Top 8 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Hóc Môn, TP. HCM

Hà Nguyễn 5985 0 Báo lỗi

Trà sữa luôn là thức uống được giới trẻ săn đón hiện nay, từ khi xuất hiện đến nay, nó luôn là cái tên nổi nhất trong mỗi loại thức uống. Sau đây, Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà sữa Hot Trend

    Gọi điện
    Trà sữa Hot Trend là cái tên mà bạn không thể bỏ qua trong danh sách này. Quán luôn dành được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của người dân địa phương, đặc biệt là học sinh, sinh viên và dân văn phòng tại huyện Hóc Môn. Trà sữa Hot Trend chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi vị trà sữa ngọt ngào cùng trân châu dai dai lạnh lạnh mang đến cảm giác thật tuyệt vời. Nếu sợ ho, cảm lạnh, hãy nhắc phục vụ cho mình các loại trà ít đá nhé, vừa được thỏa cơn thèm, vừa giữ được sức khỏe.


    Quán luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được quan tâm hàng đầu. Trà sữa Hot Trend mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng với nhiều vị trà khác nhau như: trà sữa trân châu việt quất, trà sữa hạt dẻ, trà sữa socola ngọc trai đen, trà sữa dâu tây, trà ô long sữa,… với công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng, thiết kế độc đáo riêng biệt của tiệm. Vậy thì còn chần chờ gì mà không đến ngay Trà sữa Hot Trend để có ngay cho mình 1 ly trà sữa chất lượng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97/3 Võ Thị Hồi, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 400 040
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hottrendmilkteacoffee2020
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà sữa Hot Trend
    Trà sữa Hot Trend
    Trà sữa Hot Trend
    Trà sữa Hot Trend

  2. Top 2

    Cueicha Song Hành

    Gọi điện
    Với thời tiết khắc nghiệt như ở Sài Gòn thì thật tuyệt vời nếu được thưởng thức một cốc trà sữa vào cuối ngày để giảm nhiệt cơ thể, bổ sung năng lượng phải không nào. Nhận thấy nhu cầu đó, Cueicha Song Hành đã cho ra những sản phẩm trà sữa, trà, đồ uống nhiệt đới nhằm thanh lọc cơ thể, trở thành món phụ không thể thiếu của các bạn trẻ.


    Menu của quán hết sức đa dạng, ví dụ những best seller của quán như: trà sữa đường đen phô mai tươi, trà sữa bá tước trân châu, trà trái cây nhiệt đới,...Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Cueicha Song Hành hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn. Hãy đến Cueicha Song Hành để tận hưởng những giây phút giải trí thật thú vị ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46/3i Song Hành, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0929 512 462
    Email: cueichasonghanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cueichasonghanh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Gọi điện
    Cueicha Song Hành
    Cueicha Song Hành
    Cueicha Song Hành
    Cueicha Song Hành
  3. Top 3

    Trà sữa TaKa

    Gọi điện
    Với nhiều hương vị khác nhau, Trà sữa TaKa mang đến rất nhiều loại trà sữa để bạn lựa chọn. Vị nào cũng có cái ngon riêng rất đậm đà và thơm không bị ngấy cùng lượng đường đá có thể cân đối tùy sở thích. Mang vị thanh của hoa quả tươi, vị mát của trà, vị ngọt của sữa cùng hương thơm tự nhiên, từng ly trà sữa của Trà sữa TaKa mang đến tay bạn như món quà ý nghĩa đánh tan cơn khát trong những ngày oi nóng mà lại có lợi cho sức khỏe.


    Khách hàng nào tới đây xong rồi cũng phải khen nức nở, bởi tại đây có rất nhiều loại topping siêu ngon. Các khách hàng quen lúc nào cũng nhắc nhở nhau rằng muốn uống trà sữa tại Trà sữa TaKa là phải đến sớm, nếu không sẽ hết các loại topping mình thích. Vậy mới biết đồ ở đây vô cùng đắt khách và được các tín đồ trà sữa yêu thích. Điểm cộng nữa cho Trà sữa TaKa chính là các loại topping như trân châu, các loại hạt và thạch vô cùng đặc biệt, đảm bảo ăn là mê ngay lập tức. Thư giãn với đồ uống Ngon - Sạch - Giá hợp lý là mong muốn của quán. Đây là địa chỉ lý tưởng cho team trà sữa tại Hóc Môn đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 191/4b Tân Thới 3, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    • 61/4 Nguyễn Thị Huê, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0834 349 098
    Email: dongpr197@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tratakahocmon/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà sữa TaKa
    Trà sữa TaKa
    Trà sữa TaKa
    Trà sữa TaKa
  4. Top 4

    Trà Sữa Olong Lasimi

    Gọi điện
    Đối với giới trẻ hiện nay, trà sữa chắc hẳn không còn xa lạ. Cách pha chế đơn giản nhưng trà sữa lại có sức hút rất cao với hương thơm dịu và vị ngọt béo. Trà Sữa Olong Lasimi nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ hiện nay, cũng như tất cả mọi người. Với không gian cực chất, trẻ trung, Trà Sữa Olong Lasimi mong muốn đưa đến cho các bạn một địa điểm vui chơi lành mạnh với chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất có thể.


    Nếu đã một lần uống trà sữa tại quán, bạn sẽ bị hấp dẫn bởi hương vị thơm ngon ngọt dịu trong từng ly trà. Các nguyên liệu trong Trà Sữa Olong Lasimi đều được chọn lọc kỹ càng. Sự kết hợp giữa trà ô long và sữa thanh nhẹ mang đến hương vị đậm đà nhưng không quá ngọt, rất dễ uống, đồng thời còn có một chút vị kem béo vì thế mà trà sữa tại đây luôn được các khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, các loại topping tại Trà Sữa Olong Lasimi còn rất hấp dẫn, không những đa dạng mà mỗi một loại topping đều được chế biến rất ngon, rất thơm và dẻo, làm cho các khách hàng ai nấy cũng phải say mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 Nguyễn Ánh Thủ, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0567 777 701
    Email: lasimi.trangondamvi@gmail.com
    Website: https://www.lasimi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lasimi.xinchao
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    Trà Sữa Olong Lasimi
    Trà Sữa Olong Lasimi
    Trà Sữa Olong Lasimi
    Trà Sữa Olong Lasimi
  5. Top 5

    Trà Sữa Milk Tea

    Gọi điện
    Hiện nay Trà Sữa Milk Tea đang là một trong những quán trà sữa được yêu thích nhất tại Hóc Môn. Toàn bộ nguyên liệu pha chế được cung cấp trực tiếp để luôn đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Đến với Trà Sữa Milk Tea và thưởng thức một ly trà sữa nơi đây, bạn đã có thể tận hưởng những phút giây cùng hội bạn thân sau giờ học, làm việc với những loại đồ uống ngon với mức giá không thể yêu thương hơn. Bạn đang thèm hương vị thơm béo của cốc trà sữa cùng một chút đồ ăn vặt, hãy đến với Trà Sữa Milk Tea.


    Khi bước chân đến Trà Sữa Milk Tea, bạn sẽ được tận hưởng một trải nghiệm khó quên cùng bạn bè, người thân và gia đình bởi quán sử dụng không gian ngoài trời vô cùng mát mẻ. Menu với cực nhiều đồ uống, đồ ăn vặt hấp dẫn với mức giá yêu thương hết sức. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn "bật 100% năng lượng" để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất. Đến ngay Trà Sữa Milk Tea để cùng trải nghiệm nét dịu dàng của thời tiết trong những ngày giao mùa đầy mê đắm. Bạn sẽ dễ dàng đổ gục trước một tiệm trà sữa vô cùng đáng yêu mà giá thì vô cùng phải chăng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69/28 Đông Thạnh 4, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0788 888 607
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuamilktea.hocmon/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Milk Tea
    Trà Sữa Milk Tea
    Trà Sữa Milk Tea
    Trà Sữa Milk Tea
  6. Top 6

    Trà sữa Te Amo

    Gọi điện

    Với menu bao gồm nhiều loại thức uống “hot” nhất hiện nay, Trà sữa Te Amo đang là điểm đến rất được lòng giới trẻ. Đây là địa chỉ tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò cùng người yêu, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập. Đầu tiên phải kể đến “món uống quốc dân” là trà sữa. Các món trà sữa có mặt tại quán bao gồm: Trà sữa trân châu, Trà sữa socola, Trà sữa khoai môn... Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió".

    Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây: trà đào, trà vải vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, Trà sữa Te Amo cũng phục vụ nhiều loại thực uống hấp dẫn khác như cà phê, đá xay, soda. Trà sữa Te Amo luôn đảm bảo nguyên liệu tươi ngon và an toàn cho khách hàng, Quán có chỗ ngồi cho khách uống tại chỗ cũng như hỗ trợ khách mua mang đi. Nếu có cơ hội bạn nhớ ghé qua quan để thưởng thức trà sữa ngon bổ rẻ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/70C Lê Thị Hà, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 479 881
    Email: hi@teamomilktea.com
    Website: https://teamomilktea.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/teamohmon
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trà sữa Te Amo
    Trà sữa Te Amo
    Trà sữa Te Amo
    Trà sữa Te Amo
  7. Top 7

    TocoToco Bà Điểm

    TocoToco Bà Điểm đã đặt tiêu chí chất lượng thành phẩm lên hàng đầu: mọi nguyên liệu, hương liệu từ sữa tươi, lá trà, trân châu đều được lựa chọn kĩ càng, tươi sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Với thực đơn đa dạng, với sự xuất hiện của trà sữa và chè Xueshan độc quyền, sẵn sàng làm hài lòng tất cả mọi thực khách. Bên cạnh đó, TocoToco không hướng đến loại hình kinh doanh Take Away mà tập trung đầu tư vào không gian nội thất, để biến quán thành nơi hẹn hò, tâm sự, tụ tập bạn bè lí tưởng.


    TocoToco Bà Điểm luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và đổi mới, không chỉ dừng lại ở việc lưu giữ những hương vị truyền thống qua các hương vị như trà sữa Hokkaido, trà sữa Kim cương đen, trà sữa hạt dẻ. TocoToco còn mang thêm những hương vị mới mẻ vào menu Toco như: Macchiato Socola, Matcha kem phô mai, trà xanh đào dâu tây, ...Đặc biệt việc áp dụng công thức nấu trân châu sợi cũng giúp mang lại cho hãng trà sữa này một lượng fan lớn, yêu thích vị dai dai, giòn, bùi của sợi chân trâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Phan Văn Hớn, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 007 618
    Email: lemaithuy107@gmail.com
    Website: https://tocotocotea.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocophanvanhon/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    TocoToco Bà Điểm
    TocoToco Bà Điểm
    TocoToco Bà Điểm
    TocoToco Bà Điểm
  8. Top 8

    Kong Tea

    Trà sữa là thức uống có hương vị thơm ngon mà từ trẻ em đến người lớn đều dễ yêu thích. Sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng, gọi một ly trà sữa nhâm nhi không chỉ thỏa mãn cơn khát mà còn có thể kết nối bạn bè, gia đình cùng nhau thư giãn, giải tỏa mệt mỏi. Đối với Kong Tea, mỗi ly trà sữa được làm ra vô cùng công phu và đầy tâm huyết bởi các nghệ nhân trà sữa danh tiếng.


    Những lá trà tươi được thu hoạch bằng tay và rang sấy theo cách cổ truyền nhằm giữ được trọn vẹn hương và vị của lá trà tươi thượng hạng. Điều đặc biệt đó là tất cả trân châu tại Kong Tea đều làm từ bột ngũ cốc, được nấu bằng tay khuấy đảo liên tục theo công thức gia truyền trong một thời gian chính xác đến từng giây. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức một vài hương vị trà hoa quả như: trà dâu, Hồng trà táo hay hương vị sữa tươi trân châu đường đen cực hot trên toàn hệ thống hiện nay. Đừng quên thưởng thức “best of topping” chỉ có tại Kong Tea nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 10 Bà Triệu, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    • 29/3D Nguyễn Hữu Cầu , Huyện Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0866 526 683
    Fanpage: https://www.facebook.com/KONGTEA123/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Kong Tea
    Kong Tea
    Kong Tea
    Kong Tea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy