Đừng Nói Với Anh Ấy Tôi Vẫn Còn Nhớ

Sau nhiều năm không liên lạc, Mạnh Y Nhiên gặp lại Mộ Vân Xuyên trong một lễ cưới của một người bạn. Thời gian đã khiến họ thay đổi rất nhiều, cuộc gặp gỡ lại kéo về rất nhiều những ký ức tuổi thanh xuân của cả hai Mạnh Y Nhiên đã cố gắng quên đi. Cô gái thấp béo, tầm thường năm nào đã khác xa, “lột xác” trở nên xinh đẹp, tự tin hơn, còn anh vẫn là Mộ Vân Xuyên mà cô từng yêu.


Những năm tháng dưới mái trường, Mạnh Y Nhiên luôn âm thầm dõi theo Mộ Vân Xuyên, động lực vì anh mà cố gắng học hành, rèn luyện và hoàn thiện bản thân. Những nỗ lực của cô cũng được đền đáp khi cuối cùng trái tim anh rung động vì cô. Tất cả cũng nhờ bức thư tình bị ‘hiểu nhầm’ năm đó.


Tình yêu cùng những ký ức xưa cũ tưởng đã mờ nhạt nằm yên, nay lại sống dậy mạnh mẽ. Liệu Mạnh Y Nhiên và Mộc Vân Xuyên có đủ dũng cảm để theo đuổi tình yêu một lần nữa, trở lại bên nhau hay không?


“Bạn bè hỏi em thích anh từ khi nào. Em cười đáp, từ năm mười lăm tuổi. Họ liền nói em thật to gan. Đúng vậy, một cô nhóc béo tròn, học hành bình thường, lại dám ôm lòng mơ mộng về một người xuất sắc như anh. Nhưng họ không hề biết rằng, thích anh là điều dũng cảm nhất em đã làm suốt thời niên thiếu.”


Link mua: https://tiki.vn/dung-noi-voi-anh-ay-toi-van-con-nho-p55706353.html

Đừng Nói Với Anh Ấy Tôi Vẫn Còn Nhớ
Đừng Nói Với Anh Ấy Tôi Vẫn Còn Nhớ
Đừng Nói Với Anh Ấy Tôi Vẫn Còn Nhớ
Đừng Nói Với Anh Ấy Tôi Vẫn Còn Nhớ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy