Top 10 Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Bình Phước

Trong thời đại toàn cầu hóa và sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, việc sở hữu kỹ năng tiếng Anh từ lứa tuổi nhỏ không chỉ là lợi thế mà còn là yếu tố quan ... xem thêm...

  1. Top 1

    Popodoo Smart English

    Gọi điện

    Hơn nhiều năm năm đồng hành cùng sứ mệnh "Tiếng Anh cho trẻ - Vững vàng tương lai", Popodoo Smart English đã khẳng định vị thế là hệ thống Anh ngữ uy tín hàng đầu dành cho trẻ em tại Việt Nam. Với hơn 16 đơn vị trải rộng khắp cả nước, PoPoDoo mang đến cơ hội tiếp cận giáo dục tiếng Anh chất lượng cho hàng ngàn bé yêu trên mọi miền Tổ quốc.


    Hiểu được gánh nặng tài chính của các bậc phụ huynh, PoPoDoo luôn nỗ lực tối ưu hóa chi phí đào tạo để mang đến cho học viên mức học phí hợp lý nhất. Song song đó, chất lượng giảng dạy luôn được đặt lên hàng đầu với đội ngũ giáo viên bản ngữ và Việt Nam giàu kinh nghiệm, tâm huyết, cùng hệ thống giáo trình hiện đại, ưu việt. Học tiếng Anh tại PoPoDoo không chỉ bó hẹp trong sách vở mà còn là hành trình khám phá ngôn ngữ đầy thú vị thông qua các hoạt động ngoại khóa được tổ chức thường xuyên. Các em sẽ được tham gia các sân chơi bổ ích, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, tự tin thể hiện bản thân và phát triển tư duy sáng tạo.


    Với hệ thống giáo trình PoPoDoo Smart English, trẻ được tiếp cận phương pháp học tập hiện đại, kích thích tư duy và khả năng tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên. Giáo trình được thiết kế khoa học, bám sát theo từng lứa tuổi, giúp trẻ phát triển toàn diện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Hãy đến với PoPoDoo Smart English Ðồng Xoài để con bạn được học tiếng Anh một cách hiệu quả và hứng thú


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 4 Toà nhà Viettel, 818 Phú Riềng Đỏ, P. Tân Xuân, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0978 519 949 & 0389 004 008
    Email: popodoobinhphuoc@gmail.com
    Website: https://popodoo.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/popodoobinhphuoc/

    Gọi điện
    Popodoo Smart English
    Popodoo Smart English
    Popodoo Smart English
    Popodoo Smart English

  2. Top 2

    Clever Junior

    Gọi điện

    Clever Junior, thương hiệu đào tạo tiếng Anh theo chuẩn Hoa Kỳ của Clever Academy, mang đến chương trình phát triển toàn diện cho trẻ em từ 3 đến 14 tuổi. Với cơ sở vật chất hiện đại, cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, Clever Junior hứa hẹn sẽ là môi trường lý tưởng để khơi dậy niềm đam mê tiếng Anh và phát huy tiềm năng của trẻ.


    Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, chuẩn quốc tế:

    • Các phòng học được trang bị đầy đủ tiện nghi, tạo không gian học tập sáng tạo, khơi gợi hứng thú cho trẻ.
    • Hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại hỗ trợ tối ưu cho việc tiếp thu bài học.
    • Khu vui chơi giải trí rộng rãi giúp trẻ thư giãn và phát triển kỹ năng vận động.

    Chương trình học được thiết kế bài bản, phù hợp với từng lứa tuổi:

    • Clever Kinder (3-6 tuổi): Giúp trẻ làm quen với tiếng Anh một cách tự nhiên, phát triển khả năng phát âm chuẩn, hình thành nền tảng ngữ âm vững chắc.
    • Clever Kid (6-11 tuổi): Rèn luyện 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết một cách toàn diện, giúp trẻ giao tiếp tự tin trong mọi tình huống.
    • Clever Junior (11-14 tuổi): Nâng cao kiến thức chuyên sâu, phát triển tư duy phản biện, kỹ năng giải quyết vấn đề và kỹ năng làm việc nhóm.

    Phương pháp giảng dạy hiện đại, hiệu quả áp dụng phương pháp học tập giao tiếp, khuyến khích trẻ tham gia tương tác trực tiếp trong bài học. Với những ưu điểm vượt trội, Clever Junior là lựa chọn hoàn hảo cho các bậc phụ huynh mong muốn cho con em mình có cơ hội học tập tiếng Anh trong môi trường hiện đại, chuẩn quốc tế và giúp con phát triển toàn diện các kỹ năng ngôn ngữ, tư duy và kỹ năng sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 4 Toà nhà ITC, 1029 Phú Riềng Đỏ, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0968 832 669
    Email: BP.Info@cleverjunior.vn
    Website: https://binhphuoc.cleverjunior.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CleverJunior.BinhPhuoc
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Clever Junior
    Clever Junior
    Clever Junior
    Clever Junior
  3. Nằm tại Bình Phước, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt Úc là một trong những cơ sở đào tạo tiếng Anh uy tín và chất lượng hàng đầu. Với khẩu hiệu "Chắp cánh tri thức cho bạn", trung tâm luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho học viên những trải nghiệm học tập hiệu quả và giá trị nhất.


    Học tiếng Anh hiệu quả cùng phương pháp tối ưu chỉ có tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt Úc:

    • Chuẩn bị kỹ lưỡng: Trung tâm xây dựng lộ trình học tập chi tiết, phù hợp với từng trình độ và mục tiêu của học viên.
    • Phương pháp học tập hiện đại: Áp dụng phương pháp giảng dạy tiên tiến, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, giúp học viên tiếp thu kiến thức nhanh chóng và ghi nhớ lâu dài.
    • Môi trường học tập lý tưởng: Lớp học khang trang, hiện đại, tạo cảm giác thoải mái và kích thích hứng thú học tập cho học viên.

    Trung tâm tổ chức lớp học theo hình thức vừa học vừa chơi, giúp các em tiếp thu bài hiệu quả và phát triển khả năng nghe, nói tiếng Anh tự nhiên. Dù bạn là học viên mới bắt đầu hay đã có kiến thức nền tảng, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt Úc đều có thể giúp bạn đạt được mục tiêu học tiếng Anh của mình. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết cùng chương trình học bài bản, trung tâm cam kết mang đến cho học viên những trải nghiệm học tập chất lượng và hiệu quả nhất. Hãy đến đây để mở ra cánh cửa tri thức và chinh phục ước mơ tiếng Anh của bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Nguyễn Thị Định, P. Tân Phú, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0358 937 991 & 0908 502 515
    Email: vietucbp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vietucbinhphuoc

    Gọi điện
    Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Việt Úc
    Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Việt Úc
    Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Việt Úc
    Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Việt Úc
  4. Tiếng Anh là chìa khóa mở ra cánh cửa tri thức và thành công trong thế giới hội nhập hiện nay. Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập ngoại ngữ ngày càng cao của người dân Bình Phước, Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Hoàn Cầu ra đời với sứ mệnh mang đến những chương trình giảng dạy chất lượng cao, giúp học viên phát triển toàn diện các kỹ năng ngôn ngữ và đạt được mục tiêu học tập của mình.


    Tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Hoàn Cầu, cung cấp đa dạng các khóa học tiếng Anh phù hợp với mọi lứa tuổi và trình độ. Bên cạnh tiếng Anh, trung tâm còn tổ chức các lớp học Aerobic dành cho trẻ em, giúp các em rèn luyện sức khỏe và phát triển thể chất một cách toàn diện. Đội ngũ giáo viên tại Trung tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Hoàn Cầu đều là những giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy. Các thầy cô luôn nhiệt tình, tận tâm và luôn sẵn sàng giúp đỡ học viên trong quá trình học tập.


    Với môi trường học tập hiện đại, cơ sở vật chất khang trang và phương pháp giảng dạy tiên tiến, Trung tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Hoàn Cầu cam kết mang đến cho học viên những trải nghiệm học tập tốt nhất và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Thị Minh Khai, P. Long Phước, TX. Phước Long, Bình Phước
    Điện thoại: 027 1370 9099
    Email: hoancaupl2019@gmail.com
    Website: https://quoctehoancaubp.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HoanCau.International.Foreign.Language.Center
    Giờ mở cửa: giomocua

    Gọi điện
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Hoàn Cầu
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Hoàn Cầu
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Hoàn Cầu
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Hoàn Cầu
  5. Top 5

    Trung tâm Ngoại ngữ Future

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một môi trường học tiếng Anh chất lượng, hiệu quả để nâng cao kỹ năng giao tiếp và chinh phục các kỳ thi quốc tế? Trung tâm Ngoại ngữ Future chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn!

    Tại sao nên lựa chọn Future?

    • Chương trình học đa dạng, phù hợp cho mọi đối tượng: Future cung cấp các khóa học tiếng Anh cho mọi lứa tuổi, từ trẻ em, học sinh, sinh viên cho đến người đi làm. Các chương trình học được thiết kế bài bản, bám sát thực tế, giúp học viên nhanh chóng nắm bắt kiến thức và áp dụng vào giao tiếp hằng ngày.
    • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết: Future quy tụ đội ngũ giáo viên bản ngữ và Việt Nam uy tín, giàu kinh nghiệm giảng dạy. Với nhiệt huyết và sự tận tâm, các thầy cô luôn truyền cảm hứng và tạo môi trường học tập sôi nổi, giúp học viên tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất.
    • Phương pháp giảng dạy hiện đại, hiệu quả: Future áp dụng phương pháp giảng dạy tiên tiến, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, giúp học viên rèn luyện cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết một cách toàn diện. Trung tâm cũng sử dụng các tài liệu học tập phong phú, sinh động, giúp học viên tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng và hứng thú.
    • Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi: Future sở hữu cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với đầy đủ trang thiết bị tiên tiến phục vụ cho việc học tập của học viên. Lớp học được trang bị máy chiếu, bảng tương tác, hệ thống âm thanh chất lượng cao, tạo môi trường học tập năng động và hiệu quả.
    • Chính sách ưu đãi hấp dẫn: Future thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi học phí hấp dẫn, phù hợp với mọi đối tượng học viên. Trung tâm cũng hỗ trợ học viên thanh toán học phí linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập của mọi người.

    Nếu các bậc phụ huynh đang tìm một trung tâm tiếng Anh uy tín thì hãy đến với Trung tâm Ngoại ngữ Future để trải nghiệm môi trường học tập chất lượng, hiệu quả và chinh phục mục tiêu tiếng Anh của bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 463 QL 14, P. Tân Xuân, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 027 1386 0999 & 0908 491 977
    Email: futurebinhphuoc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ngoaingufuture/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ Future
    Trung tâm Ngoại ngữ Future
    Trung tâm Ngoại ngữ Future
    Trung tâm Ngoại ngữ Future
  6. Thành lập từ năm 2011, Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Úc Châu đã khẳng định vị thế là một trong những trung tâm tiếng Anh uy tín hàng đầu tại tỉnh Bình Phước. Với mô hình đào tạo chuẩn quốc tế theo tiêu chuẩn Cambridge (Anh), trung tâm đã góp phần chắp cánh ước mơ tiếng Anh cho hàng ngàn trẻ em trên địa bàn.

    Tại Anh ngữ Quốc tế Úc Châu tập trung phát triển toàn diện 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết giúp trẻ tự tin giao tiếp trong mọi tình huống. Hơn thế nữa, tại đây cung cấp các chương trình học đa dạng phù hợp với từng độ tuổi và trình độ, đảm bảo sự hứng thú và hiệu quả trong học tập. Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp tại Anh ngữ Quốc tế Úc Châu giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, có bằng cấp quốc tế và luôn cập nhật phương pháp giảng dạy mới nhất. Đặc biệt là cơ sở vật chất hiện đại như: phòng học thoáng mát, đầy đủ trang thiết bị, tạo môi trường học tập lý tưởng.

    Chương trình học tại Anh ngữ Quốc tế Úc Châu được chia thành 3 cấp độ:

    • Anh văn Mầm non: Dành cho trẻ từ 3 đến 5 tuổi, tập trung rèn luyện phản xạ giao tiếp cơ bản và phát triển tư duy ngôn ngữ.
    • Anh văn Thiếu nhi: Dành cho trẻ từ 6 đến 11 tuổi, chú trọng phát triển 4 kỹ năng và củng cố kiến thức ngữ pháp.
    • Anh văn Thiếu niên: Dành cho trẻ từ 12 đến 17 tuổi, hướng đến luyện thi các chứng chỉ quốc tế và hoàn thiện kỹ năng giao tiếp tự tin.

    Với những ưu điểm vượt trội, Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Úc Châu tự tin là địa chỉ nuôi dưỡng ước mơ tiếng Anh cho trẻ em Bình Phước. Hãy đến với trung tâm để con bạn được học tập trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp và tận tâm, từ đó phát triển toàn diện và sẵn sàng chinh phục mọi thử thách trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trung Tâm Hoạt động Thanh Thiếu Nhi Tỉnh, QL.. 14, KP. Phú Thanh, P. Tân Phú, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    • Tầng 1, Trung Tâm Hoạt Động Thanh Thiếu Nhi TX Bình Long, QL. 13, P. Phú Đức, TX. Bình Long, tỉnh Bình Phước

    Điện thoại: 02716 271 133 & 02716 271 393
    Email: hanhchinhtonghop.aiebp@gmail.com
    Website: https://aiebp.edu.vn/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063698034435

    Gọi điện
    Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Úc Châu
    Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Úc Châu
    Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Úc Châu
    Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Úc Châu
  7. Top 7

    Ngoại ngữ HelloWorld

    Gọi điện

    Tìm kiếm trung tâm tiếng Anh uy tín cho trẻ em tại Bình Phước? Ngoại ngữ HelloWorld chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn! Hoạt động từ năm 2009 với phương châm lấy chất lượng đào tạo làm đầu, HelloWorld cung cấp chương trình học tiếng Anh bài bản, khoa học, giúp trẻ phát triển toàn diện 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.

    Điểm nổi bật của Ngoại ngữ HelloWorld:

    • Giáo trình chuẩn quốc tế: HelloWorld sử dụng giáo trình English Kiddies được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp trẻ tiếp cận tiếng Anh một cách tự nhiên và hiệu quả.
    • Phương pháp giảng dạy hiện đại: Việc ứng dụng công nghệ giáo dục tiên tiến với hệ thống máy tính màn hình 32 inch, âm thanh rõ ràng giúp trẻ tiếp thu bài học một cách trực quan, sinh động.
    • Giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm: Đội ngũ giáo viên bản ngữ dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, tạo môi trường học tập giao tiếp sôi động, giúp trẻ tự tin trong giao tiếp tiếng Anh.
    • Phương pháp giảng dạy sôi động: Các giờ học tại HelloWorld luôn tràn đầy hứng khởi với các hoạt động vui chơi, bài tập tương tác, giúp trẻ tiếp thu kiến thức một cách nhẹ nhàng, hiệu quả.
    • Lộ trình học tập cá nhân hóa: HelloWorld xây dựng lộ trình học tập phù hợp với năng lực và độ tuổi của từng trẻ, đảm bảo hiệu quả đào tạo tối ưu.

    Với những ưu điểm vượt trội, Ngoại ngữ HelloWorld đã gặt hái được nhiều thành công trong suốt 15 năm qua. Trung tâm đã đào tạo thành công hàng ngàn học viên, giúp các em tự tin giao tiếp tiếng Anh, đạt điểm cao trong các kỳ thi quốc tế và gặt hái nhiều thành công trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường N1, KP. Trung Lợi, TT. Chơn Thành, Huyện Chơn Thành, Bình Phước
    Điện thoại: 065 1366 9985
    Email: info@helloworld.com.vn
    Website: https://helloworld.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ngoaingutinhochelloworld/

    Gọi điện
    Ngoại ngữ HelloWorld
    Ngoại ngữ HelloWorld
    Ngoại ngữ HelloWorld
    Ngoại ngữ HelloWorld
  8. Top 8

    Saigon Connection

    Gọi điện

    Tìm kiếm trung tâm tiếng Anh uy tín cho con trẻ tại Bình Phước là mong muốn của không ít bậc phụ huynh. Nổi bật giữa vô vàn lựa chọn, Trung tâm Tiếng Anh Saigon Connection ra đời và là điểm đến lý tưởng, chắp cánh cho ước mơ tiếng Anh của trẻ em tại Bình Phước

    Saigon Connection mang đến chương trình học tiếng Anh được thiết kế bài bản, kết hợp hoàn hảo giữa chương trình quốc tế và giáo trình độc quyền từ nước ngoài. Nhờ vậy, trung tâm đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của trẻ em từ 3 đến 16 tuổi, đồng thời hỗ trợ sinh viên, người đi làm và cả những ai mong muốn chinh phục chứng chỉ IELTS hay nâng cao tiếng Anh trong lĩnh vực doanh nghiệp. Điểm nổi bật của Saigon Connection là việc sử dụng giáo trình quốc tế độc quyền từ nước ngoài. Song song đó, đội ngũ giáo viên tại trung tâm được tuyển chọn khắt khe, đảm bảo sở hữu chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tốt nghiệp chuyên ngành ngôn ngữ Anh từ các trường đại học danh tiếng.

    Tất cả giáo viên đều có chứng chỉ quốc tế uy tín như TESOL, TEFL, CELTA, IELTS, không chỉ am hiểu sâu sắc về ngôn ngữ mà còn được đào tạo bài bản về tâm lý và phương pháp giảng dạy phù hợp với trẻ em Việt Nam. Nhờ vậy, các em học viên được tiếp cận kiến thức một cách hiệu quả và hứng thú nhất. Hiểu được tầm quan trọng của việc tạo hứng thú học tập cho trẻ em, Saigon Connection áp dụng phương pháp giảng dạy hiện đại, tích cực, kết hợp đa dạng hoạt động như trò chơi, bài hát, dự án... Nhờ vậy, các em không chỉ tiếp thu kiến thức một cách nhẹ nhàng mà còn được khơi dậy niềm đam mê học tiếng Anh một cách tự nhiên.

    Hãy để Saigon Connection đồng hành cùng con bạn trên con đường chinh phục tiếng Anh, chắp cánh cho những ước mơ và hoài bão của các em thêm bay cao, bay xa!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 29, Đường Võ Văn Tần, P. Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 1900 633 063 & 0379 088 979
    Email: truyenthong.hnc@gmail.com
    Website: https://saigonconnection.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sgc.dongxoai?locale=hi_IN

    Gọi điện
    Saigon Connection
    Saigon Connection
    Saigon Connection
    Saigon Connection
  9. Đánh thức tiềm năng tiếng Anh của con bạn với Trung tâm Anh ngữ AC English Center nơi mang đến môi trường học tập chuẩn Úc ngay tại Việt Nam! Tại đây, trẻ không chỉ được học tiếng Anh mà còn được phát triển toàn diện 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Chương trình học được xây dựng bài bản theo từng độ tuổi và trình độ, giúp con tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả và tự nhiên nhất.

    Đội ngũ giáo viên bản ngữ và giàu kinh nghiệm 100% giáo viên đều có bằng cấp quốc tế và có nhiều năm giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em. Phương pháp giảng dạy tại đây hiện đại áp dụng phương pháp giảng dạy "lấy học viên làm trung tâm", giúp trẻ học tiếng Anh một cách hứng thú và hiệu quả. Với cơ sở vật chất hiện đại các lớp học được trang bị đầy đủ tiện nghi, tạo môi trường học tập thoải mái và kích thích sự sáng tạo của trẻ. Chương trình học đa dạng cung cấp nhiều chương trình học tiếng Anh cho trẻ em ở mọi độ tuổi và trình độ. Hơn thế nữa, AC English Center thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa giúp trẻ giao lưu, rèn luyện kỹ năng mềm và phát triển toàn diện.

    Học phí tại đây giao động chỉ từ 6.3 triệu đến 7.5 triệu đồng/khóa, phù hợp với mọi gia đình. Liên hệ ngay với Trung tâm Anh ngữ AC English Center để được tư vấn miễn phí và nhận ưu đãi hấp dẫn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 280 Đường Số 3, TX. Chơn Thành, Bình Phước

    Điện thoại: 0886 734 369
    Email: acenglishcentre01@gmail.com
    Website: http://acenglishcentre.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ACEnglishCenter/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    AC English Center
    AC English Center
    AC English Center
    AC English Center
  10. Tại Bình Phước, Trung Tâm Anh Ngữ Amsterdam nổi bật như một điểm đến lý tưởng cho hành trình chinh phục tiếng Anh của trẻ em. Nơi đây không chỉ mang đến chương trình học chất lượng cao mà còn tạo môi trường học tập sáng tạo, khơi dậy niềm đam mê ngoại ngữ trong từng em nhỏ.

    Trung Tâm Anh Ngữ Amsterdam xây dựng giáo án bài bản theo khung tham chiếu Cefr, đảm bảo bám sát chuẩn tiếng Anh quốc tế. Các bé được tiếp cận phương pháp giảng dạy hiện đại, chú trọng rèn luyện kỹ năng giao tiếp, phản xạ ngôn ngữ một cách tự nhiên. Với đội ngũ giáo viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em. Các thầy cô không chỉ truyền tải kiến thức mà còn là người bạn đồng hành, khơi dậy niềm hứng thú học tập trong mỗi bé.

    Amsterdam sở hữu cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, được thiết kế riêng cho trẻ em với nhiều khu vui chơi, học tập đa dạng. Môi trường học tập tại đây đảm bảo an toàn, khơi gợi sự sáng tạo và ham học hỏi của trẻ. Bên cạnh giờ học trên lớp, Amsterdam còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích như: CLB tiếng Anh, trại hè, các cuộc thi,... tạo cơ hội cho trẻ giao lưu, rèn luyện kỹ năng và phát triển bản thân toàn diện.

    Với những ưu điểm vượt trội, Trung Tâm Anh Ngữ Amsterdam tự tin khẳng định vị thế là trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Bình Phước. Hãy đến với Amsterdam để con bạn được nuôi dưỡng niềm đam mê tiếng Anh và phát triển toàn diện trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Đường Đoàn Thị Điểm, P. Hưng Chiến, TX. Bình Long, Bình Phước.
    • QL 14, KP. Hiếu Cảm, P. Hưng Long, TX. Chơn Thành, Bình Phước.
    • KP 5, TT. Tân Khai, Huyện Hớn Quản, Bình Phước.

    Điện thoại: 0365 069 393 & 0982 473 845
    Email: amsterdam2.edu@gmail.com
    Website: https://amsterdam.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083570580574&locale=ms_MY
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Amsterdam
    Amsterdam
    Amsterdam
    Amsterdam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy