Top 5 Quán ăn Hàn Quốc được yêu thích nhất Bến Tre

  1. Top 1 King BBQ
  2. Top 2 Mì Cay ITADA
  3. Top 3 Riro Korean Food
  4. Top 4 Dookki
  5. Top 5 Hàn Xẻng Quán

Top 5 Quán ăn Hàn Quốc được yêu thích nhất Bến Tre

Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng bởi những bộ phim hấp dẫn mà còn rất nổi tiếng với những món ăn ngon, đặc biệt là những món ăn vặt thì vô cùng độc đáo. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    King BBQ

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ buffet nướng lẩu ngon và chất lượng tại Cà Mau mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là nhà hàng King BBQ. Đây là nhà hàng buffet chiều lòng thực khách lâu năm ở Cà Mau. Mỗi ngày, khách hàng đến King BBQ rất đông đúc, chứng tỏ chất lượng món ăn và dịch vụ tại đây hoàn toàn đáng mong đợi đấy nhé. Toạ lạc ở cung đường lớn, nhà hàng có vị trí dễ tìm. Bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng và ấm cúng trên từng chi tiết.


    Ngoài các set thịt nướng refill thoải mái thì King BBQ còn phục vụ các món khai vị, các loại lẩu để thực khách thoải mái chọn lựa. Nhà hàng sử dụng lò nướng hiện đại, không quá nhiều khói nên không gian không bị ám mùi khó chịu. Dù khách đến khá đông nhưng lượng thức ăn luôn phong phú. Đồ ăn luôn luôn tươi và nhiều khiến mọi thực khách đều hài lòng và thích thú. Nước chấm đa dạng, hợp với thịt và hải sản đồng thời khi ăn rất đậm đà và hoà quyện. Nhân viên ở đây phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 261 Võ Nguyên Giáp, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 027 5375 7789 & 0931 084 848
    Email: kingbbqbuffetbentre@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kingbbqbentre/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ

  2. Top 2

    Mì Cay ITADA

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ dành cho các tín đồ cuộn món Hàn tại Bến Tre chính là Mì Cay ITADA. Món ăn đặc trưng của quán là mì cay 7 cấp độ chuẩn hàn thách thức sức ăn cay của các fan mê phim Hàn. Tại đây có phục vụ mì cay hải sản, mì cay bò, thập cẩm,... từ những nguyên liệu tươi ngon. Ngoài ra, thực khách còn có thể thưởng thức các món ăn khác như lẩu, cơm cuộn, bánh bạch tuộc, bánh gạo,... cũng thơm ngon không chỗ nào chê.

    Món mì cay ở đây được đánh giá là phiên bản chuẩn Hàn nhất. Nước dùng pha chế tinh tế, có vị chua cay cộng thêm nhiều topping gây ấn tượng từ màu sắc cho đến hương vị. Ngoài mì cay, bạn còn có thể thưởng thức đa dạng các món Hàn Quốc khác. Vì vậy, nhiều thực khách thường ví nơi đây như xứ sở kim chi thu nhỏ, chỉ cần đến Mì Cay ITADA bạn có thể thỏa sức ăn uống và cảm nhận nét ẩm thực xứ Hàn. Mì Cay ITADA phủ sóng mạnh mẽ tại nhiều tỉnh thành, quán có không gian rộng, thoải mái với nhiều chỗ ngồi. Mặc dù quán khá đông nhưng nhân viên vẫn luôn giữ thái độ phục vụ nhiệt tình và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9K Khu Phố 3, Phường Phú Tân, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 027 5628 8222
    Email: Itadabt@gmail.com
    Website: sites.google.com/view/itadabentre
    Fanpage: https://www.facebook.com/itadabentre
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Mì Cay ITADA
    Mì Cay ITADA
    Mì Cay ITADA
    Mì Cay ITADA
  3. Top 3

    Riro Korean Food

    Gọi điện

    Riro Korean Food là một quán ăn thu hút tín đồ ẩm thực Hàn Quốc. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, có chỗ ngồi ngoài trời và trong nhà. Đồ chế biến sẵn gồm có: Cơm trộn, kimbap, gà rán, miến trộn, rong biển chiên, chả cá. Lẩu kim chi cũng được nhiều thực khách chọn lựa nhâm nhi trong ngày mưa gió. Chính bởi sự chăm chút và đầu tư, mà Riro Korean Food đã dành được rất nhiều cảm mến từ thực khách tại nơi đây.

    Bên cạnh lựa chọn ăn tại quán, bạn còn có thể chọn hình thức đặt giao hàng tận nơi để ăn ngon thuận tiện hơn. Đối với các món mang đi, Riro Korean Food đóng hộp rất cẩn thận, đảm bảo món vẫn chất lượng khi đến tay khách hàng. Quán có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp khách hàng thưởng thức món ngon thật thoải mái. Cho nên các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc tại Biên Hòa rất ưu ái nơi này. Toping đa dạng, phong phú còn chần chừ gì nữa mà không ghé Riro Korean Food để được ăn ngon mà còn ưu đãi. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé qua Riro Korean Food bạn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42k Đường Số 5, Chợ Chùa, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0868 222 792
    Fanpage: https://www.facebook.com/RiroKoreanFoodBT/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Riro Korean Food
    Riro Korean Food
    Riro Korean Food
    Riro Korean Food
  4. Top 4

    Dookki

    Dookki là một trong những quán lẩu tokbokki nổi tiếng, được nhiều thực khách yêu thích. Chọn Dookki, bạn sẽ thưởng thức món ăn với dạng buffet có giới hạn thời gian để oanh tạc nồi lẩu tokbokki với nước lẩu tự chế theo khẩu vị cùng nhiều loại bánh gạo, topping đa dạng. Món ăn của Dookki đang được đánh giá là đỉnh cao ẩm thực với các món ngon, nóng hổi. Ngay khi có mặt tại Sài Gòn, Dookki đã thu hút sự quan tâm đông đảo của các tín đồ ẩm thực, đặc biệt là các bạn trẻ.


    Lẩu bánh gạo topokki tại Dookki đa dạng về cách chế biến và nguyên liệu. Nồi lẩu đầy ắp nguyên liệu tươi mới. Các bạn có thể thoả thích chọn từ bánh cá Hàn Quốc, cuộn rong biển Hàn Quốc, mì cay đặc sản QQ, chả cá xiên que, gà cay, hải sản, tempura, Ramyeon. Tất cả đều 100% là nguyên liệu trứ danh “made in Korea”. Nhân viên của quán sẽ hướng dẫn chi tiết và tận tình cho bạn về cách pha chế và lấy món tại line. Tuy bị hạn chế thời gian nhưng bạn sẽ đủ no căng bụng trong khoảng thời gian này đấy, vì thế đừng ngại ngần nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: GO! Bến Tre, Võ Nguyên Giáp, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: dienthoai
    Email: cskh@divina.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Dookki
    Dookki
    Dookki
    Dookki
  5. Top 5

    Hàn Xẻng Quán

    Gọi điện

    Một địa điểm ăn ngon được thực khách truyền tai nhau chính là Hàn Xẻng Quán. Lần đầu bước vào thì thấy không gian quán cũng rất tốt, sạch sẽ, thoáng mát. Quán ăn được decor khá đặc sắc, được lòng khách hàng bởi sự gọn gàng, sạch sẽ. Món ăn được chế biến nhưng lại rất vừa miệng, hợp khẩu vị người Việt. Hàn Xẻng Quán còn có các combo nhiều món để khách hàng thưởng thức được nhiều hương vị với mức giá dễ chịu. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên của quán luôn đảm bảo phục vụ chu đáo, nhiệt tình dù quán khá đông đúc nhé.

    Hàn Xẻng Quán
    là một quán ăn hội tụ nhiều món ăn hấp dẫn từ Hàn Quốc, có không gian rộng và mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Quán luôn đảm bảo sử dụng nguồn nguyên liệu, thực phẩm tươi ngon nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Các món ăn của quán đều được chăm chút và nêm nếm hợp khẩu vị. Quán là địa điểm gặp gỡ bạn bè lí tưởng, đặc biệt đông khách vào cuối tuần. Ghé qua Hàn Xẻng Quán thưởng thức bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Hùng Vương, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0938 715 716
    Email: mrnhi280988@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatbentre.nhacuanhi/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hàn Xẻng Quán
    Hàn Xẻng Quán
    Hàn Xẻng Quán
    Hàn Xẻng Quán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy