Dịch vụ mua bán fanpage của Trịnh Tình

Cuốn theo trào lưu mạng xã hội cùng với đó là nhu cầu sử dụng, tham gia mua bán kinh doanh online ngày một tăng cao, facebook đang trở thành mảnh đất màu mỡ cho những ai đang có mong muốn kiếm tiền trực tuyến. Với một fanpage/ group facebook có số lượng fan lớn thuộc đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn đang tìm kiếm thì đó sẽ là chiến lược quảng cáo hiệu quả nhất giúp dịch vụ của doanh nghiệp bạn đến gần hơn với khách hàng, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ đơn vị bạn cung cấp, cảm thấy tin tưởng và mong muốn được mua hoặc sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Song câu hỏi được đặt ra là nên mua page facebook nhiều like tốt hơn hay tự tạo cho mình một fanpage và lượng like từ từ nhưng chất lượng sẽ tốt hơn? Câu trả lời là:


  • Thứ nhất: Mặc dù rằng bạn sẽ mất một khoản tiền không nhỏ để mua page, thế nhưng so với việc bạn tự tạo fanpage sau đó để page hoạt động hiệu quả thì thường bạn sẽ mua like và có thể số tiền bạn mua like fanpage lại còn nhiều hơn số tiền bạn phải chi trả khi mua fanpage.
  • Thứ hai: Bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian và công sức để khởi tạo, tăng like fanpage. Thậm chí, nguồn kinh phí và thời gian bạn dành cho xây dựng fanpage của mình có thể tốn hơn rất nhiều so với việc bạn quyết định mua sẵn một cái fanpage. Và với fanpage bạn mua thì có thể nhanh chóng truyền thông và quảng cáo cho sản phẩm và dịch vụ của mình.
  • Thứ ba: Khi bạn nắm bắt được nhu cầu, thị hiếu của khách hàng thì bạn có thể dễ dàng chọn mua một fanpage có nội dung và đối tượng phù hợp với kinh doanh mình. Ví dụ như bạn đang muốn kinh doanh thời trang quần áo, giày dép, túi xách thì bạn hãy chọn cho mình những fanpage có liên quan.
  • Thứ tư: Khi mua fanpage bạn có thể biết được số lượng like ảo, like thật cũng như mức độ tương tác của fanpage đó còn nếu mua like thì bạn khó có thể biết được lượng like đó thật không. Bởi thế mà khi sự tương tác không tốt thì những like bạn mua dường như không có giá trị.

Với kinh nghiệm làm việc lâu năm cũng như đã bán ra ngoài thị trường hàng nghìn fanpage trong đó có những khách hang là những công ty lớn , bên Trịnh Tình luôn có mức giá hợp lý và những fanpage chất lượng.


Hiện tại Trịnh Tình đang cung cấp một lượng lớn các fanpage tiềm năng liên quan đến nhiều ngành nghề như: spa làm đẹp, mỹ phẩm,... đảm bảo số like cao, like tự nhiên, không bị chặn gì và có hỗ trợ đổi tên, đặt url theo yêu cầu.

Khi mua fanpage bên Trịnh Tình có thể được xem trước fanpage, cam kết like thật , người dùng thật và không có hiện tượng tụt like thích hợp cho việc sử dụng lâu dài .Ngoài ra bên Trịnh Tình còn có những chính sách bảo hành riêng cực tốt và hỗ trợ giải đáp sau khi mua fanpage lâu dài.


Các bạn có thể tham khảo qua các fanpage luôn có sẵn của Trịnh Tình tại link: http://banfanpage.com/


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Fanpage hỗ trợ đặt mua:
https://www.facebook.com/Dichvumuapageuytin

Fanpage cá nhân: https://www.facebook.com/vantinh0777
SĐT liên hệ:
0344 379 999
Zalo:
0344 379 999

Dịch vụ mua bán fanpage của Trịnh Tình
Dịch vụ mua bán fanpage của Trịnh Tình
Dịch vụ mua bán fanpage của Trịnh Tình
Dịch vụ mua bán fanpage của Trịnh Tình
Nguyễn Phương Linh 2023-06-10 13:07:08
mình cần mua Fanpage về lĩnh vực thể thao
Trương Chiến 2020-02-09 21:39:23
Mình cần mua fanpage tầm 20k like , anhTrịnh Tình có thì liên hệ em cam on
Giới Văn Trần 2019-05-05 19:32:16
e cần mua một page bên mình có ko ạ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy