Top 5 Loại gạo ít béo giúp giảm cân hiệu quả nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm gạo ít béo được các bạn ăn kiêng tin dùng. Dưới bài viết hôm nay cùng Toplist tìm hiểu một số loại gạo ít béo ... xem thêm...

  1. Vinh Hiển là thương hiệu gạo nổi tiếng thuộc sở hữu của Công ty cổ phần Vinh Hiển Farm, thương hiệu được thành lập vào năm 1990 và đã trở thành một trong những thương hiệu gạo nổi tiếng tại đồng bằng Sông Cửu Long. Gạo lứt Vinh Hiển giúp cung cấp nhiều vitamin C và khoáng chất có lợi cho cơ thể như kẽm, magie,... đồng thời chứa hàm lượng calo rất thấp chỉ 350 calo/ 100g nên hoàn toàn phù hợp cho những người đang trong quá trình ăn kiêng và giảm cân.


    Đặc điểm và đặc tính:

    • Gạo lứt Vinh Hiển khi nấu lên mềm không bị khô, vị ngọt, mùi thơm nhẹ đặc trưng.
    • Được trồng từ giống lúa tuyển chọn vùng Đồng bằng sống Cửu Long.
    • Gạo lứt Vinh Hiển khi nấu lên hạt gạo mềm không bị khô, vị ngọt, mùi thơm nhẹ đặc trưng.
    • Gạo Lứt tốt cho hệ thần kinh, ngừa táo bón, giảm cholesteron, ngăn ngừa bệnh tim mạch; tốt cho người bị đái tháo đường. Sử dụng Gạo Lứt thường xuyên giúp bạn hạn chế sự hấp thu cholesteron, tăng cường hệ miễn dịch, khả năng hấp thụ và trao đổi chát trong tế bào.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Rửa gạo bằng nước sạch 1 lần, không nên vo kĩ để lưu giữ được lớp cám gạo nhiều dinh dưỡng.
    • Bước 2: Đong nước và gạo với tỉ lệ 1 chén gạo, 1 chén nước.
    • Bước 3: Cho vào nồi cơm điện và cắm điện. Nên chọn chế độ nấu lâu (30-45 phút) để hạt cơm được chín kĩ và thơm ngon hơn.
    • Bước 4: Dùng cơm nóng cùng các món ăn, chúc gia đình có những bữa cơm thơm ngon và nhiều dinh dưỡng.
    • Lưu ý: Bạn có thể thêm hoặc giảm lượng nước nếu thấy cơm khô hoặc nhão nhiều.


    Link mua: https://gaovinhhien.vn/products/gao-lut-vietgap-vinh-hien

    Gạo lứt VietGAP Vinh Hiển
    Gạo lứt VietGAP Vinh Hiển
    Gạo lứt VietGAP Vinh Hiển
    Gạo lứt VietGAP Vinh Hiển

  2. Phúc Thọ là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm gạo chất lượng đến với thị trường. Gạo đen Phúc Thọ là một trong những loại gạo tốt nhất của thương hiệu này với quy trình trồng trọt và sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Gạo đen Phúc Thọ giúp mang đến cho người dùng hàm lượng protein cao cùng các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như chất xơ, khoáng chất,... giúp kiểm soát cơn thèm ăn hiệu quả và hạn chế nguồn năng lượng không lành mạnh nạp vào cơ thể.


    Với Hàm lượng dinh dưỡng rất cao, đặc biệt chứa nhiều khoán chất Omega 3, 6 &9… Hệ tiêu hóa và trái tim khỏe mạnh. Giúp kiểm soát và điều chỉnh trọng lượng cơ thể. Ngoài ra trong gạo Phúc thọ Đen còn chứa các nguyên tốt vi lượng tốt cho xương như: canxi, sắt, kali, natri… thích hợp cho các đối tượng từ người già đến trẻ em.


    Đặc điểm và đặc tính:

    • Được sản xuất từ các giống lúa bản quyền của công ty, duy trì phục tráng để giữ nguyên các đặc tính của giống. Gieo trồng theo chuỗi giá trị khép kín tại các vùng cao nguyên với khí hậu ôn hòa được kiểm soát chặt chẽ về nguồn nước, đất, sử dụng phân bón hữu cơ vi sinh và phương pháp canh tác lúa thông minh, quán lý bằng phần mềm Farm Record. Lúa sau khi được thu hoạch được chuyển về nhà máy, được xay xát và chế biến trên hệ thống dây truyền hiện đại đồng bộ của Nhật Bản.
    • Quy trình sản xuất, chế biến hoàn toàn khép kín, gạo tươi sạch Vinaseed luôn đảm bảo “4 không”: không tồn dư thuốc BVTV, không hương thơm nhân tạo, không chất tạo màu và không chất bảo quản. Gạo có hương thơm đặc trưng, vị đậm đà, mềm cơm, vị ngọt dịu ... lưu giữ trọn vẹn hương vị tinh tế, dinh dưỡng tự nhiên an toàn có truy xuất nguồn gốc rõ ràng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Vo nhẹ gạo 1 lần bằng nước sạch.
    • Bước 2: Cho gạo và nước theo tỷ lệ 1:1.5. Ngâm 30 phút trước khi nấu.
    • Bước 3: Cho vài giọt dầu Oliu và 1 ít muối biển để vị cơm ngon hơn.
    • Bước 4: Nấu chín gạo bằng nồi cơm điện.


    Link mua: https://shop.vinaseed.com.vn/products/gao-lut-den-phuc-tho-vinaseed-hop-1kg

    Gạo lứt đen Phúc Thọ Vinaseed
    Gạo lứt đen Phúc Thọ Vinaseed
    Gạo lứt đen Phúc Thọ Vinaseed
    Gạo lứt đen Phúc Thọ Vinaseed
  3. Nhắc đến gạo đỏ hay gạo lứt huyết rồng thì không thể không nhắc đến thương hiệu Hoa Sữa, đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm gạo trên thị trường hiện nay. Gạo đỏ thương hiệu Hoa sữa có chứa hàm lượng cao các chất xơ và protein đồng thời cũng bao gồm các vitamin cần thiết cho cơ thể như vitamin C, vitamin B,... Ăn gạo đỏ có tác dụng giúp làm giảm hàm lượng cholesterol trong cơ thể, làm đẹp da đồng thời giúp giảm nguy cơ béo phì.


    Ngoài ra, các chuyên gia sức khỏe và những người đam mê vận động đều thích gạo đỏ vì hàm lượng chất xơ cao, thúc đẩy giảm cân và kiểm soát cân nặng. Một lợi ích của việc ăn gạo đỏ hữu cơ từ thương hiệu HOASUAFOODS là người tiêu dùng được yên tâm về độ sạch – an toàn của sản phẩm khi quy trình sản xuất, đóng gói, bảo quản đạt chuẩn hữu cơ của Mỹ và Châu Âu.


    Đặc điểm và đặc tính:

    • Nếu bạn đang tìm kiếm một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng nhưng không bị khô cứng như gạo lứt thông thường, gạo đỏ hữu cơ là lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm cũng thuộc nhóm gạo lứt nguyên cám nên hàm lượng dinh dưỡng cao, là nguồn bổ sung hoàn hảo cho chế độ ăn uống hàng ngày với những đối tượng đang mắc bệnh mãn tính như tiểu đường, tim mạch…
    • Hạt gạo bầu tròn, hơi dài, nguyên cám, có chứa một thành phần gọi là anthocyanin, tạo nên lớp vỏ màu đỏ đặc trưng của loại gạo này. Khi gạo được nấu chín, dưới tác dụng của nhiệt độ, sắc tố đỏ được hòa tan vào tinh bột giúp cho cơm có màu đỏ đặc trưng. Cơm mềm, ít dẻo, cho vị ngọt và thơm tự nhiên; khi nguội không bị khô cứng như các loại gạo lứt thông thường khác.
    • Gạo đỏ hữu cơ nguyên cám nên chứa nhiều hàm lượng dinh dưỡng hơn gạo trắng như protein, chất xơ, vitamin nhóm B và các khoáng chất khác như sắt, canxi, magie, selenium…
    • Ngoài ra, gạo đỏ có thêm Anthocyanin – là chất chống oxy hóa và kháng viêm mạnh. Nó giúp giữ cân bằng mức vitamin C giữa các tế bào, đồng thời cải thiện thần kinh và sức khỏe của mắt.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Nồi cơm điện thường: 1 gạo + 1 nước. (Lưu ý trước khi nấu Vo gạo nhẹ nhàng với nước sạch)
    • Nồi áp suất: 1 gạo + 0,8 nước. Quy tắc nấu như nồi cơm điện thường. Thời gian nấu 25-30 phút


    Link mua: https://hoasuafoods.vn/vi/product/gao-do/

    Gạo đỏ Hoa sữa
    Gạo đỏ Hoa sữa
    Gạo đỏ Hoa sữa
    Gạo đỏ Hoa sữa
  4. Khi chuẩn bị bữa ăn, các mẹ nội trợ hiện nay đang bắt đầu thay thế gạo trắng bằng gạo lứt. Lý do vì chúng có nhiều chất xơ và protein, chỉ số đường huyết thấp hơn so với gạo trắng nên an toàn cho sức khỏe. Trong các nhóm gạo lứt, nếu bạn muốn tìm kiếm một loại gạo thực sự chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn, gạo Hoang dã Hữu cơ – Magic sẽ là lựa chọn phù hợp.


    Hạt gạo ốm dài với chiều dài trung bình 8.2mm và nguyên cám. Gạo có màu đen nhạt; khi nấu chín, cơm cũng cho ra màu đen nhạt, mềm xốp, rời, ít dẻo, mang mùi thơm nhẹ và vị ngọt tự nhiên. Gạo hoang dã hữu cơ – Magic có tỷ lệ hài hòa giữa các thành phần dinh dưỡng thiết yếu như protein, vitamin, khoáng chất, chất xơ nên vừa cung cấp năng lượng thiết yếu vừa không tăng mỡ máu. Đồng thời, gạo chứa nhiều chất xơ nên rất tốt cho hệ tiêu hóa và giúp giảm nồng độ cholesterol xấu. Ngoài ra, đây là giống gạo được chọn lọc kỹ và sản xuất theo quy trình hữu cơ thuộc thương hiệu HOASUAFOODS nên sản phẩm tạo ra có chỉ số đường huyết thấp, tốt cho chế độ ăn cần kiểm soát đường huyết.


    Ngoài ra, gạo hoang dã hữu cơ – Magic của thương hiệu HOASUAFOODS được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn hữu cơ của Mỹ (USDA) và Châu Âu (EU) nên mang lợi ích sức khỏe tốt hơn. Người tiêu dùng yên tâm về mức độ an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường của loại gạo này.


    Đặc điểm và đặc tính:

    • Hạt gạo ốm, dài, có màu đen nhạt.
    • Cơm mềm, xốp, có mùi thơm đặc trưng của gạo hoang dã
    • Tỷ lệ hài hòa giữa các thành phần dinh dưỡng thiết yếu bao gồm protein, vitamin, khoáng chất, chất xơ nên vừa cung cấp năng lượng dồi dào nhưng không làm tăng lượng mỡ trong máu
    • Chứa nhiều chất xơ nên rất tốt cho hệ tiêu hóa và giúp giảm nồng độ cholesterol xấu đồng thời kiểm soát nồng độ đường trong máu.
    • Tốt cho người ăn kiêng, giảm cân, cholesterol cao, người bị tiểu đường, ung thư, tim mạch,…


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Nồi cơm điện thường: 1 gạo + 1 nước. (Lưu ý trước khi nấu Vo gạo nhẹ nhàng với nước sạch)
    • Nồi áp suất: 1 gạo + 0,8 nước. Quy tắc nấu như nồi cơm điện thường. Thời gian nấu 25-30 phút.


    Link mua: https://hoasuafoods.vn/vi/product/gao-magic/

    Gạo Magic Hoa sữa
    Gạo Magic Hoa sữa
    Gạo Magic Hoa sữa
    Gạo Magic Hoa sữa
  5. Vibigaba là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm gạo thuộc công ty Cổ phần Bảo vệ thực vật An Giang (AGPPS). Gạo mầm Vibigaba được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và độc quyền đến từ Nhật Bản nên có chứa nhiều dưỡng chất và chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe của bạn. Đặc biệt loại gạo này có chứa hoạt chất GABA cao, đây là chất dẫn truyền thần kinh có khả năng giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo của cơ thể và giúp giảm cân vô cùng hiệu quả.


    Đặc điểm và đặc tính:

    • Gạo mầm Vibigaba chứa hàm lượng hợp chất GABA ưu việt cao gấp 6-10 lần gạo lứt, mang đến nhiều lợi ích sức khỏe. Sản phẩm phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt tốt với người bệnh tiểu đường, người mắc Hội chứng chuyển hóa hay thừa cân béo phì, được khuyên dùng bởi nhiều bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng.
    • Giá trị dinh dưỡng: cao (giàu hoạt chất GABA,Vitamin B&E, Canxi, Kali, Magie, Chất chống Oxi hóa)
    • Gạo không cần vo


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Cho gạo mầm Vibigaba vào nồi. Không cần vo trước khi nấu.
    • Bước 2: Đong nước theo tỉ lệ: 1 thể tích gạo dùng ~ 1.5 đến 2 thể tích nước. (Có thể tăng hoặc giảm lượng nước tùy theo khẩu vị)
    • Bước 3: Nấu cơm khoảng 40 phút.Chờ thêm 10 phút để cơm ráo.


    Link mua: http://vibigaba.vn/

    Gạo mầm Vibigaba
    Gạo mầm Vibigaba
    Gạo mầm Vibigaba
    Gạo mầm Vibigaba



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy