Top 5 Lớp dạy đàn uy tín nhất Dĩ An, Bình Dương

Thu Hà 493 0 Báo lỗi

Bạn yêu thích chơi đàn? Nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ học đàn như mong muốn. Vậy thì ngay bây giờ Toplist sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ lớp dạy đàn uy tín ... xem thêm...

  1. Trung tâm âm nhạc Nguyên Sơn ra đời nhằm mục đích mang đến cho các em thiếu nhi một nền tảng giáo dục âm nhạc tốt nhất cả về tài năng, tâm hồn và nhân cách. Phương của Trung Tâm Nguyên Sơn là mang đến cho các em phương pháp dạy học đạt chuẩn quốc tế, áp dụng song song hai phương thức dạy học lý thuyết và thực hành. Cùng đồng hành với các em trong quá trình học tập để các em có thể phát triển tài năng và năng khiếu của mình một cách tốt nhất.


    Cùng với đó là môi trường học tập sáng tạo, năng động, vui vẻ, các em không chỉ đến đây để học mà các em còn có thể thỏa sức vui chơi cùng bạn bè, tự thể hiện bản thân hoặc kết hợp với bạn bè. Tại Trung Tâm Nguyên Sơn, cung cấp các khóa học đàn: piano, guitar, organ, hòa âm, thanh nhạc,...., các em có thể đang kí lớp ở hai trình độ cơ bản và nâng cao. Các lớp học có thời gian linh hoạt, bạn có thể lựa chọn thời gian phù hợp với lịch trình của các em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 269 Nguyễn An Ninh, Phường Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0917 330 337 & 0966 234 779

    Email: trungtamamnhacnguyenson@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamamnhacnguyenson/

    Website: https://trungtamamnhacnguyenson.com/

    Gọi điện
    Trung Tâm Âm Nhạc Nguyên Sơn
    Trung Tâm Âm Nhạc Nguyên Sơn
    Trung Tâm Âm Nhạc Nguyên Sơn
    Trung Tâm Âm Nhạc Nguyên Sơn

  2. Top 2

    Trung Tâm Âm Nhạc Upponia

    Gọi điện

    Trung Tâm Âm Nhạc Upponia chuyên dạy học đàn piano và organ chuyên nghiệp với mức giá phải chăng và tốt nhất tại Dĩ An, Bình Dương. Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, tận tâm, hướng dẫn học viên tận tình đã làm Upponia trở thành địa chỉ học đàn được nhiều phụ huynh và nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn tham gia khóa học.


    Giáo viên luôn theo sát học viên trong suốt khóa học. Cơ sở vật chất tại trung tâm được trang bị đầy đủ, học viên sẽ được học trong phòng máy lạnh, có ánh sáng và thiết bị học tập đầy đủ cần thiết cho học viên. Cùng với đó là phương pháp đào tạo: giáo án chuyên nghiệp, phù hợp với từng học viên, đảm bảo học viên sẽ có trải nghiệp tốt nhất khi tham gia khóa học tại đây.


    Ngoài ra, trung tâm có giờ học linh động dành cho những học viên có công việc bận rộn. Sau khi học xong khóa học, Trung Tâm Upponia cam kết học viên sẽ có thể chơi được bất kì loại đàn piano và organ nào dựa trên nền tảng mà trung tâm đã dạy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 51 Đường A, Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương.

    Điện thoại: 0907 311 444

    Email: info.upponia@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/upponiabinhduong/

    Website: https://hoconline.upponia.com/

    Gọi điện
    Trung Tâm Âm Nhạc Upponia
    Trung Tâm Âm Nhạc Upponia
    Trung Tâm Âm Nhạc Upponia
    Trung Tâm Âm Nhạc Upponia
  3. Trung tâm nghệ thuật Dĩ An trong những năm gần đây là nơi thu hút rất nhiều bạn trẻ đến tham gia khóa học. Trung tâm khai giảng nhiều khóa học nhạc cụ khác nhau, gồm những loại nhạc cụ phổ biến và được nhiều bạn trẻ yêu thích như: piano, guitar, organ,... Với giáo viên có chuyên môn cao và kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm, kết hợp với giáo trình học tập riêng biệt phù hợp với khả năng cũng như trình độ của từng học viên. Đảm bảo sẽ giúp các em tiến bộ nhanh chóng và chơi đàn thành thạo.


    Ngoài ra, các bạn học viên không chỉ được hướng dẫn, giảng giải tỉ mỉ về cách làm quen với âm nhạc mà còn được phát triển bản thân, khả năng sáng tạo, cảm thụ âm nhạc trong một môi trường học tập năng động, thú vị và thoải mái. Các em có thể thoải mái trao đổi, kết bạn với nhau, khơi gợi niềm cảm hứng đối với âm nhạc.


    Không gian học tập thân thiệt, phòng học thoáng mát, học viên được cung cấp thiết bị học tập đầy đủ. Từ đó, giúp học viên không cảm thấy áp lực phát huy được tính chủ động, sáng tạo bên trong mỗi học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường D5, Khu Dân Cư Phú Mỹ Hiệp, Phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương.

    Điện thoại: 0982 040 639

    Email: nguyencanhson.88@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/AmNhacDiAn

    Gọi điện
    Trung tâm nghệ thuật Dĩ An
    Trung tâm nghệ thuật Dĩ An
    Trung tâm nghệ thuật Dĩ An
    Trung tâm nghệ thuật Dĩ An
  4. Một trong những địa chỉ dạy đàn uy tín nhất Dĩ An, Bình Dương phải kể đến Lớp Nhạc Đoan Piano. Đây là địa chỉ chuyên dạy piano cho mọi lứa tuổi từ cơ bản đến nâng cao, từ trẻ em cho đến người lớn. Khi đến với Đoan Piano, học viên sẽ được giảng viên theo sát quá trình học để điều chỉnh kịp thời và nhanh chóng tiến bộ.


    Giáo viên tại Đoan Piano đều có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm giảng dạy, dễ dàng hiểu được tâm lý của các học viên khi mới vào học, từ đó hướng dẫn và giúp đỡ một cách nhiệt tình để học viên có thể dễ dành hòa nhập hơn. Để tạo điều kiện cho những người đi làm và có công việc bận rộn, Lớp Nhạc Đoan Piano cho phép học viên có thể đăng ký học theo giờ phù hợp với lịch trình của bản thân.


    Những ưu điểm của Lớp Nhạc Đoan Piano:

    • Chi phí hợp lý
    • Khóa học dành cho tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi
    • Không cần có năng khiếu vẫn có thể học được
    • Các khóa học tại Đpan Piano luôn được cập nhật và đổi mới liên tục để ngày càng phù hợp hơn với các học viên


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KDC Minh Ngọc Center, Ngã 3 Đông Tân, Phường Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0932 683 454

    Email: nguyenhaidoan1987@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hocpianobinhduong

    Gọi điện
    Lớp nhạc Đoan Piano
    Lớp nhạc Đoan Piano
    Lớp nhạc Đoan Piano
    Lớp nhạc Đoan Piano
  5. Top 5

    Doremi Music School

    Gọi điện

    Doremi Music School là nơi được nhiều người biết tới với các khóa học dạy các loại nhạc cụ chất lượng như: piano, guitar, violin, organ, đàn tranh,... Các khóa học tại đây được tổ chức bài bản, giáo trình rõ ràng và phù hợp với năng lực của từng học viên. Bên cạnh đó, Doremi Music School cũng tổ chức ôn tập luyện thi văn bằng và chứng chỉ âm nhạc quốc tế LCM (London College of Music) của Vương Quốc Anh.


    Ngoài ra, tại Doremi Music School không chỉ đề cao việc dạy học, các giảng viên tại đây luôn khuyến khích, chú trọng khả năng cảm thụ âm nhạc tự nhiên, cũng như giúp các học viên phát triển tiềm năng nghệ thuật âm nhạc bên trong mỗi học viên. Phương pháp đầo tạo chú trọng vào cảm xúc của học viên, từ đó giúp học viên tự tin thể hiện bản thân và cảm xúc thông qua phong cách âm nhạc mà học viên lựa chọn.


    Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt huyết với nghề. Họ không chỉ giỏi chuyên môn mà còn là người thầy, người cô thấu hiểu học viên. Bằng sự nhiệt tình của giáo viên, học viên sẽ được truyền cảm hứng và động lực để vượt qua mọi thử thách khó khăn trong quá trình học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Đường Số 4, Khu Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương.

    Điện thoại: 0933 685 786

    Fanpage: https://www.facebook.com/truongdoremidian/

    Gọi điện
    Doremi Music School
    Doremi Music School
    Doremi Music School
    Doremi Music School




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy