Anh Ngữ Giao Tiếp Quốc Tế ISC LEECAM

Thấm thoát đã hơn 15 năm trôi qua kể từ khi cơ sở Anh Ngữ Giao Tiếp Quốc Tế ISC LEECAM đầu tiên được thành lập vào năm 2002 tại địa chỉ 89 Cao Thắng, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Trong bối cảnh Việt Nam đang hòa nhập nhanh chóng và mạnh mẽ với thế giới trên mọi phương diện kinh tế, văn hóa, xã hội; phong trào dạy và học tiếng Anh cũng vì thế mà trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Rất nhiều trung tâm Anh ngữ được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng: học sinh, sinh viên, công chức, du học, du lịch, các bằng cấp quốc tế, v.v. Giữa một khu rừng với nhiều loại cây và hoa khoe nhau đua sắc, ISC Leecam nổi bật lên như một loài hoa lạ.


Cũng dạy tiếng Anh, nhưng ISC Leecam xác định kỹ năng NGHE là nền tảng đầu tiên quan trọng nhất của việc học thông thạo một ngoại ngữ. Cũng dạy tiếng Anh, nhưng ISC Leecam chuyên sâu về phương pháp NGHE giao tiếp với những kỹ thuật NGHE đặc thù không đâu có. Cũng dạy tiếng Anh, nhưng phương pháp nghe giao tiếp LEECAM là phương pháp gần gũi nhất mô phỏng tiến trình học ngôn ngữ của một em bé bản ngữ; theo đó em bé sẽ tập nghe, rồi bắt chước nói theo, và dần dần sẽ sử dụng ngôn ngữ thành thạo.


Còn với người học thì, cũng học tiếng Anh, nhưng học viên ISC Leecam được học cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết trong cùng một bài học. Cũng học tiếng Anh, nhưng học viên ISC Leecam không còn sợ hãi khi phải đối diện với môn nghe, vì phương pháp nghe giao tiếp Leecam đã giúp họ khắc phục nhược điểm nghe ngay từ câu đầu tiên. Thật tuyệt vời khi NGHE đã trở thành tự nhiên, đơn giản, một từ, một câu, rồi cả một bài nghe dài hơn trang giấy nhẹ nhàng đi vào tiềm thức, để rồi lại được sử dụng nhuần nhuyễn khi viết, khi đọc, khi nói trong giao tiếp hàng ngày và trong công việc.


Hơn 15 năm qua, cùng với sự phát triển hệ thống ISC Leecam gồm nhiều cơ sở trong thành phố, hàng chục ngàn học viên đã và đang tín nhiệm ISC Leecam như một địa chỉ đáng tin cậy để học tiếng Anh chuyên về nghe. Không chỉ tự hào là một thiểu số nghe giỏi hơn 99% những người học tiếng Anh khác, học viên ISC Leecam còn là những người nắm giữ những bằng cấp quốc tế có giá trị như TOEFL, IELTS, CPE, v.v., mà trong đó, điểm số phần nghe luôn vượt trội. Đó cũng là nguyên nhân của sự thành công của một phương pháp dạy tiếng Anh rất riêng và khác biệt. ISC Leecam tự hào là trường Anh ngữ chuyên về nghe!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 388 Võ Văn Ngân, P.BT, Q.Thủ Đức, Tp. HCM

Hotline: 0283 722 8711 & 0283 833 7780

Website: https://iscleecam.edu.vn/ve-isc-leecam/

Trung tâm Anh ngữ giao tiếp Quốc tế (ISCLeecam)
Trung tâm Anh ngữ giao tiếp Quốc tế (ISCLeecam)
Trung tâm Anh ngữ giao tiếp Quốc tế (ISCLeecam)
Trung tâm Anh ngữ giao tiếp Quốc tế (ISCLeecam)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy