Bước 2: Phân loại danh sách Email khách hàng chất lượng

Danh sách email của khách hàng là phần thông tin quan trọng đầu tiên bạn cần chú ý. Bạn phải xác định được đối tượng bạn muốn gửi email và những đặc điểm cơ bản nhất của đối tượng để có thể cung cấp thông tin và nội dung phù hợp. Vì vậy, việc xây dựng một danh sách data khách hàng chất lượng là điều kiện tiên quyết nếu bạn muốn có một chiến dịch làm email Marketing thành công, tốt nhất bạn nên phân loại các nhóm khách hàng cụ thể dựa trên một số tiêu chí như: khách hàng đăng ký mới, khách hàng đã mua sản phẩm, khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm, khách hàng đã mua nhiều lần.


Bạn có thể thu thập data Email chất lượng bằng một số cách sau: Tạo form đăng ký Subscribe Email trên website, Chạy quảng cáo Facebook thu thập subscribe Email qua form đăng ký hay tạo event/minigame thu thập Email trên các kênh chính thức: Website, Fanpage…


Từ đó xây dựng các nội dung tiếp thị phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận sâu hơn với khách hàng, tạo dựng niềm tin và gia tăng tỉ lệ chuyển đổi hiệu quả.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy