2016: Bugatti Chiron
Mẫu siêu xe kế nhiệm Veyron được trang bị động cơ với công suất tới 1500 HP và rất nhiều công nghệ hỗ trợ. Động cơ W16 trên Chiron đem lại hiệu suất cao hơn 25% so với người tiền nhiệm. Động cơ có dung tích 8 lít, cùng 4 bộ tăng áp giúp xe đạt mô-men xoắn cực đại 1600 NM từ mức vòng tua 2000 vòng/phút và được duy trì cho đến khi đạt 6000 vòng/phút. Theo Bugatti thì Chiron được hạn chế tốc độ tối đa ở mức 420 km/h, với khả năng tăng tốc từ 0 tới 100 km/h trong 2,5 giây, 6,5 giây để đạt vận tốc 200 km/h và chạm ngưỡng 300 km/h chỉ trong vòng 13,6 giây. Xe sử dụng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian, hộp số 7 cấp với lẫy chuyển số thể thao trên tay lái. Bugatti Veyron là một cột mốc mang tính bước ngoặt trong ngành công nghiệp sản xuất ô tô - một chiếc xe có vận tốc tối đa 400km/h có thể được sử dụng hàng ngày. Bugatti Chiron được sinh ra trên nền tảng ban đầu đó và cải tiến nó, nhẹ nhàng hơn, tinh tế hơn và nhanh hơn Veyron. Chiron là một chiếc Bugatti mang tính bước ngoặt khác của hãng siêu xe đến từ nước Pháp.
So với Veyron, phần đầu của Chiron góc cạnh hơn với tản nhiệt hình móng ngựa, 4 đèn LED vuông môi bên. Chiron có kiểu dáng đặc trưng ở vòng cung chữ C từ cột A chạy qua bên hông và nối về bánh trước. Đèn hậu của xe cũng có kiểu dáng chữ C, ôm lấy dải trang trí phía sau. Ống xả phía sau là ống xả kép, ấn tượng hơn so với thế hệ trước. nội thất của xe hoàn toàn từ da và có khoang đựng cặp xách dung tích 44 lít. Xe có 3 màn hình độ phân giải cao, hiển thị thông số và tự điều chỉnh dựa theo tốc độ của xe: càng đi nhanh xe càng hiển thị đơn giản. Chiếc Chiron được trang bị 4 loa tweet với màng được làm từ kim cương nhân tạo, do hãng Accuton chế tạo. Accuton cho biết kim cương là một vật liệu rất tốt trong việc tái tạo âm thanh tần số cao. Chiếc xe này được đặt tên theo Louis Chiron, tay đua người Pháp từng đạt nhiều danh hiệu cho đội đua của Bugatti đầu những năm 30. Sẽ chỉ có 500 chiếc Chiron được sản xuất, với giá khởi điểm từ 2,6 triệu USD (khoảng 58 tỷ đồng).