Gà Quay Bảo Duy 79 - Quán gà, vịt quay ngon nên thử tại Đồng Nai

top 2
Phương Kem

Nếu bạn là một tín đồ của món gà và vịt nướng, thì quán gà quay Bảo Duy 79 chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua khi bạn ghé thăm Đồng Nai. Quán không chỉ nhận được nhiều lời khen ngợi mà còn được nhiều người giới thiệu là một địa điểm ẩm thực đáng trải nghiệm.


Một trong những yếu tố làm nên tên tuổi của Bảo Duy 79 chính là nguồn nguyên liệu tươi ngon. Gà và vịt tại đây được nhập tươi mỗi ngày từ Bà Rịa - Vũng Tàu. Chủ quán luôn kỹ lưỡng trong việc chọn lựa những con gà, con vịt có thịt chắc và ngon, đảm bảo chất lượng đầu vào cho mỗi món ăn.


Trước khi nướng, gà được tẩm ướp đầy đủ gia vị đặc trưng, mang đến hương vị đậm đà, hấp dẫn. Chính sự tỉ mỉ trong khâu tẩm ướp và nướng đã làm nên món ăn thơm ngon, hấp dẫn không thể chối từ. Ngoài ra món vịt quay lá mắc mật cũng được nhiều người ưa chuộng. Tẩm ướp gia vị và lá mắc mật chuẩn Tây Bắc tạo nên một điểm nhấn ấn tượng, có một không hai tại đây.


Với mức giá chỉ từ 140,000 VND một con, Bảo Duy 79 mang đến cho thực khách sự lựa chọn hợp lý so với gía cả trên thị trường. Thay vì phải mất nhiều công đoạn chuẩn bị các món ăn cầu kì, chỉ cần tới với quán là có ngay được món ăn ngon miệng, nhanh chóng và chất lượng cho gia đình. Đặc biệt, khi mua gà hoặc vịt nướng tại quán, bạn còn được tặng thêm xôi hoặc bánh mì ăn kèm, tạo nên sự đa dạng và phong phú cho bữa ăn.

Bảo Duy 79 có 3 loại để bạn có thể lựa chọn:

  • Gà quay muối ớt: Món gà thơm lừng, cay nồng với lớp da giòn rụm và thịt ngọt đậm đà.
  • Vịt cỏ quay lá mắc mật: Vịt được quay cùng lá mắc mật, mang đến hương vị đặc trưng và lạ miệng.
  • Heo quay: Món heo quay với lớp da giòn tan và thịt mềm, ngon ngọt.


Không chỉ phục vụ mua lẻ mang về, quán còn nhận làm số lượng lớn để khách đặt tiệc liên hoan, tiệc sinh nhật theo yêu cầu. Đây là sự lựa chọn hợp lý để tăng thêm độ trọn vọn cho các bữa tiệc ấm cúng của bản thân và mọi người.


Gà quay Bảo Duy 79 không chỉ là nơi thưởng thức những món gà và vịt nướng ngon miệng mà còn mang đến trải nghiệm ẩm thực thú vị và đáng nhớ. Với nguồn nguyên liệu tươi ngon, quy trình chế biến công phu, giá cả hợp lý và dịch vụ chu đáo, đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho mọi thực khách khi đến Đồng Nai. Hãy ghé thăm và thưởng thức những món ngon tại Bảo Duy 79 để cảm nhận sự khác biệt và độc đáo!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Điện thoại: 0978 828 479 & 0968 695 554

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089065672381

Gà Quay Bảo Duy 79 - Quán gà, vịt quay ngon nên thử tại Đồng Nai
Gà Quay Bảo Duy 79 - Quán gà, vịt quay ngon nên thử tại Đồng Nai
Gà Quay Bảo Duy 79 - Quán gà, vịt quay ngon nên thử tại Đồng Nai
Gà Quay Bảo Duy 79 - Quán gà, vịt quay ngon nên thử tại Đồng Nai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy