Công ty TNHH khoá Huy Hoàng

top 4
Phương Kem

Công ty TNHH khoá Huy Hoàng là nhà sản xuất khoá chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Được thành lập từ năm 1979 đến nay Huy Hoàng đã có các nhà máy sản xuất khoá với tổng diện tích 30,000 m2 và đạt sản lượng 15 triệu sản phẩm/năm toạ lạc tại KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội, cách trung tâm thủ đô 20km về phía Tây Bắc.


Với đội ngũ lãnh đạo, quản lý năng động, chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết, được đào tạo bài bản và đông đảo anh chị em công nhân lành nghề cùng sự hợp tác của các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản đã cho ra đời hàng trăm chủng loại sản phẩm khác nhau và vẫn liên tục phát triển thêm nhiều sản phẩm mới mỗi năm. Nếu bạn đang có nhu cầu trang bị những khóa cửa hiện đại như khoá vân tay nhưng vẫn chưa tìm được một địa chỉ uy tín hãy đến với công ty TNHH Khóa Huy Hoàng.


Đến với công ty TNHH Khóa Huy Hoàng bạn sẽ được sở hữu những ổ khóa chính hãng, chất lượng với mức giá rẻ nhất thị trường. Ngoài ra khi đến với công ty TNHH Khóa Huy Hoàng bạn sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn như hỗ trợ lắp đặt, thời gian bảo hành sản phẩm khá dài, chế độ hậu mãi tận tình chu đáo. Không chỉ vậy với đội ngũ tư vấn luôn thấu hiểu khách hàng sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế và mục đích sử dụng của bạn. Và còn rất nhiều ưu đãi khác mà chỉ khi bạn đến với công ty TNHH Khóa Huy Hoàng mới có thể khám phá hết được. Liên hệ ngay với khóa Huy Hoàng để nhận được những tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Nhà máy 1: Lô 38D KCN Quang Minh, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
  • Nhà máy 2: Lô 49D KCN Quang Minh, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
  • Nhà máy 3: Lô 41D, KCN Quang Minh, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

Điện thoại: 1900 1764

Email: tmdt@huyhoanglock.com.vn
Website:
http://khoahuyhoang.net

Fanpage: www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi

Công ty TNHH khoá Huy Hoàng
Công ty TNHH khoá Huy Hoàng
Công ty TNHH khoá Huy Hoàng
Công ty TNHH khoá Huy Hoàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy