Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á

Ngay từ cái tên của mình, Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á đã thể hiện mục đích là tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Á Đông. Với đội ngũ 100% bác sĩ được đào tạo bài bản về trình độ học vấn, chuyên môn cũng như tay nghề cùng với bộ phận nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ khách hàng, thẩm mỹ viện Đông Á hứa hẹn sẽ cung cấp cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Nhận được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng, Đông Á là một trong những địa chỉ có dịch vụ xóa xăm chân mày uy tín nhất Hà Nội.


Phương pháp xóa xăm lông mày bằng laser được ứng dụng trong công nghệ xóa xăm Ruby Laser tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á. Kỹ thuật xóa xăm này không những mang lại hiệu quả cao mà tuyệt đối không để lại sẹo. Xóa hình xăm bằng laser là sử dụng nguồn năng lượng bước sóng phát ra từ tia laser để phá vỡ liên kết giữa các phân tử mực xăm và đào thải ra ngoài. Bên cạnh đó, bước sóng thông minh laser nhận biết vùng mực xăm và chỉ tác động đúng vào vùng mực xăm mà không ảnh hưởng đến các vùng da khác.


Tia laser khi được chiếu xạ xuyên qua da và tác động tập trung tại một điểm có kích thước nhỏ nhất phá hủy hình xăm một cách dễ dàng, Chỉ sau 1 lần xóa xăm bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Nhờ khả năng hấp thụ chọn lọc và hệ thống làm mát nên quá trình xóa xăm diễn ra một cách an toàn mà không để lại sẹo. Công nghệ xóa xăm Ruby Laser được FDA và CE chứng nhận là giải pháp đánh bay mọi màu xăm hiệu quả. Liệu trình xóa xăm được rút ngắn xuống còn từ 4-6 lần, mang đến hiệu quả rõ rệt sau mỗi lần thực hiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900 6499
Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn
Website: https://benhvienthammydonga.vn
Fanpage: www.facebook.com/ThamMyDongA

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy