Công Ty Du Lịch Quốc Tế Việt Á Châu

Công Ty Du Lịch Quốc Tế Việt Á Châu ngày càng không ngừng lớn mạnh và khẳng định vị trí thương hiệu của mình không chỉ ở phạm vi trong nước mà còn mở rộng ra các nước trong khu vực và thế giới. Công ty luôn lấy tiêu chí phục vụ khách hàng là trên hết, luôn đem đến cho khách hàng những điều kiện tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất để khẳng định uy tín thương hiệu của Công ty trong chất lượng từng dịch vụ. Với sự phấn đấu không ngừng, đơn vị đã là một đơn vị có một vị trí dẫn đầu trong ngành dịch vụ du lịch Quảng Ngãi.


Ngoài ra, Việt Á Châu đã phát triển và đưa vào kinh doanh sản phẩm du lịch mới đối với Quảng Ngãi, tổ chức bán vé khách lẻ cho tất cả mọi đối tượng có nhu cầu đi tham quan học tập tại các tỉnh bạn hoặc học tập kinh nghiệm tại nước ngoài. Song song với việc đưa khách du lịch đi đến các tỉnh và nước ngoài Công Ty Du Lịch Quốc Tế Việt Á Châu cũng xây dựng những sản phẩm du lịch trong tỉnh nhằm giới thiệu cho khách trong nước và nước ngoài đến với du lịch Quảng Ngãi.


Trải qua nhiều năm kinh nghiệm, là một trong những công ty du lịch hoạt động trong lĩnh vực lữ hành chuyên nghiệp. Từ những kết quả hoạt động và đóng góp to lớn cho ngành du lịch trong Tỉnh nói riêng và cho nền kinh tế của đất nước nói chung, công ty đã liên tục được Tổng cục du lịch Việt Nam, UBND Tỉnh, Sở văn hóa thể thao và du lịch, hiệp hội du lịch Tỉnh tặng bằng khen, kỉ niệm chương, giấy chứng nhận về những cống hiến cho sự nghiệp của ngành.


Với mục tiêu vươn lên để trở thành thương hiệu toàn cầu, đồng thời để hội nhập và phát triển, Công Ty Du Lịch Quốc Tế Việt Á Châu sẽ chú trọng vào việc tăng cường hiệu quả kinh doanh, cải tiến chất lượng dịch vụ, phát triển vốn đầu tư để nâng cấp cơ sở vật chất, phát triển sản phẩm mới mang nét đặc trưng văn hóa truyền thống, tăng cường công tác tuyên truyền - quảng bá - tiếp thị đến các thị trường mục tiêu và tiềm năng. Cùng với tiềm lực vững mạnh và tầm nhìn vào tương lai của ngành du lịch Việt Nam, sẽ tiếp tục phấn đấu mở rộng thị trường và hướng Việt Nam ngang tầm với du lịch Châu Á.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 314 Nguyễn Tự Tân, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0378 277 772

Email: vietachautravel@gmail.com

Website: vietachautravel.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/vietachautravel.com.vn

Công Ty Du Lịch Quốc Tế VIỆT Á CHÂU
Công Ty Du Lịch Quốc Tế VIỆT Á CHÂU
Công Ty Du Lịch Quốc Tế VIỆT Á CHÂU
Công Ty Du Lịch Quốc Tế VIỆT Á CHÂU

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy