Top 10 Quán ăn ngon nhất tại đường Điện Biên Phủ, TP. HCM

Kim Tien Le 11354 0 Báo lỗi

Thưởng thức món ăn ngon, trong một không gian đặc biệt quả là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời phải không các bạn? Bạn đang muốn tìm một nhà hàng, quán ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gogi House

    Gọi điện
    Dù đã có đến tổng cộng khoảng 68 chi nhánh tại Việt Nam nhưng chuỗi nhà hàng chuẩn vị Hàn Gogi House dường như vẫn chưa ngưng độ hot, đặc biệt với các thực khách yêu thích trải nghiệm phong cách ẩm thực ấm áp và tinh tế đến từ xứ sở kim chi. Hầu hết các món ăn ở Gogi đều được chế biến theo hương vị chuẩn của người Hàn, thực đơn đa dạng phong phú từ các món nóng, món nước đến các món ăn kèm, sốt tương,… Các món nướng ở Gogi đa phần là theo kiểu ăn buffet BBQ – được tẩm ướp gia vị chuẩn chỉnh, mang đến hương thơm đậm đà hợp khẩu vị. Cộng với nước sốt đặc trưng cho từng món giúp thực khách luôn có bữa ăn hài hoà, trọn vị.

    Món nước gồm các loại canh rong biển đậu phụ, canh kim chi, canh bò cay cùng với đó là sự có mặt của những nồi lẩu nóng hổi mang đậm khẩu vị Hàn; danh sách các món ăn kèm như salad trộn, panchan rau củ quả,… được nêm nếm vừa phải làm tăng thêm dư vị cho bữa ăn chắc chắn không làm bạn thất vọng. Nếu bạn tìm kiếm món ngon ăn no bụng, ấm bụng cho dịp tụ hội bạn bè thì đừng bỏ qua top nhà hàng thưởng thức buffet lẩu nướng cực đã giá tốt như GoGi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L4-02, Tầng 4 TTTM Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7300 1682
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    Gogi House
    Gogi House

  2. Top 2

    Kichi Kichi Pearl Plaza Điện Biên Phủ

    Gọi điện
    Nhắc đến buffet lẩu băng chuyền thì cái tên Kichi Kichi được người dân lựa chọn hàng đầu. Kichi Kichi hiện đang có nhiều địa điểm tại TP. HCM với địa chỉ dễ tìm, tập trung đông dân cư, các trung tâm thương mại lớn, chắc chắn sẽ làm hài lòng thượng khách khó tính nhất. Lập team càn quét buffet lẩu băng chuyền hơn 60 món nhúng, quẩy tung đại tiệc Happy Kichi nào các bạn. Đây là chương trình thường niên được yêu thích nhất tại Kichi và đang được thực hiện vào dịp giao mùa thời tiết này.

    Kichi Kichi
    với menu vô cùng phong phú và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại theo phong cách Kaiten của Nhật Bản. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc, với băng chuyền vui mắt, lấy cực đã tay, ăn ngay thỏa thích với hàng chục món nhúng cuốn hút từ ba chỉ bò Mỹ, thăn bò, tôm, cua, mực, ghẹ, bạch tuộc,... cho bạn tha hồ nhúng, nhúng và nhúng mỏi tay, ăn mỏi miệng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L4 03-04 Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: http://kichi.com.vn/
    Website: http://kichi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
    Gọi điện
    Kichi Kichi Pearl Plaza Điện Biên Phủ
    Kichi Kichi Pearl Plaza Điện Biên Phủ
    Kichi Kichi Pearl Plaza Điện Biên Phủ
    Kichi Kichi Pearl Plaza Điện Biên Phủ
  3. Top 3

    Kimpap Fc

    Tọa lạc tại 71/5 Điện Biên Phủ, Kimpap FC được trang trí một cách trẻ trung và hài hòa nhưng không kém phần nổi bật giữa phố phường nhộn nhịp. Đến với Kimpap FC, bạn sẽ được đắm mình trong một không gian nhẹ nhàng thư giãn, khá bình dân nhưng thoải mái, đủ để bạn cảm nhận sự sáng tạo qua những món ăn Hàn Quốc truyền thống được cách tân độc đáo. Quán Kimpap FC có những món ăn đậm chất Hàn Quốc, đó là sự tinh tế trong kết hợp gia vị, sự sáng tạo.


    Món ăn được trang trí vô cùng đẹp mắt. Menu đa dạng, món bán chạy nhất chính là kimpap. Chỉ riêng với kimpap, địa chỉ này đã có rất nhiều sự lựa chọn như kimpap trứng cuộn, kimpap thanh cua, kimpap bò, kimpap chiên xù,... Kimbap ngon vị vừa không quá nhạt, được gói chặt tay, các món ăn kèm với đồ chiên thì tuyệt vời, kim chi ngon. Mức giá nhìn chung phù hợp với đối tượng học sinh sinh viên, chất lượng món ăn ổn, điểm cộng là được làm rất nhanh chóng. Ngoài kimpap ra thì Kimpap FC vẫn có nhiều món ăn khác không kém phần hấp dẫn, đậm chất Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71/5 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3514 1041
    Email: buihuongbmt@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushinhathanfc
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Kimpap FC
    Kimpap FC
    Kimpap FC
    Kimpap FC
  4. Top 4

    3 Con Gà - Cơm Gà Phú Yên

    Gọi điện

    Cơm gà Phú Yên tuy không nổi tiếng bằng cơm gà Tam Kỳ hay Hội An, nhưng khi đến với 3 Con Gà - Cơm Gà Phú Yên thì chắc chắn bạn cũng sẽ sớm trở thành "fan" của món cơm gà hấp dẫn này. Không gian luôn đảm bảo sự thoải mái và sạch sẽ. Nhân viên phục vụ nhanh, gọn, lẹ, đồ ăn ra cũng nhanh chóng, thơm phức. Ăn cơm gà Phú Yên không thể không kể đến các loại rau ăn kèm: dưa chuột thái lát, ngò, rau răm... Tuy nhiên, điều đặc biệt hơn cả nằm ở món hành chua ngâm. Hành chua tại 3 Con Gà - Cơm Gà Phú Yên không hề có vị hăng mà vẫn giòn, ngọt và có chút tê tê nơi đầu lưỡi.


    Món hành chua này góp phần trung hòa vị béo của gà khiến mỗi khi ăn tạo cảm giác ngon miệng hơn. Nếu ăn cơm gà Phú Yên, cắn thêm trái ớt xanh, bóc thêm vài tép tỏi vị ngon càng trở nên hấp dẫn hơn. Phần nước chấm tại 3 Con Gà - Cơm Gà Phú Yên cũng rất đặc biệt, dậy hương vị món ăn. Ngoài những nguyên liệu chính là nước mắm, chanh, đường, tỏi, ớt được xay nhuyễn, trộn đều cũng một chút bí quyết riêng của quán sẽ làm nên hương vị nước chấm đậm đà gia vị, rất hợp với phần cơm gà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0819 009 299 & 0762 636 496
    Fanpage: https://www.facebook.com/3ConGaPY/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    3 Con Gà - Cơm Gà Phú Yên
    3 Con Gà - Cơm Gà Phú Yên
    3 Con Gà - Cơm Gà Phú Yên
    3 Con Gà - Cơm Gà Phú Yên
  5. Top 5

    Yazawa Saigon

    Gọi điện

    Yazawa Saigon mong muốn giới thiệu đặc sản “Bò lông đen” trong hương vị “thịt nướng” - biểu tượng văn hoá ẩm thực Nhật Bản ra thế giới, đã có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh, với hy vọng tạo ra niềm vui khi thưởng thức món ăn này cho nhiều thực khách hơn nữa. Nhà hàng đem đến thịt Bò lông đen nhập khẩu tươi sống tới thành phố Hồ Chí Minh, mang đến cho bạn nguyên liệu thịt tươi ngon và chất lượng. Nguyên liệu Yazawa Saigon sử dụng được tuyển chọn khắt khe từ nguồn thịt Bò lông đen tốt nhất Nhật Bản. Yazawa Saigon mang tới sự tươi ngon của thịt trong khi hoàn toàn an tâm về chất lượng.


    Cùng với thịt nướng, thực đơn của Yazawa Saigon còn đa dạng từ các món khai vị, tráng miệng cho đến những món ăn Nhật Bản khác. Yazawa sở hữu một hầm rượu cỡ lớn và môi trường thích hợp để bảo quản chất lượng của rượu. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức 70 loại rượu có thể làm nên sự kết hợp hương vị tuyệt hảo với thịt nướng và các món ăn khác, cũng có thể thưởng thức rượu Sake với hơn 10 thương hiệu Sake nổi tiếng được tuyển chọn từ các địa phương trên khắp Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6275 4129
    Email: yazawa.saigon@gmail.com
    Website: https://yazawameat.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yazawa.saigon/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30

    Gọi điện
    Yazawa Saigon
    Yazawa Saigon
    Yazawa Saigon
    Yazawa Saigon
  6. Top 6

    Nhà Hàng Trống Cơm

    Gọi điện
    Theo chia sẻ của đại diện nhà hàng, Trống Cơm ra đời từ tình yêu và niềm đam mê với tinh hoa ẩm thực Việt. Đội ngũ sáng lập mong muốn mang lại một không gian đậm chất mộc của làng quê Việt Nam cùng những món ăn chuẩn vị quê hương. Nơi Sài Gòn hiện đại náo nhiệt, được thưởng thức hương vị quê nhà chính là món quà tuyệt vời nhất dành cho những người con xa xứ. Lấy cảm hứng từ nhạc cụ dân gian đặc trưng của người Việt, Trống Cơm được thiết kế theo phong cách làng quê Việt Nam, mộc mạc, gần gũi.

    Bước vào nhà hàng, thực khách cảm giác tách mình khỏi thành phố náo nhiệt để trở về với ngôi nhà gỗ ngày xưa. “Tại Trống Cơm, nguyên liệu tươi sống được tuyển chọn và chế biến theo mùa, kết hợp ẩm thực cả ba miền Bắc, Trung, Nam, tạo ra thực đơn phong phú với hơn 80 món. Những món ăn như cánh gà chiên nước mắm, bún đậu mắm tôm, cá lăng kho tộ, bò lá lốt bánh hỏi, sườn sốt chua ngọt, hến xúc bánh đa… đã trở nên nổi tiếng và quen thuộc với thực khách tại Trống Cơm”, đầu bếp của nhà hàng khẳng định.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2241 8811
    Email: care@hoangyengroup.com
    Website: http://www.trongcom.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trongcom/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Trống Cơm
    Nhà Hàng Trống Cơm
    Nhà Hàng Trống Cơm
    Nhà Hàng Trống Cơm
  7. Top 7

    Hana Buffet

    Hana Buffet là nhà hàng đồ nướng và lẩu mang phong cách Nhật Bản - Hàn Quốc và một chút phương Tây, được phục vụ theo kiểu buffet tại bàn. Thực đơn phong phú, đa dạng từ những món nướng đặc sắc cho tới lẩu, salad, mỳ Ý và bánh pizza theo phong cách Ý rất bắt mắt. Hơn thế nữa, không gian với bố cục ánh sáng nhẹ nhàng và kích thích giác quan ẩm thực đã giúp Hana ghi thêm điểm cộng trong lòng thực khách. Không gian quán thoải mái, dễ chịu, phù hợp với các bạn đang kiếm tìm một không gian riêng tư, ấm áp.

    Sang trọng và trang nhã, nhà hàng buffet lẩu nướng Hana mang một phong cách rất mới từ thực đơn đa dạng với hơn 50 món được chế biến một cách công phu cho đến không gian thưởng thức vô cùng độc đáo. Bên cạnh đó, các món khai vị, salad, mỳ Ý, pizza hay lẩu cũng trở thành những nhân tố bí ẩn khiến Hana Buffet càng được yêu mến hơn. Những chiếc pizza mang hương vị của nước Ý xinh đẹp được hòa quyện với nguyên liệu tươi ngon hay nồi lẩu nóng hổi ăn kèm với mỳ chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách một bàn ăn thêm hoành tráng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 243 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 555 579 & 0909 474 758
    Email: hana.buffet.restaurant@gmail.com
    Website: http://hana.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hanabuffet.bbq

    Giờ mở cửa: 11:00 – 15:00 | 17:00 – 22:00

    Hana Buffet
    Hana Buffet
    Hana Buffet
    Hana Buffet
  8. Top 8

    Ovenmaru Chicken

    Gọi điện

    Nhà hàng Ovenmaru Chicken là nhà hàng gà Hàn Quốc chuyên phục vụ các món gà nướng tươi ngon không dầu mỡ và đặc biệt là gà được phủ một lớp bột gạo lức thiên nhiên được nhập khẩu từ Hàn Quốc sẽ mang đến cho bạn những món gà tươi ngon, chất lượng và tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, khi đến với Ovenmaru Chicken, bạn sẽ còn được thưởng thức các món ăn Hàn Quốc truyền thống và đậm đà hương vị đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc như: Miến xào, Cơm kimchi, Súp bò, Lẩu tobbokki... do chính người đầu bếp Hàn Quốc chế biến.


    Với một sự đầu tư hoành tráng về không gian, thiết kế của Ovenmaru Chicken chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy rất thoải mái và ấm áp, là nơi để quý khách hàng có thể hội họp bạn bè, gia đình. Ngoài ra, khi đến với Ovenmaru Chicken bạn cũng sẽ được những tiện ích như sau: Wifi free, giữ xe trước cửa nhà hàng miễn phí, được phục vụ các món ăn kèm miễn phí như: kimchi, củ cải, salad. Một món ngon mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Ovenmaru Chicken chính là đùi gà gạo lức sốt cà ri siêu ngon ở đây. Món ăn vô cùng hấp dẫn với sự kết hợp hài hòa mà thú vị trong hương vị, cùng phần rau gia ăn kèm đẹp mắt, trung hòa vị cay cay của thịt gà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 Điện Biên Phủ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3823 2866
    Email: ovenmaruchickenvietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ovenmaruvn

    Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00

    Gọi điện
    Ovenmaru Chicken
    Ovenmaru Chicken
    Ovenmaru Chicken
    Ovenmaru Chicken
  9. Một trong những quán phở hà hấp dẫn có tiếng tại Sài Gòn mà Toplist khám phá được trong chuyến đi lần này đó chính là Quán Cát Tường - Phở Gà Trống Thiến. Quán phở này đã có tuổi đời hơn 30 năm, gắn bó với người dân Sài thành từ khi nó chỉ đơn sơ là một chiếc xe phở đẩy bên lề đường, giờ đây quán đã rộng rãi khang trang hơn. Khách đến quán nườm nượp bởi bị say đắm hương vị của nơi này. Càng lâu nhưng quán vẫn không bị pha mờ trong lòng thực khách đâu nhé.

    Quán Cát Tường - Phở Gà Trống Thiến
    thu hút người ăn bởi từng thớ thịt gà ngọt dai, lớp da gà vàng bắt mắt không béo mà dai giòn, nước dùng đậm đà gia vị, ngọt thanh. Phía trên còn có cả hành lá, khi ăn thêm chanh ớt chua chua cay cay là không thể cầm lòng. Nước dùng đủ độ ngon để thực khách cảm nhạn nhưng vẫn không lấn át vị gà, tuy là hoà quyện nhưng gà vẫn ngon vị tự nhiên. Nước dùng không đóng váng dầu, khi ăn không bị ngán, tạo nên một bát phở đúng vị, đúng kiểu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 304 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 829 462
    Giờ mở cửa: 06:00 – 10:30 | 16:00 – 20:00
    Gọi điện
    Quán Cát Tường - Phở Gà Trống Thiến
    Quán Cát Tường - Phở Gà Trống Thiến
    Quán Cát Tường - Phở Gà Trống Thiến
    Quán Cát Tường - Phở Gà Trống Thiến
  10. Top 10

    602 Quán

    Gọi điện
    602 Quán nằm ở ven sông, kế bên cầu Văn Thánh, quán có view thoáng mát và rộng rãi.Trời nóng thì ghé quán ăn hải sản, uống bia và hưởng gió mát từ sông thổi lên là vô cùng hợp lý luôn. Ngoài ra đồ ăn của quán khá tươi ngon, làm ăn rất vừa miệng, có điều giá hơi đắt chút so với các quán. Ngoài ra nếu bạn không thích ồn ào dưới lầu thì có thể ồn ào trên lầu. Quán có 2 tầng, bạn nào có tiệc có thể đặt riêng 1 lầu cho mình.

    Quán 602
    ăn khá là đông khách vào buổi tối. Hải sản tươi ngon, ngoài ra còn có nhiều món khác như lẫu bò tiềm ớt hiểm, đặc biệt món cơm chiên ca mặn ở đây rất ngon. Mực 1 nắng cũng tuyệt. Nhân viên phục vụ cũng nhanh và nhiệt tình. Tuy nhiên vào lúc khách quá đông thì nhân viên cũng không tránh được tình trạng quá tải và phục vụ chậm hơn một chút. Hoặc các bạn muốn thoải mái hơn thì hãy đặt bàn trước qua những nền tảng bán hàng của quán nhé. Cuối tuần ghé đến 602 nhâm nhi cũng khá tuyệt vời đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 543 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0949 333 833
    Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
    Gọi điện
    602 Quán
    602 Quán
    602 Quán
    602 Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy