Top 7 Công ty sản xuất khăn ướt, khăn lạnh tốt và an toàn nhất Việt Nam

Kiều Nguyễn 8296 0 Báo lỗi

Người tiêu dùng cũng đang hình thành thói quen sử dụng khăn lạnh và khăn ướt, cùng với đó là yêu cầu về chất lượng của sản phẩm ngày một cao. Để đáp ứng nhu ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Phát triển TM SX Omi chuyên cung cấp sản phẩm khăn ướt cho nhu cầu sử dụng trực tiếp của các doanh nghiệp vận tải, tổ chức, nhà hàng, nhà hàng tiệc cưới, Karaoke, Cafe, khách sạn và công ty tour du lịch. Khăn lạnh giá rẻ có rất nhiều kích cỡ, size cho khách hàng lựa chọn.


    Ngoài ra Omi có nhiều mùi hương khác nhau như hương táo, nước hoa CK, baby, xá xị, phấn hoa, achanteur, … Đem đến cho người sử dụng cảm giác dễ chịu và thoải mái cho từng nghành nghề và cho tất cả các đối tượng khách sử dụng,… Sử dụng sản phẩm của Công ty TNHH Phát triển TM SX Omi bạn hoàn toàn yên tâm và toàn tâm toàn ý tập trung vào công việc của mình vì Omi là chuyên gia về giấy, Công ty TNHH Phát triển TM SX Omi kiểm soát chất lượng, phòng ngừa rủi ro và lên lịch giao hàng cho bạn theo định kỳ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 180/79 Nhị Bình 8, Nhị Bình, Hóc Môn, TP.HCM

    Điện thoại: 0912 272 627

    Email: khanlanhomi0601@gmail.com

    Website: https://khanomi.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/khanlanhgiareOMI/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Phát triển TM SX Omi
    Công ty TNHH Phát triển TM SX Omi
    Công ty TNHH Phát triển TM SX Omi
    Công ty TNHH Phát triển TM SX Omi

  2. Công ty TNHH khăn lạnh Việt là công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất khăn lạnh tại Việt Nam với công nghệ tiên tiến và mới nhất. Khăn lạnh Việt cung cấp và bán ổn định các sản phẩm khăn lạnh có chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý cho khách hàng cá nhân và đối tác doanh nghiệp.


    Lấy lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hoạt động, khăn lạnh Việt cam kết sản xuất tất cả các sản phẩm khăn lạnh tại Việt Nam trong môi trường vô trùng, sử dụng nguyên liệu là bột gỗ thân thiện với môi trường. Sản phẩm đã vượt qua khâu kiểm định khắt khe của Trung tâm kiểm định chất lượng 03 và được phép công bố phù hợp tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ sức khỏe và làn da người tiêu dùng.


    Thiết kế và in bao bì khăn lạnh theo yêu cầu khách hàng có thể cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã đẹp tạo nên hình ảnh thương hiệu riêng. Ngoài ra, khăn lạnh Việt cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc, đặc biệt miễn phí vận chuyển đối với khách hàng tại TP.HCM. Sứ mệnh cao cả của công ty là trở thành nhà sản xuất lấy khách hàng làm trọng tâm, cung cấp những sản phẩm sạch, thân thiện với môi trường với chất lượng tuyệt đối.


    Công ty TNHH khăn lạnh Việt không ngừng cải tiến và đổi mới các sản phẩm và dịch vụ của mình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Khăn Việt Lạnh luôn sẵn sàng là đối tác tin cậy của bạn trên mọi phương diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 369/18/13 Tân Thới Hiệp 21, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM
    Điện thoại:
    0944 449 086 & 0909 263 912

    Email: ctykhanlanhviet@gmail.com

    Website: https://khanlanhviet.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/khanlanhviet/

    Gọi điện
    Công ty TNHH khăn lạnh Việt
    Công ty TNHH khăn lạnh Việt
    Công ty TNHH khăn lạnh Việt
    Công ty TNHH khăn lạnh Việt
  3. Được thành lập từ năm 1999, Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Đông Hiệp (DHTI) đã phát triển thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và gia công khăn ướt, khăn lạnh tại Việt Nam. Hoa Lan là dòng sản phẩm khăn lạnh và khăn ướt đa dạng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.


    Tất cả các sản phẩm Hoa Lan đều được DHTI đầu tư và kiểm soát kỹ lưỡng nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Áp dụng quy trình sản xuất nghiêm ngặt và khép kín, dòng sản phẩm của Hoa Lan được người tiêu dùng đánh giá cao và tin dùng.


    Hoa Lan nói riêng là thương hiệu khăn giấy ướt được tin dùng nhất trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn Việt Nam. Mỗi sản phẩm đều được cấu thành từ nhiều thành phần và mỗi thành phần đều đóng vai trò quan trọng như nhau, một thành phần nhỏ nhất nếu không đạt tiêu chuẩn sẽ dẫn đến tổng thể sản phẩm cuối cùng không đạt yêu cầu. Đồng thời, mỗi thương hiệu sử dụng các thành phần và công thức khác nhau và có một mùi hương khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô CN7, cụm Công Nghiệp Từ Liêm, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • L3-D, tầng 3, tòa nhà Sungrand City, 69B Thụy Khuê, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3716 0270

    Email: mamamy@dhti.com.vn

    Website: https://dhti.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/mamamy.babygoodgoods/

    Khăn ướt Hoa Lan
    Khăn ướt Hoa Lan
    Khăn ướt Hoa Lan
    Khăn ướt Hoa Lan
  4. Top 4

    Khăn lạnh Hoa Sen

    Gọi điện

    Khăn lạnh Hoa Sen muốn lan tỏa đó là cung cấp cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm khăn ướt (khăn lạnh) giấy do người Việt sản xuất, vừa an toàn thân thiện với môi trường, vừa bảo tồn những giá trị của thiên nhiên. Khăn Lạnh Hoa Sen luôn đặt mục tiêu chất lượng lên hàng đầu, bao gồm cả chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Mang đến cho khách hàng cảm giác an toàn khi sử dụng sản phẩm, “khơi nguồn” ý tưởng và “tái tạo” năng lượng sống

    Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn khăn lạnh Hoa Sen trong nhiều năm liền, là động lực vô cùng to lớn để khăn lạnh Hoa Sen hoàn thành tốt sứ mệnh cung cấp sản phẩm khăn lạnh sạch ra thị trường. Khăn lạnh Hoa Sen đảm bảo với sự uy tín và chuyên nghiệp. khăn lạnh Hoa Sen đã tạo dựng được thương hiệu, cũng như dành được lòng tin của khách hàng trong ngành cung cấp khăn lạnh. Không ngừng hoàn thiện mình với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo đem đến cho khách hàng một dịch vụ hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18/8 Đường TCH 03, khu phố 10, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0964 922 797 & 0902 930 557

    Email: khanlanhhoasen2019@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071767677003

    Gọi điện
    Khăn lạnh Hoa Sen
    Khăn lạnh Hoa Sen
    Khăn lạnh Hoa Sen
    Khăn lạnh Hoa Sen
  5. Công ty TNHH đầu tư và thương mại Việt Tiến chuyên cung cấp các sản phẩm khăn lạnh, khăn ướt, bao đũa, bao thìa, quyển order, hóa đơn và rất nhiều sản phẩm in trên giấy. Hiện nay, Việt Tiến đã và đang cung cấp sản phẩm cho nhiều công ty du lịch, nhà hàng, tiệc cưới, quán bar, karaoke… như: nhà hàng Sing hotpot, nhà hàng Thượng Hải, karaoke Top One, karaoke I ONE, tiệc cưới Tùng Ngâm, tiệc cưới Thiên Ân,…


    Nhiều khách hàng chọn lựa chọn dịch vụ in Việt Tiến vì tại Việt Tiến có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sản xuất, in ấn, dây chuyền sản xuất công nghiệp, công nghệ hiện đại nhất. Đội ngũ nhân viên thiết kế sản phẩm chuyên nghiệp, sáng tạo, giao hàng đúng cam kết theo hợp đồng, cam kết đơn giá rẻ nhất thị trường hiện tại,

      Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của công ty”. Vì thế Việt Tiến không ngừng hoàn thiện mình và đổi mới để phục vụ khách hàng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 30 ngõ 168 đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0904 556 321

      Email: inviettien321@gmail.com

      Website: https://inviettien.com/

      Fanpage: www.facebook.com/khanlanhbaoduagiarehanoi/

      Gọi điện
      Công ty TNHH đầu tư và thương mại Việt Tiến
      Công ty TNHH đầu tư và thương mại Việt Tiến
      Công ty TNHH đầu tư và thương mại Việt Tiến
      Công ty TNHH đầu tư và thương mại Việt Tiến
    • Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong nghành cung cấp khăn lạnh, khăn ướt. Công ty TNHH Sản xuất khăn lạnh STC Việt Nam tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp khăn lạnh chất lượng tại Tp.HCM nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung với nhiều chủng loại khăn cho quý khách lựa chọn, sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng hợp vệ sinh. Với phương châm của công ty khi cung cấp khăn lạnh đến quý khách là chất lượng, uy tín, giá sản phẩm cực hấp dẫn.


      Công ty TNHH Sản xuất khăn lạnh STC có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, dây truyền sản xuất công nghiệp,công nghệ hiện đại. Đội ngũ nhân viên thiết kế sản phẩm chuyên nghiệp, giao hàng đúng cam kết, giá cả cạnh tranh.

        Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của công ty”. Vì thế Công ty TNHH Sản xuất khăn lạnh STC không ngừng hoàn thiện mình và đổi mới để phục vụ khách hàng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo đem đến cho khách hàng một dịch vụ hoàn hảo nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 47A Đường số 38, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP. HCM
        • 118 Đường TA10, Phường Thới An, Quận 12, TP. HCM

        Điện thoại: 0904 542 542 & 028 6278 4781

        Email: Hongngoc.stcvietnam@gmail.com

        Website: https://khanlanhgiare.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/khanlanhzumi/?modal=admin_todo_tour

        Gọi điện
        Công Ty TNHH Sản Xuất Khăn Lạnh STC Việt Nam
        Công Ty TNHH Sản Xuất Khăn Lạnh STC Việt Nam
        Công ty TNHH Sản xuất khăn lạnh STC Việt Nam
        Công ty TNHH Sản xuất khăn lạnh STC Việt Nam
      • Top 7

        Công ty in Kim Trọng

        Gọi điện

        Nếu bạn đang có nhu cầu mua khăn giấy ướt nhà hàng thì Công ty in Kim Trọng chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Khăn giấy ướt nhà hàng giá rẻ tại Kim Trọng đảm bảo sản phẩm khăn giấy ướt nhà hàng đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y Tế. Sản xuất trong môi trường sạch đạt chuẩn với những trang thiết bị tiên tiến, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.


        Khi mua khăn ướt nhà hàng tại Kim Trọng, quý khách sẽ được tham khảo rất nhiều mẫu khăn ướt, khăn lạnh nhà hàng với mẫu mã kiểu dáng đa dạng, phong phú. Ngoài những mẫu khăn ướt nhà hàng có sẵn, Kim Trọng còn tư vấn thiết kế cho khách hàng các mẫu khăn ướt, khăn lạnh theo thiết kế riêng của từng đơn vị kinh doanh.


        Đội ngũ nhân viên giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, cùng máy móc thiết bị in hiện đại, đa dạng về hình thức in, đảm bảo chất lượng in sắc nét chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất.


        Sản phẩm đạt chất lượng đã có mặt tại nhiều tỉnh thành khu vực phía Bắc: Quảng Ninh, Lào Cai, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bắc Giang, Ninh Bình, Thái Nguyên, Vĩnh Yên, Hải Phòng,.. Dịch vụ uy tín - chuyên nghiệp nhất: đặt hàng, giao hàng, thanh toán linh hoạt, nhanh chóng. Hỗ trợ giao hàng tận miễn phí đối với những khách hàng ở nội thành Hà Nội.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 21 ngõ 75 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

        Điện thoại: 0978 613 944 & 074 588 588

        Email: inkimtrong@gmail.com

        Website: https://inkimtrong.com/

        Fanpage: www.facebook.com/khanuotkhanlanhkimtrong

        Gọi điện
        Công ty in Kim Trọng
        Công ty in Kim Trọng
        Công ty in Kim Trọng
        Công ty in Kim Trọng




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy