Top 6 Địa chỉ làm nail đẹp và chất lượng nhất Di Linh, Lâm Đồng

  1. Top 1 Yến Mika Nails
  2. Top 2 Bảo Kim Nail & Mi
  3. Top 3 Nail Trâm Phạm
  4. Top 4 Chin Su Nail
  5. Top 5 She Beauty Nails
  6. Top 6 Lyn Beauty Room

Top 6 Địa chỉ làm nail đẹp và chất lượng nhất Di Linh, Lâm Đồng

Hằng Nga 1365 0 Báo lỗi

Phái nữ càng ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc và làm móng tay, móng chân của mình. Làm nail là một hình thức làm đẹp đầy tính nghệ thuật. Do đó nhiều tiệm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yến Mika Nails

    Gọi điện

    Bạn có phải là fan của những bộ nail đầy hoạ tiết cầu kỳ? Nếu vậy thì Yến Mika Nails chính là địa chỉ dành cho bạn. Đây là một tiệm nail đẹp tại Di Linh Lâm Đồng được nhiều chị em lựa chọn.Yến Mika Nails luôn tạo nên khác biệt và ấn tượng cho khách hàng bởi chuyên môn về những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết khó. Tại đây, bất cứ mẫu nail nào bạn yêu cầu, từ đơn giản nhẹ nhàng đến mẫu khó và phức tạp đòi hỏi trình độ tay nghề cao, Yến Mika Nails đều có thể đáo ứng từ A đến Z. Các nhân viên tại đây đều đã được đào tạo bài bản, cứng tay nghề nên có độ khéo léo cẩn thận cao.

    Bạn có thể bỏ ra vài tiếng ngồi với Yến Mika Nails nhưng đổi lại là một bộ móng hoàn chỉnh tỉ mỉ đến hoàn hảo. Bên cạnh đó mức giá tại đây được đánh giá vô cùng phải chăng so với chất lượng mang lại. Ngoài dịch vụ làm Nails thì tiệm còn có dịch vụ make up, gội đầu, chà gót chân... vô cùng tiện lợi cho khách hàng. Để thuận tiện bạn có thể đặt lịch trước để khỏi phải chờ đợi và có trải nghiệm dịch vụ làm nail chuyên nghiệp nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 946 Đ. Hùng Vương, Di Linh, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0908 348 176
    Fanpage: www.facebook.com/yen.mika.3

    Gọi điện
    Yến Mika Nails
    Yến Mika Nails
    Yến Mika Nails
    Yến Mika Nails

  2. Top 2

    Bảo Kim Nail & Mi

    Gọi điện

    Tiệm nail Di Linh “đỉnh cao” bạn không nên bỏ qua đó là Bảo Kim Nail & Mi. Tại đây chuyên về các dịch vụ design móng, chăm sóc và vẽ móng, đính đá,…cho bạn tha hồ lựa chọn. Các bộ móng thành phẩm mang phong cách dễ thương, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Đặc biệt là những tín đồ phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, ngọt ngào. Bên cạnh đó, Bảo Kim luôn cập nhật nhiều mẫu nails hiện đại, theo xu hướng mới. Mang đến cho bạn những bộ nails đón đầu xu thế và độc đáo nhất. Hơn thế, nếu bạn có yêu cầu vẽ móng theo ý thiết kế của bạn thì Bảo Kim Nail & Mi cũng chẳng ngại. Từ những kiểu nails đơn giản, cho đến những mẫu phức tạp, Bảo Kim đều có thể làm tốt.


    Làm nên bộ nails xinh đẹp, đầy sáng tạo đó là đội ngũ chuyên viên lành nghề, làm việc có tâm và đầy sáng tạo của nhà Bảo Kim Nail & Mi. Với Bảo Kim, chất lượng dịch vụ đến khách hàng là quan trọng nhất. Do đó tiệm ưu tiên phục vụ nguồn khách lẻ, không đánh vào khách đoàn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một tiệm nail xinh và chất lượng thì hãy đến ngay Bảo Kim Nail & Mi để sở hữu ngay cho mình những bộ nail xinh xắn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 858 Hùng Vương, Di Linh, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0868 229 254 & 0343 998 902

    Facebook: www.facebook.com/xi.muoi.96742

      Gọi điện
      Bảo Kim Nail
      Bảo Kim Nail
      Bảo Kim Nail
      Bảo Kim Nail
    • Top 3

      Nail Trâm Phạm

      Gọi điện

      Sau nhiều năm hoạt động, tính đến thời điểm này Nail Trâm Phạm đã trở thành điểm đến quen thuộc mà nhiều chị em tại Di Linh tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu làm đẹp cho móng. Không hề thua kém so với những cái tên khác trong làng nail, BST của Nail Trâm Phạm cũng vô cùng phong phú với rất rất nhiều các mẫu móng ấn tượng và độc đáo hết mức. Tại đây, bạn tha hồ lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng, đó có thể là sự đơn giản nhưng cực cuốn hút, chút phá cách thêm phần điệu đà hay quyến rũ tối đa bởi những mẫu nail tinh tế, cầu kỳ nhất.


      Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của Nail Trâm Phạm chắc chắn sẽ giúp cho các bạn thể hiện 1 cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, các bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục khi đi làm, đi chơi, dự tiệc,… và dù ở bất cứ đâu các bạn cũng sẽ thật sự tỏa sáng với bộ móng xinh lung linh. Mặt khác, đây là nơi luôn cập nhật liên tục những phương pháp làm nail mới nhất, hứa hẹn sẽ tạo nên thật nhiều những kiểu nail sành điệu cho các bạn gái. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ lành nghề và đầy tâm huyết tại Nail Trâm Phạm, chắc chắn khi đến với nơi này các bạn sẽ sở hữu cho mình một bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 670 Hùng Vương, Di Linh, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0387 603 757

      Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100007926703203

      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

        Gọi điện
        Nail Trâm Phạm
        Nail Trâm Phạm
        Nail Trâm Phạm
        Nail Trâm Phạm
      • "Xinh hết mức", "đẹp không chịu nổi", "địa chỉ làm nail tuyệt vời nhất",… đó chính là những nhận xét của các khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ làm móng tại Chin Su Nail. Đến với dịch vụ làm nail của Chin Su bạn hoàn toàn yên tâm vì tiệm chuyên sử dụng những thương hiệu nước sơn uy tín, đảm bảo không làm vàng móng, nước sơn lại bền lâu, khó trầy, khó phai.


        Không chỉ chú trọng đến việc sử dụng sản phẩm chất lượng, Chin Su Nail còn đặc biệt quan tâm đến kỹ thuật. Chị chủ tại tiệm là một thợ nail vô cùng chuyên nghiệp và tận tình. Nail Chin Su cũng không ngừng cập nhật với những xu hướng mới nhất trong ngành làm móng, từ những màu sắc phong cách đến những họa tiết tinh tế.


        Đặc biệt, Chin Su Nail tạo điểm nhấn riêng cho chính mình bằng cách tư vấn và thể hiện sự sáng tạo trong việc thiết kế móng tay phù hợp với cá nhân từng khách hàng. Là địa chỉ làm nail chuyên nghiệp, có kinh nghiệm về chăm sóc cũng như làm đẹp cho móng, được nhiều khách hàng công nhận, Chin SU chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với những cô nàng nào thích biến hóa bộ móng của mình trở nên thật ấn tượng, độc đáo. Hãy nhấc máy lên và đặt lịch ngay bởi ở đây luôn sẵn sàng dịch vụ làm nail tại nhà cho khách hàng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 12 Nguyễn Văn Cừ ( gần nghĩa trang liệt sĩ)
        Điện thoại:
        0976 301 244

        Facebook: www.facebook.com/xumiu.lency

          Gọi điện
          Chin SU
          Chin SU
          Chin SU
          Chin SU
        • Top 5

          She Beauty Nails

          Gọi điện

          Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là She Beauty Nails. Đây là tiệm nail đẹp và chất lượng nhất Di Linh được mọi người đánh giá cao. Đến với She Beauty Nails bạn có thể tìm thấy nhiều màu gel độc đáo và luôn có nhiều mẫu nail art xuất sắc cập nhật xu hướng. Đây là điều mà tiệm rất chịu khó tìm tòi và học hỏi để mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng nhất có thể. Và đây cũng chính là điểm cộng lớn của She Beauty Nails trong lòng khách hàng, đặc biệt là những bạn trẻ.


          Càng ngày tiệm càng khẳng định uy tín và chất lượng với lượng khách hàng mới đến tiệm cũng như quay trở lại không ngớt. Các nhân viên tại She Beauty Nails được đào tạo kỹ càng, rất khéo tay và cẩn thận. Sau tất cả, nhân viên nhà She Beauty Nails đều có thể thực hiện được bất cứ mẫu nail nào bạn mong muốn. Nếu chưa định hình được sẽ làm mẫu nào trước khi đến tiệm thì bạn hãy cứ yên tâm nhé. Bên She Beauty Nails luôn có sẵn mẫu đã từng làm hoặc mới hoàn toàn để bạn tham khảo và dễ dàng chọn ra kiểu ưng ý.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 05 Nguyễn Tri Phương, Di Linh, Lâm Đồng
          Điện thoại: 0849 456 139 & 0859 222 249
          Fanpage: www.facebook.com/Nail.Makeup.GoiDau.DaoTaoHocVien
          Gọi điện
          She Beauty Nails
          She Beauty Nails
          She Beauty Nails
          She Beauty Nails
        • Top 6

          Lyn Beauty Room

          Gọi điện

          Lyn Beauty Ty là tiệm nail được rất nhiều bạn trẻ tại Di Linh, Lâm Đồng mách tai nhau trong thời gian qua. Tiệm luôn đặt chất lượng dịch vụ và cung cách phục vụ khách hàng lên hàng đầu. Lyn Beauty Ty cam kết tất cả nguyện liệu để làm ra những bộ nail “tuyệt phẩm” cho khách là hàng chất lượng để móng không bị tổn thương. Ở đây còn có một dịch vụ vô cùng hấp dẫn là làm tại nhà nên bạn chẳng cần đi đâu xa mà vẫn có những bộ nail như ý muốn.

          Tại đây “nhắm mẳt” bạn cũng có thể lựa được cho mình những mẫu nails hot nhất, đẹp nhất. Trong quá trình làm, tay thợ nail nhà Lyn Beauty Ty cũng tham khảo ý kiến của khách để có sự sáng tạo cho ra những bộ móng độc lạ, đầy tính bản quyền. Với cơ sở vật chất hiện đại, thêm đội ngũ nhân viên nhiệt tình nhất, Lyn Beauty Ty tự tin là nơi Uy tín – Chất lượng – Tận tâm nhất trong lĩnh vực nail Di Linh. Vì số lượng khách đông nên tiệm nail luôn nhận lịch đặt trước, nếu bạn đang muốn sở hữu một bộ nail đẹp ưng ý thì còn chần chừ gì hãy nhanh tay đặt lịch ngay hôm nay để được hưởng nhiều ưu đãi nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 1043A Hùng Vương, Di Linh, Lâm Đồng

          Điện thoại: 0385 600 630

          Facebook: www.facebook.com/duonqq.thuyy.9

          Giờ mở cửa: 07:00 - 07:00

          Gọi điện
          LYN BEAUTY ROOM
          LYN BEAUTY ROOM
          LYN BEAUTY ROOM
          LYN BEAUTY ROOM




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy