Cách sử dụng tính năng nhận xét

Khi soạn thảo và chỉnh sửa tài liệu, có đôi lúc bạn sẽ không thể kiểm soát được hết tất cả các lỗi sai trong văn bản. Chính vì thế, tính năng “nhận xét” là một công cụ mạnh mẽ trong Google Docs giúp người dùng có thể cộng tác với nhau hiệu quả hơn.


Bằng cách chọn "nhận xét" ở góc bên phải màn hình và nhập nội dung nhận xét, bất kỳ ai có quyền truy cập vào tài liệu đều có thể bắt đầu thảo luận, nhận xét vấn đề. Tất cả nội dung nhận xét đều hiển thị ở bên ngoài cùng phía bên phải của tài liệu để các thành viên đều có thể nhìn thấy được những nhận xét này. Những người được chia sẻ cũng có thể trả lời nhận xét của người khác.


Bạn cũng có thể cài đặt tính năng nhận xét và trò chuyện để nhận thông báo khi có bất kỳ ai thực hiện thay đổi với nội dung tài liệu hoặc đề cập đến tên bạn hay đưa ra nhận xét. Đây là một tính năng rất tiện lợi để tương tác và theo dõi thảo luận nhóm, nhằm giúp mọi người theo dõi kịp thời bất kỳ sửa đổi nào về nội dung tài liệu và không để bỏ xót thông tin nào.

Cách sử dụng tính năng nhận xét
Cách sử dụng tính năng nhận xét
Cách sử dụng tính năng nhận xét
Cách sử dụng tính năng nhận xét

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy