Top 5 Resort đẹp nhất tại Ba Vì, Hà Nội

Cách trung tâm Thủ đô 60 km về phía Tây Bắc tới Ba Vì ấn tượng đầu tiên của khách du lịch có lẽ là về một nền văn hoá dân gian vật thể và phi vật thể vô cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tản Đà Spa Resort

    Gọi điện

    Cách Hà Nội hơn một giờ đi bằng ô tô, nằm giữa quần thể các khu du lịch của vùng đất Ba Vì - Hà Nội, Có một địa chỉ du lịch được nhiều người biết đến bởi không gian văn hóa Việt cổ và dịch vụ Spa, tắm khoáng với nguồn nước khoáng nóng chảy ra từ núi Thánh Tản Viên, đó là khu du lịch sinh thái độc đáo với cái tên Tản Đà Spa Resort, có nghĩa là khu du lịch nghỉ dưỡng ở miền núi Tản sông Đà.


    Tản Đà Spa Resort được thiết kế theo lối không gian mở, yên bình và hiền hoà. Tất cả các hệ thống phòng nghỉ, nhà hàng, dịch vụ đều nằm dọc theo hồ Suối Bơn xanh trong, bát ngát, một điển hình mới cho sự giao thoa giữa trời và đất, nơi đây thiên nhiên thật gần gũi với con người. Hệ thống 85 phòng nghỉ được chia thành 2 khu: Xóm Nhà Cổ và Xóm Lạc Việt, phòng biệt thự. Các phòng nghỉ đều hướng ra hồ Suối Bơn và khu vườn xanh mướt và đều có chung một phong cách: bên ngoài mộc mạc đơn sơ, bên trong có đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Lối đi lát gạch đỏ mộc mạc dẫn du khách vào Xóm Nhà Cổ, với những ngôi nhà có niên đại hàng trăm năm tuổi; được đặt tên theo lối dân dã: nhà Địa Chủ, Phú Ông, Trung Nông, Thầy Đồ xưa kia tại các vùng đất cổ Nam Định, Bắc Ninh.


    Mỗi cụm nhà được thiết kế theo lối kiến trúc giản dị, mái ngói xưa, cột trụ gỗ, vỉ kèo…, với đầy đủ cả nhà chính, nhà ngang, sân vườn, hàng rào dâm bụt…. khiến cho du khách đi nghỉ dưỡng mà cảm giác như được về quê. Du khách ưa thử thách có thể bơi xuồng ngược dòng suối Bơn đến đầm sen để tự tay hái những bông sen thơm ngát, hoặc chọn một góc hồ tĩnh lặng để suy tư cùng với chiếc cần câu cá. Một không gian Việt cổ sơn thủy hữu tình, với các khuôn viên xưa cũ của nhà giàu thôn quê, với các dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp tương đương tiêu chuẩn 3 sao, đủ tiện nghi và độc đáo, đáp ứng cho mọi sự lựa chọn của từng cá nhân và cả gia đình, thay đổi tùy thích theo cảm hứng. Đó thực sự là những món quà ý nghĩa nhất mà Tản Đà Spa Resort dành tặng cho du khách mỗi khi đến với vùng đất thiêng Ba Vì, Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu du lịch nghỉ dưỡng Tản Đà Spa Resort, Thôn Hòa Trung, Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 448 809
    Email: sales@tandasparesort.com.vn
    Website: https://tandasparesort.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tandaresort/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Tản Đà Spa Resort
    Tản Đà Spa Resort
    Tản Đà Spa Resort
    Tản Đà Spa Resort

  2. Top 2

    Ba Vì Resort

    Gọi điện

    Ba Vì Resort là chốn dừng chân lý tưởng để bạn lựa chọn khi đang muốn rời xa những ồn ào, náo nhiệt thường nhật. Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 1h di chuyển, bạn sẽ được hưởng hoàn toàn không khí thanh bình cùng thiên nhiên vắng lặng. Ba Vì Resort là khu nghỉ dưỡng đã đi vào hoạt động gần 10 năm và vẫn luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình vào kỳ nghỉ cuối tuần. Ba Vì Resort được bao quanh bởi khung cảnh tự nhiên với đồi núi trập trùng, rừng cây xanh mướt. Nhằm mang đến cho du khách một kỳ nghỉ gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn đáp ứng đủ nhu cầu của du khách, khu nghỉ dưỡng cũng được tích hợp thêm nhiều dịch vụ tiện ích như phòng hội họp, nhà hàng, dịch vụ giải trí,.. Đây là điểm đến phù hợp cho cả gia đình, nhóm bạn hay công ty du lịch nghỉ dưỡng.


    Ba Vì Resort bao gồm hệ thống khách sạn với các hạng phòng nghỉ đa dạng. Khu nghỉ dưỡng theo đuổi phong cách thiết kế tân cổ điển, sang trọng và trang nhã, thanh lịch. Bên ngoài tòa khách sạn được bao phủ tông màu trắng nhẹ nhàng, không cần trang trí nhiều nhưng vẫn nổi bật. Khu nghỉ dưỡng có nhiều tòa khách sạn, mỗi tòa có kết cấu 2 tầng và bao gồm từ 8 – 14 phòng ngủ. Các phòng nghỉ cũng được thống nhất với thiết kế cổ điển, tạo nên một không gian sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng. Khách sạn tọa lạc trong một khuôn viên rộng rãi và thoáng đãng, bao quanh toàn là khung cảnh thiên nhiên xanh mát. Các phòng nghỉ đều có view nhìn ra suối Hai hay sông Đà hoặc rừng cây lãng mạn. Phòng có tông màu chủ đạo là nâu và vàng, tạo cảm giác ấm cúng xen lẫn với cảm giác sang trọng. Với 3 hạng phòng nghỉ chính thích hợp cho cặp đôi, nhóm bạn hay gia đình đi nghỉ dưỡng.


    Để phục vụ đầy đủ nhu cầu nghỉ dưỡng cho du khách, Ba Vì Resort có nhà hàng Xạ Hương với không gian thoáng đãng, thiết kế hiện đại. Nhà hàng có phòng ăn riêng biệt, có các loại phòng với sức chứa 20 người, 30 người và có cả phòng với quy mô lên đến 50 khách. Tổng sức chứa của nhà hàng khoảng 300 khách. Ngoài khu vực ăn uống bên trong, nhà hàng còn nhận tổ chức các bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời. Menu đa dạng với những món ăn từ đặc sản núi rừng Ba Vì đến ẩm thực Á Âu hay Việt Nam truyền thống đều góp mặt tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cốt 400, Vườn Quốc gia Ba Vì, Ba Vì, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 688 556
    Email: baviresort.sale@gmail.com
    Website: https://baviresort.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/baviresort.vn/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Ba Vì Resort
    Ba Vì Resort
    Ba Vì Resort
    Ba Vì Resort
  3. Top 3

    Maryland Garden

    Gọi điện

    Maryland Garden Resort không chỉ là một tên gọi mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế, lấy cảm hứng từ những vùng đất giàu có của nước Mỹ. Nằm giữa lòng thiên nhiên hùng vĩ của Ba Vì, resort này mang đến một không gian yên bình, lý tưởng cho những ai muốn tạm gác lại cuộc sống ồn ào, tìm về với bản thân và tận hưởng những giây phút thư giãn. Kiến trúc độc đáo của resort kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại tạo nên một không gian mở, nơi mà mỗi góc nhìn đều mở ra một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.


    Maryland Garden Resort không chỉ sở hữu kiến trúc ấn tượng, mà còn mang đến một loạt các dịch vụ và tiện ích đẳng cấp. Từ khu Lộc Vừng Home với không gian rộng lớn, đến các biệt thự sang trọng và bungalow thoáng đãng, mỗi nơi đều mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt.


    Đặc biệt, khu vườn phong cách Mỹ là nơi lý tưởng để du khách thả hồn vào thiên nhiên, đạp xe dạo quanh hoặc chỉ đơn giản là ngồi thư giãn dưới bóng cây. Bể bơi trong lành, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời và khu bếp riêng biệt đều được thiết kế để mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đến với Maryland Garden Resort, bạn không chỉ tìm thấy một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, mà còn là nơi tái tạo năng lượng, lấy lại sự cân bằng cho tâm hồn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Muỗi, Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 411 592

    Email: luxstaybavi@gmail.com

    Website: https://luxstaybavi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MarylandGarden.Villa/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Maryland Garden
    Maryland Garden
    Maryland Garden
    Maryland Garden
  4. Là một trong những vùng đất yên bình phù hợp với những chuyến đi nghỉ dưỡng cuối tuần cho gia đình, cơ quan và nhóm bạn bè, Family Resort Ba Vì là một trong những lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khi du lịch tại Ba Vì. Family Resort được bao bọc bởi những ngọn núi, đồi thấp và những hồ nước điều hòa khí hậu quanh năm mát mẻ, với khung cảnh yên bình nên thơ.


    Thiết kế theo phong cách Châu Âu đẳng cấp, sang trọng với không gian ánh sáng rực rỡ, khu biệt thự Luxury là sự lựa chọn hàng đầu của du khách khi tới với resort, hay những căn phòng ấm áp xinh xắn của Khách sạn White ocean hotel cũng là 1 trong những thứ mà không làm cho ta thất vọng. Đến với Family Resort, khách hàng sẽ được hòa mình vào thiên nhiên khi lựa chọn những căn nhà vườn theo phong cách thôn quê dân dã. Ngoài ra còn có các khu khác được thiết kế độc lập và đậm phong cách riêng không kém phần sang trọng. Family Resort Ba Vì có các hạng phòng nghỉ giành với mọi đối tượng khách du lịch là độc thân, gia đình hay đoàn đông người. Với sức chứa lên tới 200 khách/ngày với các hạng phòng khác nhau phù hợp cho mọi đối tượng, Resort được thiết kế đa dạng với phòng khách sạn phòng to rộng đẹp với 3 loại phòng: 1 giường, 1 giường đơn 1 giường đôi và phòng 2 giường đôi thoải mái cho khách hàng chọn lựa.


    Ngoài cung cấp phòng nghỉ, dừng chân tại nơi đây, du khách sẽ được phục vụ các món ăn truyền thống đậm đà hương vị quê hương, được bày trí tinh tế, sáng tạo bởi các đầu bếp tài ba ngay tại khu nghỉ dưỡng. Ở Family, các món ăn sẽ được trang trí theo phong cách nhà vườn, các đặc sản như : Dê núi, gà vườn, cá sông, lợn mán,.. Đặc biệt ở đây du khách có không gian cực rộng thoải mái mở tiệc BBQ, vừa ăn uống vừa được ngắm thiên nhiên yên bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm Mái- Xã Yên Bài, Huyện Ba Vì, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 203 535
    Email: familyresort88@gmail.com
    Website: http://www.familyresort.vn/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/familyresort.vn/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00


    Gọi điện
    Family Resort Ba Vì
    Family Resort Ba Vì
    Family Resort Ba Vì
    Family Resort Ba Vì
  5. Top 5

    King Bavi Resort

    Gọi điện

    King Bavi Resort cách trung tâm Hà Nội khoảng 60 km về phía Tây, Vườn quốc gia Ba Vì là nơi có quần thể thực vật phong phú, đa dạng, khí hậu ôn hòa, quanh năm mát mẻ. Chính vì vậy từ đầu thập niên 30 của thế kỉ trước nơi đây đã được người Pháp lựa chọn để xây dựng những khu nghỉ dưỡng lý tưởng. King Bavi Resort được thiên nhiên ưu đãi với không khí trong lành, yên tĩnh, an bình và thơ mộng. Có những thời điểm từ King Bavi Resort, bạn có thể được ngắm mây xà đỉnh núi như cổng trời ở Sapa hay không khí mát lạnh như Đà Lạt về đêm.


    Là một người được chu du nhiều nơi, trải nghiệm nhiều nền văn hóa khác nhau, ông chủ Resort đã có những ý tưởng táo bạo khi tạo nên các công trình kiến trúc với các phong cách nghỉ dưỡng đa dạng về văn hoá và chất liệu đan xen giữa Việt Nam và thế giới. Với quần thể khu nghỉ dưỡng bao gồm: khu nhà tập thể phong cách hiện đại, khu phòng ở khách sạn phong cách các nước trên thế giới, khu căn hộ đơn lập riêng biệt, khu nhà nấm tây nguyên và khu 50 sắc thái cho cặp đôi uyên ương…


    Tại King Bavi Resort, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực từ người Mường, những món ăn đặc biệt riêng có từ diều hâu, đà điểu, những sản vật từ núi rừng. Hay đơn giản là một bữa BBQ ngoài trời thơm nức, tươi ngon được ướp tẩm đậm đà từ đôi bàn tay của những đầu bếp gia đình có tâm. Đến với King Bavi Resort là đến với những điểm checkin vừa lãng mạng vừa thú vị với địa thế đồi núi xanh mát, tươi mới hay chỉ đơn giản là đạp xe khám phá đồi chè, những con suối tự nhiên mát mẻ, leo núi khám phá các mốc giới bảo vệ rừng hay tham gia các tour du lịch tâm linh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Dy, Minh Quang, Ba Vì, Hà Nội
    Điện thoại: 0813 061 111
    Email: kingbaviresort@gmail.com
    Website: https://kingbaviresort.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kingsbaviresort/
    Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00

    Gọi điện
    King Bavi Resort
    King Bavi Resort
    King Bavi Resort
    King Bavi Resort




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy