Đánh Đố
Dự án Đánh Đố kết hợp với 2 nghệ sĩ gạo cội trong giới giải trí Việt. Màu sắc và lời nhạc mang đầy tính nghệ thuật. Cách bày trí không gian trong MV cũng được đánh giá cao. Đặc biệt, Hoàng Thùy Linh chứng tỏ năng lực của bản thân khi không hề bị lép vế trước đàn anh, đàn chị.
Hoàng Thùy Linh thậm chí còn khẳng định Đánh đố là đại diện tiêu biểu cho lý tưởng sống và giá trị âm nhạc cô theo đuổi. Dù vậy, đây vẫn là sản phẩm có màu sắc âm nhạc "kén" khán giả nhất của ca sĩ từ trước tới nay. Sau 12 giờ ra mắt, MV Đánh đố chỉ đạt hơn 150.000 lượt xem. Chính Hồ Hoài Anh tự nhận xét rằng đây là một sản phẩm "dở hơi" của anh.
Nếu như Gieo quẻ là nỗi mong mỏi cho khởi sự đầu năm, See tình là niềm hạnh phúc chớm nở khi ta bắt đầu quan tâm đến trái tim của chính mình, thì Đánh đố giống như một bài toán kích thích trí óc khi ta càng đi sâu vào bên trong nội tâm chính mình. Nhưng không phải khán giả nào đến với âm nhạc cũng sẵn lòng với việc… giải toán, tìm đáp án. Lời bài hát là được thiết kế với nhiều hình ảnh ẩn dụ thể hiện dòng tâm sự của một cô gái hơi thất thường luôn mong muốn được thấu hiểu, yêu thương nhiều hơn.
"Em là nàng thơ trong đêm thâu/ Tỉnh giấc thèm một chiếc bánh dâu/ Anh đang miệt mài nơi công xưởng/ Bỏ hết đuổi theo những nhiệm màu/ Rồi khi anh tức tốc chạy đến/ Em bảo em có cần nữa đâu".