Top 10 Spa trị mụn tốt nhất tại TP HCM

Thuý Vy 276 0 Báo lỗi

Từ lâu, mụn luôn đi kèm với sự thiếu tự tin trong giao tiếp và các hoạt động hàng ngày. Để mụn không còn ảnh hưởng tới giao tiếp của bạn và vẻ đẹp trên khuôn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Saigon smile Spa

    Gọi điện

    Saigon Smile Spa là một trong những spa đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ Oxy cao cấp vào liệu trình trị mụn, mang lại hiệu quả “kép” cho khách hàng: Sạch mụn - Sạch vết thâm - Làm trắng da. Phương pháp trị mụn bằng công nghệ Oxy tại Saigon Smile Spa đã được Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Dịch vụ hoàn hảo” năm 2012.


    Khi đến với Saigon smile Spa, bạn sẽ được các bác sĩ da liễu đầu ngành và chuyên viên uy tín trực tiếp thăm khám, tư vấn và theo dõi quá trình trị liệu. Saigon smile Spa trị mụn với công nghệ trị mụn Oxy kết hợp dược liệu quý là liệu pháp trị mụn hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Với liệu trình này, khách hàng không chỉ sạch mụn, liệu pháp này còn giúp làm sạch vết thâm và làm trắng da. Sau khi điều trị, da của bạn sẽ thoát sạch chất bã nhờn, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, từ đó làm sạch mụn. Đồng thời, công nghệ Oxy sẽ giúp dưỡng da, xóa sạch vết thâm và chống để lại sẹo, giúp da trở nên căng mịn, săn chắc đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 272 đường Nguyễn Thiện Thuật, P. 3, Q. 3, TP. HCM
    • Số 142B đường Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 1299

    Email: caring@saigonsmilespa.com.vn

    Website: https://saigonsmilespa.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SaigonsmileSpa

    Gọi điện
    Saigon smile Spa
    Saigon smile Spa
    Saigon smile Spa
    Saigon smile Spa

  2. Top 2

    Mỹ Phương Spa

    Gọi điện

    Mỹ Phương Spa luôn cung cấp gói dịch vụ điều trị mụn uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn trải nghiệm tại quận 8 - TP. HCM khi được đầu tư cao về công nghệ, thảo dược, dược phẩm... cùng quy trình thực hiện liệu trình chuyên sâu chất lượng nhất. Đến với Mỹ Phương Spa kỹ thuật viên chuyên môn sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn, tuỳ theo tình trạng mụn của khách hàng nặng hay nhẹ để đưa ra liệu trình phù hợp.

    Cơ sở vật chất hiện đại nhất cùng với phác đồ điều trị được xây dựng chuẩn y khoa, Mỹ Phương Spa sẽ gúp bạn cải thiện tình trạng mụn của da. Ngoài ra, mỹ phẩm sử dụng trong liệu trình là dược mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng thế giới cho hiệu quả cao và đảm bảo sự an toàn nhất. Công nghệ máy móc tiên tiến, hiện đại giúp cho quá trình điều trị mụn diễn ra chính xác, nhanh chóng và hiệu quả hơn. Kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên sâu kiến thức về mụn và kỹ thuật chăm sóc da mụn. Phòng spa được làm sạch và tiệt trùng mỗi ngày và bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và điều trị tất cả các dịch vụ kỹ thuật cao cũng là ưu điểm của Mỹ Phương Spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 874D đường Tạ Quang Bửu, P. 5, Q. 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 213 395

    Email: tuvan@chuyendieutrimun.com

    Website: http://spamyphuong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/chuyendieutrimun/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:30

    Gọi điện
    Mỹ Phương Spa
    Mỹ Phương Spa
    Mỹ Phương Spa
    Mỹ Phương Spa
  3. Top 3

    Shynh House

    Gọi điện

    Shynh House là một trong những địa chỉ làm đẹp được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp cho bản thân. Đến với Shynh House trị mụn, bạn sẽ nhận được tiếp đón và chăm sóc tận tình của đội ngũ y bác sĩ có trình độ tay nghề cao. Shynh House áp dụng công nghệ điều trị mụn hiện đại và tiên tiến, dụng cụ luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ giúp điều trị mụn tận gốc và ngăn ngừa mụn tái phát, đáp ứng được sự hài lòng của bạn.


    Đặc biệt, Shynh House luôn chú trọng đầu tư và cơ sở vật chất và cập nhật những máy móc, công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay để mang lại hiệu quả cao cho mọi dịch vụ. Bên cạnh đó, Spa cam kết chỉ sử dụng sản phẩm chất lượng đến từ các dòng thương hiệu hàng đầu trên thế giới, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mức giá của dịch vụ chăm sóc da tại Shynh House được đánh giá là phù hợp với hiệu quả và chất lượng phục vụ. Chọn Shynh House để giúp da rạng ngời hơn, đánh bay nỗi lo về mụn bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 194/2 đường Nguyễn Trọng Tuyển, P. 8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • Số 22 đường số 20, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Số 506 đường Lê Văn Sỹ, P. 14, Q. 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 989 800

    Email: info@shynhhouse.com

    Website: https://shynhhouse.com

    Fanpage: www.facebook.com/vienchamsocdaspashynhhouse/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Shynh House
    Shynh House
    Shynh House
    Shynh House
  4. Top 4

    Nitipon Clinic Việt Nam

    Gọi điện

    Nitipon sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với các thiết bị công nghệ y tế tối tân, hiện đại nhất sẽ là địa điểm bạn có thể an tâm để điều trị mụn. Điểm nổi bật của Nitipon Clinic Việt Nam chính là các bác sĩ của spa được đào tạo chuyên môn tại trung tâm chuyên khoa da liễu tại Bangkok nhằm đảm bảo họ đều được trang bị kỹ năng và kiến thức chuyên môn để thực hiện các liệu trình hiệu quả, an toàn và chính xác nhất.


    Nitipon Clinic Việt Nam sử dụng phương pháp trị mụn độc quyền Acnesure. Liệu trình cần được duy trì từ 5-10 lần để trả lại cho bạn làn da sạch mụn, với sáu bước điều trị đơn giản: Gặp bác sĩ khám da và tư vấn liệu trình; tẩy trang và làm sạch da; thoa mặt nạ sát khuẩn, làm mềm da, giãn nỡ lỗ chân lông; lấy nhân mụn và sát khuẩn; thoa sản phẩm đặc trị và dưỡng chất phục hồi; tặng thuốc và hướng dẫn chăm sóc da tại nhà.


    Với sự uy tín và chuyên nghiệp của mình Nitipon Clinic Việt Nam xứng đáng là điểm đến hàng đầu nếu bạn đang gặp vấn đề về mụn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 6B đường Trần Cao Vân, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM
    • Số 2A đường Phan Văn Trị, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    • Số 126 đường Hồng Bàng, P. 12, Q. 5, TP. HCM
    • Số 62 đường Mạc Thị Bưởi, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6194 & 028 3827 7757 & 028 2222 0070

    Website: https://www.nitiponclinic.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/NitiponClinicVietnam/

    Gọi điện
    Nitipon Clinic Việt Nam
    Nitipon Clinic Việt Nam
    Nitipon Clinic Việt Nam
    Nitipon Clinic Việt Nam
  5. Top 5

    Angel Beauty

    Gọi điện

    Angel Beauty được biết đến là một trong những trung tâm thẩm mỹ làm đẹp uy tín tại TP. HCM với hai chi nhánh tại quận 10 và Bình Tân. Các cơ sở đều hiện đại và khang trang nhằm mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng. Angel Beauty đã hình thành và phát triển với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy chăm sóc da và là nhà phân phối độc quyền của nhãn hàng dược mỹ phẩm Skin doctors & Rosken tại Việt Nam. Angel Beauty sẽ là một địa điểm trị mụn tốt có thể giúp bạn cải thiện làn da của mình.


    Khách hàng khi đến với trung tâm sẽ được tư vấn phương pháp trị mụn tương ứng với loại da, chăm sóc chu đáo trước và sau khi làm đẹp để sẵn sàng bắt đầu liệu trình. Angel Beauty đảm bảo đáp ứng được những yêu cầu điều trị mụn thịt hiệu quả từ phía khách hàng: Không đau, không sưng tấy, an toàn với làn da và sức khỏe. Đồng thời, sau quá trình điều trị, bạn cũng sẽ có nhiều gói dịch vụ để xóa sạch mụn và trả lại cho bạn làn da sáng mịn, tươi trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 138-140 đường số 19, KDC. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP. HCM - 0938 669 008
    • Số 182-184 đường Cao Thắng, P. 11, Q. 10, TP HCM - 0286 275 6666

    Điện thoại: 028 6275 6666 & 0938 669 008 & 0988 448 877

    Website: https://angelbeauty.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/angelbeautyhcm/

    Gọi điện
    Angel Beauty
    Angel Beauty
    Angel Beauty
    Angel Beauty
  6. Top 6

    Rebi Beauty

    Gọi điện

    Rebi Beauty là một spa mới thành lập nhưng đã nhanh chóng xây dựng được uy tín, tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực làm đẹp, đặc biệt là trị mụn tại TP. HCM. Rebi Beauty hiểu rằng mỗi làn da đều có đặc điểm riêng, vì vậy đơn vị đã cung cấp và thực hiện các liệu trình phù hợp với từng khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và am hiểu sâu về da giúp khách hàng cảm thấy yên tâm khi điều trị. Sự kết hợp khéo léo giữa dược mỹ phẩm và các phương pháp điều trị mới nhất giúp làn da thay đổi mà vẫn đảm bảo an toàn và khỏe mạnh.


    Bạn nên chọn Rebi Beauty Spa trong việc điều trị mụn vì: Spa sử dụng phương pháp lấy nhan mụn chính xác, giúp giảm đau và hạn chế tổn thương cho da. Rebi Beauty là một trong số ít các cơ sở điều trị mụn có phác đồ điều trị cá nhân, giúp kiểm soát tình trạng da một cách tối đa và tăng khả năng hồi phục sau mỗi liệu trình. Các liệu trình tại Rebi Beauty kết hợp phương pháp phục hồi và làm sạch da xen kẽ, giúp da trở nên căng bóng, chắc khỏe và mỏng yếu ít hơn sau khi kết thúc liệu trình. Spa kết hợp việc sử dụng tinh chất điều trị để giúp cải thiện và cung cấp độ ẩm cho da. Đội ngũ nhân viên của Rebi Beauty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Họ sẽ chăm sóc và phục vụ khách hàng một cách tận tâm, chuyên nghiệp.


    Rebi Beauty Spa cam kết điều trị mụn cho đến khi khỏi, không phân biệt tình trạng mụn nặng nhẹ. Đơn vị đảm bảo không gây viêm sưng, đỏ tấy hoặc để lại thâm và sẹo. Đồng thời, cam kết khách hàng sẽ không lo tái phát mụn sau liệu trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 300/4A đường Nguyễn Thái Sơn, P. 4, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    • Số 141 đường Bàu Cát 2, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 845 868 & 0902 502 668
    Fanpage: www.facebook.com/rebibeautyacademy/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Rebi Beauty
    Rebi Beauty
    Rebi Beauty
    Rebi Beauty
  7. Top 7

    Miskin Beauty Spa

    Gọi điện

    Miskin Beauty Spa là một địa chỉ uy tín và hiệu quả trong việc điều trị mụn tại TP. HCM. Với sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và phương pháp chăm sóc da truyền thống, Miskin Beauty Spa đã xây dựng được danh tiếng của mình trong lòng khách hàng, đặc biệt là những người đang tìm kiếm giải pháp cho vấn đề mụn trứng cá, mụn viêm và các loại mụn khác.


    Miskin Beauty Spa tập trung không chỉ vào việc điều trị da bên ngoài, mà còn chú trọng đến việc cải thiện và nâng cao sức khỏe của làn da. Spa tin rằng một làn da khỏe mạnh sẽ là nền tảng vững chắc cho vẻ đẹp tỏa sáng từ bên trong. Với mục tiêu trở thành điểm đến hàng đầu cho những người tìm kiếm giải pháp làm đẹp tự nhiên và an toàn, Miskin Beauty Spa không ngừng cập nhật các phương pháp mới và tiên tiến nhất trong ngành công nghiệp làm đẹp. Quy trình trị mụn tại Miskin Beauty Spa được thiết kế khoa học và cá nhân hóa, dựa trên tình trạng da và nguyên nhân gây mụn của từng khách hàng. Quy trình bao gồm phân tích da, làm sạch da, điều trị mụn và chăm sóc sau điều trị. Spa sử dụng các phương pháp trị mụn tiên tiến kết hợp công nghệ cao và sản phẩm chăm sóc da chất lượng để giảm viêm, tiêu mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại.


    Miskin Beauty Spa đầu tư vào công nghệ và phương pháp trị mụn, và sử dụng dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp được lựa chọn từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo an toàn và phù hợp với mọi loại da. Đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên của spa được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm và luôn cập nhật những kiến thức mới nhất trong lĩnh vực làm đẹp để mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Phản hồi tích cực từ khách hàng là minh chứng cho chất lượng dịch vụ của Miskin Beauty Spa. Nhiều khách hàng đã chia sẻ về sự cải thiện tích cực của làn da sau khi trải qua liệu trình trị mụn tại đây, không chỉ cải thiện tình trạng mụn mà còn làm da trở nên mịn màng và khỏe mạnh hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 755 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 26, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0799 386 931
    Website: http://miskinbeautyspa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/miskinbeautyspa/
    Gọi điện
    Miskin Beauty Spa
    Miskin Beauty Spa
    Miskin Beauty Spa
    Miskin Beauty Spa
  8. Top 8

    Nouvo Spa

    Gọi điện

    Nouvo Spa là một spa trị mụn có quy mô lớn, với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp và có chứng nhận hành nghề rõ ràng. Đơn vị cung cấp các dịch vụ trị mụn với bảng giá rất đa dạng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.


    Một trong những công nghệ trị mụn mà Nouvo Spa sở hữu là CO2 Therapy, giúp giải quyết các vấn đề về da mụn từ nhẹ đến nặng một cách triệt để. Công nghệ này sử dụng CO2 để điều trị mụn, diệt vi trùng gây mụn nhanh chóng và làm khô mụn mủ, mụn viêm, mụn sưng một cách triệt để. Ngoài ra, nó còn có tác dụng chống viêm tại vùng mụn, giúp làm giảm đỏ và sưng, giảm tiết nhờn, ngăn ngừa mụn tái phát và làm giảm mụn đầu đen. Công nghệ CO2 Therapy cũng có khả năng làm trắng vùng sẹo thâm mụn.


    Với kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ cao, Nouvo Spa được công nhận là một spa trị mụn uy tín tại TP. HCM. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp của đơn vị, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tìm đến Nouvo để tìm kiếm cho mình giải pháp trị mụn tối ưu, mang lại làn da căng bóng, mịn màng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 421/33 đường Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q. 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 895 289
    Email: nguyennamphi.nn@gmail.com
    Website: https://nouvospa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nouvospa/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nouvo Spa
    Nouvo Spa
    Nouvo Spa
    Nouvo Spa
  9. Top 9

    Lá Quê Spa

    Gọi điện

    Lá Quê Spa là một địa điểm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu tại TP. HCM, trong đó spa tập trung vào chăm sóc, điều trị da mặt chuyên sâu. Mục tiêu của Lá Quê Spa là mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng cao, với giá thành hợp lý. Spa đặt mình là địa chỉ tin cậy của phụ nữ Việt trong việc nâng cao và bảo vệ sắc đẹp.


    Lá Quê Spa cam kết mang đến dịch vụ trị mụn uy tín và mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Spa luôn lắng nghe ý kiến và chia sẻ từ khách hàng, và đặt tâm huyết phục vụ lên hàng đầu. Sau liệu trình điều trị mụn tại Lá Quê Spa, bạn sẽ nhận được hiệu quả hơn cả mong đợi: Giảm mụn hiệu quả bằng cách loại bỏ dầu thừa, tế bào da chết và tạp chất; cải thiện tình trạng mụn lưng đáng kể; giảm sưng đau và kích ứng từ mụn; làm sạch tế bào da và bã nhờn; giữ ẩm cho da, loại bỏ dầu và bụi bẩn; sử dụng thành phần tự nhiên, an toàn cho mọi loại da...


    Lá Quê Spa là một địa chỉ spa trị mụn uy tín tại TP. HCM, spa đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng và hiệu quả cao trong việc điều trị mụn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 555 đường Phan Văn Trị, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 903 333
    Email: spalaque@gmail.com
    Website: https://spalaque.com/
    Fanpage: www.facebook.com/spalaque/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Lá Quê Spa
    Lá Quê Spa
    Lá Quê Spa
    Lá Quê Spa
  10. Top 10

    BoClinic.vn

    Gọi điện

    Bo Clinic là một spa làm đẹp uy tín tại TP.HCM, với sứ mệnh thức tỉnh vẻ đẹp nữ tính và giải quyết vấn đề mụn. Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp tại Bo Clinic đã đạt được những thành công đáng kể trong việc áp dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại để giải quyết vấn đề mụn. Nhờ sự tiên phong và nỗ lực không ngừng, Bo Clinic đã thu hút được một số lượng khách hàng ngày càng tăng, là minh chứng cho sự uy tín của mình.


    Tại Bo Clinic, tùy thuộc vào tình trạng da của từng khách hàng, đội ngũ bác sĩ sẽ đề xuất những phương án và liệu pháp tối ưu nhất. Điều trị mụn công nghệ cao là một lựa chọn lý tưởng tại Bo Clinic, giúp bạn khắc phục hoàn toàn tình trạng mụn cứng đầu, mụn bọc, sưng viêm mà bạn đã cố gắng chữa trị nhưng vẫn chưa khỏi. Phương pháp này có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, kiểm soát tuyến bã nhờn và hạn chế nguyên nhân gây mụn một cách hiệu quả mà không gây tổn thương đến các mô lân cận. Ngoài ra, nó còn giúp săn chắc cơ, trẻ hóa da và giảm sự xuất hiện của sẹo thâm, lỗ chân lông và vết rỗ. Da sau khi điều trị sẽ giảm sưng tấy, đỏ và trở nên sáng mịn hơn.


    Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và công nghệ hiện đại, Bo Clinic là địa chỉ tin cậy cho việc điều trị mụn và các vấn đề làm đẹp khác tại TP.HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 16 đường Vũ Huy Tấn, P. 3, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 24A đường Trần Thiện Chánh, P. 12, Q. 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 099 011
    Email: boskinclinic@gmail.com
    Website: https://www.boclinic.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/boclinic.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    BoClinic.vn
    BoClinic.vn
    BoClinic.vn
    BoClinic.vn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy