Top 7 Miếng dán chống bức xạ sóng điện từ hiệu quả nhất

Mai Tuyet Nguyen 25245 0 Báo lỗi

Để bảo vệ sức khỏe của cộng đồng trước bức xạ điện từ đã thu hút các nhà khoa học, các doanh nghiệp vào cuộc và sản phẩm miếng dán chống bức xạ sóng điện từ ra ... xem thêm...

  1. Con người không thể nhìn thấy và không thể cảm nhận ngay được sự hiện diện của trường điện từ, chính vì vậy không phải bao giờ cũng có thể lường trước được sự nguy hiểm của sự tác động của chúng. Sự phát xạ điện từ tác động có hại đến cơ thể người. Kết quả của sự tác động của trường điện từ làm thay đổi các hoạt động của hệ thống thần kinh, tuần hoàn, nội tiết và nhiều hệ thống khác của cơ thể người. Chip Ngăn Bức Xạ Điện Từ Hàn Quốc GC - 24K Gold là sản phẩm công nghệ nên nhìn mỏng nhưng bên trong có tới 4 lớp. Tác dụng thì từ từ sẽ thấy đỡ đau đầu kể cả để điện thoại cạnh mình. Sản phẩm miếng chip dán ngăn cản bức xạ điện từ, triệt sóng có hại cho cơ thể. Hạn chế các tác động tiêu cực do sử dụng các thiết bị điện tử trong thời gian dài. Miếng dán mạ vàng 24K siêu đẹp, siêu bền mua 1 lần dùng cả đời.


    Công dụng:

    • Có tác dụng ngăn cản tác hại của sóng điện từ nhưng không làm ảnh hưởng tới tốc độ phát của các thiết bị điện tử
    • Là sản phẩm của Nhật Bản nên chất lượng tốt và an toàn với người sử dụng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Gắn phía sau các thiết bị điện tử nơi phát ra nhiều sóng điện từ nhất.
    • Sử dụng cho các thiết bị như: máy tính, điện thoại, laptop, ipad, điều hoà, tivi, loa, đài, bếp từ, bếp điện, lò vi sóng, tủ lạnh, điều khiển, ổ cắm trong nhà, gần nguồn điện, công tơ điện, các loại máy móc có phát điện từ.
    • 1 chip gắn với 1 thiết bị điện tử.


    Link mua hàng: shopee.vn/-NEW-Chip-Ngăn-Bức-Xạ-Điện-Từ-Hàn-Quốc-GC-24K-Gold-Miếng-Dán-Điện-Thoại-Chống-Bức-Xạ-Có-Hại-Với-Con-Người-i.548699826.23720916700?

    Chip Ngăn Bức Xạ Điện Từ Hàn Quốc GC - 24K Gold
    Chip Ngăn Bức Xạ Điện Từ Hàn Quốc GC - 24K Gold
    Chip Ngăn Bức Xạ Điện Từ Hàn Quốc GC - 24K Gold
    Chip Ngăn Bức Xạ Điện Từ Hàn Quốc GC - 24K Gold

  2. Miếng dán bảo vệ sóng điện từ Chip Hitoki là sản phẩm có khả năng giảm tần số sóng điện thoại cũng như wifi được phát ra từ các thiết bị điện tử. Đây là mặt hàng thông minh rất được ưa chuộng tại Nhật Bản và được đánh giá cao vì mang lại lợi ích cho sức khỏe con người. Những gia đình có trẻ nhỏ, người già, mẹ bầu… là các đối tượng nên sử dụng miếng dán bảo vệ não Hitoki. Đây thực sự là sản phẩm cần thiết đối với sức khỏe, giúp bảo vệ bạn và người thân khỏi nhiễu loạn của từ trường cũng như một số tác động xấu khác ảnh hưởng đến cơ thể mà chúng ta không thể dễ dàng nhìn thấy bằng mắt thường. Hiện tại miếng dán bảo vệ não Hitoki có 1 loại nhưng có 4 kiểu dáng cho bạn lựa chọn: Cô gái Nhật Sakura, miếng dán mạ vàng 24k chống bức xạ điện từ mèo thần tài đón tài lộc, cún Chiba, hoa anh đào.

    Công dụng:

    • Chip Hitoki có khả năng triệt tiêu sóng điện từ của các thiết bị như điện thoại, máy tính, lò vi sóng, ipad…
    • Cải thiện giấc ngủ cho người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Đồng thời giúp người dùng thường xuyên lao động bằng trí óc có khả năng tập trung hơn.
    • Ổn định thần kinh, hạn chế việc rối loạn chức năng nhận thức và hoạt động của não bộ.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Gỡ chip Hitoki ra và dán trực tiếp vào thiết bị cần hút sóng điện từ.


    Link mua hàng: www.lazada.vn/products/mieng-dan-chong-tu-chong-song-dien-thoai-hitoki-i1764608085-s7901805602.html?

    Miếng dán bảo vệ sóng điện từ Chip Hitoki
    Miếng dán bảo vệ sóng điện từ Chip Hitoki
    Miếng dán chống sóng điện từ Hitoki Nhật Bản
    Miếng dán chống sóng điện từ Hitoki Nhật Bản
  3. Miếng Dán Chống Bức Xạ Điện Từ Kkomkkomi Hàn Quốc là một sản phẩm không thể thiếu trong thời đại công nghệ 4.0, đặc biệt là trong gia đình có trẻ nhỏ. Với khả năng giảm sóng điện từ trường do các thiết bị điện tử gây ra, miếng dán này mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của cả người lớn và trẻ em.


    Miếng dán chống bức xạ điện thoại giúp bảo vệ tế bào não, làm giảm chứng đau đầu và mất ngủ. Ngoài ra, sản phẩm còn không gây nhiễu sóng điện thoại và không ảnh hưởng tới tốc độ wifi. Một ưu điểm quan trọng khác là miếng dán có thời gian sử dụng lâu dài từ 2-3 năm và có thể dán trên điện thoại, máy tính bảng, laptop, hay cục Wifi.


    Công dụng:

    • Giảm tần số sóng điện thoại và wifi phát ra từ các thiết bị điện tử. Nó cũng giúp triệt tiêu sóng điện từ của các thiết bị như điện thoại, máy tính, lò vi sóng, iPad,....
    • Đồng thời, sản phẩm cải thiện giấc ngủ cho người lớn và trẻ nhỏ, hỗ trợ tập trung công việc bằng trí óc và ổn định thần kinh, giới hạn rối loạn chức năng nhận thức và hoạt động của não bộ.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Gỡ chip ra và dán trực tiếp vào các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, laptop, lò vi sóng... (dán bên trong rồi ốp bên ngoài nhé mọi người).
    • Tháo 2 lớp bao kiếng bọc miếng dán và dán trực tiếp lên mặt sau của điện thoại, laptop,....


    Miếng dán chống bức xạ điện từ điện thoại phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ, người già và phụ nữ mang thai. Sản phẩm này cam kết hàng chính hãng và hoàn tiền 100% nếu không đúng mô tả. Hãy yên tâm mua miếng dán chống bức xạ để bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân khỏi tác động xấu của sóng điện từ.


    Link mua hàng: shopee.vn/Miếng-Dán-Chống-Bức-Xạ-Chắn-Sóng-Điện-Thoại-Và-Các-Thiết-Bị-Điện-Từ-An-Toàn-Cho-Bé-Kkomkkomi-Hàn-Quốc-i.747950284.21744256850?s

    Miếng Dán Chống Bức Xạ Điện Từ Kkomkkomi Hàn Quốc
    Miếng Dán Chống Bức Xạ Điện Từ Kkomkkomi Hàn Quốc
    Miếng Dán Chống Bức Xạ Điện Từ Kkomkkomi Hàn Quốc
    Miếng Dán Chống Bức Xạ Điện Từ Kkomkkomi Hàn Quốc
  4. Màng Hấp Thụ Sóng Điện Từ ECO G9 là một sản phẩm đáng tin cậy và hiệu quả để bảo vệ sức khỏe não bộ khỏi tác động của sóng điện từ. Trường điện từ bức xạ EMF có thể gây căng thẳng oxy hóa trong cơ thể, làm tăng tác động của stress và ảnh hưởng đến hoạt động thần kinh của não. Màng Bảo Vệ Sức Khỏe ECO G9 được chế tạo với lớp keo dán, lớp nhựa dẻo bên ngoài và mạch lưới in phủ bạc được hấp từ, giúp giảm bức xạ có hại của sóng điện từ lên não bộ con người. Màng Hấp Thụ Sóng Điện Từ ECO G9 phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng, đặc biệt là phụ nữ mang thai, trẻ em, thanh thiếu niên và những người làm việc trong môi trường tiếp xúc nhiều với các thiết bị điện tử viễn thông.


    Công dụng:

    • Sử dụng Màng Hấp Thụ Sóng Điện Từ ECO G9 mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, bao gồm giảm sự lão hóa của tế bào do bức xạ điện từ gây ra, ngăn ngừa sự đông vón của tế bào hồng cầu để tránh tai biến, và duy trì việc sản xuất các protein và hormone có chức năng sửa chữa DNA của cơ thể.
    • Đặc biệt, sản phẩm còn giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ và mang lại giấc ngủ sâu hơn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Việc sử dụng sản phẩm cũng rất đơn giản, chỉ cần làm sạch bề mặt thiết bị, gắn màng ECO G9 lên vị trí càng gần pin hoặc nơi thu phát sóng càng tốt.
    • Hãy lưu ý rằng sau khi gắn cố định màng ECO G9 lên thiết bị, không nên bóc, cạy làm cong, vênh, sứt, xước hay gãy mạch lưới in, vì điều này sẽ làm giảm hoặc thậm chí mất hiệu quả của sản phẩm.


    Link mua hàng: shopee.vn/Màng-Hấp-Thụ-Sóng-Điện-Từ-ECO-G9-Miếng-Dán-Chống-Bức-Xạ-Điện-Thoại-Chắn-Sóng-Điện-Từ-Bảo-Vệ-Sức-Khỏe-Não-Bộ-i.38038867.23722664220?

    Màng Hấp Thụ Sóng Điện Từ ECO G9
    Màng Hấp Thụ Sóng Điện Từ ECO G9
    Màng Hấp Thụ Sóng Điện Từ ECO G9
    Màng Hấp Thụ Sóng Điện Từ ECO G9
  5. Miếng chip dán chống sóng điện từ, bức xạ The Protector là một sản phẩm hiệu quả trong việc bảo vệ não khỏi tác động của sóng điện từ. Miếng chip dán này có khả năng giảm tần số sóng điện thoại và wifi phát ra từ các thiết bị điện tử. Được ưa chuộng rộng rãi tại Nhật Bản, sản phẩm được đánh giá cao nhờ lợi ích mang lại cho sức khỏe con người. Đặc biệt, những gia đình có trẻ nhỏ, người già và phụ nữ mang bầu nên sử dụng miếng dán bảo vệ não. Sản phẩm này thực sự cần thiết để bảo vệ sức khỏe, giúp ngăn chặn nhiễu loạn từ trường và tác động xấu khác đến cơ thể mà ta không thể nhìn thấy bằng mắt thường.


    Công dụng:

    • Miếng dán chống sóng điện từ từ Nhật Bản được xem như một sản phẩm thông minh hỗ trợ, giúp giới hạn tác hại của sóng điện từ lên não bộ.
    • Đây là một mặt hàng cần có trong mỗi gia đình, đặc biệt là trong thời đại công nghệ 4.0 đang phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu. Hãy bảo vệ sức khỏe cho gia đình của bạn bằng việc sử dụng miếng chip này và duy trì cuộc sống khỏe mạnh hơn từng ngày.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy sticker ra, bóc lớp nilon bên dưới.
    • Chọn nơi cần dán, lau sạch rồi dán sticker lên và dùng ngón tay miết mạnh xuống.
    • Dán lên điện thoại di động, điện thoại bàn, máy chụp hình, máy MP3, MP4, máy tính, laptop,...
    • Có thể dán mặt trước hoặc mặt sau ốp lưng điện thoại tuỳ theo sở thích của bạn.
    • Miếng dán có thể sử dụng vĩnh viễn và bền với thời gian.
    • Để sản phẩm xa tầm tay trẻ em.
    • Không để miếng dán chống sóng điện từ tiếp xúc trực tiếp với các vật thể mang từ tính khác (thẻ ngân hàng, thẻ mua sắm, thẻ tích điểm,...).
    • Không bóc miếng dán thường xuyên vì điều này có thể làm giảm độ dính của sản phẩm.


    Link mua hàng: shopee.vn/Miếng-dán-chống-sóng-điện-từ-bức-xạ-The-Protector-(loại-có-hình)-i.21620600.4020642727?

    Miếng dán chống sóng điện từ, bức xạ The Protector
    Miếng dán chống sóng điện từ, bức xạ The Protector
    Miếng dán chống sóng điện từ, bức xạ The Protector
    Miếng dán chống sóng điện từ, bức xạ The Protector
  6. Hàng ngày bạn phải tiếp xúc thường xuyên với các tia bức xạ. Từ bức xạ tự nhiên, vốn luôn luôn tồn tại đến các tia bức xạ nhân tạo, phát sinh xung quanh các thiết bị công nghệ sử dụng hàng ngày. Mỗi thiết bị công nghệ như TV, máy tính, các loại đèn chiếu sáng, đường dẫn điện, đầu phát wifi, radio, lò vi sóng, xe hơi và các phương tiện sử dụng động cơ, điện thoại bàn và di động, các trạm thu phát sóng viễn thông,.. Tất cả đều tạo ra các trường bức xạ điện từ xung quanh và cơ thể bạn hàng ngày đang bị phơi nhiễm trong các trường bức xạ điện từ nguy hại, hay còn được gọi là Electrosmog. Tóm lại dù bạn đang ở nhà, ra đường, vào nhà hàng, hay đi siêu thi,... thì bạn đều không thoát được khỏi sóng điện từ này. Đó là những sát thủ vô hình, đang âm thầm ám sát mà bạn không hề hay biết. WAVEEX là công nghệ trên thế giới hiện nay có thể bảo vệ sức khỏe con người trước tác hại của bức xạ điện từ đến mức độ sinh học. Điều này được thực hiện bằng sự thay đổi tích cực của trường điện từ tần số thấp hình thành, giúp chúng tương thích với tần số sinh học của cơ thể.


    Chip WaveEX là con chip 7 lớp, trong đó 5 lớp ở giữa là các siêu vi mạch được tạo ra để bảo vệ bạn chống lại bức xạ điện từ. Khi tiếp xúc với sóng điện từ, Waveex sẽ làm cân bằng các đỉnh từ trường (gradients) gây hại ở dải tần số thấp (0 – 30Hz) và tạo ra từ trường tự nhiên tương thích với tần số sinh học của cơ thể, giúp cơ thể dễ dàng thích nghi không gây nên sự căng thẳng và giảm nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo. WaveEX là lá chắn bức xạ điện từ bảo vệ sức khỏe bằng cách dán vào các thiết bị công nghệ như điện thoại, wifi, lò vi sóng,... Đây là một sản phẩm công nghệ đỉnh cao của các nhà khoa học hàng đầu Châu Âu. Hiện nay, Waveex là công nghệ duy nhất trên thế giới mở rộng bảo vệ đến mức độ sinh học.


    Công dụng của Waveex được chứng minh dựa trên các nghiên cứu khoa học và xác nhận bởi tổ chức chứng nhận độc lập BUREAU VERITAS, Viện nghiên cứu Quốc tế về tương thích điện từ IIREC. Ngoài ra sản phẩm đạt Chứng chỉ CE, đáp ứng tiêu chuẩn 2011/65/EU của EU và Chứng chỉ ISO 9001: 2015 về hệ thống quản lý chất lượng.

    Công dụng:

    • Ngăn ngừa ung thư nói chung và u não nói riêng. Bảo vệ trí não đặc biệt là đối với trẻ em. Ngăn ngừa tự kỷ, tăng động do bức xạ điện từ gây ra. Tăng khả năng tập trung và ghi nhớ.
    • Ngăn chặn các tác hại của bức xạ điện từ đối với tế bào, đặc biệt là bộ gen DNA. Giảm nguy cơ dị tật thai nhi ở phụ nữ mang thai, giảm sự lão hóa tế bào.
    • Chống sự đông vón của các tế bào hồng cầu dưới tác hại của bức xạ điện từ. Giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, ổn định huyết áp, cải thiện sức khỏe hệ miễn dịch,…
    • Cải thiện sức khỏe sinh sản và giảm nguy cơ vô sinh. Tăng chất lượng và số lượng tinh trùng, giảm rối loạn nội tiết, hormone sinh sản, giảm nguy cơ sảy hai, ung thư buồng trứng,…
    • Cải thiện các bệnh lý về mắt như cận thị, loạn thị, đục thủy tinh thể, nháy mắt liên tục, co giật các cơ trên mặt,...
    • Giảm stress, căng thẳng, giảm hiện tượng mệt mỏi, đau đầu, đau nửa đầu,… Giúp cơ thể dễ dàng đi vào giấc ngủ, ngủ ngon và sâu giấc.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm sạch bề mặt thiết bị.
    • Tháo màng bảo vệ ra khỏi chíp WAVEEX.
    • Gắn chíp WAVEEX lên thiết bị ở vị trí càng gần pin hoặc nơi thu phát sóng càng tốt.
    • Nếu gắn Chíp chắn bức xạ điện từ WAVEEX vào mặt ngoài của thiết bị, có thể dùng thêm miếng dán bảo vệ đi kèm để bảo vệ WAVEEX.


    Link mua hàng: shopee.vn/WaveEX-Chip-chE1BAAFn-bE1BBA9c-xa-C491iE1BB87n-tE1BBAB-sE1BB91-1-thE1BABF-giE1BB9Bi-i.71759802.2327813352?

    Chip Waveex
    Chip Waveex
    Waveex chíp chắn sóng bức xạ điện từ
    Waveex chíp chắn sóng bức xạ điện từ
  7. Dán miếng thu sóng này vào điện thoại, máy tính, ipad, lò vi só nó sẽ có vòng xoay anten sẽ giúp tiêu triệt sóng điện từ về 0, giảm sự gây hại đến não, tránh nhức đầu khi sử dụng. Miếng dán chống bức xạ điện thoại Quantum shield giảm sự nhiễu loạn của sóng điện thoại, đồ điện tử. Là sản phẩm của Nhật Bản nên chất lượng tốt và an toàn với người sử dụng. Để hạn chế các tác hại đối với con người như vậy thì sản phẩm là giải pháp cho bạn và gia đình của bạn có thể hạn chế được các tác hại do điện từ lâu dài.


    Công dụng:

    • Bảo vệ bạn khỏi những rối loạn từ trường gây ra bởi sóng điện từ
    • Tiêu triệt sóng điện từ về 0, giảm sự gây hại đến não.
    • Có tác dụng ngăn cản tác hại của sóng điện từ nhưng không làm ảnh hưởng tới tốc độ phát của các thiết bị điện tử.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Gắn phía sau các thiết bị điện tử nơi phát ra nhiều sóng điện từ nhất.
    • Sử dụng cho các thiết bị như máy tính, điện thoại, laptop, ipad, điều hoà, tivi, loa, đài, bếp từ, bếp điện, lò vi sóng, tủ lạnh, điều khiển, ổ cắm trong nhà, gần nguồn điện, công tơ điện, các loại máy móc có phát điện từ.
    • 1 chip gắn với 1 thiết bị điện tử.


    Link mua hàng: www.lazada.vn/products/6-mieng-dan-quantum-shield-mieng-dan-dien-thoai-di-dong-chong-buc-xa-cho-dien-thoai-di-dong-emf-bao-ve-i580190960-s1288332960.html?

    Miếng dán chống bức xạ điện thoại Quantum shield
    Miếng dán chống bức xạ điện thoại Quantum shield
    Miếng dán chống bức xạ điện thoại Quantum shield
    Miếng dán chống bức xạ điện thoại Quantum shield




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy