Top 13 Quán ăn vặt ngon nhất Quận Tân Phú, TP. HCM

Hồng Nhung 6323 0 Báo lỗi

Bạn là người yêu thích ăn uống? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến những địa điểm này để có thể thưởng thức những món ngon và rẻ nữa chứ. Hãy cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Nếu là một fan trung thành của những thứ đồ ăn vặt thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua Ốc Nhớ Sài Gòn. Quả thực không sai nếu khẳng định đây là nơi mà không bạn trẻ nào ở khu vực Tân Phú không biết đến. Một buổi tối rảnh rỗi mà ghé quán Ốc Nhớ Sài Gòn cùng bạn bè tán gẫu thì còn gì bằng. Các món ốc tại quán rất phong phú, được biến tấu nhiều kiểu khác nhau lại chế biến theo công thức riêng nên rất vừa miệng, độc đáo ăn một lần là nhớ mãi không quên được đâu. Mọi khách hàng ghé đến quán đều đánh giá Ốc Nhớ Sài Gòn đủ mọi tiêu chí "ngon, bổ, rẻ" vừa đảm bảo vệ sinh, an toàn lại thơm ngon khó cưỡng, cũng chính vì thế mà quán cứ ngày một đông khách.


    Và điều quan trọng nhất vẫn là món ăn của quán. Ốc rất tươi và ngon, được chế biến theo công thức đặc biệt, không thể nhầm lẫn với hương vị của bất cứ nơi đâu. Đây chính là lý do vì sao mà rất nhiều khách tìm và ghé đến để thưởng thức những kiểu chế biến khác nhau với món ốc đặc trưng của quán. Giá cả tại Ốc Nhớ Sài Gòn cũng rất phù hợp với chất lượng nguyên liệu nhưng không quá đắt, nằm trong khả năng túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Trịnh Đình Trọng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 571 808
    Fanpage: www.facebook.com/OcNhoSaiGon1
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Nhớ Sài Gòn
    Ốc Nhớ Sài Gòn
    Ốc Nhớ Sài Gòn
    Ốc Nhớ Sài Gòn

  2. Quán Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 là một quán kem và trái cây tô nổi tiếng tại TP. HCM. Quán được nhiều người yêu thích bởi sự đa dạng của các loại trái cây tươi ngon và kem bơ thơm ngon đặc biệt của họ. Món trái cây tô tại đây có rất nhiều loại trái cây khác nhau, bao gồm cam, dừa, xoài, chuối, kiwi, dưa hấu, nho và nhiều hơn nữa. Các loại trái cây được chọn lựa tươi ngon, cắt nhỏ và trộn với một chút đường và sữa đặc để tạo thành một hỗn hợp thơm ngon và bổ dưỡng.


    Ngoài ra, quán còn có nhiều loại kem bơ tươi ngon như: kem bơ truyền thống, kem bơ hạt sen, kem bơ mít, kem bơ dừa,... tất cả đều được làm từ bơ tươi ngon và nguyên chất. Bên cạnh đó, quán còn có nhiều loại đồ uống như: sinh tố, nước ép trái cây và đặc biệt là nước chanh leo – một đặc sản của miền Tây Việt Nam. Với không gian thoáng đãng, sạch sẽ và trang trí đẹp mắt, Quán Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 là địa chỉ lý tưởng cho những người yêu thích trái cây và muốn thưởng thức những món ăn ngon miệng tại Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 221/2D Vườn Lài, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0972 919 393

    Email: leduclinh.nnx@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KemBoTraiCayTo/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
    Quán Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
    Quán Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
    Quán Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
  3. Bạn đang muốn tìm một địa chỉ bán đồ ăn vặt ngon bổ rẻ thì Mì trộn Park Kim Thang sẽ là gợi ý cho bạn. Khi đến quán đồ ăn được làm rất nhanh, bạn không phải chờ đợi quá lâu. Phần nước sốt được quán tự làm nên rất là ngon. Menu gồm nhiều những món mì trộn khác nhau để bạn lựa chọn. Điều quyết định cho một phần mì trộn ngon hay không chắc chắn là ở nước sốt và nước sốt ở Mì trộn Park Kim Thang có thể gọi là đỉnh của chóp. Các bạn đến nơi ăn có thể gọi một phần mì trộn như vậy ăn 2 người là vừa đủ. Bên cạnh đó cũng có thể gọi thêm các món khác cho bữa ăn của mình trở nên phong phú hơn.


    Mì trộn ở đây ăn không hề ngán bởi vì được kết hợp từ rất nhiều loại rau củ. Chính vì thế khi ăn còn rất thanh đạm và tốt cho sức khỏe. Đây chính là một sự lựa chọn cực kỳ tuyệt vời cho những bạn thèm mì trộn nhưng vẫn muốn ăn healthy. Nhìn một tô mì trộn chất lượng với đầy đủ topping, vắt thêm tí nước tắc chua chua thì thực sự là muốn ăn hết cả tô mì trộn tại Mì trộn Park Kim Thang mà thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 219A Lê Cao Lãng, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 909 092

    Email: parkkimthang100@gmail.com

    Website: http://parkkimthang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/mitronparkkimthang/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì trộn Park Kim Thang
    Mì trộn Park Kim Thang
    Mì trộn Park Kim Thang
    Mì trộn Park Kim Thang
  4. Tiệm chè Trang Tân Phú bán nhiều loại chè đa dạng, những bát chè được cô chủ nấu ăn ngon, vị không ngọt quá. Đặc biệt, cô chủ quán dễ thương rất biết chiều khách hàng nên phần lớn mọi người chỉ đi ăn một lần là nhớ mãi để quay lại với quán cô. Quán nhận ship nhanh cho khách hàng trong khu vực. Món ngon tại đây phải kể đến chè khúc bách và chè thái, chè rất thơm và ngậy, bạn nên ăn thử một lần nhé!


    Điểm thu hút giới trẻ của quán chính là không gian được chăm chút rất tỉ mỉ với các góc decor tông vàng cùng hình vẽ đặc trưng của chè ở quán. Thêm vào đó, đối với chi nhánh Quận 12 quán cũng có khu vực ngôi trên lầu với view bờ kè lộng gió vô cùng thoải mái. Bát chè ở quán Tiệm chè Trang Tân Phú nhỏ thôi, nhưng ăn vào thấy mát rượi, từng viên khúc bạch trắng nõn nà, beo béo vị sữa, nước chè ngọt thanh chứ không hề gắt. Chè khúc bạch ở đây có nhiều vị ví dụ như: sữa, dừa, chanh dây, trà xanh, dâu tằm và cà phê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 132 Gò Dầu, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0338 931 989

    Email: tiemchetrang@gmail.com

    Website: http://tiemchetrang.com/

    Gọi điện
    Tiệm chè Trang Tân Phú
    Tiệm chè Trang Tân Phú
    Tiệm chè Trang Tân Phú
    Tiệm chè Trang Tân Phú
  5. Là một tên tuổi vốn đã được nhiều bạn trẻ Sài Thành nói chung và Quận Tân Phú nói riêng biết đến, Ốc Bắc Em Châu 3 mang đến cho những thực khách sành ăn trọn vẹn hương vị tươi mới của hải sản. Quán không chỉ có một không thoáng mát, sạch sẽ mà còn ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng bởi thực đơn vô cùng đa dạng với rất nhiều món ăn khác nhau với nguyên liệu được nhập về hoàn toàn tươi sống hàng ngày. Thực khách đến với quán có thể được ăn đủ các loại hải sản như: tôm, cua, sò, ngao, ốc và các loại cá,... Giá cả ở đây rất bình dân, phục vụ lại nhanh nhẹn và rất chu đáo nhiệt tình, điều này lý giải tại sao quán luôn luôn đông khách.


    Những con ốc tươi ngon, béo to, thịt mềm được làm sạch sẽ, kết hợp với nước chấm riêng của quán làm nên hương vị không thể nào quên. Nước chấm ở đây vừa miệng, đậm đà, được kết hợp với vị ngọt của đường, vị mặn của mắm, vị chua của chanh, vị cay của ớt cùng hương thơm ngào ngạt của gừng và sả khiến không ít người sành ăn đánh giá đây là quán có nước chấm ngon nhất nhì Quận Tân Phú. Thậm chí nhiều người còn đưa bát nước chấm lên miệng húp một cách ngon lành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 282 Vườn Lài, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 113 366 & 0902 453 456

    Email: Hethongamthucemchau268@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ocbacemchau3cntanphu/

    Giờ mở cửa: 11:30 - 21:30

    Gọi điện
    Ốc Bắc Em Châu
    Ốc Bắc Em Châu
    Ốc Bắc Em Châu
    Ốc Bắc Em Châu
  6. Nhắc đến các địa điểm thưởng thức ăn vặt tại Quận Tân Phú thì không thể không nhắc đến Mr Nem. Quán nổi tiếng với món nem nướng, 1 phần nem nướng phù hợp cho một người ăn bao gồm: nem, bánh tráng cuốn chiên, khóm, dưa chua, dưa leo và bánh hỏi. Nem tại đây được đánh giá khá đặc biệt, nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, còn nước chấm của quán thì không giống các chỗ khác, không mặn như mắm nêm mà ngọt nhẹ và hơi sánh rất lạ miệng và ngon.


    Không gian quán vừa phải, nhưng sạch sẽ và gọn gàng lắm, bàn ghế được sắp xếp hợp lý và ngồi rất chi là thoải mái. Ngoài nem nướng, quán còn nổi tiếng với món bún thịt nướng nữa đấy, thịt nướng tại quán cũng được nêm nếm gia vị khá vừa ăn, nếu có dịp đến đây bạn cũng nên thử qua một phần bún thịt nướng nhé. Nếu bạn ăn không đủ no, quán còn có phục vụ thêm nem nướng thêm và bò thêm nữa đấy. Ngoài món ăn được các tín đồ ẩm thực đánh giá cao về hương vị thì nhân viên tại quán Mr Nem cũng luôn luôn phục vụ thực khách với tiêu trí vui lòng khách đến vừa lòng khách đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Hồ Đắc Di, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0935 553 003

    Email: mrnemnuong@gmail.com

    Website: nemnuongnhatrang-mr-nem.business.site

    Fanpage: www.facebook.com/NemNuongNgonSo1GoVap

    Gọi điện
    Nem nướng & Bún thịt nướng Mr Nem
    Nem nướng & Bún thịt nướng Mr Nem
    Nem nướng & Bún thịt nướng Mr Nem
    Nem nướng & Bún thịt nướng Mr Nem
  7. Top 7

    Ăn vặt quận Tân Phú

    Ăn vặt quận Tân Phú là nơi tổng hợp nhiều món ăn hấp dẫn với mức giá bình dân mà độ ngon không thua kém nhiều quán ăn lớn khác. Kể từ khi có mặt tại Tân Phú, quán đã có sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với thực khách tại đây. Với sự đa dạng trong các món ăn, Ăn vặt quận Tân Phú luôn sẵn sàng phục vụ thực khách bất cứ lúc nào. Đến với tiệm, chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ những món ăn mà Ăn vặt quận Tân Phú mang đến. Ăn vặt quận Tân Phú đang sở hữu những yếu tố của một quán ăn vặt sở hữu để đông khách và lấy được sự hài lòng của khách, món ăn hợp khẩu vị giới trẻ.


    Nhân viên Ăn vặt quận Tân Phú phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình; không gian rộng rãi, thoáng và sạch. Bởi vậy dù cho quán ăn có xa trung tâm thì vẫn nhận được sự ưu ái của tín đồ ăn vặt. Một số món ăn vặt có mặt tại quán như: phô mai que, xúc xích chiên, kimbap, bánh tráng trộn, mẹt da heo ngũ vị,... Không chỉ có đồ ăn hấp dẫn, còn có không gian thoáng đãng, tuy không quá lớn nhưng mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái. Nếu có dịp, các bạn có thể ghé qua tiệm để có những khoảnh khắc thư giãn cho tâm hồn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 250 Vườn Lài, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 779 388

    Ăn vặt quận Tân Phú
    Ăn vặt quận Tân Phú
    Ăn vặt quận Tân Phú
    Ăn vặt quận Tân Phú
  8. Top 8

    Quán Ăn Vặt Thạch Lam

    Quán Ăn Vặt Thạch Lam là quán nằm ở khu vực khá khuất và xa trung tâm nhưng các món ăn ở đây ăn là thấy ngon và no là dừng ăn chứ không thấy ngấy. Menu quán phong phú và tràn ngập tất cả các món ăn: nem chua rán Hà Nội, phô mai que, trứng cút lộn chiên xù, sữa chua nếp cẩm, bánh tráng trộn Sài Gòn, đậu phụ chà bông, chanh tuyết, cóc dầm, xoài, bò khô, khoai tây chiên. Món vừa ngon lại vừa rẻ nên khách đến quán rất đông và rất vui vẻ. Đến bây giờ hơn 3 năm hoạt động nhưng quán vẫn giữ một lượng khách đều đều và rất ổn định đến với những món ăn của quán.

    Không gian Quán Ăn Vặt Thạch Lam gồm 2 tầng, quán thoáng đãng rất phù hợp với nhóm bạn và gia đình. Mùa mưa khách quán khá đông vì menu chủ yếu là các món chiên rán, tiết trời lạnh thì ăn món rán lại rất vừa vặn, giảm độ ngấy của món ăn. Các bạn trẻ rất thích Quán Ăn Vặt Thạch Lam và thường rủ nhau đến đây để vui vẻ trò chuyện, gặp mặt. Đây như một thế giới thu nhỏ chỉ có đồ ăn và thực khách nơi mà có thể những tín đồ ẩm thực hiểu được những giá trị quán mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Thạch Lam, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Quán Ăn Vặt Thạch Lam
    Quán Ăn Vặt Thạch Lam
    Quán Ăn Vặt Thạch Lam
    Quán Ăn Vặt Thạch Lam
  9. Top 9

    Quán ăn vặt 148

    Quán ăn vặt 148 là quán ăn vặt được lòng thực khách của Tân Phú khi sở hữu những món ngon để phục vụ khách hàng: kem xông khói, bánh trân châu đường đen, xôi ếch, lẩu kim chi, kimpap, sườn nướng tảng, khoai tây chiên, bún mắm, bún ếch, mì quảng cùng với những thức uống phong phú: sữa tươi trân châu đường đen, lục trà cam sả tắc, trà sữa hồng trà kem cheese. Món ăn đặc biệt của Quán ăn vặt 148 chính là kem xông khói được quán sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh để tạo ra loại kem xông khói sạch, ngon phục vụ khách hàng.

    Quán ăn vặt 148 đầu tư rất cẩn thận về hương vi của món ăn, món ăn chọn nguyên liệu rất tốt cùng với việc tẩm ướp gia vị rất chuẩn nên sự hấp dẫn về hình thức và hương vị khi thưởng thức là không thể thiếu. Quán ăn vặt 148 là một không gian được đầu tư rất rộng, thoáng mát và bàn ghế có nhiều kiểu: salon, ghế đôi, bàn ghế kiểu gia đình khách hàng có thể lựa chọn hình thức mình mong muốn để có sự thoải mái nhất khi thưởng thức món ngon của Quán ăn vặt 148.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Trần Thủ Độ, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Quán ăn vặt 148
    Quán ăn vặt 148
    Quán ăn vặt 148
    Quán ăn vặt 148
  10. Top 10

    Ăn Vặt Cô Thuỷ

    Ăn Vặt Cô Thuỷ được mở cách đây khá lâu, quán nằm trên phố Lê Thúc Hoạch, rất xinh xắn, dễ thương. Quán Ăn Vặt Cô Thuỷ được giới trẻ biết đến với các món ăn đậm chất Hà Nội như: bánh tôm, há cảo chiên,... Bánh bột lọc khá ngon, vị bánh dai, dày và nhiều nhân được ăn kèm với nước chan rất đậm đà, vừa miệng thực khách. Bánh tôm ở đây thì miễn chê, đĩa tôm vàng ruộm, không ngấy được cuốn với rau sống và nước chấm pha ngon có "thương hiệu" là điểm hấp dẫn nơi đây.

    Ngoài ra, Ăn Vặt Cô Thuỷ còn có các món đồ uống hấp dẫn khác như: sữa chua mít, sữa chua kiwi, sữa chua cam nha đam, sữa chua thạch lá nếp, sữa chua việt quất, sữa chua tươi (kèm hoa quả: kiwi, xoài, mít và nước sốt), chè dừa non, trà đào, sữa thạch sương sáo,... hay các món đồ ăn vặt lạ miệng: nem tai, trứng cút xào me, khoai lang kén, khoai chiên sợi, đùi gà rim me, nem nướng, gà xiên nướng kiểu thái, thịt xiên nướng, chim cút nướng sa tế, mẹt nướng thường xuyên được cập nhật, bổ sung vào thực đơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Lê Thúc Hoạch, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 827 633
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Ăn Vặt Cô Thuỷ
    Ăn Vặt Cô Thuỷ
    Ăn Vặt Cô Thuỷ
    Ăn Vặt Cô Thuỷ
  11. Nếu bạn có dịp đến Tân Phú, thì nhất định không thể bỏ qua món ốc thơm ngon của Quán Ốc Cây Bàng. Quán Ốc Cây Bàng được biết đến với nhiều món ốc tươi, ngon bậc nhất tại Tân Phú. Một trong những ưu điểm của quán là quán có 2 mặt tiền, nằm ở mặt đường Máy Tơ nên rất dễ tìm kiếm. Bất kỳ thực khách nào đi qua con đường này cũng dễ dàng tìm thấy Quán Ốc Cây Bàng nhất là vào buổi tối. Quán buổi tối khá đông đúc nên bạn cần cân nhắc trước khi đến.


    Nếu bạn thích thoải mái hơn thì có thể đến Quán Ốc Cây Bàng vào buổi chiều. Quán mở khá sớm, từ 3h chiều nên bạn có thể đến khoảng giờ này để tránh đông người. Thực phẩm ở đây được đánh giá là tươi. Quán đặc biệt có món hàu nướng mỡ hành ăn ngon rõ vị hàu tươi - mới không như các quán khác, ốc mít hấp chấm nước mắm là sự kết hợp quá hoàn hảo trước giờ đều ngon. Một điểm khác biệt của Quán Ốc Cây Bàng là các loại nước chấm và nước sốt ở đây cũng thiên về vị ngọt tạo nên điểm riêng biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 137/10 Gò Dầu, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0777 218 139

    Email: trangminhtrong@gmai.com

    Website: http://quanoccaybang.com

    Gọi điện
    Quán Ốc Cây Bàng
    Quán Ốc Cây Bàng
    Quán Ốc Cây Bàng
    Quán Ốc Cây Bàng
  12. Top 12

    Quán Ốc City

    Gọi điện

    Quán Ốc City là một địa chỉ quán ốc ngon Tân Phú với mức giá rẻ. Quán khá đông khách trong suốt thời gian mở cửa. Chỗ ngồi sạch sẽ cùng với menu ốc đa dạng chỉ nhìn thôi chúng ta đã thấy thèm. Tại quán, nguyên liệu được lựa chọn tại quán đều đạt chất lượng ngon, có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Các món ăn ngon được nêm nếm vừa phải sẽ mang cho bạn hương vị ngon khó quên.


    Ốc hương, ốc mít, ngao hấp, ốc mút len xào dừa, ốc sốt trứng muối, cút lộn xào me, chang chang hấp thái, hàu mỡ hành, những món mà kể thôi đã thấy hấp dẫn xốn xao trong lòng. Rất nhiều món ngon chờ chỉ để phục vụ khách hàng đến quán. Bên cạnh đó dịch vụ phục vụ khách hàng cũng rất chu đáo và nhiệt tình. Đến Quán Ốc City tụ họp bạn bè hàn huyên, cười đùa thoải mái mà không phải lo ngó trước nhìn sau nhé. Đặc biệt chủ quán rất vui vẻ và nồng hậu, phục vụ tận tâm mà nhanh lắm nên cảm giác đến quán rất dễ chịu, sẽ khiến bạn nhất định phải ghé thêm một lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Đường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 234 229

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Ốc City
    Quán Ốc City
    Quán Ốc City
    Quán Ốc City
  13. Top 13

    Quán Ốc Hải

    Quán Ốc Hải - một cái tên khá nổi bật khác tại Quận Tân Phú, luôn nằm trong danh sách các quán ốc quen thuộc của rất nhiều người dù cho đến đây mấy lần đi chăng nữa thì cũng đều cảm thấy hài lòng hết cả. Đến đây bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái bởi quán không cầu kì, kiểu cách mà rất phù hợp cho những giây phút tụ tập cùng bạn bè. Quán lúc nào cũng đông khách, chỗ ngồi sạch sẽ quán bày đủ các loại ốc, sò, ngao, nhìn hoa cả mắt. Các món ốc ở đây thì không thể chê được bất cứ điểm gì bởi chủ quán lựa chọn từ những nguồn hải sản tươi và ngon nhất nên hương vị của các món ăn ở đây vô cùng tuyệt vời.


    Mỗi một loại ốc lại được chế biến theo nhiều kiểu khác nhau như ốc hấp xả, ốc xào dừa, ốc nướng me, ốc xào bơ tỏi. Những món ăn của Quán Ốc Hải có giá trung bình khá rẻ và chất lượng cùng mùi vị lại cực kì ổn. Nêm nếm vừa phải cùng hương vị đậm đà giúp quán lúc nào cũng đông khách ra vào. Dù vậy nhờ sự phục vụ tận tình và nhanh chóng mà bạn không lo phải chờ lâu để được thưởng thức đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Cầu Xéo, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Giờ mở cửa:
    14:00 - 21:00

    Quán Ốc Hải
    Quán Ốc Hải
    Quán Ốc Hải
    Quán Ốc Hải



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy