FPT Software Academy

top 1
Phương Trinh

Nếu bạn muốn tìm một trung tâm dạy lập trình uy tín, chuyên nghiệp tại Đà Nẵng thì FPT Software Academy là một sự lựa chọn sáng suốt. FPT Software Academy được thành lập với mong muốn chia sẻ kiến thức, năng lực công nghệ được đúc kết và tích lũy trong suốt 21 năm qua cho cộng đồng góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng nhân sự ngành CNTT Việt Nam.

Với mong muốn cung cấp và đào tạo nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao cho các dự án lớn trên toàn cầu, FPT Software Academy hướng tới đối tượng sinh viên sắp tốt nghiệp, mới ra trường, nhân sự trẻ trong ngành CNTT, các đối tượng cần hoàn thiện năng lực chuyên môn cũng như kỹ năng mềm đáp ứng yêu cầu tại các công ty CNTT hàng đầu hiện nay.

Chương trình đào tạo Lập trình viên chuyên nghiệp là chương trình được phát triển trên mô hình đào tạo theo chuẩn FPT Software nhằm nâng tầm kiến thức và kỹ năng của học viên, đào tạo nguồn nhân lực CNTT chất lượng cho các dự án lớn trên phạm vi toàn cầu.

Với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo về CNTT, FPT Software Academy tổ chức Chương trình đào tạo lập trình được thiết kế bởi các chuyên gia công nghệ hàng đầu tại FPT Software, bám sát với yêu cầu thực tế về các kiến thức, kỹ năng cần thiết đối với một lập trình viên chuyên nghiệp:


  • Trang bị đầy đủ các phần học lý thuyết
  • Chú trọng thực hành để hình thành kỹ năng thực hiện những công việc liên quan trực tiếp đến sản xuất
  • Tổ chức các buổi Workshop, Presentation nhằm phát triển kỹ năng mềm quan trọng trong dự án và tổ chức

Chương trình đào tạo Lập trình viên chuyên nghiệp dành cho tất cả sinh viên đang học hoặc đã tốt nghiệp Đại học, cao đẳng, Aptech, trung tâm đào tạo chuyên ngành CNTT hay các ứng viên chuyển ngành nhưng có kiến thức nền tảng về CNTT.


FPT Software Academy CAM KẾT mang đến cho học viên những giá trị tốt nhất:

  • Danh tiếng đào tạo: Với bề dày 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo CNTT, trung tâm đã đào tạo được rất nhiều học viên là các "key-member", quản lý nhóm, chuyên gia công nghệ... chỉ sau 1-2 năm làm việc
  • Thực chiến với chuyên gia: Với hơn 60% thời lượng thực hành, thực chiến tại dự án cùng tinh thần quân đội "Thao trường đổ mồ hôi, chiến trường bớt đổ máu", học viên Fresher được rèn luyện trong môi trường nghiêm ngặt sẽ trở thành các chiến binh IT tinh nhuệ, sẵn sàng chinh chiến tại các dự án lớn toàn cầu.
  • Cam kết hỗ trợ việc là: Sau khi kết thúc khóa học, học viên tốt nghiệp sẽ được hỗ trợ bố trí, sắp xếp các cơ hội việc làm tại các dự án của FPT Software với mức lương cạnh tranh.
  • Học phí ưu đãi: Với thời lượng đào tạo, thực hành chuyên sâu, toàn diện, các chương trình đào tạo tại FPT Software Academy có mức học phí ưu đãi và phù hợp với khả năng của học viên
  • Học bổng hấp dẫn: Tùy theo năng lực, trình độ học viên sẽ được nhận nhiều mức học bổng hấp dẫn lên đến hơn 2000$, tương đương với các mức 50%-100%-150%-200% học phí trong suốt quá trình học tập.
  • Môi trường chuyên nghiệp: Với 6 khu campus, nhiều tòa nhà văn phòng tại các thành phố lớn, hệ thống phòng học, giảng đường, văn phòng làm việc của FPT Software được trang bị đầy đủ những trang thiết bị tiện nghi, hiện đại nhất, giúp học viên có trải nghiệm học tập tốt nhất.

Bên cạnh hoạt động đào tạo, học viện cũng định hướng trở thành đối tác của các hệ thống khảo thí lớn trên toàn cầu để tổ chức các chương trình luyện thi chuyên nghiệp, cấp chứng chỉ quốc tế như: AWS, OCA, Microsoft, PMP... giúp các học viên, sinh viên các trường đại học hoặc nhân viên các công ty CNTT tại Việt Nam nâng cao năng lực công nghệ, đáp ứng nhu cầu của thị trường nhân lực CNTT thế giới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tòa nhà FPT Complex, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Lô T2, Đường D1, Khu CNC, Phường Tân Phú, Quận 9, TP. HCM
  • Tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 49 Cách mạng tháng 8, Phường An Thới, Quận Bình Thủy, Cần Thơ

Hotline: 0967 334 520

Website: https://fsoft-academy.edu.vn/

Email: FA@Fsoft.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/FPTSoftware.tuyendung

FPT Software Academy
FPT Software Academy
FPT Software Academy
FPT Software Academy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy