Cyborg Quy Nhơn

Cuộc sống bộn bề cùng sự hối hả của guồng quay công việc khiến chúng ta ngày càng dành ít thời gian cho bản thân. Và khi những cơn đau mỏi, căng thẳng xuất hiện thường xuyên thì cũng là lúc bạn cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân. Thế nhưng, với quỹ thời gian ít ỏi, bạn có thể cải thiện sức khỏe bằng cách nào? Thấu hiểu nỗi lo của nhiều người, máy massage toàn thân Cyborg ra đời như một giải pháp hỗ trợ khắc phục các cơn đau mỏi cơ thể nhanh chóng, thư giãn tinh thần tối đa, từ đó cải thiện và nâng cao sức khỏe mọi nhà.


Ghế massage không đơn giản chỉ là chiếc ghế massage mà nó còn là người bạn giúp bạn thư giãn, xả stress, nâng cao sức khoẻ sau những ngày lao động, làm việc căng thẳng. Là một giải pháp hỗ trợ tối ưu, máy massage toàn thân ngày càng chứng minh rằng thiết bị này xứng đáng để được người dùng sở hữu. Với những lợi ích mang lại cực kỳ rõ ràng và hiệu quả mỗi ngày, đây cũng là lý do tại sao ghế massage cao cấp được gọi là khoản đầu tư dài hạn cho sức khỏe.


Với hơn 200 trung tâm bảo hành trải dài từ Bắc đến Nam, Cyborg đảm bảo đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nhà kiểm tra và sữa chữa sản phẩm (nếu có) trong thời gian nhanh nhất, kể từ thời điểm đơn vị nhận được thông tin báo lỗi của khách hàng. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm sử dụng ghế massage cũng như trải nghiệm dịch vụ của Cyborg.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 57 Ngô Mây, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0373 542 062
Website: https://cyborg.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/CyborgQuyNhon
Giờ mở cửa: 7:30 - 20:30
Cyborg Quy Nhơn
Cyborg Quy Nhơn
Cyborg Quy Nhơn
Cyborg Quy Nhơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy