Công ty TNHH Kỹ thuật số

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Catalogue (catalog hay catalo có hình dạng cuốn, quyển sách ( kích thước thông dụng là A4, A5 ). Catalogue là một ấn phẩm quan trọng trong marketing quảng cáo. Catalogue chứa đầy đủ thông tin chi tiết về doanh nghiệp, sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, bảng giá ... Tại Công ty In Kỹ Thuật Số cung cấp dịch vụ in catalogue giá rẻ TP HCM, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong in ấn các vật phẩm quảng cáo, vật phẩm hỗ trợ marketing, đảm bảo mang đến vật phẩm catalogue đẹp, chất lượng.


Bạn nhận được gì từ dịch vụ thiết kế Catalogue của In Kỹ Thuật Số?

  1. Mẫu thiết kế catalogue độc quyền, không trùng lặp với bất kì sản phẩm nào đã có trước đó.
  2. Cung cấp các file thiết kế đầy đủ như file ảnh máy tính, file vector dùng cho in ấn. Đầy đủ định dạng file cần thiết: GIF, JPG, PSD, EPS
  3. Khách hàng được toàn quyền sở hữu và sử dụng mẫu thiết kế
  4. Bảo mật dự án thiết kế của khách hàng. Chỉ sử dụng khi có sự cho phép của khách hàng

Tại Sao in Catalogue tại In Kỹ Thuật Số lại rẻ?

  • Tiên phong ngành in kỹ thuật số từ năm 2006. Công ty In Kỹ Thuật Số đi đầu trong ứng dụng in kỹ thuật số vào in offset với in offset kỹ thuật số giúp tăng đáng kể tốc độ in nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của bản in
  • Đội ngũ tư vấn am hiểu các sản phẩm in decal giúp tư vấn chính xác chất liệu, quy cách thiết kế, khổ in để có được chi phí in tốt nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng khi sử dụng.
  • In ấn, gia công trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian giúp loại bỏ được nhiều chi phí phát sinh không đáng có như in tại các dịch vụ không có máy in.
  • Hỗ trợ in ghép bài (offset) giúp giảm đáng kể chi phí in cho các doanh nghiệp nhỏ, cá nhân không đủ khả năng đầu tư riêng bản in cho mình.
  • Luôn in theo bảng giá ban hành, không kê giá nâng giá, qua đó không gây phát sinh chi phí "ngoài luồng" khi in Decal tại In Kỹ Thuật Số.

In catalogue nhanh tại quận Bình Thạnh được thực hiện in ấn linh hoạt, nếu bạn đặt in số lương lớn, công nghệ in offset được áp dụng, hoặc nếu bạn chỉ muốn in số lượng ít bù vào phần còn thiếu hoặc in mẫu nháp thì sẽ được thực hiện trên công nghê in phun kỹ thuật số. Ngoài thực hiện in ấn, catalogue sau khi in xong được thực hiện gia công theo yêu cầu, các loại gia công như cán màng bóng hoặc màng mờ, đóng gáy theo độ dày của cuốn catalogue.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0909 215 365 & 0906 839 365 & 0901 189 365
Email: innhanh@inkythuatso.com
Website: https://inkythuatso.com/
Công ty In Kỹ Thuật Số
Công ty In Kỹ Thuật Số
CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ
CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy