Top 5 Nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 Buffet Huế & Sushi Huế - Yaki Yum
  2. Top 2 King BBQ Buffet
  3. Top 3 Kicochi House
  4. Top 4 Yen Yakiniku
  5. Top 5 Nướng Sài Gòn

Top 5 Nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Thừa Thiên Huế

Muốn thưởng thức nhiều loại hải sản với nhiều cách chế biến khác nhau thì đừng bỏ qua hình thức buffet hải sản. Bài viết này Toplist muốn giới thiệu đến bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Buffet Huế & Sushi Huế - Yaki Yum

    Gọi điện

    Buffet hải sản nay đã không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt với những người thích hải sản. Hoặc khi đi du lịch bạn muốn được ăn càng nhiều hải sản càng tốt để thỏa cơn thèm của mình thì buffet là sự lựa chọn tối ưu. Buffet Huế & Sushi Huế - Yaki Yum là nhà hàng nổi tiếng tại Huế, được nhiều thực khách yêu thích và đánh giá cao.

    Buffet Huế & Sushi Huế - Yaki Yum tọa lạc tại trung tâm thành phố, chắc chắn là địa điểm lý tưởng cho bữa ăn tối của bạn. Với không gian hiện đại, thoáng mát du khách sẽ có khoảng thời gian thoải mái thưởng thức những món ăn tuyệt vời từ nhà hàng. Buffet Huế & Sushi Huế - Yaki Yum phục vụ vô cùng đa dạng các món từ hải sản cho đến những món ăn thịt nướng, món Nhật và cả những món đặc trưng của người Việt. Buffet Huế & Sushi Huế - Yaki Yum gây ấn tượng cho nhiều du khách không chỉ vì không gian mà còn là sự đẹp mắt trong trang trí và sự đặc sắc của thực đơn. Bên cạnh đó là sự phục vụ rất nhiệt tình từ nhà hàng sẽ khiến du khách cảm thấy hài lòng và có những giây phút vui vẻ với người thân của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Bến Nghé, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0779 109 979
    Website: yakiyum.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/YakiYumBuffetHue

    Gọi điện
    Buffet Huế & Sushi Huế - Yaki Yum
    Buffet Huế & Sushi Huế - Yaki Yum
    Buffet Huế & Sushi Huế - Yaki Yum
    Buffet Huế & Sushi Huế - Yaki Yum

  2. Top 2

    King BBQ Buffet

    Gọi điện

    King BBQ Buffet là một nhà hàng được xem là nơi phục vụ buffet chất lượng và được nhiều sự yêu thích tại Huế. Buffet tại King BBQ Buffet luôn được nhiều thực khách ủng hộ vì chất lượng tốt mà giá cả hợp lý. Toàn bộ nguyên liệu cũng như gia vị được nhà hàng bảo quản với những tiêu chuẩn hết sức khắt khe để đảm bảo chất lượng cho từng món ăn. Hệ thống thực phẩm cao cấp tươi sống được nhập khẩu từ các quốc gia được chế biến mang hương vị đặc trưng của Hàn Quốc, nhất định sẽ làm hài lòng tất cả các bạn.


    Với một mức giá khá rẻ cho một người, nơi đây rất được yêu thích bởi nơi đây có không gian tụ họp gia đình. Thích nhất là món ba chỉ và hải sản nơi đây rất tươi. Khách không quá đông nên lúc nào cũng không sợ hết món. Ăn thả ga, no mệt nghỉ thì thôi. Không những có không gian rất thoáng và sạch mà nhân viên phục vụ tại quầy rất tận tình, nhanh nhẹn. Đặc biệt ngoài những món nướng chủ đạo, King BBQ Buffet còn phục vụ cả các món tráng miệng ngon có chỗ chê. Sẽ thật thú vị khi cùng gia đình và bạn bè ngồi tụ họp và cùng ăn những món nướng khi trời trở lạnh nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 31 Nguyễn Thái Học, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Tầng 4, Vincom Huế, 50A Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: kingbbqbuffet.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    King BBQ Buffet
    King BBQ Buffet
    King BBQ Buffet
    King BBQ Buffet
  3. Top 3

    Kicochi House

    Gọi điện

    Kicochi House là nhà hàng buffet chuyên về nướng, hải sản nướng được yêu thích nhất trong thời gian vừa qua. Với vị trí thuộc khu vực trung tâm thành phố vì vậy Kicochi House rất thuận lợi cho việc di chuyển. Sở hữu không gian sạch sẽ, thoáng mát mang phong cách hiện đại, đây luôn là điểm dừng chân lý tưởng cho các tour khách đoàn, lẻ. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức không giới hạn menu buffet siêu hoành tráng ngây ngất lòng người, từ các món ăn chơi, ăn no đến BBQ rồi tráng miệng, nào là heo, bò, gà, cho đến hải sản tươi sống, tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon nhất.

    Đặc biệt đến với Kicochi House, khách siêu siêu thích các loại nước chấm và nước sốt ướp vô cùng đậm đà. Thêm điểm cộng nữa là thức ăn được lên liên tục không phải chờ lâu và cùng với sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, nhanh nhất, tốt nhất cho thực khách. Với tất cả lý do này, Kicochi House chính xác là điểm hẹn lý tưởng để gặp gỡ, giao lưu hoặc đơn giản là chia sẻ những giây phút ấm áp, vui vẻ bên gia đình, bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 98 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0833 001 357
    • 27 Nguyễn Thái Học, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0337 001 064

    Website: Kicochi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/KicochiHouseHue
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kicochi House
    Kicochi House
    Kicochi House
    Kicochi House
  4. Top 4

    Yen Yakiniku

    Gọi điện

    Yen Yakiniku là nhà hàng buffet nướng và lẩu theo phong cách của Nhật Bản, níu chân thực khách bởi thực đơn hấp dẫn tươi ngon như hải sản, bò nhập khẩu,… Với không gian thoáng mát và sạch sẽ, nhân viên lại rất nhiệt tình, thân thiện, sẽ là nơi lý tưởng cho những bữa ăn cùng gia đình và bạn bè. Yen Yakiniku với menu cung cấp các món ăn đa dạng, phong phú cho thực khách thoải mái lựa chọn.

    Phục vụ tại đây bao gồm nhiều loại hải sản tươi sống, các loại sushi, sashimi, thịt nướng và các loại rau, củ và trái cây. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có các món ngon khai vị khác để ăn kèm, tha hồ cho thực khách lựa chọn. Với nguồn nguyên liệu tươi ngon, được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm của nhà hàng, chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các thực khách, kể cả những vị khách khó tính nhất. Và bạn cũng có thể thưởng thức các món tráng miệng từ chè, trái cây và nhiều loại bánh khác. Còn chần chờ gì nữa mà không đến Yen Yakiniku thưởng thức bữa tiệc buffet hải sản cực hấp dẫn bạn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Nguyễn Thái Học, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0386 396 846
    Website: yenyakiniku.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/yenyakinikutphue/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 15:00 | 16:30 - 22:00

    Gọi điện
    Yen Yakiniku
    Yen Yakiniku
    Yen Yakiniku
    Yen Yakiniku
  5. Top 5

    Nướng Sài Gòn

    Gọi điện

    Nướng Sài Gòn là một trong những địa chỉ thưởng thức buffet hải sản tại Huế mà bạn nên thử trải nghiệm. Các món ăn bao gồm các loại rau, thịt, các loại hải sản, canh, miến và nhiều loại thức uống đặc sắc. Với không gian decor hiện đại, không gian thoải mái và nhân viên phục vụ nhiệt tình, Nướng Sài Gòn là địa điểm dừng chân lý tưởng cho mọi người. Nướng Sài Gòn sẽ mang đến cho thực khách bữa tiệc ẩm thực nhiều màu sắc với các món ngon dựa trên nguồn hải sản phong phú.

    Đồ nướng của quán có đủ các loại thịt gà, heo cùng các loại hải sản, bò, ba chỉ, nầm, rau,... được ướp rất vừa miệng mà giá thì vô cùng hạt dẻ. Mặc dù giá rẻ nhưng chất lượng các món ăn ở đây rất ổn định và đồng đều. Các loại hải sản ở đây khá tươi, cắt miếng dày nên khi nướng giữ được độ ngon ngọt, nước sốt tẩm ướp cũng rất vừa miệng. Nước chấm được pha chế theo phong cách riêng để chấm cùng món nướng rất hòa quyện. Nướng Sài Gòn là một không gian ẩm thực náo nhiệt, nơi những nguyên vật liệu tươi ngon nhất được chuẩn bị ngay tại chỗ tại không gian bếp mở của nhà hàng, mang đến một trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Lê Quang Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0888 111 175
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nuongsaigon76lqd/

    Gọi điện
    Nướng Sài Gòn
    Nướng Sài Gòn
    Nướng Sài Gòn
    Nướng Sài Gòn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy