Top 5 Nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng tại quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Nhà Hàng Tuấn Mập
  2. Top 2 Duyên Cua
  3. Top 3 Buffet Đại Dương
  4. Top 4 Hải Sản Xóm Chài
  5. Top 5 Ẩm Thực 915 - Âu Cơ

Top 5 Nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng tại quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Phương Kem 6024 0 Báo lỗi

Từ lâu ta đã biết hải sản là nguồn thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Cũng vì lí do này, các nhà hàng hải sản "mọc lên ... xem thêm...

  1. Nhà Hàng Tuấn Mập là gợi ý tiếp theo dành cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ chất lượng để thưởng thức hải sản tại quận Tân Phú. Nhà hàng có không gian ấm cúng phù hợp với những bữa tiệc gia đình, liên hoan, sinh nhật. Nhiều thực khách đã đến nhà hàng Tuấn Mập sau đó quyết định đồng hành lâu dài đấy. Một điểm cộng khác của nhà hàng chất lượng này chính là nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp bạn dễ dàng lựa chọn được món ăn hợp khẩu vị nhất.


    Thực đơn hải sản của nhà hàng rất đa dạng với nhiều cách chế biến. Các món ăn của nhà hàng Tuấn Mập đều được chú trọng ngay từ bước chọn nguyên liệu, có kích thước vừa vặn, khá đồng đều nhau, chọn những con còn khỏe để khi chế biến vẫn giữ được độ giòn tươi ngon. Mỗi món ăn lại được chế biến theo một công thức riêng nên rất rõ vị, giúp sự tươi ngon của hải sản càng thêm hấp dẫn, đã ngon càng ngon hơn.


    Những dịp cuối tuần luôn là khoảng thời gian tuyệt vời để có thể tụ tập bạn bè hay quây quần cùng gia đình tổ chức những bữa tiệc thân mật và không kém phần hấp dẫn. Sẽ thật tuyệt vời nếu được thưởng thức một bữa tiệc hải sản thịnh soạn và chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Vườn Lài, Phú Thọ Hòa, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0908 665 224

    Email: ngvlam.ceo@gmail.com

    Website: http://nhahangtuanmap.com/index.html
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangtuanmap

    Giờ mở cửa: 10:15 - 23:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Tuấn Mập
    Nhà Hàng Tuấn Mập
    Nhà Hàng Tuấn Mập
    Nhà Hàng Tuấn Mập

  2. Top 2

    Duyên Cua

    Gọi điện

    Duyên Cua là một trong những địa điểm tuyệt vời dành cho những ai thích ăn hải sản, đặc biệt là tín đồ của những món ăn từ cua Cà Mau. Đây là một địa chỉ ẩm thực nổi tiếng có không gian rộng rãi và thoáng mát ở quận Tân Phú với mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Vì có chất lượng vượt ngoài mong đợi, Duyên Cua nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của các tín đồ ẩm thực gần xa nhưng bạn cứ yên tâm vì nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn và thân thiện nhé.


    Thực đơn của Duyên Cua khá đa dạng với nhiều loại tôm, ốc, sò, mực và đặc biệt là cua. Các món cua thơm ngon là một trong những yếu tố làm nên thương hiệu của Duyên Cua. Khi đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn, đậm đà được tuyển chọn kỹ lưỡng và 100% nhập từ Cà Mau. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận rõ thịt cua chắc nịch, ngọt bùi, còn gạch cua thì béo ngậy qua các món Lẩu cua, cua cháy tỏi, cua rang muối,… được tuyển chọn vô cùng kỹ càng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 11 Tây Thạnh, Tây Thạnh, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0908 329 250

    Website: hhttp://Duyencua.com/

    Fanpage: www.facebook.com/DUYÊN-CUA-KCN-Tân-Bình-11-Tây-Thạnhp-Tây-Thạnh-Tân-Phú-374273422768355

    Giờ mở cửa: 10:15 - 01:30

    Gọi điện
    Duyên Cua
    Duyên Cua
    Duyên Cua
    Duyên Cua
  3. Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Buffet Đại Dương. Buffet Đại Dương là một trong những thương hiệu về buffet nổi tiếng nhất về chất lượng và số lượng món ăn. Với gần 60 món ăn từ các món nướng lẩu cho đến các món ăn kèm và tráng miệng sẽ làm hài lòng hầu hết tất cả các thực khách kể cả khó tính nhất. Buffet Đại Dương tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ về vị giác và thính giác.


    Đặc biệt với chỉ từ 129.000 nghìn, khách hàng có thể thỏa thích thưởng thức tất cả các món ăn của chúng tôi với số lượng không giới hạn. Mọi món ăn của Buffet Đại Dương đều được chọn lựa và chế biến một cách tỉ mỉ, kỹ lưỡng và luôn có món mới mỗi tháng. Các món nướng được nêm ướp rất vừa ăn, phù hợp với tất cả mọi người lớn đến trẻ em.


    Với tính chuyên nghiệp cùng sự tận tâm của đội ngũ đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm, nhà hàng mang đến trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị cho tất cả khách hàng với món ăn ngon tuyệt hấp dẫn. Bên cạnh các món ăn có vị ngon tuyệt vời thì đội ngũ đầu bếp nhà hàng luôn làm ẩm thực bằng tất cả tấm lòng và với tinh thần trách nhiệm cao, chính vì thế, những món ăn luôn được làm từ nguồn nguyên liệu sạch và an toàn, đảm bảo cho chất lượng cùng sự an toàn tuyệt đối cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Tây Thạnh, Tây Thạnh, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0775 555 520

    Fanpage: www.facebook.com/Buffet-Đại-Dương-444695919407982

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Buffet Đại Dương
    Buffet Đại Dương
    Buffet Đại Dương
    Buffet Đại Dương
  4. Hải Sản Xóm Chài cũng là điểm dừng chân quen thuộc của hội mê ẩm thực tại quận Tân Phú. Đây là điểm tập kết của rất nhiều loại ốc được khách hàng yêu thích, mỗi loại lại có thể chế biến bằng nhiều cách khác nhau, tạo ra một thực đơn vô cùng hoành tráng.


    Hải Sản Xóm Chài được biết đến là một địa chỉ ẩm thực chuyên hải sản tươi sống với không gian mang đậm phong cách Địa Trung Hải. Khi đến đây, khách hàng có thể check in với nhiều cụm trang trí đậm màu kiến trúc từ vùng biển Địa Trung Hải xinh đẹp. Xóm Chài có nhiều khu vực chỗ ngồi để thực khách có được những trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra Hải sản Xóm Chài cũng có khu phòng vip sức chứa khoảng 20 - 50 khách đầy sang trọng thích hợp cho những cuộc hẹn riêng tư như hẹn hò, liên hoan, sinh nhật,...


    Nét đặc sắc nhất ở nhà hàng là bạn được thoả thích ngắm nhìn các món hải sản lạ mắt bơi lội trong bể kính khổng lồ ngay tại trung tâm của nhà hàng. Không gian ở đây được phân chia làm nhiều khu như: bể bơi, trong nhà, ngoài trời. .. được xây dựng theo phong cách thiết kế mở, xanh mát và rộng rãi phù hợp với từng nhu cầu của bạn. Hải Sản Xóm Chài sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn thích đi ăn uống hải sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 447 - 479 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0903 022 799

    Email: haisanxomchai@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hsxomchai/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:30

    Gọi điện
    Hải Sản Xóm Chài
    Hải Sản Xóm Chài
    Hải Sản Xóm Chài
    Hải Sản Xóm Chài
  5. Nằm tại số 915 Âu Cơ, quận Tân Phú, ấn tượng ngay trong cái tên trùng với con số trên địa chỉ, nhà hàng Ẩm Thực 915 mang đến các món ăn từ hải sản đầy hấp dẫn cùng những hương vị đặc sắc đến từ ẩm thực ba miền, chắc chắn sẽ đem lại cho thực khách những trải nghiệm vị giác vô cùng đáng nhớ. Mỗi món ăn thơm ngon nhờ nguồn nguyên liệu đảm bảo rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, được biến tấu đầy khéo léo bởi đôi bàn tay tài hoa của người đầu bếp trên 15 năm kinh nghiệm. Trong một không gian rộng rãi, phóng khoáng và gần gũi với thiên nhiên, nhà hàng Ẩm Thực 915 sẽ là điểm đến không thể lý tưởng hơn dành cho các cuộc tụ họp, gặp gỡ bạn bè, hội nhóm hay những bữa ăn sum vầy bên người thân…


    Thực đơn ấn tượng tại nhà hàng Ẩm Thực 915 – Âu Cơ mang đến cho thực khách rất nhiều lựa chọn hấp dẫn. Nếu bạn là tín đồ của hải sản thì món Tôm càng nướng bơ tỏi với phần tôm tươi ngọt, chắc thịt hòa quyện cùng vị ngậy ngậy, thơm lừng đầy quyến rũ của sốt bơ tỏi sẽ là một gợi ý chẳng thể bỏ qua. Hay hương vị độc đáo và lạ miệng của Ốc hương rang trứng muối sẽ làm cho những cuộc vui của bạn càng thêm bất tận.…sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác không thể nào quên. Và còn rất nhiều món ăn độc đáo khác đang chờ bạn khám phá đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 915 Âu Cơ, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0528 915 915 & 028 6654 2929

    Fanpage: www.facebook.com/nh915

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Ẩm Thực 915 - Âu Cơ
      Ẩm Thực 915 - Âu Cơ
      Ẩm Thực 915 - Âu Cơ
      Ẩm Thực 915 - Âu Cơ




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy