Công ty TNHH thiết kế in ấn Khải Nguyên

top 6
Mai Tuyet Nguyen

Một công ty có rất nhiều sản phẩm, nhiều dịch. Sẽ không có công ty nào đủ nhân lực để giới thiệu từng sản phẩm một đến khách hàng, đối tác. Khách hàng cũng không có thời gian và kiên nhẫn để ngồi nghe giới thiệu từng sản phẩm một. Cách đơn giản nhất để tiết kiệm nhân lực, tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả làm việc là in catalogue sản phẩm, dịch vụ công ty.


Khi nghe đến việc in catalogue bạn nghĩ đến những con số to lớn như 10.000 bản, 20.000 bản, 30.000 bản in catalogue. Có rất nhiều công ty lớn khi làm catalogue họ chọn in số lượng cực lớn để giá in catalogue rẻ nhất có thể. Tuy nhiên quy trình thiết kế catalogue trước đó phải được đầu tư kỹ lưỡng. Nếu không hàng ngàn bản in catalogue giá rẻ sẽ không thể sử dụng được. Đó sẽ là một sự tổn thất lớn cho doanh nghiệp. Với chất lượng không đảm bảo nó sẽ giết chết catalogue, làm tổn hại hình ảnh công ty bạn.


Khải Nguyên đơn vị chuyên in catalogue, in catalogue nhanh, in catalogue giá rẻ tphcm. Dịch vụ đa dạng, thiết kế catalogue chuyên nghiệp, in test màu miễn phí, giao hàng tận nơi, hậu mãi hấp dẫn. Phù hợp với nhiều yêu cầu khác nhau của từng khách hàng. Bạn cần tìm xưởng in catalog giá rẻ thì Khải Nguyên là một sự lựa hoàn hảo.

  • Giá in catalogue tại Khải Nguyên dù rẻ nhưng vẫn không thể rẻ bằng một số xưởng in catalogue siêu rẻ. Khách hàng vẫn chọn in catalogue tại Khải Nguyên vì dù in catalogue giá rẻ mà chất lượng vẫn đảm bảo. Chứ không phải tập trung giảm giá mà bỏ qua vấn đề chất lượng sản phẩm. Với giá in catalogue tại Khải Nguyên quý khách vẫn đảm chất lượng catalogue mà chi phí in catalogue vẫn đảm bảo, đó là điều Khải Nguyên cam kết
  • Dịch vụ in catalogue giá rẻ trọn gói. Tại các xưởng in catalogue khác sẽ không có dịch vụ thiết kế catalogue kèm theo. Việc làm việc giữa 2 công ty thiết kế & in ấn sẽ khiến bạn “đau đầu” nếu tìm phải một công ty thiết kế catalogue không chuyên. Khải Nguyên đã gặp rất nhiều trường hợp đau đầu khi công ty thiết kế. Khách hàng phải rất vả để làm việc với công ty thiết kế để có được file in catalogue đúng chuẩn. Bạn sẽ không phải gặp vấn để rắc rối như vậy vì Khải Nguyên có đội ngũ thiết kế catalogue lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm.
  • In test màu catalogue miễn phí khi đặt in catalogue. In test màu catalogue có thể lấy trong ngày để tăng tốc duyệt file in.
  • Giao hàng tận nơi trong nội thành HCM/giao hàng ra nhà xe, nhành xe/ bưu điện/ gởi máy bay.

Chính vì thế, đến với Công ty TNHH thiết kế in ấn Khải Nguyên, chắc chắn rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với dịch vụ mà nơi này mang đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 210/9c Hồ Văn Huê, Phường 9, Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 028 6292 1221
Email: info@khainguyenepco.vn
Website: https://thietkekhainguyen.com
Fanpage: www.facebook.com/thietkekhainguyen/

Công ty TNHH thiết kế in ấn Khải Nguyên
Công ty TNHH thiết kế in ấn Khải Nguyên
Công ty TNHH thiết kế in ấn Khải Nguyên
Công ty TNHH thiết kế in ấn Khải Nguyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy