ECO English

top 6
Phương Trinh

ECO English là một trung tâm Anh ngữ tại Hà Nội giúp nâng cao năng lực tiếng Anh và luyện thi chứng chỉ IELTS. Tại ECO, chất lượng giảng dạy và sự uy tín chính là “kim chỉ nam” được đội ngũ giáo viên, nhân viên ưu tiên hàng đầu.


Chương trình học tại ECO được xây dựng gắn liền với nhiều hoạt động và nhiệm vụ thực tiễn, lấy học viên làm trung tâm lớp học. Trau dồi đồng đều 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Hơn hết, ECO English ra đời với sứ mệnh không chỉ là một nơi dạy và học Tiếng Anh mà còn là nơi để chia sẻ, truyền cảm hứng, mang lại cho học viên những giá trị và trải nghiệm đặc biệt.


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ECO ENGLISH:

  • Chương trình học được thiết kế đặc biệt bởi đội ngũ giáo viên, Thạc sĩ với những hoạt động mang tính chất tương tác cao và phù hợp với trình độ học viên. Giúp học viên có thêm hứng thú học tập, rèn luyện phản xạ, khả năng ứng dụng tiếng Anh trong cuộc sống, học tập và công việc.
  • Đội ngũ giáo viên GenZ với tư duy trẻ trung, năng động: tất cả các khóa học tại ECO đều được dẫn dắt bởi đội ngũ giáo viên GenZ trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm giảng dạy dày dặn, trình độ IELTS 8.0+. 100% giáo viên tốt nghiệp Thạc sĩ xuất sắc tại các trường đại học ở nước ngoài.
  • Trải nghiệm phương pháp học TASK-BASED ngay tại lớp học. Phương pháp này phần lớn sẽ dựa vào các Task - Nhiệm vụ nhỏ để góp phần thúc đẩy học viên chủ động tìm kiếm kiến thức trong mỗi giờ giảng thông qua hình thức cá nhân hoặc làm nhóm. Học viên sẽ được vận dụng kiến thức đã học để tìm hiểu về một đề tài hoặc vấn đề trong cuộc sống và trình bày thành quả, sản phẩm dưới nhiều hình thức sáng tạo.
  • Lớp học với tối đa 10-12 học viên dưới sự giảng dạy của 2 giảng viên và 1 trợ giảng. Học viên được thiết kế lộ trình học phù hợp với khả năng, chăm sóc tận tình với 100% nhiệt huyết từ ECO English.
  • Cơ sở vật chất, phòng học rộng rãi với đầy đủ trang thiết bị hiện đại.

CÁC KHOÁ HỌC TẠI ECO ENGLISH:

  • Các khoá học IELTS từ con số 0 đến 7.0+
  • Chương trình tiếng Anh giao tiếp
  • Chương trình tiếng Anh doanh nghiệp dành cho người đi làm
  • Khóa học luyện thi chuyên Anh THPT

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: https://ecoenglish.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ecoenglish.vn

Address: Tầng 4, tòa nhà 86 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Phone Number: 0976 297 868 & 0387 880 882

ECO English
ECO English
ECO English
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy