Top 5 Trường liên cấp chất lượng nhất Bà Rịa - Vũng Tàu

Trần Ngọc Hà 2673 0 Báo lỗi

Trường Liên Cấp là mô hình trường áp dụng hệ đào tạo có nhiều cấp học từ mầm non, tiểu học đến trung học cơ sở, trung học phổ thông và được trang bị đầy đủ các ... xem thêm...

  1. Trường Quốc Tế Song Ngữ Học Viện Anh Quốc (UK ACADEMY) đào tạo song ngữ toàn diện từ Mầm non đến lớp 12, cung cấp nền tảng giáo dục toàn diện thông qua sự kết hợp của 04 chương trình học của Bộ GD & ĐT, phối hợp cùng các chương trình Quốc tế và phương pháp học tập tiên tiến, lấy niềm vui là trung tâm học tập, giúp học sinh tìm thấy niềm vui trong học tập, nuôi dưỡng lòng say mê, hứng thú tìm tòi, khám phá kiến thức. Qua đó, các em làm chủ kiến thức, rèn giũa kỹ năng, phát triển toàn diện về thể chất, kỹ năng, trí tuệ và tâm hồn.


    Đội ngũ giảng viên và quản lý của nhà trường là những chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế, có trình độ chuyên môn cao giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết. Giáo viên thường xuyên được đào tạo và huấn luyện bởi các tổ chức trong và ngoài nước để bổ trợ thêm kiến thức và phương pháp dạy trực quan sinh động, tương tác giữa thầy và trò trong học đường.


    Về cơ sở vật chất, UK Academy đầu tư khu làm việc, phòng học, nhà thi đấu đa năng, thư viện, phòng tĩnh lặng, phòng định hướng, hồ bơi, nhà ăn theo đúng chuẩn quốc tế. Hầu hết các công trình này đều được xây dựng với lối thiết kế mở, hiện đại và phóng khoáng, tạo cảm giác thoải mái, gần gũi.


    Trường Quốc Tế Song Ngữ Học Viện Anh Quốc (UK ACADEMY) có nhiều chương trình học:

    • Chương trình quốc tế
    • Chương trình dự bị đại học Anh quốc
    • Chương trình Phổ thông Việt Nam
    • Chương trình kiến tạo doanh nhân trẻ

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 165 Nguyễn Hữu Thọ, P. Phước Hiệp, TP. Bà Rịa, Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 730 5588 - 0772 666 989

    Email: info@uka.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/UKAcademy

    Website: https://uka.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Quốc Tế Song Ngữ Học Viện Anh Quốc (UK ACADEMY)
    Trường Quốc Tế Song Ngữ Học Viện Anh Quốc (UK ACADEMY)
    Trường Quốc Tế Song Ngữ Học Viện Anh Quốc (UK ACADEMY)
    Trường Quốc Tế Song Ngữ Học Viện Anh Quốc (UK ACADEMY)

  2. Trường Quốc Tế Singapore (SIS) là hệ thống trường quốc tế lớn nhất tại Việt Nam, hiện tại được rất nhiều quý phụ huynh lựa chọn. SIS Vũng Tàu có tổng diện tích xây dựng hơn 8.000m², bao gồm 40 phòng học và các phòng chức năng được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng quy mô đào tạo.


    Trường Quốc Tế Singapore (SIS) đạt được c ác công nhận và chứng nhận quốc tế:

    • Giải thưởng Rồng Vàng dành cho Hệ thống trường Quốc tế tốt nhất (Việt Nam)
    • Được Ban Khảo Thí, Bộ Giáo dục Singapore (SEAB) công nhận là Trung tâm khảo thí chính thức tại nước ngoài
    • Được công nhận là Trung tâm Giáo dục Quốc tế của Cambridge
    • Được ủy quyền giảng dạy Chương trình Chứng chỉ Quốc tế Bậc 3 International Foundation
    • Diploma for Higher Education Studies (L3IFDHES)Được chứng nhận bởi Hiệp hội các Trường phổ thông và Cao đẳng Miền Tây Hoa Kỳ (WASC)

    Nhà trường cung cấp chương trình giáo dục toàn diện cho học sinh nước ngoài và học sinh Việt Nam từ nhà trẻ đến lớp 12. Với việc chú trọng vào chương trình giáo dục kết hợp các giá trị Phương Đông và học vấn Phương Tây, SIS đào tạo cho học sinh sự độc lập, tự tin, sáng tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề, cách thức giao tiếp hiệu quả để trở thành người công dân có trách nhiệm trong thế kỷ 21.


    Trường Quốc tế Singapore (SIS) cung cấp con đường học vấn được cấu trúc chặt chẽ dành cho học sinh Việt Nam và học sinh nước ngoài, bao gồm 5 cột mốc đánh giá với các chứng chỉ quốc tế tương đương:

    • Chứng chỉ Tốt nghiệp Tiểu học Singapore dành cho học sinh quốc tế (iPSLE)
    • Chứng chỉ Trung học Đại cương Quốc tế Cambridge (IGCSE)
    • Chứng chỉ Cambridge Quốc tế Trình độ AS/A (AS / A Level)
    • Chứng chỉ Quốc tế Bậc 3 International Foundation Diploma for Higher Education Studies (L3IFDHES)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu dân cư Đại An, P.9, TP. Vũng Tàu, Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 730 1777

    Email: enquiry@kinderworldgroup.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/siskinderworld

    Website: https://vungtau.sis.edu.vn/vi/

    Gọi điện
    Trường Quốc Tế Singapore (SIS)
    Trường Quốc Tế Singapore (SIS)
    Trường Quốc Tế Singapore (SIS)
    Trường Quốc Tế Singapore (SIS)
  3. Top 3

    Trường Việt Mỹ (VASCHOOLS)

    Gọi điện

    Hệ thống Trường Việt Mỹ (VASCHOOLS) là nơi tập hợp đội ngũ giáo viên, cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn và tâm huyết trong công việc. Nhà trường đang làm việc hết sức nhiệt tình để mang đến mô hình giáo dục chất lượng cao cho tất cả học sinh trong hệ thống. VASCHOOLS đã và đang xây dựng một môi trường giáo dục thúc đẩy sự phát triển năng lực ngoại ngữ và nhân cách của mỗi học sinh.


    Chương trình tiếng Anh ESL giúp các em tự tin sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai và đảm bảo đủ năng lực theo học tại các trường Đại học quốc tế trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, nhà trường luôn kết hợp chương trình học tập với các hoạt động ngoại khóa để học sinh có thể rèn luyện thêm nhiều kỹ năng nhằm mục tiêu phát huy tính sáng tạo, khả năng tư duy, lý luận; tự khám phá bản thân cũng như tôn trọng người khác; đoàn kết, hòa đồng với bạn bè, cùng nhau tham gia các hoạt động thiện nguyện trong cộng đồng để phát huy lòng nhân ái. VASCHOOLS quy tụ đội ngũ sư phạm trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn, có trách nhiệm và tận tâm với học sinh. Không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục, thường xuyên cập nhật và áp dụng những phương pháp giảng dạy tiên tiến thế giới.


    Trường Việt Mỹ (VASCHOOLS) Vũng Tàu mong muốn tạo dựng nền tảng giá trị vững chắc cho học sinh, giúp các em ngày càng tự tin qua từng giai đoạn phát triển đến khi trưởng thành. Nhà trường tin rằng mục đích quan trọng của giáo dục là phát triển con người toàn diện cả về tri thức lẫn tâm hồn. Do đó, sứ mệnh của VASCHOOLS là đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những công dân có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội; đủ bản lĩnh giúp đất nước phát triển và hội nhập với thế giới.

    Trường Việt Mỹ (VASCHOOLS) ra đời với mong muốn đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam GIỎI TIẾNG VIỆT – THẠO TIẾNG ANH – GIÀU KỸ NĂNG SỐNG để trở thành những công dân có trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đủ bản lĩnh để hội nhập thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    95 Lý Thường Kiệt, P.1, TP. Vũng Tàu, Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0254 356 0096 - 0254 385 2175

    Email: enquiry@kinderworldgroup.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vietmyvungtau/
    Website:
    https://vavungtau.edu.vn/

    Gọi điện
    Hệ thống Trường Việt Mỹ (VASCHOOLS)
    Hệ thống Trường Việt Mỹ (VASCHOOLS)
    Trường Việt Mỹ (VASCHOOLS)
    Trường Việt Mỹ (VASCHOOLS)
  4. Sau hơn 20 năm hoạt động Trường Nội trú TH - THCS - THPT Nguyễn Thị Minh Khai Vũng Tàu đã có một đội ngũ giáo viên vững vàng về chuyên môn, có trình độ Đại học và trên Đại học; tận tụy, tâm huyết với học sinh; Đội ngũ quản sinh nội trú chuyên nghiệp, thân thiện. Trường Nội trú TH - THCS - THPT Nguyễn Thị Minh Khai Vũng Tàu tuyển sinh bằng phương thức xét học bạ với số lượng 200 học sinh 2 buổi và 100 học sinh nội trú mỗi năm.


    Điểm nổi bật của Trường Nội trú TH - THCS - THPT Nguyễn Thị Minh Khai Vũng Tàu là cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc gia, khuôn viên trường có diện tích 6.000m2 với khối phòng học chính 3 tầng và khu nội trú rộng rãi, thoáng mát, cùng các công trình phụ trợ như: sân bóng, hồ bơi, phòng tập gym. HS nội trú được giảng viên bộ môn ôn bài vào các buổi tối; ăn uống, sinh hoạt, vui chơi, giải trí, du lịch trải nghiệm theo thời khóa biểu. Khu nội trú được trang bị đầy đủ: giường tầng, tủ cá nhân, máy điều hòa; Bếp ăn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đầy đủ chất dinh dưỡng. Nhà trường còn có hệ thống xe đưa rước học sinh tận nhà, bảo đảm an toàn và tạo thuận lợi cho việc quản lý.

    Chất lượng giáo dục ngày càng được khẳng định với tỷ lệ đậu Tốt nghiệp THPT nhiều năm liên tục đạt 100%, tỷ lệ đậu vào CĐ, ĐH đạt trên 90%; Học sinh tại Trường Nội trú TH - THCS - THPT Nguyễn Thị Minh Khai Vũng Tàu được phát triển các kỹ năng làm việc đội nhóm thông qua các hoạt động trải nghiệm tại các khu di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, hoạt động Team Building, tuần học kì quân đội…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 935/10/7 Bình Giã, Phường 10, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0899 524 646 - 0254 384 0009
    Email: truongminhkhaivt@gmail.com
    Website: http://nguyenthiminhkhai.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/truongnguyenthiminhkhaivungtau
    Gọi điện
    Trường Nội trú TH - THCS - THPT Nguyễn Thị Minh Khai Vũng Tàu
    Trường Nội trú TH - THCS - THPT Nguyễn Thị Minh Khai Vũng Tàu
    Trường Nội trú TH - THCS - THPT Nguyễn Thị Minh Khai Vũng Tàu
    Trường Nội trú TH - THCS - THPT Nguyễn Thị Minh Khai Vũng Tàu
  5. Năm 2019, Trường Tiểu học- THCS- THPT Happy School - Vũng Tàu ra đời trên tinh thần không phát triển ồ ạt, tập trung vào trẻ, phát triển chắc chắn từ gốc rễ. Theo đuổi quan điểm giáo dục đúng như tên gọi của trường là Happy School: Trẻ con mới là người thầy, chúng ta là người chuẩn bị môi trường cho các con sống và phát triển. Bởi khi đó, các con mới được là chính mình, được chấp nhận, được yêu thương, và không phản xét. Đồng thời, đội ngũ ban lãnh đạo, giáo viên cùng nhân viên trường cũng từng ngày học hỏi và phát triển bản thân để có thể dìu dắt các con trở nên tốt hơn mỗi ngày.


    Chương trình học của Trường Tiểu học- THCS- THPT Happy School - Vũng Tàu được thiết kế dựa trên triết lý giáo dục của trường với các chương trình nổi bật:

    • Chương trình học tiếng Việt dựa trên khung chương trình của Bộ Giáo Dục với phương pháp giảng dạy mở và chắt lọc, không đặt nặng thành tích lên giáo viên và học sinh, đảm bảo kiến thức chuẩn cơ bản. Nhà trường chú trọng việc học đi đôi với hành, học đến đâu ứng dụng thực hành đến đó và để mỗi đứa trẻ sẽ phát triển theo khả năng của mình. Không ép buộc, nhồi nhét nhưng vẫn trang bị đầy đủ kiến thức phù hợp với lứa tuổi của con.
    • Ngoài ra, Nhà trường giúp các con chủ động trong việc học và sử dụng Tiếng Anh với chương trình học Tiếng Anh từ thứ 2 đến thứ 6 cùng giáo viên nước ngoài theo giáo trình riêng biệt của Nhà trường, đảm bảo cho học sinh có thể nghe nói đọc viết tốt nhất theo đúng khả năng của con
    • Tại Happy School - Vũng Tàu, ngoài kiến thức văn hóa, Nhà trường còn chú trọng rèn nghị lực thông qua các hoạt động kỹ năng như giáo dục thể chất - kỹ năng sống, làm vườn, làm thủ công (string art, dệt, đan Len, vẽ màu sáp, màu nước, làm đồ handmade..), các môn nghệ thuật năng khiếu (thanh nhạc, nhạc cụ, sáo,


    Về chế độ dinh dưỡng: Các bữa ăn được thiết kế theo thực đơn khoa học đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng trong một ngày cho học sinh, bổ sung nước ép rau củ quả, sữa từ hạt, sử dụng đường mía thô, tương tamari, muối hầm,... Không sử dụng phụ gia thực phẩm, các chế phẩm công nghiệp nào có thành phần gây hại cho sức khoẻ (bột ngọt, chất điều vị, chất bảo quản...), không sử dụng thịt đỏ hay gà công nghiệp... Rau củ quả, nguyên liệu đầu vào được chọn lọc kỹ lưỡng từ các trang trại uy tín đảm bảo tiêu chí tươi và sạch (gà ta, tôm, cua, ghẹ, cá,...). Ngoài ra, mỗi lớp cũng có một khu vườn nhỏ để tự các bạn trồng rau củ theo sự hướng dẫn của thầy cô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Đ. 30 Tháng 4, Phường 9, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu 78200, Việt Nam
    Điện thoại: 0912 527 174
    Email: tuvan@happyschool.edu.vn
    Website: https://liencaphappyschool.kiddihub.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Happyschoolvt/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00
    Gọi điện
    Trường Tiểu học-THCS-THPT Happy School
    Trường Tiểu học-THCS-THPT Happy School
    Trường Tiểu học-THCS-THPT Happy School
    Trường Tiểu học-THCS-THPT Happy School




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy