Top 9 Shop quần áo nam đẹp nhất tỉnh Nam Định

Trương Ngọc Nhi 17598 0 Báo lỗi

Nhu cầu thời trang không chỉ được phát triển mạnh ở phái đẹp mà hiện nay nam giới cũng rất quan tâm vấn đề này. Một bộ trang phục phù hợp sẽ giúp bạn ghi điểm ... xem thêm...

  1. Top 1

    5S Fashion

    Gọi điện

    5S Fashion là một trong những đích đến không thể bỏ qua cho những tín đồ thời trang nam, đã từ lâu là biểu tượng của sự phồn thịnh và sự tiên phong trong ngành thời trang nam tại Nam Định. Với sự cam kết vào việc liên tục cải tiến và sáng tạo, 5S Fashion không ngừng mang đến những bộ quần áo độc đáo, phong cách để phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng, đồng thời mang lại sự thoải mái và tự tin cho người mặc. Sản phẩm của 5S Fashion không chỉ là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng và hiện đại, mà còn phản ánh đa dạng của mọi phong cách và cá nhân. Bất kể bạn là người yêu thích phong cách truyền thống hay hiện đại, 5S Fashion đều có những lựa chọn phù hợp.


    Đặc biệt, chất liệu của các sản phẩm 5S Fashion luôn được đảm bảo cao cấp và an toàn cho sức khỏe. Nhờ vào sự chọn lọc kỹ lưỡng của nguyên liệu và quá trình sản xuất kiểm soát chất lượng, quần áo tại 5S Fashion không chỉ mang lại cảm giác thoải mái mà còn đảm bảo sự an toàn cho da.

    Một điểm mạnh khác của 5S Fashion là mức giá cả hợp lý, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Dù chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, nhưng 5S Fashion luôn cam kết mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng với mức giá phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 108 Quang Trung, TP. Nam Định, Nam Định (Cạnh khu Cơ Động 54 Quang Trung)
    • Xóm 14, Hoành Sơn, Giao Thủy, Nam Định (Cạnh phòng khám đa khoa Hoành Sơn)
    • ...
    • https://5sfashion.vn/he-thong-cua-hang
    Điện thoại: 1800 8118
    Email: cskh@5sfashion.vn
    Website: 5sfashion.vn
    Fanpage: www.facebook.com/5sfashionnamdinh

    Shopee Mall: shopee.vn/5s_official

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/5s-fashion

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    5S Fashion
    5S Fashion
    5S Fashion
    5S Fashion

  2. Top 2

    Yody Nam Định

    Gọi điện

    Yody Nam Định là một trong những địa chỉ mua sắm thời trang lý tưởng bạn cho tất cả các bạn, trong đó có cả các bạn nam luôn nhé. Tại Yody Nam Định có đầy đủ các mặt hàng thời trang cho nam như: Áo polo nam Yody, Áo thun nam/ Áo phông, Áo Khoác Nam, Áo sơ mi nam, Áo vest nam, có đầy đủ chất liệu như: Quần Tây, Quần Âu Nam, Quần jean, Quần short, Quần kaki. Tại Yody Nam Định cũng có đồ mặc nhà cho nam và các phụ kiện khác. Nên bạn hoàn toàn mua tất cả mọi thứ tại đây nha.


    Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất nên Yody dày công nghiên cứu chất liệu sản phẩm và cho ra mắt những dòng sản phẩm tối ưu cả về giá cả và chất lượng mang đến cho khách hàng. Cùng với đó, Yody luôn dành phần lớn thời gian để đào tạo văn hóa phục vụ cho toàn bộ nhân viên. Mỗi nhân viên sẽ là 1 đại sứ thương hiệu, mỗi nhân viên sẽ là 1 hình mẫu về văn hóa phục vụ của Yody và trao giá trị tốt nhất đến từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 151 Nguyễn Du, TP. Nam Định, Nam Định - 0886 856 258
    • 230 Điện Biên, TP. Nam Định, Nam Định - 0915 479 258
    • ...
    • https://yody.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 024 9998 6999 & 1800 2086

    Email: chamsockhachhang@yody.vn

    Website: yody.vn
    Fanpage: www.facebook.com/yodynamdinh

    Shopee Mall: shopee.vn/yody.official

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/yody

    Tiki: tiki.vn/cua-hang/yody-official-store

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Yody Nam Định
    Yody Nam Định
    Yody Nam Định
    Yody Nam Định
  3. Top 3

    Owen Fashion

    Gọi điện

    Giữa vô vàn các hãng thời trang không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng không có sự đảm bảo, Owen khẳng định vị thế là thương hiệu Việt uy tín chất lượng cao, kiến tạo chuẩn mực mới cho thời trang dành cho nam giới.


    Owen là một nhãn hiệu thời trang lịch lãm dành cho phái mạnh nhưng bắt kịp xu hướng, gai góc và cá tính hơn. OWEN trở nên trendy hơn với áo polo, blazer, jacket, quần Jeans,.. Đồng thời, Owen cũng tích cực kết hợp cùng nhà thiết kế trẻ đầy tiềm năng Hoàng Minh Hà cho ra các bộ sưu tập như: “CHAOS” hay “My Way” đầy tinh thần táo bạo và phá cách.


    Một điểm đặc biệt của Owen là hướng đến thời trang xanh, thời trang bền vững - xu hướng của thời trang thế giới. Tới năm 2023, Owen đã đưa gần 15 chất liệu xanh vào các thiết kế thời trang và nhận phản hồi tích cực từ khách hàng. Trong đó, sơ mi sợi bạc hà, bã cà phê có nhiều đặc tính nổi trội, mang tới trải nghiệm mặc thoải mái cho người dùng, đồng thời, thân thiện với môi trường. Thương hiệu hướng đến mục tiêu góp phần giải quyết vấn đề rác thải trong ngành thời trang, đồng thời nâng cao ý thức và trách nhiệm của mỗi cá nhân trong việc bảo vệ môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Hàng Tiện, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0395 526 526 & 1900 8079
    Website: owen.vn
    Fanpage: www.facebook.com/owennamdinh

    Shopee Mall: shopee.vn/owen.fashion

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/owen

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Owen Fashion
    Owen Fashion
    Owen Fashion
    Owen Fashion
  4. Top 4

    Santino

    Gọi điện

    Santino, ra mắt vào năm 2015, ra đời với nguồn cảm hứng từ lối sống cân bằng thực tế, kết hợp phong cách Ý với hơi thở của Á Đông. Thương hiệu mang đến những sản phẩm thời trang nam tính, thanh lịch, trẻ trung theo xu hướng mới nhất trên thị trường.


    Tháng 6 năm 2015 Santino ra đời, thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với định vị mới, một diện mạo mới. Những sản phẩm như sơ mi, quần tây âu, áo phông, quần lót, quần shorts, quần jeans len lỏi trên thị trường và được biết đến nhiều hơn với 4 triệu khách hàng vào năm 2024.


    Giai đoạn từ năm 2017 đến 2020 đánh dấu sự chuyển mình của Santino trên thị trường, với mô hình chuỗi thời trang nam cao cấp mở rộng ra hầu hết các tỉnh miền Bắc và miền Trung. Các sản phẩm chủ lực như áo sơ mi, quần âu, quần kaki, quần short và underwear được đưa ra với chất lượng và dịch vụ hoàn thiện.


    Từ năm 2020 đến 2024, Santino tiếp tục bùng nổ trên toàn bộ thị trường, tiếp cận hơn 4.5 triệu khách hàng đa dạng từ doanh nhân, CEO, C-level, nhân viên văn phòng đến sinh viên. Thương hiệu tập trung vào thiết kế bền vững, sử dụng các chất liệu thiên nhiên như cotton, sợi vải bạc hà, sợi tre, coolmax eco, modal, PE Cool,... giúp bảo vệ môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Quốc lộ 10, Lộc Hoà, TP. Nam Định, Nam Định
    • Liễu Đề, Nghĩa Hưng, Nam Định
    • Quần Phương, Nghĩa Hưng, Nam Định
    Điện thoại: 1900 0259
    Email: info@santino.com.vn
    Website: santino.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/SantinoVietnam

    Shopee Mall: shopee.vn/santinovietnam

    Gọi điện
    Santino
    Santino
    Santino
    Santino
  5. Top 5

    T&T Shop

    Gọi điện

    Với 3 cơ sở hiện đang hoạt động rất tốt tại Nam Định, T&T Shop là một trong những địa chỉ dễ tìm dễ mua và dễ mặc nhất tại Nam Định. Đây là một thương hiệu may mặc về thời trang nam được nhiều bạn trẻ lựa chọn ghé đến. Các cửa hàng của T&T được ví như một siêu thị thời trang nam vậy đấy. Không chỉ riêng quần áo đâu mà ở đây đa dạng các mặt hàng đủ có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.


    Không chỉ riêng phái đẹp mới biết chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình đâu nhé, đến với T&T Shop bạn sẽ nhận ra rằng các chàng trai của mình cũng có nhu cầu không hề kém cạnh được thể hiện qua những sở thích cũng như các yêu cầu khác nhau của khách hàng nam tại đây. Hiểu được điều này mà T&T luôn cập nhật những mẫu quần áo mới nhất, bắt kịp xu hướng thời trang để phục vụ khách hàng của mình. Những mẫu quần áo ở đây phong phú về kiểu dáng cũng như chất liệu. Phụ kiện đi kèm cũng đa dạng không kém từ giày, dép, ví, thắt lưng, tất,... tất cả đều được cung cấp với số lượng lớn và được bố trí tại những khu vực nhất định để khách hàng thoải mái chọn lựa.


    Nói về giá cả thì ít có shop nào tại Nam Định cạnh tranh lại bởi ở đây chất lượng quần áo rất tốt nhưng mức giá lại rất phải chăng. Hơn nữa nhân viên lại nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất nếu được yêu cầu. Có thể nói đây là thương hiệu thời trang nam số 1 tại Nam Định được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Còn gì ưng ý hơn khi tìm được một nơi có thể cung ứng đầy đủ những gì đang cần cho một vẻ bề ngoài tỏa sáng. Hãy đến ngay một trong 3 cơ sở dưới đây của T&T Shop để không bỏ lỡ bất kỳ một siêu phẩm nào nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 604 Điện Biên, TP. Nam Định, Nam Định
    • 420 Trần Hưng Đạo, TP. Nam Định, Nam Định
    • 188 Điện Biên, TP. Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 0816 818 668
    Fanpage: www.facebook.com/tvtshopnd

      Gọi điện
      T&T Shop
      T&T Shop
      T&T Shop
      T&T Shop
    • Top 6

      Huấn Âu Shop

      Gọi điện

      Chẳng gì tự tin bằng khi khoác lên mình một bộ cánh đẹp để xuống phố, phong cách rạng ngời và tỏa sáng sẽ thu hút biết bao ánh nhìn, muốn có được điều này thì chắc hẳn Huấn Âu Shop sẽ là cánh tay đắc lực của bạn khi có thể cung cấp những bộ trang phục chất ngất như thế.


      Ở Huấn Âu, mỗi một sản phẩm được bày lên kệ đều đã được chọn lựa kỹ càng bởi những con mắt chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên dù là chất vải hay kiểu dáng thì bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm. Những set đồ phối sẵn được kết hợp tạo thành một style hoàn toàn mới, tạo được điểm nhấn riêng giúp bạn không cần phải đắn đo nhiều khi chẳng biết phải chọn áo nào đi chung quần nào thì hợp.


      Shop decor nhìn thích lắm, không gian không quá rộng nhưng nhờ vào cách bày trí mà mọi thứ trở nên hoàn hảo, tạo được cảm giác thoải mái khi chọn đồ. Từ ánh đèn cho đến cách phân khu khiến Huấn Âu Shop trở nên thật tinh tế, hệt như những sản phẩm mà shop cung cấp vậy đấy. Tủ đồ nhà mình nếu cần bổ sung thêm món gì thì nhớ đến ngay Huấn Âu để được sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 59 Hàn Thuyên, TP. Nam Định, Nam Định
      Điện thoại: 0848 286 666
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100033068811269
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Huấn Âu Shop
      Huấn Âu Shop
      Huấn Âu Shop
      Huấn Âu Shop
    • Top 7

      Shop Kenny Phạm

      Anh chàng nào vẫn còn trăn trở chưa tìm được một shop ruột để mua sắm khi có dịp thì liên hệ ngay đến Shop Kenny Phạm tại Nam Định này nhé. Đây là một cửa hàng chuyên sỉ lẻ thời trang, phụ kiện nam có tiếng được rất nhiều người lựa chọn đấy.


      Với những mầu quần áo, phụ kiện được nhập về liên tục, chất vải tốt thêm vào vẻ ngoài bắt mắt của Shop Kenny Phạm khiến biết bao người mê mẩn. Từ áo khoác, áo thun, sơ mi, quần ngắn, quần dài hay kể cả đồ bộ thì tại Kenny Phạm cũng đều có đủ. Chất liệu vải cũng đa dạng không kém gì mẫu mã của nó, dù là cotton, chất jean hay bò, kaki thì Kenny shop cũng sẽ cung cấp để đáp ứng yêu cầu của bạn.


      Không chỉ giới nam mà Kenny còn là địa chỉ phù hợp cho các bà, các mẹ, các chị khi muốn tận tay chọn cho người thân của mình những chiếc áo quần trông chỉn chu nhất, phù hợp nhất. Vì thế mỗi ngày lượng khách mà Kenny Shop tiếp đón khá đông, những giờ cao điểm thì số lượng này càng tăng lên đáng kể. Nếu đã sẵn sàng cho một phong cách hoàn hảo nhất thì còn chần chờ gì mà không đến ngay với Shop Kenny Phạm đi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 50 Nguyễn Du, TP. Nam Định, Nam Định
      Điện thoại: 0949 166 666 & 0886 668 881
      Email: phamquituan1741989@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/p/Kenny-phạm-100063655988611

        Shop Kenny Phạm
        Shop Kenny Phạm
        Kenny Phạm
        Kenny Phạm
      • Top 8

        Vũ Tom Store

        Gọi điện

        Chẳng cần đi đâu xa mà ngay tạo thành phố Nam Định bạn cũng có thể tìm cho mình một thiên đường thời trang với những mẫu đồ ưng ý nhất mà lại bắt kịp được xu hướng nữa. Không đâu khác chính là Vũ Tom Store, một cửa hàng thời trang nam với những items cực hot dành cho các chàng trai xứ này.


        Thay vì những mẫu mã phổ biến, tràn lan trên mạng thì những mẫu đồ tại Vũ Tom lại rất độc đáo, nó mang một nét phong cách riêng của store, form đồ chuẩn khiến cho dáng hình của bạn được tôn lên trông thấy, điều mà không phải bất kỳ cửa hàng nào cũng đáp ứng được.


        Ngoài quần áo thì Vũ Tom Store cũng cung cấp một số phục kèm như giày, nón, thắt lưng,.. giúp bạn có thêm sự lựa chọn và dễ hình dung trong việc phối đồ hơn. Hơn nữa cửa hàng luôn cập nhật những mẫu mới nhất để cung cấp cho khách hàng, đảm bảo bất kỳ ai đến shop cũng có thể có cho mình một lựa chọn ưng ý. Chính bởi chiều khách như vậy nên hiện tại là một trong những cửa hàng đồ nam uy tín nhất tại Nam Định nhận được nhiều đánh giá cao từ chính khách hàng của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 124 Mạc Thị Bưởi, TP. Nam Định, Nam Định
        Điện thoại: 0948 731 989
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100008031639295

        Gọi điện
        Vũ Tom Store
        Vũ Tom Store
        Vũ Tom Store
        Vũ Tom Store
      • Nếu như bạn mong muốn trở thành một chàng hoàng tử bảnh trai thì có thể ghé Hoàng Tử Shop. Bởi vì đây là một shop thời trang nam khá nổi tiếng tại Nam Định. Nó cung cấp những mẫu thời trang đẹp với chất liệu cao cấp và bền và chất.

        Nhằm đáp ứng nhu cầu thời trang hiện nay cho phái nam tại Nam Định, Hoàng Tử Shop ra đời với những phục trang sang trọng, chi tiết, năng động với nhiều loại áo sơ mi, áo thun mới nhất, thịnh hành, theo kịp thị hiếu nhất như: áo sơ mi kẻ caro, đơn sắc, họa tiết in hoa, họa tiết kẻ sọc, họa tiết động vật hay các loại quần như kaki, quần jean, quần tây, was, thêu, in cực đẹp, cực chuẩn men và điểm thêm một vài trang sức nhỏ đi kèm như nón, thắt lưng, đồng hồ... sẽ rất hữu ích giúp các bạn nâng lên tầm quý phái, tinh tế hơn.


        Các trang phục tại Hoàng Tử Shop luôn được ưu tiên với mức giá phù hợp lại bảo đảm chất lượng cho bạn. Khách hàng có thể mua trực tiếp tại shop với những mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn và nhiều chương trình quà tặng đặc biệt. Hoàng Tử Shop là thương hiệu thời trang Nam số 1 Thị trấn Yên Định, Nam Định. Với mẫu mã đa dạng, chất lượng số 100% hàng Quảng Châu. Nói không với hàng kém chất lượng, luôn là địa chỉ uy tín nhất với anh em trong vùng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 84 - 86 Yên Định, Hải Hậu, Nam Định
        Điện thoại: 0868 979 991
        Email: hoangtu269119@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/HoangTushopp
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Hoàng Tử Shop
        Hoàng Tử Shop
        Hoàng Tử Shop
        Hoàng Tử Shop




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy