Top 6 Khách sạn thú cưng uy tín nhất Quận 10, TP.HCM

  1. Top 1 Mozzi Pet Shop
  2. Top 2 Hachiko Pet Shop
  3. Top 3 Petshop Ốc Nhỏ
  4. Top 4 Mèo Ú Hotel
  5. Top 5 Oscar Pet
  6. Top 6 Cathouse Petshop

Top 6 Khách sạn thú cưng uy tín nhất Quận 10, TP.HCM

Thuý Vy 168 0 Báo lỗi

Khi chủ nuôi bận rộn hoặc có những chuyến đi xa không tiện mang theo chó, mèo thì khách sạn thú cưng là loại hình được ưu tiên lựa chọn. Tại TP.HCM có không ít ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mozzi Pet Shop

    Gọi điện

    Mozzi Pet Shop cung cấp dịch vụ khách sạn thú cưng với không gian phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại tại Quận 10, TP.HCM. Môi trường sinh hoạt được lắp đặt hệ thống khử mùi, máy lạnh trực tiếp cùng điều kiện ánh sáng tự nhiên. Mỗi bé sẽ được ở phòng riêng, ngăn phòng tiện nghi, đảm bảo điều kiện vệ sinh tốt nhất, giúp các bé có cảm giác gần gũi như ở nhà.

    Tại Mozzi Pet Hotel, các bé yêu sẽ được nhân viên có kinh nghiệm chăm sóc tận tình chu đáo với 3 bữa ăn hàng ngày, và chế độ ăn theo yêu cầu riêng của từng bé. Đặc biệt, giờ ra chơi hay sinh hoạt hàng ngày của Boss sẽ được các bạn nhân viên cập nhật video hàng ngày để chủ nhân yên tâm đi công tác. Hiện tại, Mozzi Pet Shop chỉ nhận “các bé” đã chích ngừa đầy đủ các mũi, điều này sẽ giúp bảo vệ tốt hơn cho chính thú cưng và những bạn thú khác cùng lưu trú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 544 Lê Hồng Phong, phường 10, Quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: 0988 004 089
    Website: https://mozzi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mozzipetshopcom

    Gọi điện
    Mozzi Pet Shop
    Mozzi Pet Shop
    Mozzi Pet Shop
    Mozzi Pet Shop

  2. Top 2

    Hachiko Pet Shop

    Gọi điện

    Hachiko Pet Shop cũng là một đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực khách sạn chó, mèo tại Quận 10. Đội ngũ nhân viên tận tâm, tâm lí với chó mèo, được đào tạo chuyên nghiệp, trang thiết bị và nơi ở luôn được chăm chút sẽ giúp bạn yên tâm khi gửi gắm thú cưng tại đây. Các bé sẽ được kiểm tra sổ sức khoẻ, thể trạng và tình trạng về da để được chăm sóc đặc biệt.

    Khu vực chuồng trại - sinh hoạt của Hachiko Pet Shop được dọn dẹp sạch sẽ và phun khử trùng mỗi ngày. Đối với các bé chó sẽ có khu vực chuồng riêng và chuồng phù hợp với kích thước của bé. Đối với các bé mèo sẽ có rào chắn, có khay cát vệ sinh và cat tree. Nếu bạn đăng ký phòng VIP tại Hachiko Pet Shop thì sẽ có boss thêm máy lạnh và có thể theo dõi bé qua camera. Các boss cũng sẽ được cho ăn đầy đủ với thức ăn tươi ngon dùng trong ngày (cơm, hạt, thịt xay rau củ, pate tươi). Ngoài ra, các bé được ra chơi với nhân viên chăm sóc riêng, 1 ngày 2 lần để không nhàm chán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 459 Bà Hạt, phường 8, Quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: 0978 146 186
    Website: https://hachikopetmall.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/petshopquan10.sieuthithucunghachiko

    Gọi điện
    Hachiko Pet Shop
    Hachiko Pet Shop
    Hachiko Pet Shop
    Hachiko Pet Shop
  3. Top 3

    Petshop Ốc Nhỏ

    Gọi điện

    Petshop Ốc Nhỏ là địa chỉ cung cấp đa dạng dịch vụ chăm sóc thú cưng: bán thức ăn, phụ kiện, tắm vệ sinh, tắm cắt tạo kiểu, chăm sóc da lông cho các bé; khám bệnh, tiêm phòng, triệt sản, siêu âm, phẫu thuật. Đồng thời cũng có dịch vụ khách sạn dành cho những con sen bận rộn hoặc có việc vắng nhà, đến đây boss sẽ được chăm sóc và lưu trú tại phòng ở tiện nghi. Môi trường sinh hoạt có bố trí nệm, khay thức ăn, quạt thông khí và làm vệ sinh thường xuyên nhiều lần trong ngày.


    Khi đăng ký cho các bé lưu trú tại khách sạn của Ốc Nhỏ, nhân viên cũng sẽ thông báo tình hình của bé cho ba mẹ hằng ngày. Về chi phí giữ thú cưng, Petshop Ốc Nhỏ sẽ được cung cấp thông tin đầy đủ, rõ ràng khi thỏa thuận, mức giá sẽ linh động theo cân nặng của chó mèo. Chi phí cũng đã bao gồm khẩu phần ăn 2 bữa/ngày linh hoạt theo sở thích từng bé, chế độ dinh dưỡng khoa học với thức ăn chính hãng, an toàn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 482 Lê Hồng Phong, phường 1, Quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: 0932 200 390
    Website: https://petocnho.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/petshopocnho

    Gọi điện
    Petshop Ốc Nhỏ
    Petshop Ốc Nhỏ
    Petshop Ốc Nhỏ
    Petshop Ốc Nhỏ
  4. Top 4

    Mèo Ú Hotel

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ uy tín có dịch vụ khách sạn thú cưng, nhận giữ thú cưng tại Quận 10, TP.HCM chính là Mèo Ú Hotel. Tùy vào nhu cầu, chủ nuôi có thể lựa chọn một trong sáu loại phòng có cái tên độc đáo: phòng trị liệu, phòng tổng thống, phòng gia đình, penthouse, villa, và nhà mặt phố... phòng đều tiện nghi có đủ vật dụng để boss ăn, chơi, ngủ, vệ sinh. Thông tin chi tiết từng loại phòng sẽ được nêu rõ khi đăng ký, đồng thời cũng được Mèo Ú cập nhật tại fanpage để khách hàng tham khảo.


    Các bước quy trình chăm sóc sẽ được trao đổi với chủ nuôi một cách kỹ lưỡng để Mèo Ú Hotel có thể giúp bé thoải mái khi ở tại môi trường mới. Khung giờ ăn uống khoa học, chế độ dinh dưỡng thích hợp, sen có thể yên tâm vì Mèo Ú Hotel luôn đảm bảo sử dụng thực phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng, sẽ cân bằng theo sở thích của từng boss.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 177/8 đường 3/2, phường 11, Quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: 0838 081 808
    Website: https://meou.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Meo.U.Hotel

    Gọi điện
    Mèo Ú Hotel
    Mèo Ú Hotel
    Mèo Ú Hotel
    Mèo Ú Hotel
  5. Top 5

    Oscar Pet

    Gọi điện

    Tại Quận 10, Oscar Pet là địa chỉ có dịch vụ lưu trú với khu vực riêng biệt dành cho chó và mèo tính thời gian theo ngày. Tại đây có cơ sở vật chất và đội ngũ chăm sóc viên được đào tạo bài bản giúp cho các bé được lưu trú có một môi trường sống tốt nhất. Các phòng của boss đều được vệ sinh mỗi ngày, đủ thoải mái để chó mèo ăn uống, vệ sinh, ngủ… có trang bị vật dụng đầy đủ.


    Chi phí hợp lý vào linh hoạt theo cân nặng của thú cưng, đồng thời đều minh bạch rõ ràng ngay từ đầu. Khi lưu trú tại Oscar Pet, thú cưng sẽ được cho ăn 2 bữa/ngày, chế độ ăn có thể là cơm rau thịt hoặc hạt chất lượng. Trong khoảng thời gian lưu trú, các boss sẽ có khung giờ để vui chơi, vận động. Bên cạnh cung cấp dịch vụ lưu trú, tại Oscar team nuôi thú cưng còn có thể mua sắm các vật dụng, thiết bị chuyên dụng, thức ăn cho từng giống chó mèo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Bà Hạt, phường 9, Quận 10, TP.HCM
    Điện thoại:
    0949 796 979
    Fanpage: https://www.facebook.com/oscarpetlamdepthucung

    Gọi điện
    Oscar Pet
    Oscar Pet
    Oscar Pet
    Oscar Pet
  6. Top 6

    Cathouse Petshop

    Gọi điện

    Cathouse là một địa chỉ cung cấp đa dạng dịch vụ cho chó mèo: làm đẹp, khách sạn, tắm, vệ sinh, bán sản phẩm - phụ kiện tại Quận 10. Cathouse với đội ngũ nhiều năm chăm sóc thú cưng cũng sẵn sàng phục vụ các boss một cách chu đáo nhất khi đến sử dụng dịch vụ hay lưu trú. Bạn yên tâm với chất lượng và quy trình chăm sóc đạt chuẩn, mỗi bé sẽ được giữ riêng một không gian để đảm bảo vệ sinh. Đồng thời Cathouse sẽ cho thú cưng ăn các loại hạt đầy đủ chất dinh dưỡng, bổ sung men tiêu hóa và bột đề kháng mỗi bữa.


    Phòng được theo dõi và thường xuyên lau dọn vệ sinh, khử khuẩn. Đặc biệt khách sạn này cũng có đồ chơi và khu giải trí cho bé để không nhàm chán. Để đảm bảo chất lượng tốt nhất, Cathouse nhận các bé lớn hơn 4 tháng tuổi, đã tiêm đủ 2 mũi ngừa bệnh, sổ giun và ngừa dại 1 mũi, không có tiền sử bệnh truyền nhiễm. Khách hàng cần đặt cọc 50% khi quyết định đăng ký, thanh toán 50% khi giao bé vào thời gian thỏa thuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 đường 3/2, phường 11, Quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: 0768 069 029
    Website: https://cathouse.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cathousepetshopquan10

    Gọi điện
    Cathouse Petshop
    Cathouse Petshop
    Cathouse Petshop
    Cathouse Petshop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy