Gucci Jackie 1961

Trong số các sản phẩm Gucci có thể nói sản phẩm được ưa chuộng và thèm muốn nhất là túi xách. Hiện nay Gucci đã trở thành hãng thời trang bán chạy nhất nhì trên toàn thế giới sau khi trải qua những năm tháng thăng trầm trong cuộc đua thời trang. Những năm gần đây, các item của Gucci đều rất được lòng các tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Đa phần các mẫu túi xách, giày dép, phụ kiện của thương hiệu này cứ ra mắt là đều có cơ trở thành hot item mà dân tình săn đón. Và mới đây nhất chính là Jackie 1961 - mẫu túi xách mang đậm màu sắc vintage tưởng chừng như khó có thể kết hợp được với nhiều outfit nhưng không nó đã lập tức trở thành hot trend khi ra mắt. Chiếc túi đã được hàng loạt các ngôi sao châu Á và influencer Việt rầm rộ lăng xê suốt mùa thu đông năm 2020. Và đương nhiên là sức hút của Jackie 1961 vẫn không hề hạ nhiệt vào những tháng mùa xuân 2021.


Jackie có form dáng boho bo tròn mềm mại, nhẹ nhàng, quai đeo liền thân để đeo như túi kẹp nách đang rất được ưa chuộng. Chiếc túi theo phong cách unisex có thể dùng được cho cả nam và nữ. Khóa cài piston là một trong những điểm nhấn của phiên bản túi này, túi không có khóa kéo mà chỉ có dây da gắn khóa hình trụ khắc chữ Gucci, vắt từ thân sau ra trước, chính chi tiết này đã mang đến màu sắc cổ điển cho chiếc túi. Gucci Jackie hiện có phiên bản da bê trơn với các màu sắc nổi bật như màu hồng, đen trắng…và bản GG Supreme canvas được in ấn họa tiết 2 chữ G đặc trưng với phần viền da bê màu nâu.


Hiện tại trên web của Gucci có 4 size: mini, small, medium và lớn nhất là size large. Đem đến nhiều sự lựa chọn về cả màu sắc lẫn size túi nên Gucci Jackie 1961 rất được lòng các sao châu Á và Việt Nam như IU, Ngô Thiên Ngữ, Chi Pu...

Gucci Jackie 1961
Gucci Jackie 1961
Ca sĩ Hàn Quốc IU diện Gucci Jackie 1961
Ca sĩ Hàn Quốc IU diện Gucci Jackie 1961

Top 5 Mẫu túi xách nữ hot nhất mùa xuân 2021

  1. top 1 Gucci Jackie 1961
  2. top 2 Louis Vuitton Alma BB
  3. top 3 Các mẫu túi mini Chanel
  4. top 4 Balloon Bag Loewe
  5. top 5 Pocket Bag Burberry

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy