Ghế massage Okusaki AM-998

top 2
Phương Trinh

Ghế massage Okusaki AM-998 là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của Okusaki - một thương hiệu Ghế massage toàn thân nổi tiếng tại Nhật Bản và hiện rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Với thiết kế hiện đại và được trang bị nhiều tính năng, Okusaki AM-998 không chỉ là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà còn là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian sống của gia đình Việt.


Công nghệ đột phá chỉ có trên Ghế massage Okusaki AM-998:

  • Công nghệ nhận dạng cơ thể thông minh: Okusaki AM 998 có khả năng tuyệt vời để “biết cơ thể bạn”. Mỗi bài mát xa sẽ bắt đầu với việc dò tìm và định vị huyệt đạo để phù hợp và có hiệu quả cao với người dùng. Các con lăn đều được gắn cảm biến hồng ngoại để quét cơ thể, phát hiện các điểm áp lực cụ thể, các huyệt đạo và cung cấp trải nghiệm massage Shiatsu tùy chỉnh phù hợp cho từng người sử dụng. Mỗi chuyển động được phối hợp từ nhiều cú chạm dọc cơ thể để tạo ra một dàn nhạc giao hưởng nhịp nhàng, vượt trội giúp bạn cân bằng bên trong cơ thể.
  • Công nghệ AI điều khiểu bằng giọng nói: Sản phẩm tích hợp điều khiển bằng giọng nói công nghệ AI vào trong quá trình sản xuất và sử dụng. Thay vì cầm bảng điểu khiển để thay đổi các bài tập massage thì nay người dùng chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói.
  • Đa dạng chương trình massage: Sản phẩm được lập trình lên đến 20 chương trình massage tự động và 4 bài tập thư giãn hỗ trợ giấc ngủ. Bằng sự nghiên cứu kỹ càng về nhu cầu của người dùng, mỗi chương trình sẽ là sự phối hợp của nhiều thủ pháp massage linh hoạt. Nổi bật nhất với những chương trình massage như:
    • Massage cổ, vai
    • Massage Dynamic
    • Mát xa ban đêm Night Time
    • Xoa bóp Thera Elliptical
    • Massage kéo dãn cơ thể
  • Đường ray SL 155cm siêu dài ôm trọn cơ thể: Ghế massage AM 998 sở hữu đường ray SL siêu dài ôm trọn cơ thể từ phần cổ, vai, gáy, kéo dài xuống đến tận hông. Cùng với đường ray SL là sự chuyển động linh hoạt của hệ thống con lăn massage giúp mở rộng phạm vi massage, giúp massage trị liệu toàn thân. Đường ray SL với sự kết hợp hài hòa của các bi lăn mang đến trải nghiệm kép đem lại sự hiệu quả trong các bài tập giúp những người khó tính nhất cũng phải “gật gù”.
  • Hệ thống túi khí kép hiệu quả: Túi khí kết hợp cùng Công nghệ Massage không trọng lực Zero Gravity giúp đả thông kinh lạc, đưa cơ thể rơi vào trạng thái thoải mái nhất.
  • Công nghệ chống ồn hiện đại: Sử dụng công nghệ Active Noise Cancelling (ANC) chống ồn cùng tấm đệm silicon được đặt ở điểm cuối máy bơm khí. Bên cạnh đó, hộp cách âm được đặt bên ngoài và đem lại cảm giác yên tĩnh nhất cho người sử dụng.
  • Hệ thống cảm biến lùi tường - loa Bluetooth: Hệ thống cảm biến lùi tường tự động được đặt ở phần chân ghế phía sau, khi chuẩn bị chạm sát tường AM 998 sẽ trượt về phía trước sao cho đảm bảo khoảng cách tối thiểu với tường từ 5 – 8 cm. Công nghệ giải trí hiện đại Với Loa nghe nhạc Bluetooth chất lượng cao làm giảm tiếng ồn xung quanh hỗ trợ massage tinh thần cho người sử dụng.

Không chỉ là sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thư giãn tại nhà, ghế massage toàn thân Okusaki AM-998 được xếp vào phân khúc ghế masasge toàn thân hạng thương gia, hướng đến sự sang trọng, tôn vinh đẳng cấp của người sử dụng cũng như không gian của ngôi nhà. Mang màu sắc đen tuyền mang một vẻ đĩnh đạc, điềm tĩnh, đầy khí chất.


Chất lượng Ghế massage Okusaki được khẳng định rõ nét nhất qua nhiều giải thưởng uy tín như: Thương hiệu hàng đầu Việt Nam – VietNam Top Brand 2021, 2020; Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2021.


Tại Việt Nam, Công Ty TNHH Okusa Việt Nam là đơn vị phân phối độc quyền và duy nhất sản phẩm Ghế massage toàn thân mang thương hiệu Okusaki Nhật Bản. Hiện tại đã có 15 chi nhánh toàn miền Bắc và đang mở rộng hệ thống đại lý vào khu vực miền Trung và miền Nam. Tại hệ thống showroom, Khách hàng sẽ có cơ hội được đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tư vấn và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm Ghế massage Okusaki.

Cam kết an tâm khi mua hàng:

  • Miễn phí trải nghiệm sản phẩm tại nhà
  • Miễn phí lắp đặt và vận chuyển trên toàn quốc
  • Hỗ trợ mua trả góp với lãi suất 0%
  • Bảo hành Bảo trì lên đến 6 năm
  • Cam Kết Giá Tốt Nhất Thị Trường so với các ghế massage cùng phân khúc từ 10-15%.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: https://okusaki.com

Youtube: https://bit.ly/3kwZbid

Hotline: 19000 55526 & 0974 212 068

Showroom trên toàn quốc: https://okusaki.com/showroom

Fanpage: https://www.facebook.com/ghemassageokusakichinhhang

Ghế Massage toàn thân Okusaki
Ghế Massage toàn thân Okusaki
Ghế Massage toàn thân Okusaki
Ghế Massage toàn thân Okusaki
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy