Hà Diện Baby Shop

Hà Diện Baby Shop - Chuyên đồ sơ sinh và các mặt hàng cần thiết cho mẹ và bé. Vốn là một doanh nghiệp gia đình được khởi xướng vào cuối năm 1999 và đầu năm 2000 bởi hai chị em đồng thời cũng là hai nhà giáo. Hà - Diện tự hào là cửa hàng đi đầu trong lĩnh vực cung cấp đồ dùng cần thiết cho mẹ và bé tại thủ đô Hà Nội. Nguyên tắc kinh doanh của shop là Tình thương - Trách nhiệm - Tâm - Tín với lợi ích của khách hàng được đặt lên hàng đầu.


Shop Hà Diện ngày càng đa dạng hóa mặt hàng, nâng cao chất lượng nhân viên tư vấn và bán hàng, cam kết đưa giá thấp nhất tới tay người tiêu dùng nhằm không ngừng đáp ứng sự tin tưởng và mến mộ của các bậc cha mẹ và các bé.


Hiện tại, Hà Diện có hàng nghìn loại mặt hàng khác nhau cho mẹ và bé, phù hợp cho các bà mẹ tương lai, cho các bé từ sơ sinh đến 5 tuổi và những mặt hàng cần thiết khác cho mọi lứa tuổi. Mặt hàng đa dạng, được nhập từ nguồn hàng uy tín, phù hợp với yêu cầu của tất cả mọi khách hàng.


Các mặt hàng tại cửa hàng đều được lựa chọn kĩ càng, luân chuyển nhanh nên luôn đảm bảo hàng mới, chất lượng tốt, đảm bảo cho sự an toàn và phát triển của trẻ em. Hà Diện luôn là lựa chọn của nhiều khách hàng trên quận Hoàn Kiếm và các địa bàn lân cận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 15A ,Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3923 0485

Email: ha.nguyen1512@yahoo.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/HaDienBaby15ALanOng/

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Xinh xắn
Xinh xắn
Đồ sơ sinh cho bé
Đồ sơ sinh cho bé

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy