Godmother Bake & Brunch

top 12
Trần V. Phú

Từ giây phút bước qua cánh cửa, bạn sẽ cảm thấy đắm chìm trong bầu không khí ấm cúng và không gian hiện đại đầy lôi cuốn. Godmother Bake & Brunch không chỉ là một nhà hàng, mà còn là một điểm đến nơi những kỉ niệm được tạo ra và những hương vị chờ bạn thưởng thức. Với không gian sáng và thoáng đãng, bạn sẽ cảm thấy thật dễ chịu tại flagship mới của - Godmother Lê Lợi.


Hứa hẹn sẽ là một nơi để bạn có thể thoải mái dành thời gian với những người mình yêu quý, nơi những câu chuyện thú vị hoà quyện cùng bữa ăn hấp dẫn. Nếu bạn đã không còn cảm thấy mới lạ với không gian Godmother vào ban ngày, hãy đến dùng bữa tại Godmother Bake & Brunch vào buổi tối để trải nghiệm một không gian đầy ấm cúng và nên thơ.


Bên cạnh đó, Godmother Bake & Brunch còn phục vụ thực đơn cả ngày cho những món ăn brunch, hứa hẹn sẽ là “lời đầu câu chuyện” tuyệt vời cho những buổi gặp gỡ thân mật. Hãy cảm nhận trọn vẹn vị béo của kiểu trứng mà bạn thích từ món Smashed Avocado và Eggs Atlantic tại Godmother cùng với không gian thoáng đãng luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên.


Thế là đã đủ cho một ngày trọn vẹn. Hãy tận hưởng buổi tối cuối tuần tại Godmother trong không gian ấm cúng cùng thực đơn đa dạng, phong phú các món brunch được Godmother Bake & Brunch phục vụ đến 9 giờ tối mỗi ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 70B Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0855 391 777
Email: marketing@godmother.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/godmothervn
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
Godmother Bake & Brunch
Godmother Bake & Brunch
Godmother Bake & Brunch
Godmother Bake & Brunch
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy