Gỗ Nghệ Thuật Kinh Bắc

top 2
Phương Trinh

Một trong những địa chỉ bán vòng đeo tay trầm hương tại Hà Nội chất lượng nhất phải kể đến đó chính là cơ sở Gỗ Nghệ Thuật Kinh Bắc. Nơi đây chuyên cung cấp đồ gỗ Trầm Hương, Gỗ Sưa và các loại gỗ quý hiếm khác, trong đó vòng đeo tay Trầm Hương chính là sản phẩm thế mạnh từ nhiều năm qua.


Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu này đã có hơn 5 năm có mặt tại thị trường và luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng khi tìm đến một chiếc vòng mang lại may mắn cho gia chủ. Các sản phẩm đều được thiết kế bởi các nghệ nhân giàu kinh nghiệm, vừa giữ được nét đẹp tâm linh của người việt, vừa kết hợp những nét hiện đại tinh tế mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn một lần sở hữu. Tiêu biểu như: vòng tay trầm hương 216 hạt Indonesia, vòng trầm hương hồ ly, vòng trầm hương cho nam, vòng trầm 108 hạt philippines,... đều là những sản phẩm được các tín đồ làm đẹp săn đón trong thời gian gần đây.


Với kinh nghiệm lâu năm kinh doanh vòng tay gỗ Trầm Hương cùng đội ngũ nhân viên dồi dào kinh nghiệm, Gỗ Nghệ Thuật Kinh Bắc tự tin luôn mang đến cho khách những mặt hàng sản phẩm Trầm Hương đẹp mắt, chất lượng cao và một sự lựa chọn tốt nhất về mặt giá thành.


Vì sao bạn nên lựa chọn sản phẩm vòng tay trầm hương tại Trầm Hương Kinh Bắc?

  • Cam kết 100% sản phẩm trầm hương tự nhiên, không hóa chất tẩm ép. Phát hiện trầm giả thì bồi thường 100% giá trị sản phẩm.
  • Khi mua vòng trầm nhân viên sẽ hướng dẫn cách phân biệt trầm thật, quý khách phải thật sự an tâm, tránh mua nhầm trầm nấu dầu rất nhiều trên thị trường.
  • Sản phẩm vòng trầm hương đi kèm hộp, túi đựng sang trọng, phiếu bảo hành mùi trọn đời, hóa đơn với đầy đủ thông tin của cửa hàng, hướng đẫn sử dụng và dây xâu dự phòng đi kèm cho từng sản phẩm.
  • Miễn phí SHIP COD toàn quốc, khách kiểm tra hàng rồi mới thanh toán

Tọa lạc ở 90C Phố Ngọc Hà, Quận Ba Đình, Hà Nội với sự đầu tư công phu về không gian trưng bày, showroom của Kinh Bắc được biết đến là địa chỉ “vàng” mua sắm cho các tín đồ trang sức phụ kiện trầm hương trong và ngoài thủ đô. Được biết đây cũng là điểm đến quen thuộc của nhiều diễn viên, nghệ sỹ mỗi khi muốn "săn tìm" chiếc vòng phong thủy mang lại TÀI LỘC, MAY MẮN và BÌNH AN trong cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90C Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội (Đối diện Lăng Bác)

Hotline 24/7: 0965 995 982 & 024 6681 6586

Fanpage: www.facebook.com/trangsuctramhuongkinhbac

Website: https://gonghethuatkinhbac.com/

Giờ mở cửa: 6:30 - 20:00

Gỗ Nghệ Thuật Kinh Bắc
Gỗ Nghệ Thuật Kinh Bắc
Gỗ Nghệ Thuật Kinh Bắc
Gỗ Nghệ Thuật Kinh Bắc
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy