Top 9 Tiệm trang sức phong thủy đẹp nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Nguyen Thi Ngoc Anh 695 0 Báo lỗi

Ngày nay, trang sức phong thủy đã trở thành món đồ trang sức được nhiều người luôn mang theo bên mình. Tuy nhiên, để tìm được một chiếc vòng tay ưng ý giữa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trang Sức Phong Thủy Dofi

    Gọi điện

    Trang Sức Phong Thủy Dofi hiện cũng là địa chỉ quen thuộc của rất đông các bạn trẻ Sài thành mỗi khi có nhu cầu mua trang sức phong thủy, đặc biệt là các mẫu vòng tay đá phong thủy. Hiện tại, mặt hàng tại shop có số lượng vô cùng lớn, giá bán lại phải chăng và hợp lý, khi đến đây, các bạn sẽ được tiếp xúc với những nhân viên rất nhiệt tình và tâm huyết, đảm bảo sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào.


    Điều làm nên uy tín cho Trang Sức Phong Thủy Dofi chính là mang giá trị thật của sản phẩm đến người dùng. Dofi tạo ra sản phẩm từ các loại đá quý thiên nhiên 100%, được tuyển chọn khắt khe và kiểm định vô cùng kỹ lưỡng về chất lượng. Nhờ đó sản phẩm mới phát huy được ý nghĩa về mặt phong thủy và tạo được niềm tin cho người sử dụng. Kết hợp với các loại charm bạc và xi vàng trắng, Dofi cho ra đời các sản phẩm trang sức độc đáo, hoàn hảo và hoàn toàn “không đụng hàng”. Tại đây, các thiết kế trang sức đa dạng được thay đổi thường xuyên và phù hợp với nhiều hoàn cảnh như đi chơi, đi làm, đi tiệc... Với phương châm: "Chất lượng - Uy tín - Đáng tin cậy", Dofi chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50/1B Trần Khắc Chân, P. Tân Định, Q. 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 229 863

    Email: trangsucphongthuydofi@gmail.com

    Website: https://trangsucdofi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/trangsucdofi

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trang Sức Phong Thủy Dofi
    Trang Sức Phong Thủy Dofi
    Trang Sức Phong Thủy Dofi
    Trang Sức Phong Thủy Dofi

  2. Top 2

    N Gems Việt Nam

    Gọi điện

    Ngày nay hầu như ai cũng đều biết đến phong thủy và tìm những trang sức phong thủy, đá phong thủy, linh vật phong thủy cho riêng mình, cho gia đình và cho bạn bè đồng nghiệp. N Gems Việt Nam hiện đang có hàng ngàn trang sức phong thủy, đá phong thủy khai thác và chế tác từ đá tự nhiên và hoạt động với phương châm luôn mang lại lợi ích chính đáng cho khách hàng.

    Cửa hàng phong thủy N Gems Việt Nam là địa chỉ uy tín hiện nay tại Quận 1, chuyên cung cấp các sản phẩm đá, vòng đá phong thủy với rất nhiều sản phẩm khác nhau được khai thác và chế tác vô cùng tinh xảo. Khi đến với cửa hàng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho riêng mình một món đồ phong thủy hợp ý mà giá cả phải chăng, thậm chí còn được nhận quà tặng ưu đãi trong nhiều dịp lễ đặc biệt. Trang sức tại đây được thực hiện bởi đôi bàn tay tỉ mỉ của các nghệ nhân giàu kinh nghiệm, vừa giữ được nét đẹp tâm linh của người việt, vừa kết hợp những nét hiện đại tinh tế mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn một lần sở hữu.

    N Gems Việt Nam
    hoạt động với phương châm luôn mang lại lợi ích chính đáng cho khách hàng, vì thế cửa hàng đang không ngừng nỗ lực với mong muốn cung cấp những sản phẩm thực sự chất lượng và đẹp mắt, xứng đáng với niềm tin nơi khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 223/4A Phạm Viết Chánh, Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7100 1439

    Email: ngemsvietnam@gmail.com

    Website: ngemsvn.com

    Fanpage: www.facebook.com/NGemsvietnam/

      Gọi điện
      N Gems Việt Nam
      N Gems Việt Nam
      N Gems Việt Nam
      N Gems Việt Nam
    • Coco Pearl & Gem là đơn vị đầu tiên tư vấn cho khách hàng bằng kiến thức về mệnh trong cung phi và mệnh trong cung sinh. Với đội ngũ nhân viên tư vấn có nhiều kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu bởi các chuyên gia phong thủy uy tín, chắc chắn sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn và lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với mình bằng các kiến thức chính xác về phong thủy.


      Ngoài kiến thức phong thủy đúng đắn, Coco Pearl & Gem còn mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt và chất lượng nhất, đưa ra cái nhìn tổng thể và cung cấp thêm thông tin về đá quý thiên nhiên. Các sản phẩm đá quý phong thủy tại Coco Pearl & Gem được cung cấp bởi các đối tác có uy tín, được sản xuất thủ công bởi đội ngũ thợ lành nghề mang lại sản phẩm độc đáo. Với kinh nghiệm hoạt động trong ngành, dịch vụ và chất lượng sản phẩm tại Coco Pearl & Gem luôn đi đầu trên thị trường vật phẩm phong thủy. Tại đây có dịch vụ bảo hành hoàn hảo nhất. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm trang sức phong thủy tại Coco Pearl & Gem.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 19B Cao Bá Nhạ, Q. 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0903 341 303

      Fanpage: www.facebook.com/cocopearlbymoclan/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

        Gọi điện
        Coco Pearl & Gem
        Coco Pearl & Gem
        Coco Pearl & Gem
        Coco Pearl & Gem
      • Top 4

        Habora Hacabora

        Gọi điện

        Một khi đã nhắc đến những cửa hàng bán trang sức phong thủy đẹp và chất lượng nhất Quận 1 thì quả thật thiếu sót nếu bỏ qua Habora Hacabora. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, những sản phẩm mà Habora Hacabora mang lại luôn tạo nên điểm nhấn với kiểu dáng thời trang độc đáo.


        Từ dây chuyền, vòng tay, khuyên tai, tất cả đều có thiết kế rất sáng tạo, mang hơi thở của ngành thời trang đương đại, mỗi thiết kế đều khiến các cô gái phải khát khao muốn sở hữu. Một chiếc vòng ngũ hành - thiết kế đầy riêng biệt riêng được gửi gắm với ý tưởng kết hợp 5 loại đá tượng trưng cho 5 mệnh ngũ hành, hay một thiết kế khác với tên gọi Dancing in the night – Điệu Vũ Trong Đêm là sự kết hợp hoàn hảo giữa 5 dòng đá Thạch Anh Tím/ Blue Apatite/ Thạch Anh Vàng/ Hổ Phách/Thạch Anh Trắng tạo nên sự chuyển đổi sắc màu hết sức huyền ảo và vi diệu, giống như điệu vũ của một cô vũ công là lướt và say sưa theo từng tiếng đàn và ánh sáng lấp lánh từ những chiếc đèn nơi vũ trường ma mị,... đó chính điểm nhấn, là niềm đam mê, là sự sáng tạo vô tận của Habora Hacabora.

        Ngoài yếu tố về chất lượng - giá cả thì thái độ phục vụ nhiệt tình và chu đáo cũng chính là thế mạnh đã giúp Habora Hacabora phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay, đồng thời trở thành địa chỉ tin cậy của những ai có nhu cầu mua sắm trang sức phong thủy tại Hồ Chí Minh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 30/15 Phó Đức Chính, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, TP. HCM

        Điện thoại: 0772 707 866

        Email: habora.hacabora@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/habora.hacabora/

        Giờ mở cửa: 11:00 - 20:00

        Gọi điện
        Habora Hacabora
        Habora Hacabora
        Habora Hacabora
        Habora Hacabora
      • Top 5

        The Silk Road

        Gọi điện

        The Silk Road Shop được biết đến là địa chỉ chuyên cung cấp các vật phẩm độc-lạ được mang về từ nhiều nơi trên thế giới đặc biệt là Tây Tạng và các vùng đất linh thiêng. Chính vì thế, nơi này cũng không thiếu các mẫu trang sức phong thủy với vẻ đẹp đầy huyền bí để các quý cô sành điệu lựa chọn. Một khi đã đặt chân đến đây, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng và đảm bảo bị thu hút ngay lập tức bởi những chiếc vòng đá Diopside với sắc xanh rêu đặc trưng như ngọc lục bảo, hay sắc tím với nét riêng biệt, sang trọng của Sugulite mà có lẽ sẽ không lẫn vào với bất cứ loại đá nào, rồi thì đến vẻ đẹp đầy mê hoặc của những viên đá mắt hổ, đặc biệt bề mặt đá có hiệu ứng “ánh lụa – silky lustre” vô cùng bắt mắt,... Và còn rất rất nhiều những viên đá phong thủy khác nữa được đính kết hoàn hảo trong những thiết kế vòng tay, mặt dây chuyền, nhẫn, khiến ai nhìn thấy cũng như mê đắm với cái vẻ đẹp như muốn nổ tung ra của chúng.


        Đến với The Silk Road Shop, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho phong cách thời trang của riêng mình, được khám phá những BST lộng lẫy hơn bao giờ hết và được phục vụ như một vị thượng đế thực sự bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và còn am hiểu về phong thủy để giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn. Chính vì thế, nếu bạn còn đang băn khoăn không biết chọn mua trang sức phong thủy ở đâu tại TP. Hồ Chí Minh thì The Silk Road Shop cũng là một câu trả lời chuẩn xác.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        1A Công Trương Mê Linh - Cổng đường Thi Sách, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM

        Điện thoại: 0918 688 916

        Email: info@thesilkroad.vn

        Website: jewellery.thesilkroad.vn

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        The Silk Road Shop
        The Silk Road Shop
        The Silk Road Shop
        The Silk Road Shop
      • Top 6

        Đá Quý Kim Tự Tháp

        Gọi điện

        Đá Quý Kim Tự Tháp tự hào là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức phong thủy cao cấp, được chế tác từ đá tự nhiên 100%. Đến với Đá Quý Kim Tự Tháp bạn có thể lựa chọn thoải mái các loại đá phù hợp với mệnh của mình và cho người thân. Cửa hàng mang đến cho quý khách đa dạng các lựa chọn phong phú, bao gồm:

        • Vòng tay đá phong thủy
        • Dây chuyền mặt đá
        • Nhẫn đá quý
        • Vật phẩm phong thủy
        • Và nhiều sản phẩm khác hợp mệnh

        Chất lượng vượt trội - Uy tín hàng đầu:

        • Nguyên liệu đá tự nhiên 100%, được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo nguồn gốc và chất lượng.
        • Cam kết về chất lượng: Mỗi sản phẩm đều trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo độ bền đẹp và giá trị sử dụng lâu dài.
        • Kinh nghiệm lâu năm: Đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, dày dặn kinh nghiệm, luôn tỉ mỉ trong từng chi tiết.

        Tất cả các sản phẩm bọc đá tại Tđây đều được bảo hành đánh bóng làm mới. Tiệm luôn đặt uy tín lên hàng đầu, mang đến cho quý khách sự an tâm tuyệt đối khi mua sắm. Hãy đến với Đá Quý Kim Tự Tháp để tìm kiếm những món đồ trang sức ưng ý, mang lại may mắn, tài lộc và sức khỏe cho bạn!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 90A Thạch Thị Thanh, P. Tân Định, Q. 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0973 807 375
        Fanpage: www.facebook.com/dathachanhkimtuthap
        Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
        Gọi điện
        Đá Quý Kim Tự Tháp
        Đá Quý Kim Tự Tháp
        Đá Quý Kim Tự Tháp
        Đá Quý Kim Tự Tháp
      • Là thế giới thu nhỏ của những chiếc vòng tay phong thủy ấn tượng và độc đáo nhất quả đất, Vòng Phong Thủy - Viên Đá Nhỏ cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách những cửa hàng bán trang sức phong thủy đẹp và chất lượng nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Trong suốt thời gian qua, shop luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới, phong thủy trong nước lẫn Thế giới, không chỉ mang đến cho khách hàng những mẫu trang sức với thiết kế ấn tượng mà còn tốt cho sức khỏe, tài vận, bình an cũng như niềm đam mê, trang sức đá quý,… Bên cạnh đó với dịch vụ hậu mãi xi, mạ, làm mới sản phẩm hoàn toàn miễn phí cũng là một trong nhưng yếu tố giúp nơi đây ghi điểm.


        Vòng Phong Thủy - Viên Đá Nhỏ hoạt động với tiêu chí luôn nhiệt tình, thật thà với khách hàng giúp mọi người hiểu hơn về đời sống phong thủy có sức ảnh hưởng lớn đến xã hội hiện nay. Giá cả hợp lý – chất lượng miễn bàn, đến với Vòng Phong Thủy - Viên Đá Nhỏ chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn nếu đang có nhu cầu sắm sửa cho bản thân một vài món trang sức phong thủy đó nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 121/7 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM

        Điện thoại: 0909 643 262

        Email: viendanhoshop@gmail.com

        Website: http://viendanho.com/

        Fanpage: www.facebook.com/viendanhoshop/

        Gọi điện
        Vòng Phong Thủy - Viên Đá Nhỏ
        Vòng Phong Thủy - Viên Đá Nhỏ
        Vòng Phong Thủy - Viên Đá Nhỏ
        Vòng Phong Thủy - Viên Đá Nhỏ
      • Top 8

        Vòng Đá Phong Thủy Ni68

        Gọi điện

        Vòng Đá Phong Thủy Ni68 là một trong những tiệm trang sức phong thủy đẹp nhất tại Quận 1, TP. HCM. Cam kết chỉ cung cấp đúng đá tự nhiên, mỗi sản phẩm bán ra đều được nói đúng chủng loại đá và cam kết chất lượng.

        Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang sức phong thủy, cửa hàng tự hào mang đến cho quý khách hàng:


        • Sản phẩm đa dạng, phong phú: Cửa hàng cung cấp đầy đủ các loại trang sức phong thủy được chế tác từ đá quý, đá bán quý, kim loại cao cấp,... phù hợp với mọi mệnh, tuổi và nhu cầu của khách hàng.
        • Chất lượng đảm bảo: Cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm được làm từ nguyên liệu cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.
        • Thiết kế tinh xảo: Mỗi món trang sức tại đây đều được chế tác tỉ mỉ, tinh xảo bởi đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho người sở hữu.
        • Giá cả hợp lý: luôn mang đến cho khách hàng mức giá cạnh tranh và phù hợp với chất lượng sản phẩm.
        • Dịch vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu về phong thủy sẽ giúp bạn lựa chọn được những món trang sức phù hợp nhất với bản thân.

        Hãy liên hệ với Vòng Đá Phong Thủy Ni68 để được tư vấn và lựa chọn những món trang sức ưng ý nhất!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 72A Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q. 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0949 481 109
        Website: https://ni68.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/ni68.vn/
        Gọi điện
        Vòng Đá Phong Thủy Ni68
        Vòng Đá Phong Thủy Ni68
        Vòng Đá Phong Thủy Ni68
        Vòng Đá Phong Thủy Ni68
      • Top 9

        Vật Phẩm Phong Thủy

        Gọi điện

        Vật Phẩm Phong Thủy hiện đang là địa chỉ nhận được đánh giá cao của khách hàng trong việc cung cấp các sản phẩm vòng đá phong thủy uy tín và chất lượng ở Quận 1. Cửa hàng luôn cập nhật những mẫu sản phẩm với nhiều kích cỡ cũng như hình dạng khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách. Các bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn và đặt hàng bởi thông tin các sản phẩm được shop cập nhật liên tục trên fanpage.


        Lý do bạn nên chọn mua hàng tại Vật Phẩm Phong Thủy:

        • Sản phẩm loại 1, cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, Hồng Kông, Đài Loan...
        • Giá bán cạnh tranh
        • 100% sản phẩm tự nhiên bán ra sẽ kèm Chứng Thư Giám Định Đá Quý do các trung tâm kiểm định đá quý độc lập
        • Đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ năng bán hàng cấp cao, chuyên nghiệp.
        • Hoàn Tiền 100% không giới hạn thời gian nếu chất lượng không như cam kết
        • Phục vụ tận tâm - Lợi ích của khách hàng là số một,...

        Với phương châm: “Chất lượng – Uy tín – Đáng tin cậy”, Vật Phẩm Phong Thủy chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 68 Đ. Lê Thị Riêng, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM
        Điện thoại: 028 6688 8383 & 0926 183 183
        Email: info@vatpham.com
        Website: http://vatpham.com/
        Fanpage: www.facebook.com/trangsucphongthuy
        Gọi điện
        Vật Phẩm Phong Thủy
        Vật Phẩm Phong Thủy
        Vật Phẩm Phong Thủy
        Vật Phẩm Phong Thủy




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy