Top 9 Phòng khám nha khoa uy tín nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Phương Trinh 20442 1 Báo lỗi

Vấn đề sức khỏe và thẩm mỹ răn miệng ngày càng được quan tâm. Chính vì thế, việc đến với phòng khám nha khoa để chăm sóc răng miệng cũng tăng cao. Thế nhưng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Nụ Cười Đà Lạt

    Gọi điện

    Với mong muốn giúp tôn lên vẻ đẹp nụ cười, cải thiện chất lượng cuộc sống của chính bạn, Nha Khoa Nụ Cười đã ra đời và trở thành một trong những phòng khám nha khoa uy tín nhất Đà Lạt hiện nay. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, không ngừng nỗ lực hoàn thiện cả về chuyên môn cũng như cơ sở vật chất, Nha Khoa Nụ Cười đã tạo dựng được niềm tin vững chắc nơi khách hàng. Trong suốt nhiều năm qua, Nha Khoa Nụ Cười đã phẫu thuật và điều trị thành công cho hơn hàng ngàn bệnh nhân, giúp họ xóa bỏ mọi mặc cảm, tự ti với nụ cười kém duyên của mình.


    Để xứng danh là một đơn vị nha khoa hàng đầu, bên cạnh các yếu tố về vật chất Nha Khoa Nụ Cười càng đặc biệt quan tâm hơn nữa yếu tố về con người. Theo đó, đội ngũ y bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia được đào tạo bài bản, chuyên môn cao, tốt nghiệp từ những trường đại học danh tiếng tại Việt Nam. Họ không ngừng đầu tư vào việc trau dồi kiến thức và tay nghề thông qua những buổi tập huấn, tất cả nhằm đem đến những dịch vụ nha khoa hiệu quả cùng liệu trình điều trị chất lượng, nhanh chóng và thoải mái cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 8, TP. Đà Lạt (bùng binh cuối đường Nguyễn Công Trứ), Lâm Đồng

    Điện thoại: 0907 202 247 & 0962 658 745

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaNuCuoiDaLat/

    Gọi điện
    Nha Khoa Nụ Cười Đà Lạt
    Nha Khoa Nụ Cười Đà Lạt
    Nha Khoa Nụ Cười Đà Lạt
    Nha Khoa Nụ Cười Đà Lạt

  2. Top 2

    Nha khoa Quốc tế DAISY

    Gọi điện

    Nha khoa Quốc tế DAISY là một trong những phòng khám khoa chất lượng cao, uy tín tại Đà Lạt. Đây không chỉ là địa chỉ được hàng ngàn khách hàng tin tưởng mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao về tính chuyên môn. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu nên Nha khoa Quốc tế DAISY không ngừng nỗ lực và ngày càng phát triển.


    Nha khoa Quốc tế DAISY với mục tiêu Xây dựng Nha khoa Quốc tế DAISY trở thành chuỗi trung tâm chăm sóc răng miệng uy tín, an toàn nhất Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu. Trong 2 năm tới 2021 - 2022 xây dựng 10 cơ sở tại các tỉnh thành: Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Tiền Giang, An Giang, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lâm Đồng,... Đến năm 2025 trở thành top 3 hệ thống Nha khoa lớn nhất Việt Nam.


    Sứ mệnh của Nha khoa Quốc tế DAISY là “Nâng cao sức khỏe răng miệng cho người dân Việt!” thông qua dịch vụ chăm sóc nha khoa chất lượng cao với chi phí hợp lý. Mang chất lượng dịch vụ nha khoa theo tiêu chuẩn Châu Âu phổ cập đến với người dân Việt Nam. Xây dựng môi trường nha khoa an toàn, ở đó khách hàng sẽ thấy sự an tâm đến từ đội ngũ bác sĩ chính quy, sự chính xác đến từ công nghệ Châu Âu, sự tinh tế - chu đáo đến từ dịch vụ.


    Các dịch vụ nổi bật tại Nha khoa Quốc tế DAISY:

    • Bọc răng sứ
    • Niềng răng
    • Cấy ghép implant
    • Nhổ răng khôn
    • Dán sứ veneer
    • Tẩy trắng răng
    • Điều trị tủy
    • Đính đá vào răng
    • Hàn trám răng

    Giá trị cốt lõi của Nha khoa Quốc tế DAISY:

    • AN TÂM: Là nền tảng của một người thầy thuốc, đặt chữ “TÂM” hàng đầu trong mọi công tác điều trị, tận tâm với nghề, tận tâm với khách hàng, mang lại những điều tốt nhất cho khách hàng
    • AN TOÀN: Nha khoa Quốc tế DAISY luôn hướng đến sự an toàn của khách hàng bằng việc đầu tư công nghệ theo tiêu chuẩn Châu Âu, quy trình điều trị tuân thủ nghiêm ngặt chỉ định của bộ Y tế và khuyến cáo từ hiệp hội nha khoa quốc tế
    • TINH TẾ: Nha khoa Quốc tế DAISY không đơn thuần là một nơi điều trị, chăm sóc răng miệng mà còn là một nơi mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

    Ưu điểm nổi bật của Nha khoa Quốc tế DAISY:

    • NỀN TẢNG XÂY DỰNG MỘT NHA KHOA QUỐC TẾ DAISYTHEO TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU: Phòng khám Nha khoa Quốc tế DAISY với hệ thống nhiều cơ sở có mặt tại các tỉnh thành: Bình Dương, Đồng Nai, Tiền Giang, Lâm Đồng, Cần Thơ...
    • HƠN 100 BÁC SĨ - CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH: Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Nha khoa hiện đại, chuyên môn sâu, dày dặn kinh nghiệm. Các bác sĩ từng tu nghiệp nhiều năm ở châu Âu.
    • DỊCH VỤ TẬN TÂM, CHUYÊN NGHIỆP - CHI PHÍ PHÙ HỢP: Mỗi khách hàng được điều trị theo tiêu chuẩn 1 phòng nha – 1 bác sĩ – 1 ghế nha riêng. Chi phí hợp lý, bảng giá được niêm yết, công khai, không phát sinh.
    • ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI, CAO CẤP, MÁY MÓC NHẬP KHẨU TỪ CHÂU ÂU: Nha khoa Quốc tế DAISY ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại như máy CT Kavo OP 3D, phần mềm phân tích Simplant 3D, công nghệ phân tích hàm mặt Vceph 3D...
    • ĐA DẠNG DỊCH VỤ NHA KHOA: Nha khoa Quốc tế DAISY thực hiện đa dạng các dịch vụ nha khoa từ đơn giản đến phức tạp, từ điều trị bệnh lý thông thường tới các dịch vụ thẩm mỹ đòi hỏi kỹ thuật cao.
    • HỆ THỐNG NHA KHOA ĐẶT AN TOÀN LÊN HÀNG ĐẦU - BẢO HÀNH TOÀN DIỆN: Nha khoa Quốc tế DAISY chú trọng đến việc xây dựng hệ thống nha khoa an toàn. Với chế độ bảo hành toàn diện, lâu dài, giúp khách hàng yên tâm khi điều trị, chăm sóc răng miệng.

    Khi đến với Nha khoa Quốc tế DAISY, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tiêu chuẩn châu Âu giữa lòng Đà Lạt, mang lại sự hài lòng gần như tuyệt đối từ phía khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 140 Hai Bà Trưng, P.6, Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Số 81 Phan Đình Phùng, P.1, Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 1900 9009
    Email: info@nhakhoadaisy.vn

    Website: https://nhakhoadaisy.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoadaisy.dalat

    Gọi điện
    Nha khoa Quốc tế DAISY
    Nha khoa Quốc tế DAISY
    Nha khoa Quốc tế DAISY
    Nha khoa Quốc tế DAISY
  3. Top 3

    Nha khoa Sài Gòn New

    Gọi điện

    Nha khoa Sài Gòn New cũng là một phòng khám uy tín tại Đà Lạt, nhận được sự tin tưởng của người dân nhiều năm qua. Phòng khám được xây dựng khang trang với nhiều khu vực chức năng đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh và thẩm mỹ cho khách hàng. Một số dịch vụ tiêu biểu tại Nha khoa Sài Gòn New: Niềng răng, răng sứ, tẩy trắng... Quá trình khám nha khoa diễn ra cẩn thận cùng với những thông tin tư vấn đúng nhất, đầy đủ nhất, kế hoạch điều trị khoa học.


    Điểm cộng của Nha khoa Sài Gòn New còn đến từ đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, thân thiện, chu đáo. Hotline sẽ giải quyết nhanh chóng mọi thắc mắc của khách hàng một cách chi tiết và nhanh chóng. Hơn nữa, các dịch vụ tại Nha khoa Sài Gòn New cũng sẽ có chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch, mang lại sự an tâm cho khách hàng, vị trí phòng khám thuận tiện cho khách hàng thăm khám và bảo hành của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 245 Bùi Thị Xuân, phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0263 356 1239 & 0902 625 379 & 0825 252 566

    Fanpage: https://www.facebook.com/saigonnewbuithixuan/

    Gọi điện
    Nha khoa Sài Gòn New
    Nha khoa Sài Gòn New
    Nha khoa Sài Gòn New
    Nha khoa Sài Gòn New
  4. Một trong những đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực nha khoa tại Đà Lạt chính là Nha khoa Quốc tế Kim Lux Sài Gòn. Nha khoa hiện đang hoạt động với 04 nhóm dịch vụ chính: Trồng răng Implant, răng sứ thẩm mỹ, niềng răng và nha khoa tổng quát. Khách hàng có thể yên tâm gửi gắm niềm tin vì Nha khoa Quốc tế Kim Lux Sài Gòn quy tụ nhiều Bác sĩ giỏi, nhiều năm nghiên cứu và công tác tại các bệnh viện, phòng khám lớn. Thông tin Bác sĩ minh bạch, cung cấp đầy đủ khi tư vấn cũng như các kênh truyền thông.


    Sau khi điều trị, khách hàng cũng sẽ được hướng dẫn cách vệ sinh ăn uống một cách chi tiết nhất, đồng thời bộ phận chăm sóc khách hàng luôn hỗ trợ nhanh chóng. Ngoài chất lượng điều trị, Nha khoa Quốc tế Kim Lux Sài Gòn còn chú trọng đến môi trường phòng khám với không gian sạch sẽ, thoáng mát, ứng dụng công nghệ và phác đồ điều trị mới nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114 đường 3/2, phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0708 808 605 & 0974 355 834

    Website: https://kimsaigondental.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KimSaiGonDental

    Gọi điện
    Nha khoa Quốc tế Kim Lux Sài Gòn
    Nha khoa Quốc tế Kim Lux Sài Gòn
    Nha khoa Quốc tế Kim Lux Sài Gòn
    Nha khoa Quốc tế Kim Lux Sài Gòn
  5. Top 5

    Nha khoa Quốc tế Link

    Gọi điện

    Nha khoa Quốc tế Link là phòng khám nha khoa nổi bật với những ca niềng răng thành công. Tại đây, sức khỏe răng miệng của bạn sẽ được chăm sóc và điều trị bởi những Bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Tại đây, các dịch vụ chỉnh nha đều được áp dụng theo quy trình chuẩn, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế từ khâu thăm khám, tư vấn, chụp phim, đến điều trị.

    Nha khoa Quốc tế Link
    trang bị đầy đủ các thiết bị vô trùng cao cấp và hiện đại bậc nhất để đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng như: máy ngâm khử trùng sử dụng dòng điện xoay chiều tạo dao động siêu âm, lò hấp vô trùng lập trình tự động Auto Clave – tiệt trùng dưới áp suất và nhiệt độ cao trong hơn 1h, máy đóng gói vô trùng, tủ bảo quản vô trùng dụng cụ Pro sau đóng gói dưới ánh sáng cực tím,... Đặc biệt, Nha khoa Quốc tế Link còn có chế độ trả góp lãi suất 0% trong 12 tháng, thủ tục đơn giản, nhanh gọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    02 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.
    Điện thoại:
    0815 163 355
    Website:
    https://nhakhoalink.vn/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/NhakhoaLink/

    Gọi điện
    Nha khoa Quốc tế Link
    Nha khoa Quốc tế Link
    Nha khoa Quốc tế Link
    Nha khoa Quốc tế Link
  6. Top 6

    Emedic Dental

    Gọi điện

    Nha khoa Thẩm mỹ Emera là hệ thống phòng khám nha khoa chuẩn quốc tế, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 với nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành đã có hơn 20 năm hình thành và phát triển. Tại Đà Lạt, đơn vị này cũng có một chi nhánh uy tín để đồng hành cùng khách hàng, giải quyết nỗi lo về những bệnh lý răng miệng. Các dịch vụ nổi bật ở Nha khoa Thẩm mỹ Emera chính là bọc sứ thẩm mỹ, chỉnh nha – niềng răng, cấy ghép, Implant, Dịch vụ tổng quát,... với bảng giá niêm yết cụ thể.


    Không gian phòng khám khang trang, rộng rãi, ghế chỉnh nha sạch sẽ được vệ sinh sau mỗi lượt khách. Ở Nha khoa Thẩm mỹ Emera có đội ngũ Bác sĩ, phụ tá nhiệt tình, luôn hỗ trợ khách hàng theo quy trình chuyên nghiệp. Đồng thời, Nha khoa Thẩm mỹ Emera luôn thực hiện các cam kết về kết quả sau điều trị, lắng nghe và giải đáp các vấn đề phát sinh của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81 Nguyễn Công Trứ, phường 2, Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0768 465 555 & 0788 465 555 & 1900 0233

    Website: https://nhakhoaemedic.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/emeradentaldalat

    Gọi điện
    Nha khoa Thẩm mỹ Emera
    Nha khoa Thẩm mỹ Emera
    Nha khoa Thẩm mỹ Emera
    Nha khoa Thẩm mỹ Emera
  7. Top 7

    Nha khoa Dr. Smile Đà Lạt

    Gọi điện

    Một trong những phòng khám nha khoa uy tín tại Đà Lạt chính là Nha khoa Dr. Smile Đà Lạt. Địa chỉ này cung cấp đa dạng dịch vụ thăm khám tổng quát và chỉnh nha dành cho khách hàng nhiều độ tuổi. Đội ngũ y bác sĩ tại đây đều được đào tạo chuyên khoa răng hàm mặt tại các trường Đại học hàng đầu tại Việt Nam. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Nha Khoa Dr. Smile luôn chú trọng trong từng chi tiết nhỏ, từ thiết kế nội thất, phong cách phục vụ, nhân viên được huấn luyện và đào tạo chuyên môn.


    Nha khoa Dr. Smile Đà Lạt luôn chủ động cập nhật áp dụng các kỹ thuật mới như: công nghệ cấy ghép răng implant, chỉnh nha, răng sứ thẩm mỹ... Quy trình thăm khám và điều trị tuân thủ các khâu xử lý vệ sinh vô trùng, tất cả vì mục đích tạo dựng và giữ chữ “TÍN” với khách hàng cũng như để thật xứng đáng khi trở thành một trung tâm nha khoa hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 56, KQH Phan Đình Phùng, Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0263 398 2912 & 0913 982 912

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadrsmile/

    Gọi điện
    Nha khoa Dr. Smile Đà Lạt
    Nha khoa Dr. Smile Đà Lạt
    Nha khoa Dr. Smile Đà Lạt
    Nha khoa Dr. Smile Đà Lạt
  8. Top 8

    Nha khoa Tâm Thế Đà Lạt

    Gọi điện

    Nha khoa Tâm Thế Đà Lạt ra đời nhằm mục tiêu mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng, cả về chuyên môn lẫn chất lượng phục vụ. Đến với nha khoa, bạn sẽ cảm nhận được sự ân cần, sự thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình. Với phương châm “Nụ cười đẹp... làm thay đổi cuộc sống của bạn”, Nha khoa Tâm Thế Đà Lạt mong muốn đem lại hàm răng khỏe, đẹp giúp bạn luôn tự tin mọi lúc, mọi nơi.


    Lý do bạn nên làm đẹp tại Nha khoa Tâm Thế Đà Lạt?

    • Không gian rộng rãi, thoáng mát
    • Nhiều chuyên môn hàng đầu về các chuyên ngành sâu của răng hàm mặt và phẫu thuật thẩm mỹ.
    • Trang bị các máy móc thế hệ mới
    • Thái độ phục vụ ân cần, chuyên nghiệp
    • Đội ngũ tư vấn tận tình, phục vụ chuyên nghiệp

    Các dịch vụ tại Nha khoa Tâm Thế Đà Lạt:

    • Chỉnh răng hô - móm - lệch lạc
    • Tẩy răng trắng
    • Phục hình răng sứ thẩm mỹ
    • Điều trị nha chu, chỉnh nha, niềng răng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85 Hai Bà Trưng, phường 6, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 1900 6899

    Website: https://nhakhoatamthe.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoathammytamthe

    Gọi điện
    Nha khoa Tâm Thế
    Nha khoa Tâm Thế
    Nha khoa Tâm Thế
    Nha khoa Tâm Thế
  9. Top 9

    Nha khoa Trọng Trí

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm hiểu về phòng khám nha khoa uy tín tại Đà Lạt thì có thể tham khảo về Nha khoa Trọng Trí. Đơn vị này từ lâu đã được đánh giá cao về chất lượng điều trị bởi quy tụ đội ngũ Bác sĩ vững chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm cũng với nhân viên phòng khám chuyên nghiệp giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất. Hơn nữa, Nha khoa Trọng Trí cũng trang bị thiết bị, máy móc hiện đại đảm bảo an toàn cho khách hàng khi thăm khám, điều trị cũng như tối ưu hiệu quả.


    Hiện tại, Nha khoa Trọng Trí đang cung cấp đa dạng dịch vụ như: Niềng răng, bọc răng sứ, trồng răng implant, nhổ răng,... để chăm sóc sức khỏe răng miệng cũng như điều trị bệnh lý nha khoa cho khách hàng nhiều độ tuổi. Bảng giá dịch vụ sẽ được công khai, minh bạch ngay khi tư vấn, hơn nữa nha khoa cũng có nhiều chương trình giảm giá cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Hai Bà Trưng, phường 6, Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0906 564 631

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064901193623

    Gọi điện
    Nha khoa Trọng Trí
    Nha khoa Trọng Trí
    Nha khoa Trọng Trí
    Nha khoa Trọng Trí



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy