Top 5 Quán ăn Hàn Quốc được yêu thích nhất Vĩnh Long

  1. Top 1 King BBQ
  2. Top 2 Dooki
  3. Top 3 GoGi House
  4. Top 4 An Lẩu-Mì Cay-Tokbokki
  5. Top 5 Mì Cay Michigo

Top 5 Quán ăn Hàn Quốc được yêu thích nhất Vĩnh Long

Các món ăn mang phong cách Hàn Quốc luôn được nhiều thực khách yêu thích. Bài viết này Toplist muốn giới thiệu đến bạn những quán ăn Hàn Quốc ngon và được yêu ... xem thêm...

  1. Top 1

    King BBQ

    Gọi điện

    King BBQ là một thương hiệu lớn của Việt Nam, có rất nhiều chi nhánh ở khắp các tỉnh thành. Buffet nướng King BBQ với không gian rộng thoáng, sang trọng, có thể cùng lúc phục vụ nhiều lượt khách. Toàn bộ nguyên liệu cũng như gia vị được nhà hàng bảo quản với những tiêu chuẩn hết sức khắt khe để đảm bảo chất lượng cho từng món ăn. Hệ thống thực phẩm cao cấp tươi sống được nhập khẩu từ các quốc gia được chế biến mang hương vị đặc trưng của Hàn Quốc, nhất định sẽ làm hài lòng tất cả các bạn.

    Được mệnh danh là "vua nướng" King BBQ là địa chỉ mà các thực khách sành ăn nhắc đến đầu tiên khi hỏi về địa chỉ thịt nướng tại đây. Với uy tín, chất lượng suốt nhiều năm qua gây dựng lên nhờ lòng tin, trách nhiệm và sự tận tâm với khách hàng, King BBQ đã từng bước trở thành một trong những địa chỉ hút khách nhất hiện nay. Đến với King BBQ bạn sẽ được nếm trọn phong vị chuẩn chỉnh xứ kim chi do chính tay người Hàn Quốc đứng bếp thực hiện, hương vị Hàn ngập tràn ngay giữa lòng thành phố sẽ là trải nghiệm hoàn toàn khác cho những bạn yêu thích ẩm thực nói chung và đồ ăn Hàn Quốc nói riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Vincom Vĩnh Long, 55 Phạm Thái Bường, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 027 0386 8789
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550934156569

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ

  2. Top 2

    Dooki

    Dookki là một nhà hàng cực kỳ nổi tiếng được nhiều thực khách yêu thích. Đây là nhà hàng chuyên phục vụ lẩu tokbokki đúng chuẩn Hàn Quốc với hình thức buffet có giới hạn. Ở Dookki có rất nhiều loại tokbokki và cùng nhiều loại topping khác như nạc dăm heo, các loai rau cải, cà rốt, bắp Mỹ, nấm kim châm, chả cá, trứng, bò viên, mì, miến,... Sau khi chọn được những loại topping yêu thích, bạn sẽ đến quầy nước sốt để cân nhắc linh hồn cho món ăn chủ đạo của mình.


    Quầy nước sốt thì đa dạng có kèm cả bảng hướng dẫn pha cho mọi người hóa thân thành đầu bếp để nắm trọn hương vị cho nồi lẩu. Song, nếu bạn còn đắn đo thì có thể nhờ nhân viên hỗ trợ đảm bảo nhanh gọn, ngon miệng. Sau khi thưởng thức lẩu tokbokki vô vàn món ngon, bạn có thể sử dụng phần nước lẩu còn lại để làm sốt cho món cơm trộn, công thức cũng đã được Dookki phổ biến tại quán. Ngoài lẩu tokbokki làm nên thương hiệu, với vé buffet khách hàng cũng có thể ăn thả ga các món trên quầy line như: Kimpap nhiều vị, chả cá xiên, gà rán nhiều loại sốt,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Vincom Vĩnh Long, 55 Phạm Thái Bường, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Email: cskh@divina.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Dooki
    Dooki
    Dooki
    Dooki
  3. Top 3

    GoGi House

    Gọi điện

    Với những bạn trẻ yêu thích ẩm thực Hàn Quốc thì không quán xa lạ với cái tên GoGi House. GoGi House được xem là quán thịt nướng Hàn Quốc Ngon Số 1 và làm mưa làm gió trên thị trường ẩm thực từ khi có mặt tại Việt Nam. Khi đến GoGi House những món nướng nơi đây sẽ đưa bạn như lạc vào thế giới của những quán thịt nướng danh tiếng tại xứ kim chi. Mặc dù, thịt nướng GoGi House vô cùng hấp dẫn nhưng nhiều thực khách vẫn ưu ái 3 hương vị lẩu độc đáo tại nhà hàng: Lẩu kim chi, lẩu quân đội, lẩu Bulgogi.

    Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi,... khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mì lạnh, canh kim chi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc. Ngoài ra, tại đây có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn sẽ giúp bạn thích thú hơn khi đến dùng bữa tại GoGi House.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Vincom Vĩnh Long, 55 Phạm Thái Bường, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 1900 6622 & 027 0730 0008
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: gogi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  4. Top 4

    An Lẩu-Mì Cay-Tokbokki

    Gọi điện

    An Lẩu-Mì Cay-Tokbokki là địa chỉ bán các món ăn Hàn Quốc, cũng như món mì cay được nhiều thực khách ở Vĩnh Long yêu thích. Mì cay hay tokbokki ở đây nhìn qua chắc nhiều bạn sẽ “hít hà” vì màu đỏ của nước dùng, không những thế những topping như tôm, mực cũng được phũ đầy ớt. Không gian quán bên trong khá rộng rãi lại có nơi để “sống ảo” cho các bạn vì thế không thể nào không ghé quán dùng thử món các món ăn hấp dẫn, đậm chất Hàn Quốc của quán.


    Nhắc đến quán bán món Hàn Quốc ngon ở Vĩnh Long thì không thể bỏ qua quán An Lẩu-Mì Cay-Tokbokki. Lẩu tokbokki của An Lẩu-Mì Cay-Tokbokki với nhiều nguyên liệu như tôm, mực, cá viên, thanh cua, các loại rau, mì Hàn và nước dùng được nấu rất ngon, đậm đà. Chắc chắn bạn phải xuýt xoa với hương vị Hàn Quốc đậm đà tuyệt vời tại quán. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ tận tình cũng là một điểm cộng cho quán. Các món ăn ở An Lẩu-Mì Cay-Tokbokki món nào cũng chất lượng, đậm đà hương vị. Nguyên liệu của quán cũng vô cùng đảm bảo, các loại topping đa dạng, thịt, hải sản, rau tươi ngon cực kỳ chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56/2A Nguyễn Văn Thiệt, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0834 944 442
    Email: khanhanvl_87@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063506591431

    Gọi điện
    An Lẩu-Mì Cay-Tokbokki
    An Lẩu-Mì Cay-Tokbokki
    An Lẩu-Mì Cay-Tokbokki
    An Lẩu-Mì Cay-Tokbokki
  5. Top 5

    Mì Cay Michigo

    Gọi điện

    Nếu muốn tìm một chỗ ăn các món Hàn Quốc lý tưởng thì hãy đến ngay với nhà Mì Cay Michigo. Quán nằm ở trung tâm thành phố nên rất dễ tìm kiếm. Quán mì cay được bày trí không gian rất thoải mái, rộng rãi có cả sân thượng sẵn sàng phục vụ khách đến thưởng thức trong không gian vô cùng ấm cúng. Quán ăn phục vụ đa dạng các loại mì cay, đồ Hàn Quốc, cho đến các món lẩu thơm ngon, nóng hổi phù hợp với sở thích của các bạn

    Mì cay ở Mì Cay Michigo thu hút được khách hàng bởi hương vị truyền thống nhưng vẫn biến tấu pha một chút hiện đại. Tô mì cay được ăn kèm với đủ loại topping như cá viên, xúc xích, kim chi, thịt bò, hải sản,... Nước súp có thể lựa chọn tuỳ theo cấp độ thích hợp nhưng vẫn mang đậm vị chua nhẹ, cay vừa. Ngoài ra có thể thưởng thức các món ăn Hàn Quốc khác như bánh gạo cay dẻo dai, nồi lẩu full topping nóng hổi, các món đồ chiên giòn rùm bắt miệng, cùng những ly nước như soda, trà đào, trà sữa,...Những ngày trời lạnh mà được thưởng thức một tô mì cay nóng hổi kèm một ly nước giải khát thì thật tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Võ Văn Kiệt, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0786 400 345 & 0908 054 044
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090803036483
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Cay Michigo
    Mì Cay Michigo
    Mì Cay Michigo
    Mì Cay Michigo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy