Top 11 Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Thai Ha 517 0 Báo lỗi

Răng bị ố vàng lâu ngày là hiện tượng không hiếm gặp ở mọi lứa tuổi làm nhiều người tự ti khi giao tiếp, tạo nên mối lo ngại lớn, gây mất thẩm mỹ trên gương ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Kim

    Gọi điện

    Nha Khoa Kim là một trong những địa chỉ nha khoa mang đến cho khách hàng dịch vụ tẩy trắng răng công nghệ Bleach Bright được thực hiện dựa trên nguyên lý kết hợp giữa chất gel làm trắng với các bước sóng chính xác từ hệ thống ánh sáng LED, nhanh chóng phá vỡ các liên kết hóa học bên trong răng từ đó giúp loại bỏ các lớp ngà răng bị ố vàng, thâm xỉn, mang đến vẻ trắng sáng, tự nhiên cho hàm răng của bạn.


    Thêm vào đó, Nha Khoa Kim sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, có chứng chỉ hành nghề, tận tâm và chu đáo luôn áp dụng theo đúng quy trình chuẩn mang lại hiệu quả chất lượng sau:

    • Hiệu quả tẩy trắng răng nha khoa vượt trội, lên nhiều tông màu ngay sau khi thực hiện.
    • Mang đến hàm răng trắng sáng đều màu tự nhiên từ sâu bên trong.
    • Thời gian thực hiện ngắn, kỹ thuật đơn giản, nhẹ nhàng.
    • Có tính an toàn cao, không gây tác dụng phụ đến sức khỏe hay cho răng nướu, không ảnh hưởng đến men răng.
    • Không có dấu hiệu của dị ứng hay biến chứng nào vì công nghệ có khả năng kiểm soát lượng nhiệt và ánh sáng phát ra.
    • Màu sắc của răng được duy trì lâu dài. Khả năng duy trì độ trắng sáng của răng lâu dài từ 3 - 5 năm.
    • Với phản ứng tái khoáng men, sau khi tẩy trắng răng tại nha khoa bằng công nghệ này sẽ giúp cho răng chắc khỏe hơn.


    Quy trình tẩy trắng răng hiệu quả và an toàn tại Nha Khoa Kim gồm:

    • Thăm khám và chụp phim X-quang
    • Đo màu răng và vệ sinh răng miệng trước khi làm
    • Cách ly lợi và chống ê buốt
    • Thoa thuốc và chiếu ánh sáng để kích hoạt thuốc tẩy trắng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 304A Lý Thường Kiệt, Phường 5, Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 1900 6899

    Email: cskh@kimdental.vn

    Website: nhakhoakim.com

    Fanpage: facebook.com/NHAKHOAKIM

    Giờ mở cửa: 08:00 –20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Kim có quy trình tẩy trắng răng hiệu quả và an toàn
    Nha Khoa Kim có quy trình tẩy trắng răng hiệu quả và an toàn
    Đội ngũ nhân viên tại Nha khoa Kim
    Đội ngũ nhân viên tại Nha khoa Kim

  2. Nha Khoa Việt Mỹ với hơn 10 năm phát triển trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, với:

    • Đội ngũ Y Bác Sĩ chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm, tận tụy và tận tâm.
    • Hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất phòng khám đầy đủ và hiện đại. Đạt nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước: Đạt top 40 Thương hiệu - Nhãn hiệu xuất sắc Việt Nam, Chứng nhận đánh giá Quốc tế Độc Lập, Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm 2014, Top 300 thương hiệu được do người dùng bình chọn...
    • Có phòng Labo sản xuất răng hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, dễ dàng đáp ứng nhu cầu dù là khách hàng khó tính nhất.


    Các dịch vụ chăm sóc răng miệng tại Nha Khoa Việt Mỹ khá đa dạng bao gồm: nhổ răng, chỉnh nha, lấy cao răng, tẩy trắng răng, hàn răng, chữa tủy, tiểu phẫu, cắm ghép Implant, làm răng sứ thẩm mỹ... tất cả đều được thực hiện đúng quy trình, kỹ thuật bởi đội ngũ y bác sỹ tâm huyết, chuyên môn cao và đầy nhiệt tình, đảm bảo mang đến những kết quả vượt ngoài cả mong đợi. Đến với Nha Khoa Việt Mỹ, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất và sự chăm sóc chu đáo nhất đến từ đội ngũ Y bác sĩ, nhân viên và chuyên viên!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 94C - 94D Ấp Bắc, Phường 4, Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 1900 636 734 & 0273 3868 989

    Website: nhakhoavietmy.com.vn

    Fanpage: facebook.com/NhaKhoaVietMy.MyTho

    Giờ mở cửa: 07:30 –20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Việt Mỹ - Mỹ Tho có đội ngũ Y Bác Sĩ chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm, tận tụy và tận tâm.
    Nha Khoa Việt Mỹ - Mỹ Tho có đội ngũ Y Bác Sĩ chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm, tận tụy và tận tâm.
    Nha Khoa Việt Mỹ - Mỹ Tho nơi mang lại hàm răng trắng sáng cho bạn
    Nha Khoa Việt Mỹ - Mỹ Tho nơi mang lại hàm răng trắng sáng cho bạn
  3. Người xưa thường nói “Cái răng, cái tóc là góc con người”, do đó, sở hữu một hàm răng trắng sáng, một nụ cười rạng rỡ luôn là niềm hạnh phúc của mỗi người. Hiểu được điều này, Nha Khoa 3D Sài Gòn đã ra đời nhằm góp phần mang đến nụ cười tỏa sáng cho tất cả mọi người.


    Nha Khoa 3D Sài Gòn là một trung tâm áp dụng công nghệ 3D trong chẩn đoán và điều trị răng miệng mới nhất tại Việt Nam đưa ra những chẩn đoán nhanh, chính xác, đồng thời thực hiện một kế hoạch điều trị chuyên sâu và hiệu quả cho quý khách hàng. Đến với Nha Khoa 3D Sài Gòn quý khách sẽ tìm thấy sự khác biệt hoàn toàn bởi sự kết hợp giữa điều trị - Nha Khoa Thẩm Mỹ với công nghệ 3D và phần mềm máy tính chuyên dụng. Đặc biệt, trong Nha Khoa, sự thẩm mỹ không chỉ thể hiện ở hàm răng khỏe - đẹp mà còn là sự hài hòa với hình thể gương mặt, do đó đến với Nha Khoa 3D Sài Gòn quý khách luôn được các bác sĩ tư vấn kĩ càng trước khi thực hiện bất kỳ một dịch vụ chăm sóc răng miệng: như chữa răng, tẩy trắng răng, phục hình răng sứ, chỉnh hình răng, cắm ghép Implant…


    Với hệ thống phòng sang trọng, tiện nghi, các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại.., đặc biệt hệ thống vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ Bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, cùng đội ngũ nhân viên, điều dưỡng nha khoa ân cần, chu đáo và chuyên nghiệp, Nha Khoa 3D Sài Gòn sẽ phục vụ và điều trị cho quý khách, giúp quý khách đạt đến đỉnh điểm “Tận Cùng Của Sự Hài Lòng” trong dịch vụ chăm sóc răng miệng. Sức khỏe răng miệng là một phần quan trọng tạo nên chất lượng cuộc sống. Với công nghệ tiên tiến, hiện đại cùng phương châm “tận cùng của sự hài lòng”, Nha Khoa 3D Sài Gòn sẽ luôn là địa chỉ chăm sóc răng miệng toàn diện, hàng đầu, góp phần mang lại niềm hạnh phúc cũng như thành công cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 419 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 8, Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại:
    0903 810 808 & 0273 397 6393

    Email: nhakhoa3dvietnam@gmail.com

    Website: www.nhakhoa3d.com.vn

    Fanpage: facebook.com/nhakhoa3dsaigon

    Giờ mở cửa: 07:30 –20:00

    Gọi điện
    Đội ngũ Y - Bác sĩ có tính chuyên nghiệp cao và sự tận tâm với nghề, luôn thực hiện công việc bằng chữ tâm và lòng đam mê nghề nghiệp nên việc chăm sóc , điều trị về Răng - Miệng...cho quý khách
    Đội ngũ Y - Bác sĩ có tính chuyên nghiệp cao và sự tận tâm với nghề, luôn thực hiện công việc bằng chữ tâm và lòng đam mê nghề nghiệp nên việc chăm sóc , điều trị về Răng - Miệng...cho quý khách
    Nha Khoa 3D Sài Gòn
    Nha Khoa 3D Sài Gòn
  4. Top 4

    Nha Khoa Mekong

    Gọi điện

    Nha Khoa Mekong là địa chỉ tiếp theo được đánh giá là một trong những nha khoa có dịch vụ tẩy trắng răng uy tín tại Mỹ Tho, Tiền Giang. Với mong muốn mang công nghệ về tỉnh nhà, nha khoa Mekong được đầu tư những công nghệ hiện đại chưa bao giờ xuất hiện tại Tiền Giang như:

    • Máy CT-Conebeam, cho hình ảnh Xquang 3D, sử dụng trong chẩn đoán bệnh lý xương hàm, xoang, cấy ghép implant, nhổ răng, nội nha...
    • Máy nhổ răng, tiểu phẫu xương bằng công nghệ siêu âm, nhổ răng bằng tác dụng siêu âm, hoàn toàn không đau, không sang chấn.
    • Máy quay li tâm, dùng chính huyết tương của bệnh nhân tạo ra các chất giàu tiểu cầu, dùng trong nhổ răng, tạo màng sinh học trong cấy ghép implant...
    • Máy laser trong miệng, hỗ trợ trong phẫu thuật, phục hình.
    • Digital Smile Design Pro, hỗ trợ tuyệt vời trong thiết kế nụ cười, khách hàng sẽ nhìn thấy trước hình ảnh của mình từ trước khi làm, và trực tiếp tham gia thiết kế cùng bác sỹ.
    • Máy đắp sứ tại phòng khám, tạo ra những mẫu răng sứ trong thời gian ngắn nhất.


    Tại Nha Khoa Mekong tùy vào mức độ xỉn màu, kết cấu, tình trạng của răng mà bạn sẽ được tư vấn để có thể chọn được phương án điều trị hợp lý và hiệu quả nhất bởi tình trạng răng của mỗi người là khác nhau vì thế cách thực hiện cũng khác nhau nhưng mục đích cuối cùng chính là giúp hàm răng trắng bóng như ý muốn, giúp bạn có nụ cười tự tin hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 56 Lý Thường Kiệt, Phường 4, Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0986 816 479

    Email: drthanhminh1138@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/nhakhoamekong

    Giờ mở cửa: 07:00–20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Mekong sở hữu nhiều công nghệ nha khoa lần đầu có mặt tại Tiền Giang
    Nha Khoa Mekong sở hữu nhiều công nghệ nha khoa lần đầu có mặt tại Tiền Giang
    Không gian tại Nha Khoa Mekong được thiết kế hiện đại, tiện nghi
    Không gian tại Nha Khoa Mekong được thiết kế hiện đại, tiện nghi
  5. Nha Khoa Nhật Minh đi vào hoạt động từ tháng 6 năm 2013 với sứ mệnh mang tới chất lượng điều trị tốt nhất, dịch vụ tốt nhất góp phần vào công tác chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng. Với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ Y Bác sĩ chuyên nghiệp - nhiều kinh nghiệm, cùng dịch vụ tuyệt hảo, Nha Khoa Nhật Minh cam kết đem lại kết quả điều trị tốt nhất và sự hài lòng cao nhất đến mỗi khách hàng.


    Đến với Nha Khoa Nhật Minh, bạn sẽ được Bác sĩ tư vấn, kiểm tra tình trạng răng miệng hoàn toàn miễn phí. Bác sĩ sẽ đưa ra nhiều giải pháp cùng với ưu khuyết điểm cũng như chi phí của từng giải pháp để bạn có thể lựa chọn theo dự trù tài chính của mình. Nha Khoa Nhật Minh mang đến cho bạn sự tận tâm, uy tín, cùng với kỹ thuật cao và chất lượng tuyệt đối, với các trang thiết bị hiện đại.


    Tại Nha Khoa Nhật Minh tẩy trắng răng được thực hiện kết hợp năng lượng ánh sáng laser cùng thuốc tẩy trắng, giúp bẻ gãy các liên kết gây màu trên bề mặt răng đồng thời diệt khuẩn, giúp răng khôi phục màu trắng sáng một cách nhanh chóng, an toàn. Quá trình tẩy trắng răng bằng ánh sáng laser thường kéo dài khoảng 60 phút. Nếu răng bạn dễ ê buốt, có thể bác sĩ sẽ cho uống thuốc giảm ê buốt trước khi tiến hành tẩy trắng răng.

    Phương pháp tẩy trắng răng bằng máng tẩy khá tiện lợi và tiết kiệm chi phí so với tẩy trắng răng tại phòng. Với các máng nhựa được chế tạo gần như hình dáng răng, bạn chỉ cần nhỏ vài giọt thuốc vào máng và đeo khi đi ngủ và lập lại nhiều lần đến khi răng đạt độ trắng sáng mong muốn. Dù không bắt buộc phải đến phòng nha nếu sử dụng phương pháp tẩy trắng răng này, tuy nhiên bạn cần cẩn trọng hỏi ý kiến bác sĩ trước khi thực hiện. Hơn nữa, một ưu điểm từ việc mua máng tẩy trắng răng tại phòng nha là bạn sẽ được lấy dấu và sản xuất máng tẩy trắng theo kích thước và đặc điểm riêng biệt của răng, nhớ đó máng tẩy trắng ôm khít vào răng giúp thuốc thấm đều, không tràn ra ngoài, an toàn hơn với sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 29 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 3, Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại:
    0938 881 230

    Email: cskh@brightdayclinic.com

    Website: nhakhoanhatminh.com.vn

    Fanpage: facebook.com/nhakhoanhatminhtg

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7 8h - 21h

    Chủ nhật 8h - 18h

    Gọi điện
    Nha Khoa Nhật Minh mang đến cho bạn sự tận tâm, uy tín, cùng với kỹ thuật cao và chất lượng tuyệt đối
    Nha Khoa Nhật Minh mang đến cho bạn sự tận tâm, uy tín, cùng với kỹ thuật cao và chất lượng tuyệt đối
    Tại Nha Khoa Nhật Minh tẩy trắng răng được thực hiện kết hợp năng lượng ánh sáng laser cùng thuốc tẩy trắng, giúp bẻ gãy các liên kết gây màu trên bề mặt răng đồng thời diệt khuẩn, giúp răng khôi phục màu trắng sáng một cách nhanh chóng, an toàn
    Tại Nha Khoa Nhật Minh tẩy trắng răng được thực hiện kết hợp năng lượng ánh sáng laser cùng thuốc tẩy trắng, giúp bẻ gãy các liên kết gây màu trên bề mặt răng đồng thời diệt khuẩn, giúp răng khôi phục màu trắng sáng một cách nhanh chóng, an toàn
  6. Top 6

    Nha Khoa Star

    Gọi điện

    Nha Khoa Star cao cấp với độ ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm luôn hết lòng vì nụ cười của bạn, cùng với trang thiết bị hiện đại. Được hình thành với sự cộng tác của đội ngũ các bác sĩ răng hàm mặt được đào tạo bài bản, chính quy tại các trường đại học danh tiếng ở Việt Nam, Nha Khoa Star hướng đến mục tiêu mang đến cho khách hàng các dịch vụ với chất lượng tốt nhất.


    Tự hào là 1 phòng khám nha khoa luôn lấy chữ Tâm hàng đầu, Nha Khoa Star tư vấn thật cẩn thận các triệu chứng, biện pháp phục hồi cho từng trường hợp, ưu - khuyết điểm của mỗi giải pháp để khách hàng tự chọn lựa giải pháp thích hợp nhất cho mình. Đây là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại Mỹ Tho - Tiền Giang.

    Với mục tiêu trở thành trung tâm chăm sóc & điều trị răng miệng hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế, bên cạnh việc tập trung phát triển đội ngũ Y bác sỹ chuyên môn cao, Nha Khoa Star còn chú trọng đầu tư xây dựng đồng bộ cơ sở vật chất hạ tầng cùng hệ thống trang thiết bị - máy móc chuyên dùng hiện đại. Chính vì vậy, mỗi khách hàng - bênh nhận khi đến với nơi này đều cảm thấy hài lòng và an tâm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 36 Lê Lợi, Phường 1, Mỹ Tho, Tiền Giang
    • 363 Đinh Bộ Lĩnh, Khu phố 4, Phường 9, Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0273 399 3636 & 0273 386 8589

    Email: nhakhoastar.mytho@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/nhakhoastar

    Giờ mở cửa: 07:30–19:30

    Gọi điện
    Nha khoa Star
    Nha khoa Star
    Nha khoa Star
    Nha khoa Star
  7. Nha Khoa Sài Gòn là nha khoa chuẩn quốc tế được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng điều trị lẫn dịch vụ khách hàng đã đưa đến cho khách hàng gói dịch vụ tẩy trắng răng bằng phương tiện, kỹ thuật hiện đại, phương pháp laser tiên tiến tại Mỹ Tho - Tiền Giang giúp khách hàng sở hữu được hàm răng trắng sáng, bền màu, đảm bảo an toàn nhất khi quy trình luôn được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn và có chi phí "mềm" nhất.


    Đến với Nha Khoa Sài Gòn để tẩy trắng răng, bác sĩ sẽ xem xét vào tình trạng răng của bạn như thế nào để đưa ra các phương án điều trị thích hợp, các case đơn giản có thể giải quyết trong ngày sẽ được tiến hành nhanh chóng và triệt để cho khách hàng còn đối với các case phức tạp, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị và lịch trình cụ thể cho bệnh nhân.


    Quy trình tẩy trắng răng tại Nha Khoa Sài Gòn như sau:

    • Thăm khám và tư vấn
    • Vệ sinh khoang miệng
    • Cách ly răng và bảo vệ môi, nướu
    • Bôi thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng
    • Chiếu đèn Laser
    • Hoàn thiện việc tẩy trắng răng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 53 Thủ Khoa Huân, Phường 1, Mỹ Tho, Tiền Giang
    • 138 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 1, Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0981 888 277 & 0878 765 765

    Email: cskh.htnksgbt@gmail.com

    Website: hethongnhakhoasaigon.vn

    Fanpage: facebook.com/NhakhoaSaiGonTienGiang

    Giờ mở cửa: 07:30–19:30

    Gọi điện
    Tại Nha Khoa Sài Gòn quy trình tẩy trắng được áp dụng nghiêm ngặt để mang lại hiệu quả tốt nhất
    Tại Nha Khoa Sài Gòn quy trình tẩy trắng được áp dụng nghiêm ngặt để mang lại hiệu quả tốt nhất
    Nha Khoa Sài Gòn có trang cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại tạo sự thoải mái cho khách hàng khi đến đây
    Nha Khoa Sài Gòn có trang cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại tạo sự thoải mái cho khách hàng khi đến đây
  8. Nha Khoa Sài Gòn Smile là nha khoa uy tín tại Mỹ Tho - Tiền Giang đem lại cho khách hàng hàm răng trắng sáng với gói dịch vụ tẩy trắng răng công nghệ Laser Whitening an toàn, hiệu quả nhất. Khách hàng đến với Nha Khoa Sài Gòn Smile sẽ được bác sĩ thăm khám, kiểm tra tổng quát răng miệng để đánh giá mức độ xỉn màu của răng, tình trạng răng miệng có đủ điều kiện tẩy trắng răng hay không và đối với trường hợp răng mắc bệnh lý răng miệng sẽ được bác sĩ tư vấn điều trị trước khi tẩy trắng răng còn nếu răng đủ điều kiện, bác sĩ sẽ tiến hành quy trình tẩy trắng răng.


    Nha Khoa Sài Gòn Smile cung cấp dịch vụ tẩy trắng răng với đảm bảo về:

    • Các Bác sĩ luôn lắng nghe, chia sẽ và đưa ra lời khuyên tốt nhất dành cho khách hàng.
    • Các Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm về trình độ chuyên môn tốt nghiệp từ trường Đại học Y Dược TP. HCM.
    • Ứng dụng công nghệ điều trị theo chuẩn Quốc tế.
    • Luôn cập nhật những kiến thức và công nghệ mới hiện đại nhất trong ngành răng hàm mặt để mang vào ứng dụng trong điều trị cho khách hàng.
    • Hệ thống vô trùng tuyệt đối an toàn của nha khoa theo đúng chuẩn của Bộ Y tế và đặt lên hàng đầu.
    • Đội ngũ nhân viên vui vẻ nhiệt tình, tận tâm mang đến cảm giác hài lòng dễ chịu cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 47B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 4, Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0273 397 8474 & 0945 180 180

    Fanpage: facebook.com/nhakhoasaigonsmile.mytho

    Gọi điện
    Nha khoa Sài Gòn Smile
    Nha khoa Sài Gòn Smile
    Hệ thống vô trùng tuyệt đối an toàn của nha khoa theo đúng chuẩn của Bộ Y tế và đặt lên hàng đầu
    Hệ thống vô trùng tuyệt đối an toàn của nha khoa theo đúng chuẩn của Bộ Y tế và đặt lên hàng đầu
  9. Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức là một trung tâm nha khoa được khách hàng tại Mỹ Tho Tiền Giang thường xuyên tìm đến bởi chất lượng dịch vụ hàng đầu, được đánh giá cao. Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức là một hệ thống nha khoa lớn, có nhiều chi nhánh tại TP HCM và trên các tỉnh miền Nam lân cận địa bàn thành phố. Điều khiến khách hàng trung thành với hệ thống nha khoa này là đội ngũ bác sĩ, nha sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tận tình và chu đáo thăm khám cho bệnh nhân như người nhà của mình, Chính bởi sự tận tình đ1o đã làm nên thương hiệu uy tín và được lòng khách hàng cho đơn vị nha khoa này.


    Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức cung cấp đa dạng các dịch vụ trong lĩnh vực nha khoa đáp ứng nhu cầu từng đối tượng khách hàng như nhổ răng sữa, nhổ răng khôn, cấy ghép Implant, chỉnh nha, tẩy trắng răng, niềng răng, phục hình răng và tư vấn chăm sóc sức khỏe răng miệng,... Ngoài ra, trung tâm còn hỗ trợ các dịch vụ thăm khám định kì để đảm bảo sức khỏe răng miệng cho khách hàng. Nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng khi đến thăm khám răng hàm mặt như cạo vôi răng miễn phí cho khách hàng sử dụng vụ tẩy trắng răng hay nhổ răng sữa miễn phí,...luôn khiến nhiều khách hàng hài lòng.


    Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức luôn cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng quy trình chăm sóc và điều trị răng, miệng chất lượng và an toàn, giả cả hợp lí và trải nghiệm thoải mái nhất. Phương châm "Chữ tâm là kim chỉ nam" luôn là động lực để nha khoa Sài Gòn Tâm Đức cố gắng, nỗ lực mang đến dịch vụ chất lượng nhất cho từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    PG018 - PG019 Vincom, Phường 1, Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
    Điện thoại:
    1900 988 973 & 0358 063 063
    Email
    : nhakhoasaigontamducbt@gmail.com
    Website:
    nhakhoasaigontamduc.com
    Fanpage:
    facebook.com/nhakhoasaigontamduc.tiengiang
    Giờ mở cửa:
    07:30 - 12:00 & 13:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức
    Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức
    Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức
    Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức
  10. Nha khoa quốc tế ST là một trong những địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín bở chất lượng dịch vụ tốt với giá cả phải chăng. Với nhiều năm kinh nghiệm, trung tâm đã xây dựng được thương hiệu và tạo lòng tin cho khách hàng. Nha khoa ST đã cung cấp các dịch vụ như khám kiểm tra răng miệng, dán mão, tẩy trắng răng, cấy ghép Implant, chỉnh nha và chăm sóc răng miệng,.. Ngoài ra, trung tâm cũng chuyên về điều trị một số vấn đề răng miệng đặc biệt như: viêm nha chu, nha chu khó đau, răng khôn chưa mọc và các bệnh lý nha chu khác. Đơn vị này còn chu đáo và tận tâm hơn khi có những dịch vụ kiểm tra thăm khám răng miệng nhằm đảm bảo sức khỏe khách hàng và nhiều chương trình khuyến mãi với mức giá hấp dẫn cho các dịch vụ.


    Cơ sở vật chất tại Nha khoa quốc tế ST luôn được đổi mới hiện đại nhất được trang bị công nghệ, trang thiết bị y tế tiên tiến và được vận hành bởi một đội ngũ chuyên gia và bác sĩ nha khoa tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo tại nhiều trường đại học danh tiếng. Trung tâm luôn thực hiện các quy trình quản lý nghiêm ngặt, nha khoa ST cam kết đảm bảo vệ sinh an toàn cho khách hàng trong suốt quá trình khám và điều trị răng miệng.


    Với tất cả sự tận tâm và nhiệt tình, Nha khoa quốc tế ST luôn thực hiện phương châm "Hết lòng vì niềm tin của bạn" để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo ra sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng. Chính vì vậy, đơn vị này là một địa chỉ uy tín để bạn đến và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc nha khoa!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    765 Lý Thường Kiệt, Phường 5, TP Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại:
    0779 657 878
    Email:
    nhakhoaquocte2017@gmail.com
    Fanpage:
    facebook.com/Nhakhoamytho.com.vn
    Giờ mở cửa:
    08:00 –19:00

    Gọi điện
    Nha khoa quốc tế ST
    Nha khoa quốc tế ST
    Nha khoa quốc tế ST
    Nha khoa quốc tế ST
  11. Nha khoa Đại Nam Sài Gòn là một trong những cơ sở nha khoa lớn và uy tín tại Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Đơn vị nha khoa này là một trong 31 chi nhánh của nha khoa Đại Nam trên khu vực miền Nam. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng, trung tâm đã kiến tạo thành công vẻ đẹp răng miệng, chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách chỉnh chu nhất cho từng khách hàng.


    Cơ sở vật chất tại Nha khoa Đại Nam Sài Gòn luôn được cải tiến và nâng cấp - sử dụng những trang thiết bị hiện đại nhất, được sử dụng tại nhiều bệnh viện trong nước nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất và cảm giác dễ chịu nhất cho người được khám. Các dịch vụ của Nha khoa Đại Nam Sài Gòn bao gồm phục hình răng, niềng răng, trồng răng implant, tẩy trắng răng, chữa trị các bệnh lý răng miệng... chuyên về điều trị một số vấn đề răng miệng đặc biệt như: viêm nha chu, nha chu khó đau, răng khôn chưa mọc và các bệnh lý nha chu khác. Ngoài ra, nha khoa còn có các dịch vụ điều trị đặc biệt như chăm sóc răng miệng cho trẻ em và người già. Nha khoa Đại Nam Sài Gòn luôn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng cũng là một lí do khiến nhiều khách hàng itn tường.


    Nha khoa Đại Nam Sài Gòn luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiền đề phát triển. Với rất nhiều nỗ lực. Trung tâm luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng để hoàn thiện mình, nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn thiện với mức giá thích hợp nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92-94 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 3, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0964 444 999

    Email: marketingonline.dainam@gmail.com

    Website: nhakhoadainam.info

    Fanpage: facebook.com/Nhakhoadainammytho

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - thứ 7 07:30–19:30

    Chủ Nhật 07:30–17:30

    Gọi điện
    Nha khoa Đại Nam Sài Gòn
    Nha khoa Đại Nam Sài Gòn
    Nha khoa Đại Nam Sài Gòn
    Nha khoa Đại Nam Sài Gòn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy