Công Ty CP TM DV Hoàn Mỹ Sài Gòn

Diệt muỗi thường xuyên là cách duy nhất để tiêu diệt hoàn toàn muỗi gây bệnh trong nhà cũng như ngăn chặn sự phát triển của ấu trùng muỗi (bọ gậy) nhằm bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn và mang lại giấc ngủ ngon nhất. Muỗi là loài côn trùng nguy hiểm, là tác nhân giết chết hơn 1,5 triệu người trên thế giới mỗi năm do chúng có khả năng truyền nhiễm các bệnh dịch: sốt xuất huyết, vi rút West Nile, sốt rét, sốt vàng da, viêm não Murray Vallay.. Nếu bạn và các thành viên trong gia đình đang có những vết đốt, ngứa ngáy, nghe tiếng kêu vo vo khó chịu, khó ngủ. Những triệu chứng này chứng tỏ đã đến lúc cần phun thuốc diệt muỗi ngay lập tức. Với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu và áp dụng các kỹ thuật Diệt muỗi chuyên nghiệp, Công ty diệt côn trùng Hoàn Mỹ (HM) là sự lựa chọn đáng tin cậy cho gia đình bạn. Hãy gọi ngay cho Hoàn Mỹ Sài Gòn được phục vụ tận tâm.


Tại sao chọn dịch vụ diệt muỗi tại nhà của Hoàn Mỹ (HM):

  • Quy trình phun thuốc diệt muỗi theo tiêu chuẩn Bộ Y Tế sẽ tiêu diệt hoàn toàn muỗi gây bệnh, phá vỡ môi trường sinh sôi phát triển của ấu trùng bọ gậy mang lại môi trường sống an toàn, sạch sẽ và đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.
  • Thiết bị và công nghệ hiện đại: Máy phun diệt côn trùng Stirl 420 được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, được cấp giấy chứng nhận ISO đạt tiêu chuẩn Châu Âu về sự mạnh mẽ, bền bỉ, cơ động giúp tăng hiệu lực của thuốc diệt muỗi, tăng thời gian tồn lưu, diệt sạch muỗi trong lần phun đầu tiên.
  • Thuốc diệt côn trùng theo tiêu chuẩn Bộ Y Tế: Aqua Reigen, Fendona 10SC, Pesguard fg 161, Map Permerthrin 50EC, Permethrin 50EC, Abate 10SC..
  • Nhân viên chuyên nghiệp – tận tâm: Thời gian khóa học đào tạo chuyên viên diệt côn trùng kéo dài 6 tháng với kiến thức chuyên sâu và thực hành phun hóa chất diệt muỗi bài bản. Chuyên viên được cấp chứng chỉ diệt côn trùng sau khi hoàn thành khóa học.

Sự hài lòng của bạn là mục tiêu của HM. Nếu bạn không hoàn toàn hài lòng, HM sẽ làm việc với bạn cho đến khi bạn thật sự hài lòng về kết quả đạt được. Quan trọng hơn, bạn có thể gọi cho chuyên gia diệt muỗi của Hoàn Mỹ (HM) bất cứ lúc nào bạn có vấn đề với loài côn trùng này, HM sẽ làm việc rõ ràng và giải quyết triệt để.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 45A Tân Trụ, P. 15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6270 3879 & 0907 260 986
Email: vesinhhmsaigon@gmail.com
Website: https://vesinhhmsaigon.com/
Fanpage: www.facebook.com/vesinhhmsaigon/
Giờ mở cửa: Thứ 2 – Thứ 7: 08:00 – 18:00

Với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu và áp dụng các kỹ thuật Diệt muỗi chuyên nghiệp, Công ty diệt côn trùng Hoàn Mỹ (HM) là sự lựa chọn đáng tin cậy cho gia đình bạn.
Với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu và áp dụng các kỹ thuật Diệt muỗi chuyên nghiệp, Công ty diệt côn trùng Hoàn Mỹ (HM) là sự lựa chọn đáng tin cậy cho gia đình bạn.
Công ty diệt côn trùng Hoàn Mỹ (HM)
Công ty diệt côn trùng Hoàn Mỹ (HM)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy