Cửa hàng Toyoky

top 8
Phan Thị Hoàng Diễm

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất ghế massage, Toyoky đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín và được yêu thích tại Việt Nam. Các sản phẩm ghế massage của Toyoky được thiết kế với công nghệ tiên tiến và chất lượng cao, giúp đem lại trải nghiệm thư giãn tuyệt vời cho người dùng.


Toyoky là một trong những địa chỉ bán ghế massage Kon Tum được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất. Không làm thất vọng người dùng, Toyoky cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.


Với chi nhánh cửa hàng tại Kon Tum, việc đến và trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng của Toyoky trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để xem và trải nghiệm các sản phẩm trước khi quyết định mua. Hoặc nếu bạn không có thời gian thì có thể đặt hàng trực tuyến và nhận sản phẩm tại nhà. Cửa hàng vô cùng chất lượng và đảm bảo uy tind, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Nếu có dịp hãy chọn mua sản phẩm của đơn vị để trải nghiệm chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 673 Phan Đình Phùng, Duy Tân, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0793 353 999 & 0876 386 868
Email: toyokyvietnam@gmail.com
Website: https://toyoky.vn/
Toyoky
Toyoky
Toyoky
Toyoky

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy