Công ty TNHH Thiết kes tạo mẫu & in ấn sáng tạo

Công ty Thiết kế tạo mẫu và In ấn Sáng Tạo là công ty chuyên về thiết kế và in ấn các loại sản phẩm bằng giấy. Với catalogue - một sản phẩm có nhu cầu cao đặc biệt trong thời buổi truyền thông như hiện nay, In ấn Sáng Tạo tự tin đảm bảo dịch vụ in của mình sẽ đưa đến những sản phẩm chất lượng, như yêu cầu.


In ấn Sáng Tạo sẵn sàng in catalogue với nhiều kích thước khác nhau tùy theo số lượng hình ảnh, nội dung, kết hợp với sở thích của khách hàng. Các kích thước catalogue thông dụng: (21 x 29.7) cm, (15 x 21) cm, (17 x 25) cm hoặc những kích thước khác theo yêu cầu , có thể chọn dạng đứng hoặc dạng ngang tùy theo bố cục thiết kế. Tuy nhiên, khi chọn kích thước in, bạn nên tránh những kích thước không lợi khổ giấy lớn làm ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm. In Catalogue không phải in theo từng trang mà công ty sẽ in trên khổ giấy lớn rồi đến công đoạn cắt, xếp trang, đóng cuốn, cắt thành phẩm…


Các loại giấy thông dụng thường sử dụng để in Catalogue như giấy Couche, giấy Couche Matt, giấy Bristol hoặc giấy mỹ thuật. Giấy mỹ thuật giúp cuốn catalogue trở nên sang trọng hơn, tuy nhiên, khi in Catalogue trên giấy mỹ thuật, màu sắc sẽ không tươi (xỉn màu) vì độ hút màu giữa giấy Couche & giấy mỹ thuật khác nhau, đồng thời giá thành Catalogue sẽ cao hơn nhiều so với in trên giấy Couche. Số lượng in Catalogue áp dụng cho phương pháp in Offset tối thiểu là 300 cuốn. Trường hợp Quý khách cần số lượng ít hơn và thời gian gấp hơn thì áp dụng phường pháp in kỹ thuật số. Tuy nhiên, in kỹ thuật số màu sắc không chuẩn bằng in Offset.


Để tiến hành in Catalogue, trước hết phải thiết kế Catalogue, Sáng Tạo sẽ tư vấn cho khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ hình ảnh, nội dung của những sản phẩm cần đưa lên Catalogue, lên bố cục các trang. Dựa vào bố cục của khách hàng cung cấp, bộ phận thiết kế của công ty sẽ thiết kế Catalogue hoàn chỉnh. Nếu khách hàng đã có file thiết kế Catalogue sẵn, Sáng Tạo sẽ kiểm tra file trước khi in catalogue.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 80/8 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, TP. HCM
  • 456/29G Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 028 3979 7991 & 0903 705 339 & 0913 924 336
Email: sangtao@sangtaodesign.com
Website: https://sangtaodesign.com/

Công ty TNHH Thiết kes tạo mẫu & in ấn sáng tạo
Công ty TNHH Thiết kes tạo mẫu & in ấn sáng tạo
Công ty TNHH Thiết kes tạo mẫu & in ấn sáng tạo
Công ty TNHH Thiết kes tạo mẫu & in ấn sáng tạo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy