Top 10 Cửa hàng rượu vang uy tín nhất tại TP. HCM

Thai Ha 15143 2 Báo lỗi

Thưởng thức chút rượu vang trong không gian lãng mạn, đậm chất Châu Âu là một trong những trải nghiệm đáng có trong cuộc đời mỗi người. Ở TP. HCM hiện nay có ... xem thêm...

  1. Top 1

    WeWine Saigon

    Gọi điện

    Chuỗi hệ thống WeWine khởi đầu từ năm 1995 với tên là La Cave Hexagone, sau đó được đổi tên là Vintage. Năm 2020, WeWine chính là một bước đột phá phát triển và mở rộng nhiều chi nhánh trên toàn quốc, mang thương hiệu WeWine đến với khách hàng nhiều hơn.


    WeWine Saigon hiện tại đang cung cấp hơn 1000 sản phẩm rượu vang và rượu mạnh đến từ 50 nhà rượu độc quyền thuộc 10 quốc gia như Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Chi lê, Argentina, Mỹ... Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối rượu vang, WeWine Saigon đảm bảo nguồn cung tốt nhất với những sản phẩm chất lượng tuyệt vời và giá cả phải chăng.


    Các dòng rượu đa dạng từ bình dân đến cao cấp phục vụ đủ nhu cầu khách hàng tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Tất cả sản phẩm của WeWine Saigon đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất về Việt Nam, đảm bảo xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng.


    WeWine Saigon luôn đề cao sự trung thực và duy trì sản phẩm ở trạng thái tối ưu nhất khi đến tay khách hàng. Các quy định về vận chuyển, lưu trữ và phục vụ rượu luôn thực hiện nghiêm ngặt. Từ việc lựa chọn các đối tác vận chuyển uy tín đến việc lưu kho, bảo quản và trưng bày tại các cửa hàng ở nhiệt độ tiêu chuẩn 24/24.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 17/12 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • 2A Hồ Xuân Hương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 822 2857 & 028 2235 0303 & 1900 636 749

    Email: saigon@wewine.vn

    Website: wewine.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Wewinesaigon/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    WeWine Saigon
    WeWine Saigon
    WeWine Saigon
    WeWine Saigon

  2. Bạn muốn mua rượu vang để chiêu đãi bạn bè, đồng nghiệp, đối tác trong những buổi tiệc hoặc để biếu tặng thì hãy tham khảo qua địa chỉ của Royal Wine tại TP. HCM. Royal Wine sinh ra với sứ mệnh mang đến khách hàng những sản phẩm rượu vang cao cấp, thượng hạng nhất. Hiện nay, hệ thống của Royal Wine đã phủ rộng trên toàn quốc, có thể phân phối trực tiếp đến khách hàng tại TP. HCM.


    Những sản phẩm Royal Wine nhập khẩu đều đến từ các nước nổi tiếng về sản xuất rượu vang trên thế giới như: rượu vang Ý, rượu vang Pháp, rượu vang Chile, rượu vang Úc, rượu vang Tây Ban Nha,... Tất cả rượu vang tại đây đều được chọn lựa kỹ càng trước khi nhập về Việt Nam bởi các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực.

    Đến với Royal Wine, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên có chuyên môn tư vấn kỹ càng về nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu, quy trình sản xuất của từng chai rượu. Ngoài ra, khách hàng còn được nếm thử miễn phí rượu tại đây trước khi chọn mua, vì vậy chắc chắn bạn sẽ chọn được một loại rượu ưng ý nhất cho mình.


    Qua nhiều năm phát triển và xây dựng uy tín của thương hiệu, Royal Wine đã chiếm được lòng tin và sự yêu mến của hàng ngàn khách hàng. Vì vậy, còn chần chừ gì nữa, bạn hãy đến ngay chi nhánh của Royal Wine gần nhất để chọn mua cho mình một chai rượu vang hấp dẫn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 69 - 71 Phạm Huy Thông, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0925 118 889
    • 59 Đường 28, Khu C, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM - 0933 378 882
    • 3C Trần Khắc Chân, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM - 0971 510 055
    • Xem thêm các chi nhánh tại: https://royalwine.com.vn/he-thong-chi-nhanh/

    Email: royalwines.vip@gmail.com
    Website: royalwine.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ROYALWINESVN/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Royal Wine - Rượu vang nhâp khẩu
    Royal Wine - Rượu vang nhâp khẩu
    Royal Wine - Rượu vang nhâp khẩu
    Royal Wine - Rượu vang nhâp khẩu
  3. Top 3

    Chevalier Finewines

    Gọi điện

    Chevalier Finewines chuyên phân phối các loại rượu vang nhập khẩu uy tín tại TP. HCM. Hiện nay, cơ sở hiện đang nhập khẩu và phân phối khoảng hơn 300 loại rượu vang cao cấp từ các nước nổi tiếng như Pháp, Chi Lê, Ý. Những sản phẩm tại Chevalier Finewines luôn đảm bảo hàng chính hãng 100%, cơ sở luôn theo dõi, kiểm tra sát sao trong quá trình nhập khẩu rượu từ nước ngoài về nước. Rượu được nhập về Việt Nam luôn được đảm bảo về chất lượng, giữ được tiêu chuẩn của nhà sản xuất.


    Nếu bạn đang ở TP. HCM và tìm kiếm một địa điểm bán rượu vang ngon thì hãy ghé ngay đến Chevalier Finewines, nhân viên tại đây sẽ tư vấn nhiệt tình cho khách hàng những loại rượu vang ngon nhất. Đồng thời, bạn cũng được cung cấp đầy đủ thông tin về năm sản xuất, nguyên liệu, quy trình sản xuất và cách sử dụng từng loại rượu như thế nào là đúng chuẩn. Giúp khách hàng chọn lựa được một sản phẩm chất lựa và phù hợp với túi tiền của mình.


    Hãy đến với Chevalier Finewines đã tham khảo những bộ sưu tập quà tặng rượu vang - món quà ý nghĩa để thay lời chúc, tri ân những người thân yêu. Sau một năm trọn vẹn sắp qua đi và đón chờ những điều tốt đẹp ở phía trước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Trương Định, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 596 628 & 0903 966 006
    Email: sales@chevalier.vn
    Website: chevalier.vn
    Fanpage: www.facebook.com/chevalierfinewines
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chevalier Finewines
    Chevalier Finewines
    Chevalier Finewines
    Chevalier Finewines
  4. Top 4

    TM Wine Việt Nam

    Gọi điện

    Với mục tiêu trở thành biểu tượng thương hiệu cung cấp các sản phẩm rượu vang và quà tặng cao cấp hàng đầu Việt Nam, Công ty Cổ phần TM Wine Việt Nam ý thức rằng "Khách hàng là trọng tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, tập trung xây dựng dịch vụ khách hàng khác biệt với chất lượng vượt trội cùng nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua việc cung cấp các sản phẩm tuyệt hảo, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cộng đồng".


    TM Wine mong muốn trở thành thương hiệu cung cấp sản phẩm rượu vang, quà tặng cao cấp được lựa chọn và đáng tin cậy hàng đầu tại Hồ Chí Minh cho khách hàng, đối tác và người tiêu dùng. Thông qua cam kết không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống từ việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cộng đồng.


    Thấu hiểu và mong muốn đáp ứng nhu cầu thưởng thức rượu vang cao cấp tại nhà cũng như các dịp đặc biệt và quan trọng của khách hàng. TM Wine Việt Nam luôn nỗ lực đem đến bộ sưu tập rượu vang nổi tiếng được nhập khẩu từ các quốc gia danh tiếng về các rượu vang trên thế giới: Tinazzi, Francesco Capetta, Feudi Salentini (Ý), Vignobles Fompérier (Pháp), Synopsis, 7Colores (Chile),…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76A Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0943 650 650

    Email: marketing@tmwine.vn
    Website: tmwine.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tmwinevietnam/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    TM Wine
    TM Wine
    TM Wine Việt Nam
    TM Wine Việt Nam
  5. Top 5

    Thế Giới Rượu Ngon

    Gọi điện

    Thế Giới Rượu Ngon là nơi truyền nguồn cảm hứng về rượu vang đến gần hơn với người Việt, một nét văn hóa tưởng như ở một nơi quá xa xôi tận trời Âu hay Châu Mỹ. Thế Giới Rượu Ngon không chỉ trao tận tay bạn những giọt rượu nồng tinh hoa nhất được nhập về từ khắp thế giới. Mà còn hướng dẫn các bạn cách để thưởng thức một ly rượu sao cho tinh tế nhất, từ nhiệt độ bảo quản đến độ lạnh cần thiết trước khi sử dụng. Từ món ăn kết hợp với vang đỏ hay vang trắng đến khẩu vị riêng, sở thích riêng của mỗi người.


    Đến với Thế Giới Rượu Ngon, bạn không cần sợ mình là “kẻ ngoại đạo”, cửa hàng sẽ tư vấn tận tình và luôn tôn trọng giá trị từ những lời góp ý chân thành nhất của khách hàng. Chọn Thế Giới Rượu Ngon và bắt đầu hành trình chinh phục mới, một văn hóa, một nền ẩm thực, một tầm cao trong thưởng thức. Thế Giới Rượu Ngon - Nơi khởi nguồn của những đam mê!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    29 Khổng Tử, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại:
    0704 441 441

    Email: info@vangngongiare.vn

    Website: thegioiruoungon.vn

    Fanpage: www.facebook.com/TheGioiRuouNgon

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Thế Giới Rượu Ngon
    Thế Giới Rượu Ngon
    Thế Giới Rượu Ngon
    Thế Giới Rượu Ngon
  6. Top 6

    Rượu vang Passion

    Gọi điện

    Rượu vang Passion là thương hiệu rượu vang thuộc Công ty TNHH Rượu Thế Giới được nhập khẩu từ Chile, một đất nước được biết đến là nơi sản xuất rượu vang hàng đầu thế giới. Nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn rượu Pasision bởi chất lượng và đẳng cấp đồ uống này mang lại. Giúp khách hàng có một sức khỏe tốt, nâng cao chất lượng cuộc sống trong xã hội ngày càng hiện đại như ngày này.


    Rượu vang Passion được chế biến từ các chuyên gia hàng đầu trên thế giới. Nguyên liệu để làm ra chất rượu thơm ngon được tuyển chọn bởi các loại nho ngon, cao cấp nhất như Cabernet Saugvinon, Merlot, Shiraz, Sauvignon blanc… để mang ra thị trường cho khách hàng. Công ty không ngừng cải tiến, nghiên cứu thêm nhiều sản phẩm mới với hi vọng mang đế cho người dùng những sản phẩm cao cấp hơn.


    Passion luôn sáng tạo, chỉn chu trong từ sản phẩm, chất lượng rượu luôn được lấy làm trọng tâm trong quá trình sản xuất, cùng với giá cả phù hợp. Hiện nay Rượu vang Passion đã phân phối rộng rãi trên toàn quốc và tại TP. HCM đây là thương hiệu rượu ngon, uy tín đáng để khách hàng trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74/28 Bàu Cát 1, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 636 904 & 0283 812 2306
    Email: marketing@passion.vn
    Website: passion.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ruouvangpassion

    Gọi điện
    Rượu vang Passion
    Rượu vang Passion
    Rượu vang Passion
    Rượu vang Passion
  7. Top 7

    Rượu Vang 24H

    Gọi điện

    Rượu Vang 24H không chỉ là điểm đến cho những ai yêu thích thức uống cao cấp mà còn là nơi mở ra cánh cửa vào thế giới rượu đa dạng và phong phú. Đây là địa chỉ tin cậy cho những người tìm kiếm sự tinh tế và độc đáo trong từng giọt rượu, từ rượu vang danh tiếng đến những loại rượu mạnh được ưa chuộng trên toàn thế giới. Với sự đa dạng về sản phẩm, Rượu Vang 24H cam kết mang đến cho khách hàng những chai rượu chất lượng nhất. Nhập khẩu chính hãng với nguồn gốc xuất xứ minh bạch, cùng với điều kiện bảo quản lý tưởng, đảm bảo hương vị tuyệt hảo nhất khi đến tay người tiêu dùng.


    Rượu Vang 24H luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng sự lựa chọn, từ đó đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, dù là những người khó tính nhất. Từ những dòng rượu vang Ý đến Scotch whisky, từ Martini sang trọng đến Louis XIII đẳng cấp, mỗi sản phẩm đều được chọn lọc kỹ lưỡng, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm độc đáo và thú vị cho người thưởng thức.


    Với sự phát triển của hệ thống phân phối bán lẻ chuyên nghiệp, Rượu Vang 24H tự hào là người bạn đồng hành lí tưởng của mỗi tín đồ rượu. Mở ra cơ hội trải nghiệm những hương vị tuyệt vời từ khắp nơi trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0971 608 112
    Email: Winegroupvn22@gmail.com
    Website: ruouvang24h.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Winegroup1991
    Gọi điện
    Rượu Vang 24H
    Rượu Vang 24H
    Rượu Vang 24H
    Rượu Vang 24H
  8. Top 8

    ATC Wine Merchants

    Gọi điện

    ATC Wine Merchants ra đời từ hai nhà đam mê rượu vang với mong muốn chia sẻ với mọi người những kiến thức hữu ích nhất về các nhà sản xuất rượu vang trên toàn thế giới. Hệ thống sản phẩm mà ATC Wine Merchants mang đến được tuyển chọn từ những chuyến tham quan thực tế hầm rượu, vườn nho và lâu đài,… Vì vậy luôn đảm bảo được chất lượng tốt nhất. ATC Wine Merchants trải nghiệm, tuyển chọn và mua rượu trực tiếp mà không thông qua bất kì trung gian nào. Do đó, bạn hoàn toàn không chỉ yên tâm về chất lượng rượu mà còn hài lòng với mức giá đặc biệt hấp dẫn mà ATC mang đến.


    Song song với những biến động về môi trường trên toàn cầu cùng những yêu cầu khác khe trong việc bảo quản để đảm bảo hương vị của rượu, ATC Wine Merchants đã và đang hướng đến những sản phẩm rượu vang đến từ nông nghiệp hữu cơ. Hãy đến với ATC Wine Merchants để thưởng thức những loại rượu vang hảo hạng đến từ nước Pháp nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    8 Trần Ngọc Diện, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại:
    0282 250 8834

    Email: atcwinemerchantsvn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/atcwinemerchant/
    Giờ mở cửa:
    11:00 - 19:00

    Gọi điện
    ATC Wine Merchants
    ATC Wine Merchants
    ATC Wine Merchants
    ATC Wine Merchants
  9. Sauvée chính là thương hiệu nhập khẩu rượu vang trực tiếp theo đường chính ngạch về phân phối độc quyền tại Việt Nam, với đầy đủ chứng nhận và nguồn gốc của vang. Đây là loại rượu được sản xuất từ các giống nho nổi tiếng như Cabernet, Chardonnay, Shiraz... thu hoạch từ các thung lũng trứ danh Barossa, McLaren... Bởi bàn tay điêu luyện của chuyên gia Mr James Kirkpatrick - người có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực rượu vang, từng làm cho các hãng rượu danh tiếng như Penfolds, Lindemans, McWilliams, Wolf Blass...


    Sauvée - rượu vang nhập khẩu từ nam Úc với các đặc trưng sau:

    • Màu sắc đẹp.
    • Hương vị thơm, dễ chịu.
    • Vị ngon, dễ uống.
    • Thích hợp cho mọi người.
    • Giá cả hợp lý.

    Sauvée rất thấu hiểu những khó khăn của những tín đồ sành vang. Nên thương hiệu đã dày công nghiên cứu, điều nghiên chọn lựa những dòng nho thật phù hợp với khẩu vị người Việt Nam. Và sau đó dưới bàn tay điêu luyện của nhà chế biến rượu trứ danh Mr James Kirkpatrick kết hợp, pha trộn thêm các dòng nho qúy vùng nam Úc khác nhau nhằm chế biến ra các loại vang thật sự phù hợp với các món ăn của người Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    204D Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại:
    0983 675 375

    Email: John@phamhoangtrang.com

    Website: thesauvee.com

    Fanpage: www.facebook.com/thesauvee/

    Gọi điện
    Sauvée - Rượu vang nhập khẩu
    Sauvée - Rượu vang nhập khẩu
    Sauvée - Rượu vang nhập khẩu
    Sauvée - Rượu vang nhập khẩu
    Hoang Pham 2020-03-18 17:22:22
    Rượu vang Nam Úc đúng chuẩn nhập khẩu, giá rất hợp lý so với phân khúc.
  10. Top 10

    Mega Wine

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn mua rượu vang, rượu ngoại thì Mega Wine chính là nơi bạn có thể ghé thăm. Cửa hàng rượu ngoại này chuyên cung cấp và phân phối các loại rượu ngoại “xịn” chính hãng từ các thương hiệu rượu nổi tiếng với giá ưu đãi hàng đầu tại khu vực TP HCM. Bên cạnh cung cấp rượu ngoại Mega Wine Việt Nam còn kết hợp cho ra những mẫu giỏ quà tặng vào ngày lễ, Tết, ăn mừng cực kỳ sang trọng và đẳng cấp với mức giá tùy theo yêu cầu của khách hàng.

    Tất cả sản phẩm của Mega Wine đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất về Việt Nam, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đạt chất lượng cao. Cửa hàng luôn đề cao sự trung thực và mang đến giá trị tốt nhất đến cho khách hàng.

    Để duy trì sản phẩm ở trạng thái tối ưu nhất khi đến tay khách hàng, Mega Wine luôn thực hiện nghiêm ngặt các quy định. Từ việc lựa chọn các đối tác vận chuyển uy tín nhất trong lĩnh vực đồ uống, cho đến việc lưu kho, bảo quản và trưng bày tại các cửa hàng ở nhiệt độ tiêu chuẩn 24/24.


    Mega Wine luôn mong muốn kết nối và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm rượu vang tuyệt vời nhất, thông qua các sự kiện thường xuyên như wine tasting, wine dinner, master class. Đây cũng là cách mà Mega Wine chia sẻ những câu chuyện rượu vang và chia sẻ niềm đam mê của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • SAV.3-00.06, The Sun Avenue 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 200 Đường D, Lakeview City, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 785 081 & 0909 111 925

    Email: dathang@ruouvanglejus.com.vn

    Website: megawine.vn

    Fanpage: www.facebook.com/megawinevn/

    Gọi điện
    Mega Wine
    Mega Wine
    Mega Wine
    Mega Wine



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy