Top 5 Quán game chất lượng và tốt nhất tại Quận 10, TP. HCM

  1. Top 1 GameHome
  2. Top 2 CyberCore Premium
  3. Top 3 PAT GAMECENTER
  4. Top 4 Win.D Gaming
  5. Top 5 Titan E-Sports Center

Top 5 Quán game chất lượng và tốt nhất tại Quận 10, TP. HCM

Vũ Minh Hoàng 14943 0 Báo lỗi

Để đáp ứng nhu cầu giải trí của các game thủ, nhiều quán Cyber Game đã ra đời. Nếu bạn đang sống ở khu vực Quận 10, TP. HCM nhưng đang phân vân không biết được ... xem thêm...

  1. Top 1

    GameHome

    Gọi điện

    GameHome nhiều năm nay nổi tiếng với các bạn ngoài Bắc được mệnh danh là một trong những Cyber lớn của Hà Nội, và founder của GameHome quyết định mang thương hiệu này Nam tiến, với định hướng đánh thẳng vào phân khúc cao cấp, mang lại trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng, cơ sở đầu tiên của GameHome tại HCM ( địa chỉ cũ của Kingdom Next Gen sang nhượng ) sở hữu hai cấu hình máy được xem là “khủng” nhất trong thị trường iCafe ở thời điểm hiện tại: Bộ đôi GTX 1060, 1080, CPU Intel Coffee Lake, 16GB RAM, màn hình 24 cùng hàng loạt gaming gear đến từ nhiều thương hiệu lớn. Và những chiếc ghế Gaming nổi tiếng giúp trải nghiệm người chơi khi dành nhiều thời gian tại quán tốt hơn.

    Nếu như chuẩn máy phổ thông của GameHome hướng đến sự thân thiện, phù hợp với nhiều đối tượng, thể hiện rõ qua bộ phím cơ Gamdias GKB3000, chuột Logitech G102 (vốn là những dòng sản phẩm có thiết kế phổ biến), thì dàn máy Vip tại sàn thi đấu được “vũ trang” để chuẩn bị cho những giải đấu eSports chuyên nghiệp. Không chỉ chăm lo về cấu hình máy, GameHome còn xứng đáng được góp mặt trong danh sách những không gian iCafe đẹp nhất tại TP.HCM. Khu vực chính của phòng máy được bài trí thoáng đãng, không tham lam về số lượng máy, có sự hiện diện của rất nhiều cây xanh và được thiết kế ánh sáng khá sang trọng. Đặc biệt khu vực thi đấu còn khiến người chơi ồ lên thích thú bởi sự chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 125/2 Hòa Hưng - P.12 - Q.10 - TP. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 0862 454 840

    Email: info@hongquan.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/gamehome.vn

    Gọi điện
    GameHome
    GameHome
    GameHome
    GameHome

  2. Top 2

    CyberCore Premium

    Gọi điện

    CyberCore Premium là cửa hàng trực tuyến tại TP.HCM sở hữu chuỗi phòng máy đầu tiên trong cộng đồng streamer Việt Nam do nữ anchor nổi tiếng Uyên Pu sáng lập. Mặt khác, quán net này không chỉ có phòng máy riêng mà hình thức quán net tại đây cũng không theo một khuôn khổ nhất định và có nhiều điểm khác biệt. Ở đây, từ phòng đôi đến dịch vụ, không gian mọi thứ đều có thể tiếp cận được, như thể đây là một trung tâm dịch vụ giải trí thực thụ, tất cả tạo nên sự vui vẻ và thoải mái cho bạn.


    CyberCore Premium
    hiện nay là quán net duy nhất tại Việt Nam đầu tư hệ thống Studio Stream hiện đại, không chỉ có cảnh đẹp mà nơi đây còn khá rộng rãi. Ở mỗi tầng đều có máy vi tính và nhiều kiểu dáng khác nhau giúp tạo ra một bầu không khí vui vẻ và giải trí. Vào tháng 2, quán net này đã được chuyển đổi thành phòng chơi game tiêu chuẩn 5 sao thuộc hệ thống CyberCore Premium. Hãy đến CyberCore Premium để chơi game và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại đây bạn nhé!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:CN1: N3 Trường Sơn, Q.10, TP.HCM

    Điện thoại: 0911 666 771

    Website: https://cybercore.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cybercorepremium/

    Gọi điện
    CyberCore Premium
    CyberCore Premium
    CyberCore Premium
    CyberCore Premium
  3. Top 3

    PAT GAMECENTER

    Gọi điện

    PAT GameCenter được nhiều bạn trẻ yêu thích và thu hút được những khách hàng ở khu vực quận 10 hoặc quận lân cận, bởi ngoài việc không gian quán thoải mái đệm êm, cấu hình tốt ổn định thì cách phục vụ tại đây cũng được đánh giá cao. Từ anh chủ quán dễ thương, đến lễ tân, bác giữ xe,... ai cũng vui vẻ nhiệt tình, tạo sự thoải mái cho người chơi khi đến đây trải nghiệm. Theo đuổi phong cách tối giản, không cầu kỳ, giá thành phải chăng cũng là điểm mạnh nhiều khách hàng thích thú khi đến đây.

    Quán còn hay mở những cuộc thi đấu, trao giải nhỏ cho các bạn đến chơi. Nhằm tạo một sân chơi lành mạnh, và có nhiều hoạt động sôi nổi hơn. Ngoài ra, PAT GameCenter còn thiết kế những phòng Vip 1-2-3 để giúp cho những trải nghiệm người chơi được tốt hơn khi bỏ ra giá tiền xứng đáng hoặc muốn được luyện tập, solo,... Hãy đến PAT GameCenter để có thể trải nghiệm và chơi game cùng bạn bè tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:29 HỒ BÁ KIỆN, PHƯỜNG 15, QUẬN 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 357 573

    Fanpage: https://www.facebook.com/29hobakien/

    Gọi điện
    PAT GameCenter
    PAT GameCenter
    PAT GameCenter
    PAT GameCenter
  4. Top 4

    Win.D Gaming

    Gọi điện

    Phòng Game của WIN.D GAMING chuẩn xịn xò, với các dàn máy chơi game cao cấp và có cả các máy chơi game PS5. Tại đây có khu vực dành cho nữ streamer toàn màu hồng; Màn hình 2k – 240hz đến 360hz; Ghế Gaming Massage; Máy lọc không khí. Ngoài ra các game thủ vẫn được đáp ứng các nhu cầu cơ bản: Phòng livestream, ghế đôi, sofa, gaming, couple, phòng tắm ( khăn, dầu gội, … ). WIN.D GAMING hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm trên cả tuyệt vời cho các streamer đam mê: Liên Minh, Dota2, OverWatch, CF, CS:Go, FIFA Online 3….


    WIN.D GAMING được thiết kế với không gian vô cùng rộng rãi, máy lạnh 24/24 cho những ngày hè nóng bức cùng phong cách phục vụ tận tình và chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng các streamer từ người dễ đến khó tính nhất khi đến WIN.D GAMING. “Nơi đây được chú trọng bố trí rộng rãi và thoáng đãng để các streamer luôn cảm thấy thoải mái. WIN.D GAMING được chia ra các khu vực: phòng máy cao cấp, phòng VIP và phòng stream. Đặc biệt, ở đây có cả khu toàn hồng dành cho các streamer nữ. Ngoài yếu tố rộng rãi, đẹp, tại đây còn có hệ thống máy móc, trang thiết bị cực hiện đại. Chúng mang tới cho game thủ những giây phút giải trí tuyệt vời, “phiêu” cùng các trận đấu và chiến hết mình với những cuộc đua online.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Đồng Nai, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 649 603
    Email: windgamingq10@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Win.DGamingHCM/

    Gọi điện
    Win.D Gaming
    Win.D Gaming
    Win.D Gaming
    Win.D Gaming
  5. Bạn là một người chán ghét net cỏ đậm đặc mùi thuốc, những quả gear Trung Quốc lấp lánh xanh đỏ mà bấm nghe lùng bùng. Bạn đang tìm kiếm một Cyber "cao to nhưng thơm", đáp ứng đủ tiêu chuẩn làm nơi tryhard không chỉ cho vui mà còn là các cấp độ thi đấu Quốc Gia và Quốc Tế? Vậy hãy đến ngay với Titan E-Sports Center tại Quận 10, TP. HCM.

    Vậy đây là các tiêu chuẩn Esports đến từ Titan E-Sports Center mà bạn cần:

    • Sử dụng 100% màn hình với tần số quét từ 240Hz ~ 144Hz, phù hợp với chuẩn thi đấu quốc tế
    • Gear Zowie Ec2A + Pad Game Home QCK Heavy (40*45cm)
    • Headphone #HyperX Cloud II Gaming Red, là sự lựa chọn của đến 90% game thủ chuyên nghiệp từ các bộ môn CSGO, PUBG, R6S,..
    • Card màn hình thế hệ mới #GTX 2080

    Hãy thử đến Titan E-Sports Center để trải nghiệm những trò chơi và không gian, ghế hồi, phục vụ tại quán nhé. đảm bảo sẽ không khiến bạn phải thất vọng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: BB8 Trường Sơn, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 316 780 & 0774 129 588

    Email: titan1bb8@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/titancyber/

    Gọi điện
    Titan E-Sports Center
    Titan E-Sports Center
    Titan E-Sports Center; quán luôn trong tình trạng kín chỗ.
    Titan E-Sports Center; quán luôn trong tình trạng kín chỗ.




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy