BinGo GrapeSEED

top 6
Phương Trinh

BinGo GrapeSEED là trung tâm chuyên dạy tiếng Anh cho trẻ từ 4 - 8 tuổi với mục đích tạo môi trường để các bé hình thành thói quen và phản xạ ngoại ngữ tốt. Từ đó, ngày càng phát triển và hoàn thiện các kỹ năng nói, nghe, viết, đọc tiếng Anh thành thạo.

Đến với BinGo GrapeSEED, bé sẽ được học tiếng Anh một cách thoải mái nhất nhờ phương pháp “Học tự nhiên như học tiếng mẹ đẻ”, để tiếng Anh trở thành ngôn ngữ giao tiếp của trẻ chứ không còn là ngoại ngữ. Và cùng đội ngũ giáo viên trình độ chuyên môn cao, yêu nghề, luôn tiếp cận với phương pháp dạy học tiên tiến, tạo cho các bé cảm giác hứng thú hơn với việc học.

Không những vậy, điều đặc biệt của Trung Tâm Anh Ngữ BinGo GrapeSEED còn nằm ở bộ giáo trình được xây dựng dựa trên khung chương trình tiếng Anh bản quyền của Hoa kỳ, có mặt trên 20 quốc gia. Chương trình này được biên soạn dành riêng cho trẻ từ 4-8 tuổi nên đảm bảo sẽ vui nhộn, phù hợp và kích thích não các bé nhớ nhanh nhất.


Vì sao bạn nên lựa chọn BinGo GrapeSEED?

  • Chương trình tiếng Anh bản quyền của Hoa kỳ, có mặt trên 20 quốc gia. Dành riêng cho trẻ từ 4-8 tuổi.
  • Áp dụng phương pháp “Học tự nhiên như học tiếng mẹ đẻ”, để tiếng Anh trở thành ngôn ngữ giao tiếp của trẻ chứ không còn là ngoại ngữ.
  • Môi trường 100% tiếng Anh, không thực hiện dịch nghĩa. Giúp trẻ tư duy trực tiếp bằng tiếng Anh.
  • Rèn luyện cho trẻ nói được câu dài mà không trả lời từ vựng đơn, hỗ trợ cho trẻ phản xạ cực nhanh và tự tin khi giao tiếp.
  • Lớp học vui vẻ tự nhiên không áp lực gò bó, nhiều hoạt động thú vị, giáo trình hấp dẫn lôi cuốn phù hợp mọi tính cách của trẻ.

Suốt nhiều năm qua, BinGo GrapeSEED vẫn không ngừng tạo ra môi trường học đa chiều nhằm giúp các học viên tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh một cách tự nhiên nhất và ở bất kì tình huống nào trong cuộc sống hàng ngày. Tất cả các hoạt động học tập và thực hành tại trung tâm đều được chọn lọc và đầu tư kỹ lưỡng, phù hợp với lứa tuổi của trẻ, đem đến nguồn cảm hứng bất tận mỗi ngày cho các em.


Thêm vào đó, trang thiết bị dạy học tại trung tâm được đảm bảo, thuận tiện cho việc tham gia học tập của học viên. Mặt khác, học phí tại trung tâm cũng vô cùng phải chăng, giúp tiết kiệm một khoản chi phí lớn cho các bậc phụ huynh. Với những điểm ưu việt kể trên, đây quả thật là một trung tâm tiếng anh trẻ em chất lượng mà bạn nên tham khảo và lựa chọn cho con em mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hệ thống cơ sở hiện có:
BinGo 1:
MN Thiên Ấn Montessori 162/38 Nguyễn Văn Khối (Cây Trâm cũ), P.9, Q.Gò Vấp.
BinGo 2:
MN Kim Đồng 36/3A Song Hành, QL22, P Trung Mỹ Tây, Q12.

BinGo “n”: Quận 1, quận 3, quận 4, quận 7, quận 10, quận Tân Bình, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận 12.
Liên hệ:
0906 355 658 (Mrs.Jessica Nguyen)

Fanpage: https://www.facebook.com/BinGo.GrapeSEED

BinGo GrapeSEED
BinGo GrapeSEED
BinGo GrapeSEED
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy