Top 7 Quán trà sữa ngon nhất Diễn Châu, Nghệ An

Chu Bích Ngọc 3540 0 Báo lỗi

Hiện nay, thị trường nước giải khát rất đa dạng và phong phú, thực khách luôn có nhiều sự lựa chọn nhưng vị trí của trà sữa luôn được đặt ở top đầu bởi sự thơm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Caffe Saphie & Topa Tea Diễn Châu

    Gọi điện

    Nếu đã là một tín đồ trà sữa chính hiệu thì chắc chắn ai cũng biết đến quán Caffe Saphie & Topa Tea Diễn Châu ở tỉnh Nghệ An. Khác với nhiều nơi khác, những thức uống thơm ngon ở đây không được đựng trong ly mà trong những chiếc bình nhựa được thiết kế cực kì đơn giản nhưng lại rất bắt mắt.

    Đối với nhiều khách hàng, việc uống trà sữa ở đây không chỉ để thỏa mãn sở thích, được thưởng thức hương vị thơm ngon và nhâm nhi trân châu vừa dai vừa dẻo mà còn để sở hữu một bình nước độc đáo không xuất hiện ở một nơi nào khác. Vị trà sữa ở đây không bị ngọt gắt mà độ ngọt và độ đắng của trà vừa đủ để tạo nên một cảm giác dễ chịu cho người uống. Bằng cách pha chế khéo léo nên những thức uống ở Caffe Saphie & Topa Tea Diễn Châu không bị mất đi hương thơm cũng như vị chát của trà mà còn có cả được dư vị ngòn ngọt sau khi uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Xóm 9 Diễn Thành, Diễn Châu, Nghệ An - 0869 237 237
    • Khu đô thị Hải Vân, Diễn Ngọc, Diễn Châu, Nghệ An - 0812 234 234

    Điện thoại: 0971 976 976 & 0978 999 999

    Fanpage: https://www.facebook.com/SaphieCoffee

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

      Gọi điện
      Caffe Saphie & Topa Tea Diễn Châu
      Caffe Saphie & Topa Tea Diễn Châu
      Caffe Saphie & Topa Tea Diễn Châu
      Caffe Saphie & Topa Tea Diễn Châu

    • Top 2

      Trà Sữa Fudo

      Gọi điện

      Trà Sữa Fudo là một trong những quán trà sữa ngon nhất Diễn Châu, Nghệ An mà bạn nên ghé qua. Quán Trà Sữa Fudo sở hữu không gian nhỏ nhưng lại rất thoáng. Đội ngũ nhân viên tại quán trà sữa ngon này rất dễ thương, từ bảo vệ đến nhân viên phục vụ. Nhắc đến quán, bạn sẽ nghĩ ngay đến địa điểm checkin lí tưởng với không gian lãng mạn, xinh xắn và thoáng mát. Vừa được uống ngon, vừa tha hồ chụp choẹt thì còn gì thích bằng.


      Đối với nhiều khách hàng, việc uống trà sữa ở đây không chỉ để thỏa mãn sở thích, được thưởng thức hương vị thơm ngon và nhâm nhi trân châu vừa dai vừa dẻo mà còn để sở hữu một bình nước độc đáo không xuất hiện ở một nơi nào khác. Menu trà sữa tại quán trà sữa ngon Fudo rất đa dạng. Trà sữa tại đây được đánh giá là nhiều sữa, béo ngậy, rất thích hợp với những người yêu ngọt. Ngoài trà sữa, Trà Sữa Fudo còn phục vụ nhiều món ngon khác như mì hải sản kim chi, bánh mì chảo thơm ngon cho bữa sáng tràn đầy năng lượng…

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Cổng Làng Thôn 4, Diễn Châu, Nghệ An

      Điện thoại: 0812 636 777

      Email: hieungo295@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/fudotea

      Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00

        Gọi điện
        Trà Sữa Fudo
        Trà Sữa Fudo
        Trà Sữa Fudo
        Trà Sữa Fudo
      • Top 3

        Tiệm Nhà Tê

        Gọi điện

        Tiệm Nhà Tê thu hút nhiều khách hàng bởi sự đa dạng các loại đồ uống, phù hợp với khẩu vị riêng của mỗi khách hàng. Cùng với menu thiên đường đồ ăn vặt siêu hấp dẫn như kimpap, khoai tây chiên, mỳ cay, cơm trộn,... Với Tiệm Nhà Tê, yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu, toàn bộ các nguyên liệu để tạo nên các loại đồ uống có nguồn gốc rõ ràng nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé.


        Tiệm Nhà Tê là một nơi để thư giãn nhẹ nhàng, cùng với một chút hương coffee, một chút thơm của đồ ăn nhẹ và sự chân thành của đội ngũ nhân viên. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ hội bạn thân đến Tiệm Nhà Tê và thưởng thức những món đồ uống mát lành sẽ làm bạn thoả mãn cơn khát trong những ngày hè nóng nực hay những ly trà nóng cho những đông lạnh giá. Ngoài ra, quán còn mang đến một không gian trà sữa và trò chuyện vừa thoải mái vừa đơn giản nhưng lại rất gần gũi và phù hợp với giới trẻ. Đến với quán, bạn sẽ nhận được sự phục vụ rất dễ mến và tận tâm của các bạn nhân viên tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Đường Tái Định Cư Xóm 6, Diễn Châu, Nghệ An

        Điện thoại: 0703 684 444 & 0705 259 271

        Email: Tiemnhate@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/Tiemnhate

        Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

          Gọi điện
          Tiệm Nhà Tê
          Tiệm Nhà Tê
          Tiệm Nhà Tê
          Tiệm Nhà Tê
        • Top 4

          Dokin Tea

          Gọi điện

          Ly trà sữa đối với các bạn trẻ từ lâu đã không đơn thuần chỉ là để giải khát và thưởng thức hương vị của một ly trà mà còn là dịp gặp mặt và trò chuyện cùng bạn bè. Tại Dokin Tea luôn trân trọng và đề cao giá trị kết nối giữa con người và trải nghiệm của khách hàng. Dokin được truyền cảm hứng từ những ly trà sữa, cà phê và thức uống mình tạo ra. Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được giới trẻ yêu thích. Một số loại trà trái cây mà bạn có thể order khi tới đây: trà đào, trà vải... rất đáng để thưởng thức.


          Dokin Tea tin tưởng mạnh mẽ rằng thức uống với chất lượng tốt nhất được phục vụ trong không gian thân thiện bởi những nhân viên tận tâm tại quán sẽ mang lại những phút giây hạnh phúc và niềm vui bạn có thể chia sẻ cùng bạn bè và người thân. Trà sữa Dokin luôn phấn đấu hết mình để đem đến những dịch vụ và sản phẩm hoàn hảo đến khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Ngã 4 Thị Trấn hướng xuống Biển Diễn Thành 200m phía bên tay phải, Diễn Châu, Nghệ An

          Điện thoại: 0969 304 345

          Email: dokinbubbletea@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/DokinBubbleTea

          Giờ mở cửa: 7:30 - 23:00

            Gọi điện
            Dokin Tea
            Dokin Tea
            Dokin Tea
            Dokin Tea
          • Top 5

            Ding Tea Diễn Châu

            Gọi điện

            DingTea là thương hiệu đồ uống lớn nhất của Đài Loan tại Trung Quốc. Thương hiệu này như một cơn bão rất nhanh chóng lan rộng ra xung quanh những nước Châu Á, trong đó có Việt Nam. Ding Tea Diễn Châu là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua.


            Bạn nên chọn Trà sữa Ding Tea Diễn Châu bởi vì: Tất cả các nguyên liệu được tiệm sử dụng đều vượt qua chứng nhận chất lượng của Đài Loan và Nhật Bản. Dingtea hoàn toàn không sử dụng hương liệu phụ gia để bảo quản. Để có được loại trà tốt nhất, Dingtea đã ký hợp đồng với những nông dân ở vùng cao. Chăm sóc tại những vườn chè với nhiệt độ thấp và có độ cao lên đến 1000m, cùng với việc lựa chọn tỉ mỉ, trà đã pha không chỉ toả ra một hương vị ngọt ngào mà còn có mùi thơm đặc biệt. Thực đơn của tiệm cũng vô cùng đa dạng và phong phú. Bạn có thể thưởng thức rất nhiều loại đồ uống tuyệt vời ở đây: Fresh tea; Milk tea; Fruit; Chocola and coffee; Matcha... Đội ngũ nhân viên được đào tạo bào bản, có phong thái phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng khi đến Ding Tea Diễn Châu. Và đừng quên ghé qua Trà sữa Ding Tea Diễn Châu để thưởng thức những hương vị thơm ngon tuyệt vời của trà sữa.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Khối 5 thị trấn Diễn Châu, đối diện công viên cây xanh Diễn Châu, Nghệ An

            Điện thoại: 0352 436 002

            Email: nguyenson1006@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/DingTeaDienChau

            Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

            Gọi điện
            Ding Tea Diễn Châu
            Ding Tea Diễn Châu
            Ding Tea Diễn Châu
            Ding Tea Diễn Châu
          • Quán Trà Sữa Goky Tea Diễn Châu là một trong những địa điểm này chắc không còn xa lạ gì với những bạn trẻ Diễn Châu, Nghệ An. Trà Sữa Goky nổi lên cách đây khoảng 2 năm và ngày càng phát triển với nhiều món mới. Chất lượng đồ uống ổn định là điều khiến quán Trà Sữa Goky luôn đông khách. Trà sữa Goky Tea Diễn Châu có độ ngọt vừa phải mà không ngọt gắt như một số chỗ khác, vệ sinh và ăn toàn thực phẩm. Giá lại vô cùng hợp lý, rất phù hợp túi tiền của học sinh, sinh viên.


            Ngoài trà sữa, bạn cũng đừng quên thưởng thức kem, thạch dâu, cà phê, matcha đá xay,…tại quán Goky Tea. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, chu đáo luôn đáp ứng tốt nhất tất cả các yêu cầu của khách hàng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Không chỉ có tiếng về trà sữa thơm ngon mà quán còn được tín đồ gần xa yêu thích bởi món ăn đi kèm. Nếu muốn thưởng thức những món trà sữa Hội An truyền thống bạn hãy ghé đến địa chỉ Ngã Tư Cầu Bùng, Diễn Châu, Nghệ An nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Ngã Tư Cầu Bùng, Diễn Châu, Nghệ An

            Điện thoại: 0973 963 882

            Email: Huycuong180592@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/gokydienchau

            Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

              Gọi điện
              Goky Tea Diễn Châu
              Goky Tea Diễn Châu
              Goky Tea Diễn Châu
              Goky Tea Diễn Châu
            • Top 7

              Híp Tea

              Gọi điện

              Đây cũng là một quán trà sữa rất được lòng các các bạn trẻ trong thời gian gần đây. Híp Tea là quán trà sữa nổi tiếng tại Diễn Châu. Với việc tự nấu trà sữa cũng như tự làm topping, Híp Tea chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những ly trà sữa vô cùng chất lượng và thơm ngon. Đến với quán bạn có thể thưởng thức trà sữa ngay tại quán hoặc có thể mua mang đi tùy ý. Ngoài ra, tại quán còn nhận dịch vụ ship đến tận nhà nếu như bạn muốn.


              Trà sữa tại Híp Tea có vị ngọt thanh, đậm vị trà, không quá béo và đặc biệt là topping rất cực kỳ nhiều luôn. Một số topping được thực khách thường xuyên order thêm như là: thạch củ năng, bánh flan, trân châu đen, trân châu trắng. Các sản phẩm của quán đều giữ được hương thơm cũng như vị chát của trà và còn thêm cả vị ngọt sau khi uống. Trà sữa tại Híp Tea có giá rất rẻ, nhiều trân châu với rất nhiều hương vị khác nhau. Trà sữa sau khi thưởng thức sẽ có vị ngọt ngọt, thơm thơm, béo béo, càng uống càng nghiền.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Khu đô thị Mới Xóm Hồng Yên, Diễn Châu, Nghệ An
              Điện thoại: 0976 443 364
              Email: tranminh9192asia@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054410773093
              Gọi điện
              Híp Tea
              Híp Tea
              Híp Tea
              Híp Tea



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy