Ghế massage toàn thân Kingsport GC810

Kingsport một thương hiệu đến từ USA gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2005 và được xem là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện tử & thiết bị chăm sóc sức khỏe trong đó sản phẩm ghế mát xa toàn thân của hang được sự đánh giá cao của người tiêu dùng. Sở hữu hàng loạt sản phẩm ghế massage chất lượng cao, công nghệ tiên tiến nhất tuy nhiên máy massage toàn thân của hãng này lại có giá thành khá rẻ so với các sản phẩm của hãng khác vì thế mẫu sản phẩm các mẫu sản phẩm của hãng này luôn nằm trong danh sách những sản phẩm bán chạy nhất.


Ghế massage toàn thân giá rẻ đang là sản phẩm được khách hàng săn đón rất nhiều, bởi những giá trị nó mang lại cho sức khoẻ rất xứng đáng với số tiền người dùng đã bỏ ra. Một trong số những cái tên hot nhất chính là ghế massage toàn thân Kingsport GC810.


Ưu điểm của sản phẩm:

  • Thuộc dòng ghế 2D, ghế massage toàn thân giá rẻ GC810 sở hữu thiết kế sang trọng, chỉn chu với những đường nét hiện đại, bắt mắt, màu sắc tươi sáng. Giúp không gian ngôi nhà của bạn thêm phần tinh tế, cuốn hút.
  • GC810 bố trí đến 20 điểm rung động ở phần đầu giúp bạn có thể thư giãn tối đa, giải toả căng thẳng cách nhanh nhất. Nếu muốn dễ chịu hơn, bạn có thể tuỳ chọn góc tựa lưng từ 110 - 155 độ theo ý thích
  • Ghế massage toàn thân giá rẻ Kingsport GC810 được tích hợp 2 chương trình massage tự động cùng 3 tuỳ chọn cường độ khác nhou để người dùng lựa chọn. Trong quá trình massage, ghế sẽ tạo xung động rung, tạo cảm giác như thật.
  • Đặc biệt, các túi khí được nghiên cứu, bố trí ở tất cả những điểm hay đau nhức trên cơ thể, như vùng cổ, vùng đầu, vùng lưng, eo giúp bạn giảm nhanh những cơn đau, tận hưởng sự thoải mái một cách tối đa.Trong quá trinh xoa bóp, ghế massage toàn thân giá rẻ Kingsport GC810 còn mô phỏng các động tác Yoga, kết hợp cùng chế độ sưởi giúp hiệu quả trở nên rõ rệt hơn, giảm căng cứng các vùng cơ nhanh chóng.

Mặc dù không thể so sánh với các dòng ghế cáo cấp khác về những tuỳ chọn chương trình xoa bóp, massage hiện đại, tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage toàn thân gía rẻ với đầy đủ chức tiêu chuẩn thì ghế massage Kingsport GC810 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.


Ghế massage toàn thân Kingsport GC810: 80.000.000đ

Ghế massage toàn thân Kingsport GC810
Ghế massage toàn thân Kingsport GC810
Ghế massage toàn thân Kingsport GC810
Ghế massage toàn thân Kingsport GC810
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy